Đang thực hiện
Review Rabbit Hole: Dung hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và đương đại

Review Rabbit Hole: Dung hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và đương đại

Review Rabbit Hole nhận được sự quan tâm của mọi chủ đầu tư hứng thú với mô hình Speakeasy Bar/ Hidden Bar. Tự hào là Hidden Bar thành công nhất nhì đất Sài Thành, “hang thỏ” biến mình thành chốn ẩn náu thu hút vô vàn bạn trẻ tới trải nghiệm. Vậy có gì thú vị trong không gian nhỏ nhắn mang âm hưởng đương đại cùng thiết kế cổ điển của The Rabbit Hole? Ken Design sẽ giúp chủ đầu tư khám phá ngay dưới đây.
1. Đôi nét review Rabbit Hole Bar

The Rabbit Hole là điểm đến quen thuộc của những tâm hồn “đi lạc” ưa trải nghiệm cá nhân và luôn tìm kiếm những khoảng riêng tư tĩnh lặng. Một số thông tin ngắn gọn về mô hình Hidden Bar này như sau:

1.1. Thông tin về Rabbit Hole Bar

Rabbit Hole Bar thuộc TOP quán Bar mang phong cách Speakeasy được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chủ đầu tư một khi tìm hiểu kỹ Speakeasy là gì sẽ hiểu rõ hơn vì sao Rabbit Hole Bar lại thành công tạo ra nét khác biệt so với những quán Speakeasy Bar còn lại ở đất Sài Thành phồn hoa. Một số thông tin về chốn “ẩn mình” đặc biệt này như sau:

Thời gian hoạt động: 6:00 p.m - 2:00 a.m

Địa chỉ: Số 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố HCM

SDT liên lạc: 028 3823 4896

>> Khám phá ngay Speakeasy Bar là gì và 4 đặc trưng của những quán Bar “ẩn mình” 

Review Rabbit Hole - Hang thỏ với thiết kế đặc sắc

1.2. Khám phá Rabbit Hole menu độc - lạ cực hút khách

Thức uống ở The Rabbit Hole dao động từ 50.000 - 300.000 VND cho mỗi người. Bên cạnh review Rabbit Hole, chủ đầu tư cũng không nên bỏ qua Rabbit Hole menu - thực đơn cực “độc” do những Bartender tài năng tại “hang thỏ” tự sáng tạo. Vô vàn những tên gọi thú vị được khơi nguồn từ chính “vibe” của quán như Drink Me, Misty Cold Morning, Rabbit’s Gin Fizz,...chắc chắn sẽ khơi dậy sự hứng thú níu chân mọi vị khách.

2. Review Rabbit Hole - Thành công nằm ở không gian đầy phá cách

Hang thỏ có thể tự hào mà khẳng định rằng mọi “tâm hồn đi lạc đang tìm kiếm chốn an yên” chỉ cần một lần ghé qua đều sẽ ấn tượng với thiết kế hết sức độc đáo của quán.

2.1. Định hình phong cách “khôn ngoan”

Lấy cảm hứng từ bộ phim “Alice ở xứ sở thần kỳ” nổi tiếng, The Rabbit Hole hướng tới xây dựng một không gian huyền ảo và diệu kỳ tựa như thế giới thần tiên mà cô bé Alice từng vô tình đặt chân tới. Tên gọi “hang thỏ” ở đây vừa dùng để chỉ cánh cổng xuyên tới Wonderland kỳ ảo, vừa tượng trưng cho chốn “ẩn mình” bí mật không phải ai cũng có thể đặt chân tới - một không gian đề cao trải nghiệm cá nhân để “thoát ly” hoàn toàn khỏi phố thị đông đúc.

Review Rabbit Hole -  Speakeasy đi theo phong cách khôn ngoan

2.2. Vị trí “hang thỏ” độc đáo kích thích trí tò mò

Khi review Rabbit Hole, chủ đầu tư không thể ngừng trầm trồ về sự sáng tạo trong phong cách “check-in” của Hang Thỏ. Tọa lạc trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ngày đêm sầm uất và náo nhiệt, thế nhưng không gian của The Rabbit Hole lại mang dáng vẻ yên bình và tĩnh lặng hoàn toàn trái ngược.

