Đang thực hiện
Người đứng sau thành công của Trung Nguyên là ai và đã làm gì để có được thành tựu nổi bật?

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên là ai và đã làm gì để có được thành tựu nổi bật?

Một thương hiệu cà phê vô cùng nổi tiếng và được được luôn được người tiêu dùng lựa chọn và tin không ở nước ta hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Vậy người đứng sau thành công của Trung Nguyên là ai thì mời các bạn cùng theo chân Kendesign khám phá ngay bài viết phía dưới này nhé!

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Tổng giám đốc cafe Trung Nguyên - Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Một thương hiệu cà phê vô cùng nổi tiếng và được được luôn được người tiêu dùng lựa chọn và tin không ở nước ta hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Nhưng một điều thú vị hơn là khi nhắc đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người đứng sau thành công của Trung Nguyên lại khiến không ít người cảm thán mà thốt lên rằng quá giỏi, quá tuyệt vời.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sinh năm 1971, ông là một doanh nhân, là người sáng lập nên thương hiệu cà phê Trung Nguyên kiêm luôn chức vị tổng giám đốc của tập đoàn cà phê Trung Nguyên lớn bậc nhất Việt Nam hiện nay. VÀ đặc biệt ông còn được National Geographic Traveller và Forbes Asia vinh danh là “Vua cà phê Việt Nam”.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Năm 8 tuổi thì gia đình ông chuyển đến tỉnh Đắk Lắk để sinh sống. Vùng đất cà phê đầy đất đỏ của vùng trung tâm Tây Nguyên là nơi nuôi lớn tâm hồn tình yêu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ kể từ đây.

 

Trước khi chuyển hướng hoàn toàn sang kinh doanh cà phê thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng là sinh viên của trường Đại học Y Tây Nguyên. Nhưng chắc có lẽ là niềm đam mê và cả sự yêu thích của ông đối với cà phê và mong muốn làm giàu bằng những thứ mình đam mê. Thấy được tiềm năng trong việc kinh doanh cà phê là rất lớn vì vậy mà sức sống mãnh liệt và thôi thúc muốn làm giàu trong cong người ông ngày càng lớn nên ông đã lựa chọn việc thành lập một công ty cà phê để kinh doanh thay vì làm một thầy lang. 

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Ngày nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn thường được nhắc đến với tên gọi là ông vua cà phê và câu chuyện người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã trở thành một câu chuyện khởi nghiệp và đổi đời thành công truyền cảm hứng đến được với rất nhiều người.

 

Trưởng thành từ việc kinh doanh cà phê nên ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nâng cao khái niệm và ý nghĩa của việc kinh doanh cà phê đó là từ việc kinh doanh cà phê một cách thuần túy nhất đến đạo cà phê và đưa tên tuổi Việt Nam trở thành một thánh địa cà phê nổi tiếng toàn cầu.

Tiểu sử và sự nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Thương hiệu cà phê Tây Nguyên nói chung và cà phê Trung Nguyên nói riêng không chỉ là một thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam mà còn có các sản phẩm vô cùng nổi bật được phủ đầy trên các thị trường quốc tế. Nó đã là một thứ đặc sản mà bất cứ người đi xa nào cũng sẽ lựa chọn mua làm một món quà cho đỡ nhớ.

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

Đôi nét về cuộc đời đầy khó khăn mà ông vua cà phê Việt Nam đã từng trải qua

 

Ít ai biết rằng người cha đẻ của Trung Nguyên, người đứng sau thành công của Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ được sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo vào ngày 10 tháng 2 năm 1971 tại huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Vào năm 1979 tức năm đó ong vừa tròn 8 tuổi thì gia đình ông vì hoàn cảnh quá khó khăn nên đã chuyển đến một huyện miền núi M'đrăk, thuộc tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam để sinh sống và làm việc.

