Đang thực hiện
Người đứng sau thành công của Trung Nguyên là ai và đã làm gì để có được thành tựu nổi bật?

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên là ai và đã làm gì để có được thành tựu nổi bật?

Một thương hiệu cà phê vô cùng nổi tiếng và được được luôn được người tiêu dùng lựa chọn và tin không ở nước ta hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Vậy người đứng sau thành công của Trung Nguyên là ai thì mời các bạn cùng theo chân Kendesign khám phá ngay bài viết phía dưới này nhé!

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Tổng giám đốc cafe Trung Nguyên - Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Một thương hiệu cà phê vô cùng nổi tiếng và được được luôn được người tiêu dùng lựa chọn và tin không ở nước ta hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Nhưng một điều thú vị hơn là khi nhắc đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người đứng sau thành công của Trung Nguyên lại khiến không ít người cảm thán mà thốt lên rằng quá giỏi, quá tuyệt vời.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sinh năm 1971, ông là một doanh nhân, là người sáng lập nên thương hiệu cà phê Trung Nguyên kiêm luôn chức vị tổng giám đốc của tập đoàn cà phê Trung Nguyên lớn bậc nhất Việt Nam hiện nay. VÀ đặc biệt ông còn được National Geographic Traveller và Forbes Asia vinh danh là “Vua cà phê Việt Nam”.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Năm 8 tuổi thì gia đình ông chuyển đến tỉnh Đắk Lắk để sinh sống. Vùng đất cà phê đầy đất đỏ của vùng trung tâm Tây Nguyên là nơi nuôi lớn tâm hồn tình yêu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ kể từ đây.

 

Trước khi chuyển hướng hoàn toàn sang kinh doanh cà phê thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng là sinh viên của trường Đại học Y Tây Nguyên. Nhưng chắc có lẽ là niềm đam mê và cả sự yêu thích của ông đối với cà phê và mong muốn làm giàu bằng những thứ mình đam mê. Thấy được tiềm năng trong việc kinh doanh cà phê là rất lớn vì vậy mà sức sống mãnh liệt và thôi thúc muốn làm giàu trong cong người ông ngày càng lớn nên ông đã lựa chọn việc thành lập một công ty cà phê để kinh doanh thay vì làm một thầy lang. 

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Ngày nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn thường được nhắc đến với tên gọi là ông vua cà phê và câu chuyện người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã trở thành một câu chuyện khởi nghiệp và đổi đời thành công truyền cảm hứng đến được với rất nhiều người.

 

Trưởng thành từ việc kinh doanh cà phê nên ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nâng cao khái niệm và ý nghĩa của việc kinh doanh cà phê đó là từ việc kinh doanh cà phê một cách thuần túy nhất đến đạo cà phê và đưa tên tuổi Việt Nam trở thành một thánh địa cà phê nổi tiếng toàn cầu.

Tiểu sử và sự nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Thương hiệu cà phê Tây Nguyên nói chung và cà phê Trung Nguyên nói riêng không chỉ là một thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam mà còn có các sản phẩm vô cùng nổi bật được phủ đầy trên các thị trường quốc tế. Nó đã là một thứ đặc sản mà bất cứ người đi xa nào cũng sẽ lựa chọn mua làm một món quà cho đỡ nhớ.

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

Đôi nét về cuộc đời đầy khó khăn mà ông vua cà phê Việt Nam đã từng trải qua

 

Ít ai biết rằng người cha đẻ của Trung Nguyên, người đứng sau thành công của Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ được sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo vào ngày 10 tháng 2 năm 1971 tại huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Vào năm 1979 tức năm đó ong vừa tròn 8 tuổi thì gia đình ông vì hoàn cảnh quá khó khăn nên đã chuyển đến một huyện miền núi M'đrăk, thuộc tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam để sinh sống và làm việc.

