Đang thực hiện
Các mẫu thiết kế cho mô hình kinh doanh tiệm Nails tại nước ngoài

Các mẫu thiết kế cho mô hình kinh doanh tiệm Nails tại nước ngoài

Việc người Việt sang nước ngoài kinh doanh tiệm Nails là một điều vô cùng phổ biến, xuất phát từ những năm 80 của thập kỷ trước những người Việt sang nước ngoài kinh doanh tiệm Nails mang đến thu nhập khủng nuôi sống bản thân và gia đình. 

Lý do nào để người Việt chọn kinh doanh tiệm Nails tại nước ngoài? 

Với sự phát triển vượt bậc của Mỹ hay các nước Châu Âu khác, không chỉ về kinh tế mà với mảng làm đẹp họ cũng đi trước Việt Nam một khoảng cách rất xa. Nhiều người Việt lựa chọn sang nước ngoài và mở tiệm Nails vì xu hướng làm đẹp bên đó nhiều, phụ nữ quan tâm nhiều đến sắc đẹp, chạy theo xu hướng thời thượng từ chăm sóc móng, da cho đến quần áo đều là những mẫu mới nhất. 


(Nguồn: Sưu tầm)

Hiện nay, trên khắp nước Mỹ, số tiệm Nails mà người Việt mở ra nhiều như những quán đồ ăn nhanh như Mcdonald’s hay quán cafe Starbucks. Sự phát triển của việc kinh doanh Nails làm cho cơ hội xuất ngoại của người Việt tăng cao hơn, họ thường lựa chọn sang Mỹ kinh doanh tiệm nails rồi đón người nhà sang định cư rồi ổn định cuộc sống bên này. 

Có khó khăn và thuận lợi gì khi người Việt chọn kinh doanh tiệm Nails tại nước ngoài? 

Việc xây dựng tiệm Nails ở Việt Nam đã khó khăn thì sang nước ngoài càng khó khăn gấp bội, không chỉ liên quan đến các thủ tục pháp lý mà còn chi phí còn đội lên gấp nhiều lần ở Việt Nam. 

Thuận lợi: 

Mô hình kinh doanh tiệm Nails tại nước ngoài là một thị trường tiềm năng và luôn trên đà phát triển, bởi sự nghiệp làm đẹp của chị em ở bất cứ đâu trên thế giới là điều thiết yếu trong cuộc sống, nên khi chọn xây dựng tiệm nails sẽ mang đến thu nhập ổn định cho cả những người mới mở tiệm nails. Những tiệm Nails của người Việt đều thu hút được rất nhiều khách cho dù là tiệm nhỏ hay to cũng đều có những phân khúc khách hàng thích hợp, bởi tính siêng năng, cần cù và tỉ mỉ của những người thợ Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. 


(Nguồn: Sưu Tầm)

Thông thường, bên nước ngoài sẽ ưa chuộng kiểu vẽ nghệ thuật nên thợ có thể sáng tạo các mẫu mới nhất mà không sợ khách phàn nàn, hơn thế nữa họ thường sẽ sử dụng những dịch vụ đồng nhất nên thợ nails tiết kiệm được đáng kể thời gian. 

Khó khăn: 

Để có một môi trường kinh doanh ổn định với mức thu nhập tốt, đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu về thị trường làm đẹp ở đây một cách sâu sắc. Khách nước ngoài không có chạy theo xu hướng nhiều, họ sẽ yêu cầu tính nghệ thuật cao nên đây cũng là thuận lợi cũng như khó khăn của thợ Nails. Khi kinh doanh tiệm nails tại nước ngoài, những người thợ cần phải được nâng cao tay nghề một cách thường xuyên, luôn tìm tòi những thiết kế đẹp mang tính nghệ thuật cao. 

Trang thiết bị cũng cần đầu tư đắt tiền, vì người nước ngoài sẵn sàng chi trả mức chi phí cao hơn để nhận được dịch vụ tốt nhất, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm và máy móc của tiệm. 

Muốn kinh doanh tiệm Nails tại nước ngoài bạn cần có một số giấy tờ như: 

-Bằng cấp hay chứng chỉ Nails đạt chuẩn quốc tế được cấp bởi trung tâm đào tạo uy tín. 

