Đang thực hiện
Sinh tố chuối – loại thức uống chân ái của giới trẻ hiện nay

Sinh tố chuối – loại thức uống chân ái của giới trẻ hiện nay

Quả chuối là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và hương vị cũng rất thơm ngon. Đặc biệt khi mang chuối đi chế biến thành sinh tố kết hợp cùng với sữa và mix với các loại trái cây khác, thì vị ngon của nó phải nói là tăng lên gấp bội, là món không thể thiếu trong menu các quán đồ uống. Thế thì hãy để noithatcaphe.vn bật mí cho bạn nhiều điều hay ho về sinh tố chuối ngay trong bài viết này.

sinh tố chuối

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ của quả chuối

Chuối là một nguồn chất xơ vô cùng lành mạnh, đồng thời mang trong mình nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài cung cấp chất xơ, trong chuối còn rất giàu kali, vitamin C, vitamin B6 cùng các chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Giúp mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu, kiểm soát lượng đường huyết, cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và rất có ích trong việc giảm cân nên được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Điều gì khiến sinh tố chuối được nhiều người săn đón?

Ngày nay, xu hướng tiêu dùng trái cây đang được nhiều người ưa thích, yếu tố sức khỏe được đưa lên hàng đầu. Thay vì ăn trái cây trực tiếp, thì hiện nay việc chế biến và kết hợp chúng thành các loại sinh tố lại được nhiều người yêu thích và ưa chuộng hơn rất nhiều. Bởi cách này vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng trong trái cây mà còn đem lại hương vị thơm ngon hơn bội phần.

sinh tố chuối

Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng cùng với độ phủ sóng rộng rãi của mình, các loại sinh tố chuối hầu như đều có mặt trong menu của các quán nước, đặc biệt là những quán kinh doanh sinh tố. Chính vì là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị lại thơm ngon cuốn hút. Nên loại sinh tố này rất được lòng các tín đồ yêu thích trái cây lựa chọn.

Cách làm sinh tố chuối ngon khó cưỡng các chủ quán nhất định phải biết

Có rất nhiều cách chế biến chuối để cho ra một ly sinh tố ngon. Và những cách ấy lại vô cùng đơn giản dễ thực hiện. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi thêm chúng vào menu của quán.

Mà điều bạn nên để tâm đến là đảm bảo sao cho nguyên liệu đầu vào phải tốt, để mang lại món nước ngon chuẩn vị nhất khi đến tay khách hàng. Đồng thời biến tấu để làm đa dạng hơn thực đơn của quán bạn bằng những công thức mà noithatcaphe.vn sắp chia sẻ sau đây, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng dù là vị khách khó tính nhất.

Xem thêm: Làm sinh tố xoài sao cho thu hút khách hàng

sinh tố chuối

Sinh tố chuối truyền thống đơn giản nhưng chưa bao giờ là hết hot

Nguyên liệu cần có cho món đầu tiên này là 2 quả chuối chín, 4 thìa cafe sữa chua, mật ong (gia giảm tùy theo khẩu vị của quán bạn nhé!), 100ml sữa tươi và đá viên. Chuối bạn đem đi bóc sạch vỏ rồi cắt miếng nhỏ. Sau đó bỏ lần lượt chuối cùng các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố, xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn rồi cho ra ly.

Món sinh tố chuối này dành cho những người muốn giữ nguyên vẹn vị đặc trưng của chuối. Tuy vậy nhưng với hương thơm nịnh mũi, vị chua nhẹ kết hợp với vị ngọt dễ chịu của mật ong sẽ làm xiêu lòng nhiều chị em khi đến trải nghiệm món này tại quán của bạn. Ngoài ra, món này còn giúp hỗ trợ tốt cho phái đẹp đang giảm cân nữa đó!

sinh tố chuối

Cách làm sinh tố chuối bơ thơm ngon chuẩn vị

Bắt tay vào thực hiện bạn cần những nguyên liệu sau đây: 2 quả chuối chín, 1 quả bơ chín, 50ml sữa tươi, mật ong, một ít nước cốt chanh và đá viên. Đầu tiên, chuối và bơ đem đi sơ chế cắt thành miếng nhỏ cho dễ xay. Tiếp đến, cho chuối và bơ vào máy xay cùng các nguyên liệu kể trên. Xay cho hỗn hợp trở nên đặc mịn rồi đổ ra ly.

Xem thêm: Sinh tố bơ và câu chuyện quảng bá hình ảnh quán nước uống bất cứ chủ quán nào cũng nên biết

Chuối và bơ hòa quyện cùng nhau tạo ra một màu xanh nhạt cực kỳ đẹp mắt. Trang trí thêm một vài lát bơ tươi nữa thì càng hút mắt hơn. Vị béo của bơ kết hợp vị chua nhẹ của chanh, cùng với độ ngọt vừa phải của chuối và mật ong. Sự kết hợp này sinh ra là dành cho các tín đồ yêu thích sự béo ngậy ngọt ngào đây mà. Chắc hẳn món này sẽ mang đến cho quán bạn thêm nhiều lượt khách lắm đó.

sinh tố chuối

Sinh tố chuối kết hợp với dâu tây độc lạ gây ấn tượng với khách hàng

Ở sự kết hợp lần này, bạn cần 2 quả chuối chín, 8 quả dâu tây, 200ml sữa tươi, sữa đặc và đá viên. Sơ chế dâu và chuối rồi cắt nhỏ thành từng miếng, cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố và xay đến khi nhuyễn mịn là được.

Sau vài bước đơn giản, là bạn đã có được thành phẩm là một ly sinh tố đỏ ươm vô cùng bắt mắt. Trang trí thêm vài miếng dâu tây, vài lát chuối mỏng, hoặc rải lên trên một ít yến mạch nữa là đã có thể mang ra cho khách hàng thưởng thức ngay rồi. Vị chua ngọt đan xen vô cùng đưa miệng hấp dẫn với cả người lớn và trẻ em, khiến thực khách không thể cưỡng lại sự thơm ngon này.

Bí quyết chọn mua và bảo quản chuối chín tươi lâu cho các quán

Muốn mua được những quả chuối chín ngon để làm sinh tố chuối, thì bạn nên lựa chọn những quả có kích thước vừa phải. Vì là chuối nên thường được mua theo nải. Nên ưu tiên mua những nải chuối chín có quả vàng và có cả quả còn hơi xanh. Vì đây thường là dấu hiệu của chín tự nhiên. Còn những quả chín vàng đều mướt mắt, phần vỏ ngoài mịn màng không tỳ vết thường là bị chín ép nhờ thuốc.

sinh tố chuối 

Cách bảo quản chuối chín tươi lâu là bạn nên ngắt rời từng quả ra khỏi nải, rồi dùng màng bọc thực phẩm bao lấy phần cuống quả, để ở nhiệt độ phòng. Thế là có thể kéo dài thời gian sử dụng chuối chín cho quán của bạn rồi đấy.

Hãy lưu ý rằng chất lượng của nguyên liệu quyết định rất lớn đến độ ngon của các món nước có nguồn gốc từ trái cây. Việc đảm bảo những lần trải nghiệm nước uống của khách hàng luôn được tốt nhất sẽ góp phần củng cố uy tín, tạo được lòng tin cho khách hàng của bạn.

sinh tố chuối

Kết bài

Mong những chia sẻ vừa rồi của noithatcaphe.vn đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin thú vị và bổ ích để góp phần giúp cho bạn thành công khi kinh doanh sinh tố chuối nhé! Hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá thêm nhiều công thức sinh tố mới lạ khác dành riêng cho quán của bạn.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.