 

Ông vua cà phê của Việt Nam có một tuổi thơ không mấy êm đẹp và hạnh phúc khi gia đình ông phải sống trong cảnh nghèo khó, cha ông bệnh, mọi gánh nặng trong nhà ông đều phải đổ vào đôi vai gầy gò của mẹ ông và ông. Từ những ngày còn rất nhỏ, tuổi thơ của ông là những ngày đi bẻ ngô, đi chăn lợn và còn có cả phụ đóng gạch với mẹ ông. Hằng ngày ông phải đi bộ trên con đường đầy đất đỏ dài cả chục ki-lô-mét, đôi chân nhỏ bé ấy của ông đã phải ròng rã đi hằng ngày suốt 9 năm trời cho đến ngày ông đỗ đại học Y Tây Nguyên.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Do sống trong sự nghèo khó, thiếu trước hụt sau và khó nhọc từ tấm bé nên ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã luôn nuôi dưỡng ý chí và ước mơ làm giàu của mình trong tiềm thức hằng ngày hằng giờ. Ông muốn làm chủ được bản thân và doanh nghiệp của mình, giúp cho cuộc sống gia đình của mình được bước sang một trang mới sáng sủa hơn, ấm no hơn và hạnh phúc hơn.

 

Năm 1992 lúc này ông vua cà phê Việt nam đã đỗ đại học và đăng ký nhập học vào khoa y của Đại học tây Nguyên. Trong giai đoạn ngồi trên ghế nhà trường này, một anh sinh viên mới nhập học vào khoa y nhưng lại không ngừng tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu về lĩnh vực kinh doanh cà phê. Ngay từ thời điểm đó chó đến hiện nay, các hoạt động của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người đứng sau sự thành công của Trung Nguyên luôn gắn liền và xoay quanh niềm đam mê cà phê của mình và luôn nỗ lực để cháy được hết mình với niềm đam mê của bản thân ông.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nữa chính là vào năm 2013 ông vua cà phê của Việt Nam đã đi đến trang trại riêng của gia đình ở M'đrăk để thiền định và nhịn ăn trong suốt thời gian 49 ngày. Từ đây phát sinh ra nhiều biến cố hệ lụy đến doanh nghiệp và cả gia đình của ông.  

Sự nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cà phê của người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Vào năm 1996, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thành lập một hãng cà phê tên là Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột và đây cũng chính là đứa con tinh thần đầu tiên của ông giúp ông được xướng danh với danh gọi là “ông vua và phê của Việt Nam”.

 

Vào năm 1998, công ty cà phê Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu tiên mở dưới hình thức quán cà phê ở Sài Gòn nay là Thành phố Hồ Chí Minh. Ông vua cà phê Việt Nam, người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã dùng hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu và mô hình này đã thành công vượt mức ngoài mong đợi khi hàng loạt các thương hiệu mang tên cà phê Trung Nguyên mộc lên như nấm và trở thành một thương hiệu cà phê vô cùng nổi tiếng trên toàn cả nước.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Năm 2003, cùng với sự phát triển của thương hiệu cà phê hòa tan G7 thì tên tuổi của cà phê Trung Nguyên ngày càng được khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường cà phê Việt hơn mặc dù thì thương hiệu của sản phẩm này chỉ chiếm một thị phần vô cùng khiêm tốn trên thị trường chung.

 

Năm 2005, ông vua cà phê Việt Nam đã cho khánh thành nhà máy chế biến cà phê lớn nhất Việt Nam được tọa lạc tại tỉnh Bình Dương. Vào ngày 26/12/2013 nhà máy này được chuyển cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo là vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là Tổng giám đốc công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên đứng tên. Sau đó khoảng 6 tháng thì vợ chồng ông vua cà phê Việt nam đã xảy ra tranh chấp trong vụ ly hôn thế kỷ chấn động cả nước, ngày 21 tháng 6 năm 2016 thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chuyển sang lại tên mình.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Năm 2006, người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã thành lập một chuỗi hệ thống cửa hàng G7 Mart. Một mô hình kiểu mới với mức đầu tư lên đến 475 tỷ đồng cho mục tiêu của ông đề ra là 10.000 điểm bán lẻ khác nhau trên cả nước. Tuy nhiên hướng đi này của ông Vua cà phê Việt Nam đã thất bại sau 5 năm hoạt động. Vào năm 2011, G& Mart đứa con tinh thần của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được chuyển sang hướng kinh doanh cộng tác nhượng quyền thương mại cho Ministop của Nhật Bản nhưng sau đó thì cũng ngậm ngùi thất bại sau 4 năm ròng rã hoạt động với hình thức nhượng quyền.

