Đang thực hiện
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 

1. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp - La Mensa

Địa chỉ: số 2 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Nằm tại số 2 Tông Đản hoặc số 5 Trần Nguyên Hãn (Hoàn Kiếm, Hà Nội), La Mensa có được vị trí mặt tiền kép ở góc giao nhau giữa 2 con phố này thì hẳn bạn sẽ tự hiểu tầm cỡ đầu tư lớn đến thế nào.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Vẫn là tone xanh thương hiệu với hai mặt tiền trên phố Tông Đản nhưng cơ sở thứ 3 có view thoáng đãng và bắt mắt hơn hẳn. Quán rộng 4 tầng với thiết kế nhiều cửa sổ nên cảm giác ngồi trong nhà không hề bí. Tầng 4 với ban công bên ngoài rất rộng rợp bóng cây ngồi chill hết ý. Chi nhánh Tông Đản được bài trí khá tương đồng, hiện rõ vẻ thanh thoát, pha trộn cả những nét hiện đại và cổ điển của phương Tây. Không gian được bao quanh bởi nhiều khung cửa kính lớn mở ra 2 phía mặt tiền, tận dụng rất nhiều ánh sáng tự nhiên và khai thác triệt để view đường phố xung quanh.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

2. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp - RGB coffee

Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cái tên RGB dễ làm người ta thường liên tưởng đến những gam màu thường dùng trong thiết kế, đồ họa. Thế nhưng ý nghĩa thực sự của RGB lại là thái cực màu sắc của một cây cà phê, viết tắt của Red, Green và Brown. L'Usine mang đến một chút xanh mát, yên bình giữa góc đường Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung. Quán có 2 tầng, tầng 1 chủ yếu ngồi bên ngoài có góc cửa và bức tường RGB checkin rất đẹp, nhiều cửa kính nên không gian tầng 2 lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng. 
 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

3. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp - L’usine

Địa chỉ: số 19 Lê Thánh Tôn - HCM

Là quán cafe đẹp ở Sài Gòn mang đậm kiến trúc Pháp, L’Usine bao gồm một cửa hiệu thời trang, một tiệm cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí, bày biện dựa trên cảm hứng về hình ảnh Việt Nam thời kỳ Đông Dương. Không chỉ là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn, L'Usine còn có khá nhiều sản phẩm, hàng hóa độc đáo được trưng bày trong một không gian mở, chắc chắn sẽ khiến giới trẻ mê mẩn.
 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

4. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp - The Running Bean

The Running Bean sở hữu không gian quá đỉnh của quán cafe mặt tiền đẹp ở Sài Gòn này. Nếu như phần mặt tiền của quán trông vô cùng sáng sủa, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo thì bên trong lại là một cái ổ tuyệt cú mèo dành cho những ai thích ngồi nhâm nhi cà phê thơm và đọc sách hay chỉ đơn giản là ngồi làm việc.
 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

5. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp - The Day Coffee

Địa chỉ: 92 Đ. Số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Một trong những thiết kế quán cafe mặt tiền đẹp phải nhắc đến chính là The day Coffee. The Day Coffee một trong những quán cafe đẹp ở Thủ Đức vừa khai trương sở hữu không gian khá rộng với diện tích gần 300m2 cùng phong cách thiết kế mang xu hướng Công nghiệp – Industrial Style. Sự kết hợp hài hòa của hai tone màu chủ đạo là nâu gỗ và xanh dương đậm với điểm nhấn là chiếc cầu thang xoắn với thiết kế độc đáo.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

6. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - Phê Đây Cafe

Địa chỉ: số 01 Phan Đình Phùng, Hà Nội

Quán cafe Phê Đây sở hữu ngoại thất mặt tiền gây ấn tượng khi tận dụng mang đến không gian ngoài trời cực chill. Vị trí rất thuận lợi, thường là nơi giao nhau của ít nhất hai trục đường giao thông. Tận dụng không gian ngồi ngoài trời tạo ra không gian thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Không gian trang trí ngoại thất bằng những với gam màu nâu be độc đáo thu hút khách hàng. Quán bố trí nhiều cây xanh hoặc tiểu cảnh, khu vườn tạo không gian thiên nhiên cho khách thư giãn. Bên ngoài là khu vực dành cho những người muốn ngắm nhìn đường phố, nhâm nhi tách cà phê cùng bạn bè. 