Với thiết kế nằm sâu dưới lòng đất đúng chất “hang thỏ” ẩn mình, Hang Thỏ sẽ khiến mọi khách hàng choáng ngợp khi đằng sau những bậc thang cũ kỹ và lối mòn tối tăm lại là “cánh cửa thần kỳ” mở ra không gian vừa ấm cúng, vừa trầm mặc, vừa mang vài phần bí ẩn, ma mị, lại vừa cuốn hút và quyến rũ theo nét rất riêng.
>> Xem thêm: 5 hidden bar có thiết kế cực thu hút tại Sài Gòn

Review Rabbit Hole - chốn

2.3. Thiên hướng thiết kế cổ điển hài hòa cùng âm hưởng đương đại

Review Rabbit Hole về tổng thể, hang thỏ sử dụng gam màu đen làm chủ đạo cùng hệ thống ánh sáng mờ ảo được bố trí kỹ lưỡng, kết hợp với thiết kế nội thất tinh giản mang tới cảm giác rất thanh lịch và êm dịu. Nét đẹp đậm âm hưởng đương đại này chính là điểm nhấn đặc biệt để tái hiện chính xác không gian của những quán Bar sang trọng từ những năm 1980.

Chưa dừng lại ở đó, Hang Thỏ tiếp tục “chơi đùa” với các gam màu khi pha trộn thêm chút sắc vàng vừa rực rỡ vừa ma mị từ ánh đèn mờ. Mỗi khoảng tường và trần nhà cũng được chạm trổ các đường nét tinh tế, xung quanh quán bar lại được điểm xuyết thêm những bức hình ảo thuật gia mặc suit đội nón. Cả không gian tựa như sáng bừng với những nét chấm phá đầy thi vị và bắt mắt. Chính cách bày trí thông minh và khôn ngoan này thực sự đã biến The Rabbit Hole trở thành “Wonderland” mang màu sắc cổ điển sang trọng và ấm cúng.

Review Rabbit Hole - thiết kế cổ điển và đương đại hài hòa

Quầy Bar chính giữa không gian ứng dụng vật liệu gỗ nâu thân mật, những chai rượu được sắp xếp hết sức gọn gàng mang tới cảm giác vô cùng thoải mái. Để review Rabbit Hole chính xác, phải thật sự thốt lên rằng Hang Thỏ đã rất thành công khi kết hợp màu sắc cổ điển cùng âm hưởng đương đại, vừa xây dựng không gian thân mật và ấm áp, vừa tạo ra nét đẹp sang trọng và đầy lãng mạn cho những ngày cuối tuần thư giãn. 

Chủ đầu tư cũng có thể tham khảo thêm một số quán Bar mang phong cách Speakeasy cũng nhận được sự yêu thích không hề kém cạnh, ví dụ như Drinking & Healing - Quán Bar mang thiết kế Industrial táo bạo nằm giữa Quận 1 sầm uất.

>> Xem thêm: Review Drinking & Healing - Phong cách Industrial táo bạo đầy cá tính

Review Rabbit Hole - quán Speakeasy đầy quyến rũ

Review Rabbit Hole cho thấy “Hang thỏ” khép kín đã rất thành công trong việc định hướng phong cách thiết kế. Chủ đầu tư muốn “thử sức” với mô hình Speakeasy Bar đang nổi lên hiện nay chắc chắn sẽ cần tìm hiểu bí quyết của những “ông lớn” như Rabbit Hole. Nếu chủ đầu tư cần hỗ trợ thiết kế bar pub lounge, các chuyên gia tại Ken Design sẽ luôn sẵn sàng giúp chủ đầu tư định hình phong cách độc đáo. Hãy liên hệ Ken Design để cùng nhau sáng tạo nên những tuyệt tác khó quên nhé!

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.