 

Tính đến tháng 11 năm 2018 thì chuỗi cửa hàng nhượng quyền mang thương hiệu Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có 64 cửa hàng trên cả nước và đứng ở vị trí thứ 3 ở Việt Nam chỉ sau 2 thương hiệu lần lượt là The Coffee House với 133 cửa hàng đứng thứ 2 và Highlands Coffee với 233 cửa hàng đứng ở vị trí đầu tiên. Và tên gọi Trung Nguyên của ông vua cà phê Việt Nam được đặt theo tên người con trai của ông chính là Đặng Lê Trung Nguyên.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

Chiến lược kinh doanh giúp cho thương hiệu cà phê Trung Nguyên vươn lên vị trí cà phê hàng đầu cả nước

 

Theo ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người đứng sau thành công của Trung Nguyên cho biết, ông quan điểm rằng: Chỉ có khi tranh đua với những người đi đầu thì ta mới có cơ hội để đi đầu, và ông đã thành công khi mục tiêu của ông đưa ra cho công ty Trung Nguyên của mình sẽ là một nhà máy sản xuất cà phê hàng đầu thế giới và ông vẫn đang phấn đấu vì điều đó.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ phát triển theo sách lược Tôn Tử để áp dụng vào cho công ty của mình, giúp cho thương hiệu Trung Nguyên đi từ những thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam cho đến cà phê đạo của người Việt Nam, đến việc tự phong là vua cà phê Việt, rồi doanh nhân văn hóa Việt Nam và sau đó là sẽ mở ra cho cả thế giới biết đến với thánh địa cà phê toàn cầu.

Những bi kịch cuộc đời ông vua cà phê Việt đã từng trải

Trước khi được mọi người biết đến là ông vua cà phê thì ít ai biết rằng người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã phải trải qua những gì. Một tuổi thơ không mấy êm đẹp và hạnh phúc. Gia cảnh nghèo khổ, cha thì lại bị bệnh, mọi gánh nặng trong gia đình phải đổ dồn lên đôi vai của người mẹ và ông Vũ. Khổ từ nhỏ, ông đã trải qua những ngày tháng đi bẻ ngô mướn, chăn lợn và phụ mẹ việc đóng gạch. Để đỗ được đại học ông đã trải qua ròng rã chín năm đi bộ trên con đường đất đỏ dài 15km.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Từ những điều khốn khổ, bi kịch trên ông đã không ngừng dòng ước mơ thay đổi cuộc đời số phận, và làm giàu. Làm chủ được bản thân xa hơn nữa là doanh nghiệp, đưa gia đình ra khỏi bóng tối cuộc đời, giúp bản thân cũng như gia đình sang một trang mới sáng sủa và hạnh phúc hơn.

 

Ý chí và khao khát làm giàu từ việc kinh doanh cà phê 

Khi đang là một sinh viên trường đại học Y ở Tây Nguyên, ông không ngừng ở đó với chí lớn của mình ông đã không yên vị mà nuôi ước mơ xây dựng nên một đế chế riêng cho mình. Là một đế chế cà phê và làm giàu từ chính nó.

Với ý tưởng kinh doanh khôn khéo và sáng tạo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, tại thời đó ông đã hình thành “Mô hình cụm ngành cà phê quốc gia và mô hình nông thôn tích hợp liên hoàn” tại nhà máy cà phê Trung Nguyên ở Đắk Lắk. Đây là một trong những mô hình mới nhất thời bấy giờ, nhất là trong thời kỳ mà cà phê Việt Nam đang rất khó khăn và khốn đốn, chật vật tìm chỗ đứng trên thị trường.

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

Với ông một người đứng sau thành công của Trung Nguyên cho biết rằng điều đáng quý nhất là ước mơ và tham vọng của ông thời điểm đó rất lớn. Ông không những muốn thao túng thị trường trong nước Việt Nam mà ông còn muốn chiếm lĩnh cả thị trường cafe toàn cầu.

