Đang thực hiện
mẫu quán cafe đẹp
Mẫu quán cafe đẹp
Mẫu quán cafe đẹp
Mở quán café đầu tư vốn không nhiều nhưng số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ chút nào nhất là đối với những người mới khởi nghiệp vì vậy trước khi đầu tư mở quán cafe Kendesign sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu quán cafe đẹp nhất hiện nay.


1.Tham khảo mẫu quán cafe có lợi ích gì?
Khi bạn xem những mẫu quán cafe được chụp, đánh giá và phân tích bởi những người có chuyên môn bạn sẽ thấy được cái hay cái dở của từng quán để có thể học hỏi và cũng rút ra được kinh nghiệm của những người đi trước.


2.Nên tham khảo mẫu quán café đẹp trực tiếp hay trên website?
Kendesing khuyên bạn nên tham khảo trực tiếp mô hình các quán và có thể có cơ hội trao đổi học hỏi những người chủ quán đã và đang kinh doanh bởi họ đã từng trải qua hết những giai đoạn khởi nghiệp như bạn. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý và có vô vàn quán café trên khắp đất nước nên qua trang web này chúng tôi hy vọng sẽ giúp được bạn trải nghiệm không gian các quán cà phê một cách đầy đủ ở góc nhìn của người có chuyên môn .


3.
Sai lầm khi tham khảo mẫu quán café và sao chép.
Một lưu ý khi tham khảo các mẫu quán café đẹp là các bạn không nên hình thành tư duy copy một cách máy móc vì như vậy không gian sẽ bị khập khiễng và không đồng bộ, Kendesign khuyên bạn nên định hướng một cách cụ thể để ý tưởng quán café của bạn như một sợi chỉ xuyên suốt không gian, nó thống nhất và hài hòa, như vậy mới có cái riêng cá nhân của bạn ở đó.



4.
Phân chia nhóm mẫu quán café để dễ dàng đánh giá.
Kendesign tạm thời phân ra các nhóm quán café có một số nét tương đồng về hình thức hoặc nội dung. Phân nhóm theo phong cách độ tuổi chúng ta có nhóm quán cà phê phong cách trẻ phù hợp cho các bạn trẻ tuổi, phân chia nhỏ hơn nữa chúng ta có
mẫu quán cafe đẹp

5.
Nhóm mẫu quán café phong cách trẻ .
Nhóm café phong cách urban, café phong cách industry hay còn gọi là café phong cách nhà xưởng, café phong cách vintage hoài niệm, café phong cách retro với những món đồ cũ của cộng café hay cafe 1968.v.v , nếu đã đến một lần thì chắc chắn các bạn sẽ nhớ mãi.
urbancoffee



6.
Nhóm mẫu quán café phong cách văn phòng.
Nhóm café văn phòng bao gồm các quán café ở chung cư, quán café ở tòa nhà văn phòng là nhóm quán khá phổ biến hiện nay như chuỗi quán café max , chuỗi quán café the hightland coffee.v.v. quán café kiểu này thường cực kỳ đông khách và đa dạng về lứa tuổi, bao gồm công chức văn phòng, thanh niên, các bạn trẻ .v.v
 cafe van phong



7.Nhóm mẫu quán café sân vườn
Nhóm mẫu quán café đẹp thiết kế phong cách sân vườn như các quán the gaden coffee , cà phê trên cây , hay cafe gardenista. V.v. Những quán café sân vườn là nơi lý tưởng để các bạn trẻ checkin và cũng là điểm hẹn đầy trải nghiệm, thân thiện với môi trường.




8.
Nhóm mẫu quán café độc đáo
Nhóm mẫu quán café độc đáo sử dụng chất liệu , vật liệu hay cá tính riêng, táo bạo như café thú cưng, café chó , mèo , café sách, café truyện. Nhóm mẫu quán café này số lượng thường ít và không hề đụng hàng với các quán café khác trên thị trường.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các quán cafe âm nhạc, café container hoặc café xe buýt..v.v
Mình mới kể sơ sơ như vậy thôi đã đủ thấy có quá nhiều nhóm quán café khác nhau rồi. Kendesign sẽ thường xuyên cập nhật những mẫu quán café đẹp lên website. Mong được các bạn ủng hộ nhiệt tình nhé!
 
 
Báo giá bàn ghế cafe nhà hàng
Right