 

Ông vua cà phê của Việt Nam có một tuổi thơ không mấy êm đẹp và hạnh phúc khi gia đình ông phải sống trong cảnh nghèo khó, cha ông bệnh, mọi gánh nặng trong nhà ông đều phải đổ vào đôi vai gầy gò của mẹ ông và ông. Từ những ngày còn rất nhỏ, tuổi thơ của ông là những ngày đi bẻ ngô, đi chăn lợn và còn có cả phụ đóng gạch với mẹ ông. Hằng ngày ông phải đi bộ trên con đường đầy đất đỏ dài cả chục ki-lô-mét, đôi chân nhỏ bé ấy của ông đã phải ròng rã đi hằng ngày suốt 9 năm trời cho đến ngày ông đỗ đại học Y Tây Nguyên.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Do sống trong sự nghèo khó, thiếu trước hụt sau và khó nhọc từ tấm bé nên ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã luôn nuôi dưỡng ý chí và ước mơ làm giàu của mình trong tiềm thức hằng ngày hằng giờ. Ông muốn làm chủ được bản thân và doanh nghiệp của mình, giúp cho cuộc sống gia đình của mình được bước sang một trang mới sáng sủa hơn, ấm no hơn và hạnh phúc hơn.

 

Năm 1992 lúc này ông vua cà phê Việt nam đã đỗ đại học và đăng ký nhập học vào khoa y của Đại học tây Nguyên. Trong giai đoạn ngồi trên ghế nhà trường này, một anh sinh viên mới nhập học vào khoa y nhưng lại không ngừng tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu về lĩnh vực kinh doanh cà phê. Ngay từ thời điểm đó chó đến hiện nay, các hoạt động của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người đứng sau sự thành công của Trung Nguyên luôn gắn liền và xoay quanh niềm đam mê cà phê của mình và luôn nỗ lực để cháy được hết mình với niềm đam mê của bản thân ông.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nữa chính là vào năm 2013 ông vua cà phê của Việt Nam đã đi đến trang trại riêng của gia đình ở M'đrăk để thiền định và nhịn ăn trong suốt thời gian 49 ngày. Từ đây phát sinh ra nhiều biến cố hệ lụy đến doanh nghiệp và cả gia đình của ông.  

Sự nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cà phê của người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Vào năm 1996, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thành lập một hãng cà phê tên là Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột và đây cũng chính là đứa con tinh thần đầu tiên của ông giúp ông được xướng danh với danh gọi là “ông vua và phê của Việt Nam”.

 

Vào năm 1998, công ty cà phê Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu tiên mở dưới hình thức quán cà phê ở Sài Gòn nay là Thành phố Hồ Chí Minh. Ông vua cà phê Việt Nam, người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã dùng hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu và mô hình này đã thành công vượt mức ngoài mong đợi khi hàng loạt các thương hiệu mang tên cà phê Trung Nguyên mộc lên như nấm và trở thành một thương hiệu cà phê vô cùng nổi tiếng trên toàn cả nước.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Năm 2003, cùng với sự phát triển của thương hiệu cà phê hòa tan G7 thì tên tuổi của cà phê Trung Nguyên ngày càng được khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường cà phê Việt hơn mặc dù thì thương hiệu của sản phẩm này chỉ chiếm một thị phần vô cùng khiêm tốn trên thị trường chung.

 

Năm 2005, ông vua cà phê Việt Nam đã cho khánh thành nhà máy chế biến cà phê lớn nhất Việt Nam được tọa lạc tại tỉnh Bình Dương. Vào ngày 26/12/2013 nhà máy này được chuyển cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo là vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là Tổng giám đốc công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên đứng tên. Sau đó khoảng 6 tháng thì vợ chồng ông vua cà phê Việt nam đã xảy ra tranh chấp trong vụ ly hôn thế kỷ chấn động cả nước, ngày 21 tháng 6 năm 2016 thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chuyển sang lại tên mình.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Năm 2006, người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã thành lập một chuỗi hệ thống cửa hàng G7 Mart. Một mô hình kiểu mới với mức đầu tư lên đến 475 tỷ đồng cho mục tiêu của ông đề ra là 10.000 điểm bán lẻ khác nhau trên cả nước. Tuy nhiên hướng đi này của ông Vua cà phê Việt Nam đã thất bại sau 5 năm hoạt động. Vào năm 2011, G& Mart đứa con tinh thần của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được chuyển sang hướng kinh doanh cộng tác nhượng quyền thương mại cho Ministop của Nhật Bản nhưng sau đó thì cũng ngậm ngùi thất bại sau 4 năm ròng rã hoạt động với hình thức nhượng quyền.