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

7. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - Sunrise Coffee 

Với mặt tiền vuông góc ngay ở ngã rẽ ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng,và tone trắng nâu nhẹ nhàng. Quán cafe Sunrise coffee là quán cà phê được thiết kế theo phong cách thanh lịch. Sunrise coffee để lại ấn tượng với diện mạo hiện đại nhưng cũng đầy tinh tế với màu trắng chủ đạo kết hợp cùng những bức tường kính.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Với diện tích rộng rãi, quán cà phê này sẽ là điểm đến thoải mái cho các bạn hẹn hò, chụp hình và cả làm việc. Không gian quán được tận dụng tối đa khi có cả khu vực bên ngoài cho những bạn thích sự phóng khoáng, tự do. Sử dụng tone nâu trầm chủ đạo, vừa là nơi phù hợp cho những buổi họp nhóm riêng tư hay những buổi events, workshop vui tươi, ấm cúng, vừa là nơi để thư giãn, trò chuyện tâm tình cùng bạn bè và người thương.
 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

8. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - Coffee 

Nhìn tử bên ngoài, không gian quán cafe nổi bật qua vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng đầu tiên cho quán. Bất kỳ một chủ đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu một không gian quán độc đáo ấn tượng và giúp cho việc kinh doanh thành công. Với lợi thế hai mặt tiền rộng, chủ đầu tư mong muốn một xây dựng một quá cafe với màu sắc mới mẻ nhưng vẫn không mất đi vẻ hiện đại giữa trung tâm thành phố.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Không gian ngoại thất của quán với những bức tường gạch thô. Để phù hợp với màu sắc chủ đạo của quán, những viên gạch đỏ được thay thế cùng tone màu mang lại sự hài hòa cho tổng thể ngoại thất. Sự kết hợp độc đáo này mang lại một không gian quán cafe đẹp, độc và lạ. Đây là sự kết hợp hai phong cách thiết kế hiện đại và hình khối biến không gian quán trở nên thu hút hơn. Những bộ bàn ghế mộc mạc, giản dị mang lại cảm giác lạ mắt nhưng lại hoàn hảo khi nhìn tổng thể.

9. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - Muối Coffee 

Sở hữu lô góc 2 mặt tiền là mong muốn của nhiều người khi kinh doanh. Đây được coi là địa hình dễ gây ấn tượng với khách hàng trên cả hai con đường.Thiết kế đẹp, trẻ trung của quán cafe 2 mặt tiền sẽ mang đến cho bạn một không gian thoáng mát.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Chủ đầu tư cũng có thể dễ dàng sáng tạo các thiết kế nội ngoại thất mà không bị hạn chế. Để tận dụng được hết cần phải có xu hướng thiết kế giúp tôn lên hết vẻ đẹp. Muối coffee là sẽ mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền thu hút được một lượng khách hàng rất lớn. Đồng thời, doanh thu hàng tháng cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

10. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - Laxy Coffee

Với những quán cafe có không gian mở, bạn có thể cho bày trí thêm những bộ bàn ghế bên ngoài. Tạo sự đa dạng về sự lựa chọn vị trí ngồi cho các khách hàng khác nhau. Đồng thời cũng tạo ra cảm giác vô cùng thân thiện và tiện nghi cho khách hàng. Tăng tính kết nối giữa không gian trong và ngoài quán cafe.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Không gian quán Laxy coffee cần phải tạo được sự hài hòa giữa cách lựa chọn nội thất và các phụ kiện trang trí. Tạo nên điểm nhấn ấn tượng và gây sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tránh gây sự nhàm chán cũng như cảm giác không thoải mái, bất tiện tới khách hàng. Ngoài ra, cách trang trí cho quán cafe không cần quá cầu kỳ và rườm rà, chỉ cần tối giản, đem lại không gian thoáng rộng.

11. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - Bồ Kaffee

Bồ Kaffee là một trong những không gian đặc biệt thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với tông màu nâu be nhẹ nhàng Không gian quán cà phê hiện nay không chỉ đơn giản là nơi để chúng ta ngồi thưởng thức những tách cà phê thơm ngon mà ngày nay nó còn có thể là không gian để chúng ta ngồi gặp gỡ khách hàng, làm việc hoặc những người có nhu cầu. 

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Với chiều dài mặt tiền rộng quán cafe Bồ Kaffee sử dụng hệ thống tường kính và cửa kính tạo nên một không gian rộng mở, sinh động và vô cùng thông thoáng. Cửa kính cho quán cafe có tính thẩm mỹ cao, tạo không gian thoáng đãng và tầm nhìn tốt. Để đánh lừa thị giác của khách hàng, chủ quán thường sử dụng cửa và vách kính để không gian trông rộng rãi hơn.

12. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - Le Faubourg 

LE FAUBOURG với vị trí phải nói là siêu đắc địa, với view "triệu đô" ở mặt phố Ngô Quyền trung tâm Thủ đô. Đối diện mà hàng loạt các cửa hàng thương hiệu xa xỉ, khi lại xích lô dạo ngang qua vừa thấy hiện đại mà vẫn cảm nhận nét Hà Nội. Không gian quán là tôn màu trắng sứ chủ đạo là sự kết hợp của phong cách tân cổ điển và hiện đại mang đến vẻ sang trọng thu hút. Không gian trong nhà nhẹ nhàng, ngồi dễ chịu, mà phần gác lửng hơi thiếu sáng và trần hơi thấp.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

13. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền Cosa Nostra – Tông Đản

Nằm ngay trên khu trung tâm thành phố, gần Nhà hát lớn, vị trí ngay đầu ngã ba Tông Đản, Cosa Nostra có không gian hai mặt tiền rộng rãi, điểm nhìn thỏa thích ra phố lớn. Mang phong cách của những quán café châu Âu cổ kính, pha chút nét đương đại chỉ có tại Cosa, những điểm nhấn khiến các vị khách luôn bị níu chân tại đây. Không quá cầu kì, đơn giản nhưng chất và độc là điểm được chủ quán đầu tư vào.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Tầng 1 mang điểm nhấn những bức tường trắng cổ điển, cửa gỗ nâu tạo cảm giác ấm áp, nhưng không kém phần trẻ trung. Bên cạnh đó, trong quán cafe có rất nhiều cây xanh dọc lối đi, và ngay cạnh ghế ngồi, hay ngoài ban công, chính là xu hướng được yêu thích hàng đầu tại các quán café. Điểm nhấn nằm ở tầng 2 với ban công đẹp long lanh được phủ cây xanh thoáng đãng là nét hiếm hoi đẹp tuyệt mà ít quán nào có được.

14. Mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền - Alike coffee

Giống như tên gọi của thương hiệu A Like – yêu thích, bản vẽ thiết kế quán cà phê sẽ đổ gục mọi khách hàng trong một không gian mang phong cách công nghiệp hiện đại. Lợi dụng mặt tiền rộng lớn, kiến trúc sư sử dụng phong cách thiết kế mở, sử dụng các tẩm cửa sổ bằng kính lớn ở cả hai tầng, giúp khách hàng từ trong quán có thể dễ dàng ngắm nhìn những cảnh vật bên ngoài.

Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Không gian trên tầng 2 bao gồm khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời, với thiết kế mái che bằng chất liệu trong suốt cùng với vách ngăn bằng cửa kính, khu vực bên ngoài tầng hai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích không gian ngoài trời.

15. Mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền - Fin Coffee 

Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

Nằm trên mặt phố Nguyễn Văn Lộc, Finn coffee khá nổi bật với 2 mặt tiền, mang tone màu chủ đạo là đỏ xám. Quán có 2 tầng bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời với nhiều bàn đôi, bàn dài: phù hợp cho cả hẹn hò cafe, làm việc, học tập hay ngồi nhóm đông người.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Quán cà phê nằm ngay góc đường lớn nhưng vẫn im mát bởi khuất sau bóng cây khế. Đằng sau sắc xanh ấy là chút đỏ nổi bật trên nền trắng của Finn. Quán có diện tích tương đối rộng rãi với 2 tầng cùng không gian mở, riêng tư đầy đủ. Những ô cửa kính lớn giúp Finn luôn được hưởng trọn ánh nắng mặt trời tốt.

16. Mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền - Cheese Coffee

Nằm trong hệ thống chuỗi quán cafe mang thương hiệu Cheese Coffee vì vậy mà thiết kế Cheese Coffee ở cửa hàng Phan Văn Trị cũng được thiết kế theo một phong cách để nhận diện thương hiệu chung của quán. Ở vị trí mặt tiền của quán được thiết kế ấn tượng cho người đi đường bởi hệ thống mái tôn và sắt không dễ dàng bị gỉ sét. Cheese Coffee ở chi nhánh này được sử dụng 2 căn nhà mặt phố liền kề nhau được thông qua lại với 1 căn là cửa hàng chính để khách vào quán và 1 bên dùng để giữ xe cho khách khi đến và dùng nước tại quán.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Thiết kế Cheese Coffee ở chi nhánh Phan Văn Trị có một không gian cực kỳ rộng rãi, màu sắc được kết hợp có độ tương phản nhau đầy cuốn hút tạo nên một cảm giác vô cùng trẻ trung và năng động.

Với phong cách nội thất công nghiệp giúp mang lại một không gian có thiết kế cực kỳ tối giản nhưng vẫn giữ được những nét chất rất riêng. Phong cách này giúp Cheese Coffee mang đến khách hàng một nét đẹp chân thực hơn trong không gian thiết kế và tạo cảm giác gần gũi hơn cho thực khách khi đến quán.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Không gian của Cheese Coffee được sử dụng tông màu chủ đạo là màu đen, nâu và xám. Với tông màu trầm sẽ giúp cho không gian của quán có màu sắc mang hơi hướng cũ cũng như là kiến trúc quán có thêm nét Châu Âu đầy hiện đại.

17. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - And.Z coffee

Thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền And.Z theo style Hàn tối giản, màu sắc nhẹ nhàng, tươi mắt mà lại rất ăn ảnh. Quán có 2 mặt tiền gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời cực thoáng. Vì ở khu đô thị nên quán khá yên tĩnh, ngồi với bạn bè hay làm việc đều hợp lý nha các bác. Quán mới trang trí nhiều góc trung thu xinh xỉu luôn ấy, đứng chỗ nào cũng ra được ảnh đẹp.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

KTS có thể đưa ra một số bí quyết dành cho bạn như: tạo điểm nhấn bằng màu sắc, bảng hiệu, các đường nét trong kiến trúc… Bên cạnh đó, đảm bảo một khu vực để xe tiện lợi cho khách hàng, nó sẽ giúp quán cafe của bạn ghi điểm tuyệt vời trong mắt thực khách. 

Sử dụng những chậu cây xanh có kích thước phù hợp, những bức tranh xinh xắn hợp chủ đề để trang trí quán cafe. Đặc biệt, hãy chú ý đến hệ thống ánh sáng của quán, hãy đảm bảo rằng cường độ sáng phù hợp với nhu cầu tâm lý và hoạt động của khách hàng bạn nhé.

18. Mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền - Ming Coffee 

Mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền sử dụng kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên, ánh sáng tự nhiên giúp mang lại không gian thoáng đãng, tăng cường sự mở rộng của không gian, làm cho khách hàng dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó sử dụng các tấm kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên tạo ra một liên kết giữa không gian bên trong quán cafe và môi trường bên ngoài.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Khi khách hàng ngồi bên trong nhìn ra ngoài họ có thể tận hưởng và tạo cảm giác gắn kết với bên ngoài. Ngoài việc tạo cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thì sử dụng các tấm kính và chọn lựa đèn led ban đêm phù hợp sẽ tạo ra phản chiếu qua gương giúp cho quán cafe trở nên nổi bật và thu hút khách hàng vào buổi tối.

19. Mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền - Palermo Coffee

Palermo coffee chọn phong cách thiết kế Industrial với những đặc trưng và màu sắc vintage. Mang tới một không gian thư giãn tuyệt vời cho người yêu hương vị cafe. Tông màu nổi bật sử dụng trong dự án Palermo Coffee là màu nâu đậm từ những vật liệu đặc trưng như gạch đỏ, hệ trần thô lộ rõ nét công nghiệp

Tận dụng toàn bộ lợi thế của hai mặt tiền, Palermo Coffee đã sáng tạo một mô hình cafe hoàn toàn mới, độc đáo tại Việt Nam. Từ xa, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận Palermo thông qua hệ thống bảng hiệu cao vút, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế tổng thể không chỉ tập trung vào việc tạo nên một không gian thuận lợi mà còn chú trọng đến sự hài hòa giữa khối trúc và bảng màu sắc, đem lại một trải nghiệm độc đáo và thú vị.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Mọi chi tiết, từ kích thước của Palermo đều được kỹ lưỡng và tinh tế để tạo nên một không gian thuận tiện và đẹp mắt. Bên cạnh đó, việc tận dụng thiết kế cửa kính không chỉ mở ra tầm nhìn rộng lớn mà còn tạo ra một sự giao thoa giữa không gian nội và ngoại thất, đưa khách hàng gần hơn với không khí tinh tế và ấm áp của Palermo.

20. Mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền - LoHu coffee 

Lối thiết kế này chính là mang nét văn hóa của kiến trúc truyền thống Hàn Quốc vào không gian quán cafe mang đến không gian nhẹ nhàng, ngọt ngào, lãng mạn. Phong cách thiết kế đặc trưng của văn hóa truyền thống Hàn Quốc tạo nên không gian dễ chịu, ngọt ngào và lãng mạn. Lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống, Lohu đã sử dụng những gam màu nâu và be để tạo nên một bức tranh màu sắc tinh tế và trấn an. Mỗi mảng màu được chọn lọc cẩn thận để tôn lên sự ấm cúng và thoải mái, đồng thời tạo ra một không gian hài hòa với tâm hồn của văn hóa Hàn Quốc.

 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp

Trên đây là mẫu 20 thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp mà bạn có thể tham khảo. Để một thiết kế quán cafe hai mặt tiền trở nên thu hút và tạo được giá trị cao là điều không dễ dàng. Bạn cần sự tư vấn hỗ trợ từ đơn vị thiết kế thi công quán cafe chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi - công ty chuyên thiết kế nhà hàng, cafe, trà sữa để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí bạn nhé. Chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất để hoàn thiện ý tưởng mà bạn mong muốn. Đồng thời, khi có sự cố xảy ra, họ sẽ giúp bạn đưa ra phương án giải quyết hiệu quả nhất nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.