Cuộc cách mạng phát triển thương hiệu cà phê Trung Nguyên ngày càng lớn mạnh

Nếu hỏi ai là người đứng sau thành công của Trung Nguyên, thì câu trả lời sẽ không phải là ai khác ngoài ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tập đoàn Trung Nguyên của ông là một doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê, đây là một trong thương hiệu nổi tiếng nhất và hàng đầu Việt Nam và có mặt hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Cà phê Trung Nguyên được ra đời vào năm 1996, nó là sự kết hợp giữa ông Vũ và hai người bạn tốt của ông. Ngay từ khi bắt đầu, tập đoàn Trung Nguyên ngày ấy là một cơ sở rất nhỏ và công dụng cụ rất chi là còn thô sơ, không gian chỉ có vỏn vẹn vài mét vuông với công dụng cụ thủ công với chiếc máy rang cũ kỹ. Với cách thức kinh doanh cũng vô cùng đơn giản, chỉ là một quán cà phê nhỏ và đi giao cafe rang xay sẵn cho những địa điểm khác có nhu cầu.

Khởi nghiệp luôn có những khó khăn nhất định mà ai cũng phải trải qua dù ít hay nhiều. Với ông lúc đó điều kiện chưa có còn nhiều thiếu thốn vất vả, để đem được những sản phẩm của mình đến tay khách hàng ông phải tự mình đạp trên con xe đạp cũ kỹ vượt qua nhiều con đường và dốc núi. Ông bà có câu không ai giàu ba họ và cũng không ai khó ba đời, với những nỗ lực và cố gắng của ông thì việc kinh doanh ngày càng trở nên phát triển và làm ăn khấm khá hơn. Và ông đã sắm cho mình một con xe máy để giao hàng cho thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

Thành Phố Hồ Chí Minh đón chào cơ sở đầu tiên cà phê Trung Nguyên vào năm 1998 và là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam thời điểm đó  phát triển kinh doanh theo hình thức nhượng quyền. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã mở rộng quy mô kinh doanh của mình vô cùng rộng rãi, các quán cà phê Trung Nguyên được trải dài từ Bắc chí Nam. Đến nay cà phê Trung Nguyên đang đứng thứ 3 trên thị trường về số lượng chỉ xếp sau The coffee House và Highland Coffee.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Sự thành công của việc làm giàu từ việc kinh doanh cà phê của vua cà phê Việt và những bài học ý nghĩa được rút ra

 

Cho đến nay khi nhắc đến người đứng sau sự thành công của Trung Nguyên, không ai khác đó là Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông là một trong những tấm gương, biểu tượng về sự thông minh, táo bạo để có thể tạo ra sản phẩm và mô hình kinh doanh đi đầu mới mẻ vô cùng hấp dẫn trên thị trường Việt Nam. Khi nhắc đến tên ông, khiến mọi người ai cũng trầm trồ khi nhắc đến. Không đề cập đến những chuyện đời tư, lùm xùm cá nhân thì ông xứng đáng là một trong những người Việt tiêu biểu dám nghĩ và dám làm để trở thành một biểu tượng như bây giờ.

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

Gọi ông với cái tên “ông vua cà phê” là một điều không hề sai, ngược lại nó vô cùng hợp lý. Vì ông là người đi đầu tiên, tiên phong trong công cuộc đưa cà phê Việt Nam ra với thị trường thế giới. Đây là một câu chuyện vô cùng truyền cảm hứng, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh hay việc kinh doanh đang gặp những khó khăn trở ngại thì hy vọng đây sẽ là câu chuyện thay đổi cuộc đời bạn một cách tốt hơn.

Bài viết tên là toàn bộ những thông tin về ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Người đứng sau thành công của Trung Nguyên mà bạn muốn biết. Với ý chí làm giàu mạnh mẽ, cái đầu thông minh, cùng những chiến lược và các bước đi sáng suốt trong kinh doanh cà phê của ông đã giúp cho thương hiệu cà phê Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề về thiết kế hoặc các vấn đề về thi công nội thất thì hãy theo dõi Kendesign ngay chúng tôi sẽ cập nhật nhiều thông tin bổ ích đến cho bạn.

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.