 

Tính đến tháng 11 năm 2018 thì chuỗi cửa hàng nhượng quyền mang thương hiệu Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có 64 cửa hàng trên cả nước và đứng ở vị trí thứ 3 ở Việt Nam chỉ sau 2 thương hiệu lần lượt là The Coffee House với 133 cửa hàng đứng thứ 2 và Highlands Coffee với 233 cửa hàng đứng ở vị trí đầu tiên. Và tên gọi Trung Nguyên của ông vua cà phê Việt Nam được đặt theo tên người con trai của ông chính là Đặng Lê Trung Nguyên.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

Chiến lược kinh doanh giúp cho thương hiệu cà phê Trung Nguyên vươn lên vị trí cà phê hàng đầu cả nước

 

Theo ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người đứng sau thành công của Trung Nguyên cho biết, ông quan điểm rằng: Chỉ có khi tranh đua với những người đi đầu thì ta mới có cơ hội để đi đầu, và ông đã thành công khi mục tiêu của ông đưa ra cho công ty Trung Nguyên của mình sẽ là một nhà máy sản xuất cà phê hàng đầu thế giới và ông vẫn đang phấn đấu vì điều đó.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ phát triển theo sách lược Tôn Tử để áp dụng vào cho công ty của mình, giúp cho thương hiệu Trung Nguyên đi từ những thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam cho đến cà phê đạo của người Việt Nam, đến việc tự phong là vua cà phê Việt, rồi doanh nhân văn hóa Việt Nam và sau đó là sẽ mở ra cho cả thế giới biết đến với thánh địa cà phê toàn cầu.

Những bi kịch cuộc đời ông vua cà phê Việt đã từng trải

Trước khi được mọi người biết đến là ông vua cà phê thì ít ai biết rằng người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã phải trải qua những gì. Một tuổi thơ không mấy êm đẹp và hạnh phúc. Gia cảnh nghèo khổ, cha thì lại bị bệnh, mọi gánh nặng trong gia đình phải đổ dồn lên đôi vai của người mẹ và ông Vũ. Khổ từ nhỏ, ông đã trải qua những ngày tháng đi bẻ ngô mướn, chăn lợn và phụ mẹ việc đóng gạch. Để đỗ được đại học ông đã trải qua ròng rã chín năm đi bộ trên con đường đất đỏ dài 15km.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Từ những điều khốn khổ, bi kịch trên ông đã không ngừng dòng ước mơ thay đổi cuộc đời số phận, và làm giàu. Làm chủ được bản thân xa hơn nữa là doanh nghiệp, đưa gia đình ra khỏi bóng tối cuộc đời, giúp bản thân cũng như gia đình sang một trang mới sáng sủa và hạnh phúc hơn.

 

Ý chí và khao khát làm giàu từ việc kinh doanh cà phê 

Khi đang là một sinh viên trường đại học Y ở Tây Nguyên, ông không ngừng ở đó với chí lớn của mình ông đã không yên vị mà nuôi ước mơ xây dựng nên một đế chế riêng cho mình. Là một đế chế cà phê và làm giàu từ chính nó.

Với ý tưởng kinh doanh khôn khéo và sáng tạo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, tại thời đó ông đã hình thành “Mô hình cụm ngành cà phê quốc gia và mô hình nông thôn tích hợp liên hoàn” tại nhà máy cà phê Trung Nguyên ở Đắk Lắk. Đây là một trong những mô hình mới nhất thời bấy giờ, nhất là trong thời kỳ mà cà phê Việt Nam đang rất khó khăn và khốn đốn, chật vật tìm chỗ đứng trên thị trường.

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

Với ông một người đứng sau thành công của Trung Nguyên cho biết rằng điều đáng quý nhất là ước mơ và tham vọng của ông thời điểm đó rất lớn. Ông không những muốn thao túng thị trường trong nước Việt Nam mà ông còn muốn chiếm lĩnh cả thị trường cafe toàn cầu.

Cuộc cách mạng phát triển thương hiệu cà phê Trung Nguyên ngày càng lớn mạnh

Nếu hỏi ai là người đứng sau thành công của Trung Nguyên, thì câu trả lời sẽ không phải là ai khác ngoài ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tập đoàn Trung Nguyên của ông là một doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê, đây là một trong thương hiệu nổi tiếng nhất và hàng đầu Việt Nam và có mặt hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Cà phê Trung Nguyên được ra đời vào năm 1996, nó là sự kết hợp giữa ông Vũ và hai người bạn tốt của ông. Ngay từ khi bắt đầu, tập đoàn Trung Nguyên ngày ấy là một cơ sở rất nhỏ và công dụng cụ rất chi là còn thô sơ, không gian chỉ có vỏn vẹn vài mét vuông với công dụng cụ thủ công với chiếc máy rang cũ kỹ. Với cách thức kinh doanh cũng vô cùng đơn giản, chỉ là một quán cà phê nhỏ và đi giao cafe rang xay sẵn cho những địa điểm khác có nhu cầu.