-Có thẻ xanh hoặc thẻ định cư tại Mỹ lâu dài cùng với người thân, họ hàng trong gia đình.

-Có đủ kinh phí để tự mở tiệm nail ở Mỹ và chi phí để trả các khoản phí có thể phát sinh trong suốt quá trình kinh doanh tiệm Nails.

Chi phí cần thiết để kinh doanh tiệm Nails

Chi phí kinh doanh tiệm nails tại nước ngoài cần rất nhiều cho những mục khác nhau, nếu bạn đang tìm hiểu về chi phí thì nên tìm hiểu kỹ về luật cũng như những giấy tờ cần thiết để việc kinh doanh trở nên thật suôn sẻ nhé! 

Xin giấy phép kinh doanh

Một điều vô cùng quan trọng là xin được giấy phép kinh doanh vì việc này vô cùng khó, phức tạp hơn nhiều so với Việt Nam, các giấy tờ như Business License, Construction Permit và các giấy tờ khác phải được làm song song. Tiếp theo, bạn phải đến Hội đồng thẩm mỹ của bang để đăng ký mở tiệm rồi chủ thầy sẽ điền và nộp giấy phép xây dựng.


(Nguồn: Sưu tầm)

Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như: Bản thiết kế 2D của tiệm nails, sơ đồ điện nước cũng như hệ thống thông gió của tiệm. Tất cả những giấy tờ này đều phải được đóng dấu hay đi kèm chữ ký số giấy phép và hoạt động bảo hiểm.

Chuẩn bị nguồn vốn

Nếu mới sang bạn chưa có đủ vốn để kinh doanh tiệm nails thì hãy lựa chọn đi làm thuê cho các tiệm làm nails khác để lấy kinh nghiệm cũng như tiết kiệm vốn cho bản thân mình. Hãy quan tâm và để ý đến các thiết kế của tiệm nails đó để chuẩn bị cho tiệm của mình một cách chỉn chu nhất nhé. 

Nếu đã có sẵn vốn để mở tiệm thì nên lập một bảng kế hoạch chi tiết về những chi phí kinh doanh tiệm nails tại nước ngoài. Từ phong cách thiết kế, lựa chọn cách trang trí và quy mô cửa tiệm của riêng bạn. Hãy xác định dự trù kinh phí một cách rõ ràng để có một bản kế hoạch chi tiết hơn, giúp bạn tiết kiệm kha khá số tiền mà mình bỏ ra. Chi phí sẽ bao gồm những mục như: Thuê mặt bằng, thiết kế, trang trí và sắm sửa nội thất, dụng cụ và máy móc làm nails, chi phí quảng cáo, chi phí nhân sự cũng như những nội dung phát sinh thêm trong quá trình xây dựng tiệm nails.

Tìm thuê mặt bằng

Thuê mặt bằng đẹp là điều quan trọng không kém quyết định đến tình hình kinh doanh của bạn, tại đây bạn sẽ tìm được các đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn muốn hướng đến những nhân viên văn phòng, thì mô hình kinh doanh tiệm nails của bạn phải được đặt ở gần những công ty, công sở. 


(Nguồn: Sưu tầm)

Việc bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến để sao cho tìm được một địa điểm thích hợp nhất. Đây là một phần chi phí khá lớn trong tổng chi phí mở tiệm nails ở nước ngoài. Tuy nhiên, cần xem xét và lựa chọn địa điểm có giá cả phù hợp với nguồn vốn nhé!

Thiết kế tiệm nails 

Người Mỹ có xu hướng tìm đến những cửa hàng mới mẻ để trải nghiệm không gian cũng như tay nghề của các thợ Nails. Họ sẽ bị thu hút bởi những tiệm Nails có vẻ ngoài gọn gàng, ngăn nắp hơn là những tiệm Nails chưa đầu tư về mặt hình ảnh. 

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế tiệm Nails là điều vô cùng cần thiết, vì đây là cơ hội để khách hàng nhớ đến tiệm nails của bạn qua những dấu ấn riêng biệt và độc đáo. Lựa chọn tông màu tối giản, trầm tính, nhã nhặn như trắng, xanh và pastel...để tạo nên một không gian tổng thể hài hòa. Bố trí các đồ dùng, nội thất chỉn chu, gọn gàng để cửa tiệm trông sáng sủa hơn, bắt mắt hơn. Có thể đưa thêm vào cửa tiệm một vài chậu cây cảnh để tăng thêm cảm hứng sáng tạo của nhân viên cũng như thu hút khách hàng đến tiệm nails. 