Khởi nghiệp luôn có những khó khăn nhất định mà ai cũng phải trải qua dù ít hay nhiều. Với ông lúc đó điều kiện chưa có còn nhiều thiếu thốn vất vả, để đem được những sản phẩm của mình đến tay khách hàng ông phải tự mình đạp trên con xe đạp cũ kỹ vượt qua nhiều con đường và dốc núi. Ông bà có câu không ai giàu ba họ và cũng không ai khó ba đời, với những nỗ lực và cố gắng của ông thì việc kinh doanh ngày càng trở nên phát triển và làm ăn khấm khá hơn. Và ông đã sắm cho mình một con xe máy để giao hàng cho thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

Thành Phố Hồ Chí Minh đón chào cơ sở đầu tiên cà phê Trung Nguyên vào năm 1998 và là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam thời điểm đó  phát triển kinh doanh theo hình thức nhượng quyền. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người đứng sau thành công của Trung Nguyên đã mở rộng quy mô kinh doanh của mình vô cùng rộng rãi, các quán cà phê Trung Nguyên được trải dài từ Bắc chí Nam. Đến nay cà phê Trung Nguyên đang đứng thứ 3 trên thị trường về số lượng chỉ xếp sau The coffee House và Highland Coffee.

 

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

 

Sự thành công của việc làm giàu từ việc kinh doanh cà phê của vua cà phê Việt và những bài học ý nghĩa được rút ra

 

Cho đến nay khi nhắc đến người đứng sau sự thành công của Trung Nguyên, không ai khác đó là Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông là một trong những tấm gương, biểu tượng về sự thông minh, táo bạo để có thể tạo ra sản phẩm và mô hình kinh doanh đi đầu mới mẻ vô cùng hấp dẫn trên thị trường Việt Nam. Khi nhắc đến tên ông, khiến mọi người ai cũng trầm trồ khi nhắc đến. Không đề cập đến những chuyện đời tư, lùm xùm cá nhân thì ông xứng đáng là một trong những người Việt tiêu biểu dám nghĩ và dám làm để trở thành một biểu tượng như bây giờ.

Người đứng sau thành công của Trung Nguyên

Gọi ông với cái tên “ông vua cà phê” là một điều không hề sai, ngược lại nó vô cùng hợp lý. Vì ông là người đi đầu tiên, tiên phong trong công cuộc đưa cà phê Việt Nam ra với thị trường thế giới. Đây là một câu chuyện vô cùng truyền cảm hứng, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh hay việc kinh doanh đang gặp những khó khăn trở ngại thì hy vọng đây sẽ là câu chuyện thay đổi cuộc đời bạn một cách tốt hơn.

Bài viết tên là toàn bộ những thông tin về ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Người đứng sau thành công của Trung Nguyên mà bạn muốn biết. Với ý chí làm giàu mạnh mẽ, cái đầu thông minh, cùng những chiến lược và các bước đi sáng suốt trong kinh doanh cà phê của ông đã giúp cho thương hiệu cà phê Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề về thiết kế hoặc các vấn đề về thi công nội thất thì hãy theo dõi Kendesign ngay chúng tôi sẽ cập nhật nhiều thông tin bổ ích đến cho bạn.

6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
Quán cafe hai mặt tiền luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ đầu tư nhờ vào khả năng thu hút khách hàng và khai thác tối đa không gian. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, rất nhiều chủ quán mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện 6 sai lầm thường gặp khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Sở hữu một quán cafe ở vị trí 2 mặt tiền luôn là điều mà mọi chủ đầu tư mong muốn khi bước vào ngành kinh doanh F&B. Không chỉ là một địa thế "vàng" giúp quán dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua lại, vị trí này còn mang đến cơ hội tạo dấu ấn thương hiệu thu hút được lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa lợi thế từ vị trí này, chủ quán cần chú trọng vào nhiều yếu tố khi thiết kế để mang đến một không gian hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 5 kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp, giúp quán của bạn trở thành điểm đến hấp dẫn vạn người mê.
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Quán cà phê sân vườn là một loại hình quán cà phê có sân rộng so với diện tích của quán cà phê được trang trí bởi nhiều cây xanh và đôi khi là hồ nước mang cảm giác nhẹ nhàng thư thái gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm và lưu ý thiết kế cà phê sân vườn hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, nhà hàng hay quán ăn, việc trang trí cây xanh không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. 
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
Chidori Coffee In Bed, một thương hiệu cà phê mang phong cách Nhật Bản, nổi bật với mô hình “cà phê giường nằm” lần đầu xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2018. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về câu chuyện và thiết kế Chidori Coffee In Bed qua bài viết dưới đây.
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Thiết kế quán cafe Ân Nam đã thành công trong việc làm nổi bật mình giữa vô vàn các quán khác nhờ sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét đẹp mộc mạc, hoang sơ của Tây Bắc.
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
Cộng Cà Phê Đài Loan là cửa hàng cà phê quốc tế thứ 25 của thương hiệu Cộng, đánh dấu một bước tiến mới trong việc đưa văn hóa cà phê Việt Nam đến với thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan nhé!  
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
BLUE BLOA Coffee & Eatery là mô hình kết hợp giữa quán cafe, nhà hàng, và khu vui chơi trẻ em đang thu hút sự chú ý với thiết kế vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về thiết kế BLUE BLOA Coffee & Eatery nhé!  
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Thương hiệu UMAMI Coffee là một cái tên khá mới mẻ nhưng nhanh chóng gây được sự chú ý mạnh mẽ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu đã mang đến một trải nghiệm độc đáo với lối thiết kế mang đậm hơi thở vùng cao Tây Bắc giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Hãy cùng khám phá những nét đặc sắc trong thiết kế của quán coffee này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bình dị, hoài cổ và hơi thở vùng cao Tây Bắc, thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ mang đến một trải nghiệm thư thái cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế của quán cà phê này.
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Nhượng quyền Highlands Coffee là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao và là thương hiệu mạnh với số lượng khách hàng thân thiết lớn. Highlands Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều chủ đầu tư săn đón. Dưới đây là hướng dẫn cách mua nhượng quyền Highlands Coffee.
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
Con đường thiện thực hóa một quán cafe lý tưởng chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn 7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói.
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Karinox Cafe Phan Rang là một trong những thiết kế ấn tượng của thương hiệu này tọa lạc tại Ninh Thuận. Karinox Cafe được thiết kế mang đậm kiến trúc lấy cảm hứng từ làng gốm Bàu Trúc, núi đá Vĩnh Hy và tháp Chăm. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể tham khảo phong cách thiết kế quán cafe Karinox để tìm ra phong cách thiết kế độc đáo cho công trình sắp tới của bản thân nhé!  
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI  ĐÃ XUẤT HIỆN
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI ĐÃ XUẤT HIỆN
Katinat chính thức khai trương cơ sở to nhất Hà Nội - những điểm ẩn tượng trong thiết kế của Katinat Đội Cấn chính là sự tinh tế trong việc kết hợp các yếu tố thiên nhiên, hiện đại và văn hóa thương hiệu. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá xem cơ sở to nhất của Katinat Cafe ở Hà Nội như thế nào nhé.  
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Trong bối cảnh thị trường ngày càng phát triển, k hách hàng đến quán không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn để có những tấm hình check-in đẹp, tận hưởng không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn 50 mẫu thiết kế quán cafe 2025 đẹp để các chủ đầu tư tham khảo và áp dụng.
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về chi phí thiết kế quán cafe trọn gói, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho dự án của mình.
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Quán cafe diện tích 5x20 đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong các khu vực nội thành đông dân cư. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 mẹo thiết kế quán cafe 5x20 ấn tượng, thu hút khách hàng.  
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
Khi quyết định mở quán cafe 5x20, việc lựa chọn mặt bằng là điều vô cùng quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20 qua bài viết dưới đây. 
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Có nên thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z hay không? Đây luôn là vấn đề mà hầu hết các chủ đầu tư đều gặp phải. Vậy thì đây sẽ là bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn cho mình một bước đi đầy khôn ngoan.