Chi phí nhân sự 

Đãi ngộ nhân viên tốt thì sẽ cho ra một kết quả kinh doanh tốt, vậy nên việc trả đúng và đủ lương cho nhân viên là điều một chủ tiệm Nails nên làm. Không những thế, việc giữ chân được những thợ giỏi cũng làm tăng lên độ uy tín của cửa tiệm và thúc đẩy việc phát triển mô hình kinh doanh tiệm Nails tại nước ngoài. 

Chi phí cho dụng cụ, máy móc kinh doanh tiệm Nails

Chi phí để chuẩn bị dụng cụ, máy móc cho việc kinh doanh nails cơ bản và các dụng cụ chuyên dùng khác cũng không nhỏ, việc cần làm là bạn hãy tìm hiểu kỹ về những màu sắc, chất liệu nào được nhiều khách yêu cầu và đau là những mẫu hiếm có khách làm. 


(Nguồn: Sưu Tầm)

Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ là điều cần thiết để có thể đáp ứng tất cả nhưng yêu cầu của khách. Về các dụng cụ phổ biến và cần thiết hiện nay bao gồm: 

- Bộ sơn và màu vẽ cơ bản cùng các loại cọ vẽ 

- Set bột đắp móng loại tốt và ít nhất 50 màu sơn gel

- Các vật dụng, thiết bị như máy mài, máy sấy gel, kềm cắt, dung dịch sát khuẩn, giấy bạc, bông,…

- Các phụ kiện trang trí như cườm, xà cừ, kim tuyến, móng giả,…

- Cùng các sản phẩm sơn và dưỡng móng thông dụng khác.

Một tiệm nail đầy đủ đồ dùng, dụng cụ, tác phong chuyên nghiệp sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn, vì vậy cần trang bị các vật dụng trang trí nội thất gồm bàn làm nail, quầy 

Tiệm nail với đầy đủ đồ dùng sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp và thu hút hơn. Vì thế cần trang bị các vật dụng trang trí nội thất bao gồm bàn làm nail, lễ tân, ghế ngồi đợi và gác chân…Việc đầu tư vào nội thất sẽ tốn một khoản chi phí lớn nên cần lưu tâm, tuy nhiên đây cũng là khoản đầu tư vào hình ảnh, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn và tăng thêm được những khách hàng quen thuộc. 

Chi phí quảng cáo, marketing

Về việc quảng cáo và marketing cũng nên được tính toán rõ ràng và cẩn thận. Ở nước ngoài, có rất nhiều hình thức PR khác nhau như in ấn tờ rơi, card visit…Để kinh doanh Nails tại nước ngoài thì việc xây dựng trang Web , facebook là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng chỉ cần lên internet và tìm kiếm thông tin tiệm nails mà mình muốn đến, hay khách hàng muốn đặt lịch thì chỉ cần hẹn online. 

Việc xây dựng hình ảnh trên trang cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định được lượng khách hàng chính. Ngoài việc đưa lên những hình ảnh không gian tiệm thì việc liên tục cập nhật những khuyến mãi, dịch vụ mới cũng tạo sự hấp dẫn với khách hàng.

Cùng tham khảo các thiết kế tiệm nails nổi bật 

Tại sao nhiều người Việt khi muốn kinh doanh tiệm Nails tại nước ngoài đều mong muốn lựa chọn đơn vị thiết kế Việt Nam? Đó là bởi chi phí thuê thiết kế bên Việt Nam khá rẻ so với nước ngoài, có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Không chỉ vậy, làm việc với một đơn vị thiết kế bằng tiếng mẹ đẻ có thể giúp các chủ tiệm nails đưa ra được những ý tưởng của mình rõ ràng và mạch lạc hơn. 

Các thiết kế tiệm Nails tham khảo: 

Trên đây là những thông tin cần thiết để kinh doanh tiệm Nails ở nước ngoài mà Kendesign muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, Kendesign tự tin đem đến cho bạn những thiết kế phù hợp với phong cách và ý tưởng của bạn. 

 
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.