Đang thực hiện
Kinh nghiệm mở quán cafe

15 mẫu thiết kế tiệm nails và cafe bar hot nhất 2023

Nail cafe không phải là mô hình quá mới, nhưng lại tương đối xa lạ ở Việt Nam. Cùng KenDesign tìm hiểu thiết kế nail cafe có những hấp dẫn gì nhé.

Lợi ích của thiết kế trong kinh doanh nail cafe

Không chỉ trong cà phê và nail, tất cả các lĩnh vực khác đều cần quan tâm đến vấn đề thiết kế khi kinh doanh. Một không gian thoải mái, ấn tượng chắc chắn là chiếc vé mời chào khách hàng đến. Tùy vào, nhóm đối tượng bạn hướng đến cố thể lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.

Trong thiết kế nail cafe, nội thất và trang trí cửa tiệm còn giúp khách hàng tận hưởng hơn khi sử dụng dịch vụ. Do đó, việc xác định được phong cách thiết kế giúp mang đến tiệm của bạn sức hấp dẫn và thu hút riêng.

thiết kế nail cafe

Lưu ý khi thiết kế nail cafe đẹp

Nail cafe là một mô hình tương đối xa lạ đối với hầu hết mọi người. Nên vì thế khi thiết kế cần một số lưu ý để có thể tạo ra thiết kế ấn tượng.

Cần có kế hoạch và bản vẽ chi tiết

Khi chọn được phong cách thiết kế phù hợp, bước đầu tiên mà bạn cần làm khi bắt đầu thiết kế là lập kế hoạch. Cần hình dung rằng để thiết kế nail cafe theo phong cách mình dự tính thì cần những món đồ nào. Ngoài ra, cần biết vị trí hợp lý của chúng trong tiệm. Những màu sắc chủ đạo để tạo một không gian có sự thống nhất.

Lời khuyên hữu ích khi lên kế hoạch và bản vẽ chi tiết là bạn nên tìm đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ giúp đưa ra các lời khuyên về màu sắc, chất liệu phù hợp để bạn hiện thực hóa các ý tưởng.

Thiết kế không gian thông thoáng và hài hòa

Trong việc thiết kế nail cafe, bạn cần phải đảm bảo được mọi yếu tố từ trang trí xung quanh đến nội thất. Về nội thất thì cần hài hòa hợp với màu sắc của tường và các vật trang trí khác. Tránh sử dụng các gam màu nóng hoặc lạnh mà hãy kết hợp các màu khác một cách phù hợp. Bạn có thể tham khác ý kiến của nhà thiết kế để có được ý tưởng ấn tượng.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu của vật trang trí và nội thất. Đảm bảo chúng phù hợp với phong cách thiết kế mà bạn hướng đến. Bên cạnh đó, việc sắp xếp vị trí của các món cũng cần quan tâm. Sắp xếp chúng có khoảng cách phù hợp để đảm bảo có thể tối ưu chỗ ngồi cho khách mà không tạo sự từ bí. 

Thiết kế ánh sáng và âm thanh đồng bộ

Trong thiết kế nail cafe thì việc tận dụng ánh sáng rất quan trọng. Ánh sáng giúp làm nổi bật các góc trưng bày như màu sơn và sản phẩm mẫu. Ngoài ra, ánh sáng đẹp giúp các góc khách hàng dùng đồ uống trở nên đẹp hơn. Nên kết hợp với ánh sáng thiên nhiên để vừa tiết kiệm lại mang đến sự trong lành, thông thoáng cho không gian. 

Đối với âm thanh thì cần có sự đồng đều và cân bằng giữa các khu vực. Âm nhạc phù hợp giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vì thế, tùy vào khu vực khách hàng đang ở, lựa chọn âm nhạc phù hợp với họ. 

thiết kế nail cafe

Sử dụng mùi hương kích thích khách hàng

Mùi hương dịu dàng là một trong các cách giúp khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn mỗi khi ghé thăm. Do đó, bạn có thể cắm hoa tươi hoặc đặt những miếng sáp thơm để giúp không gian luôn có mùi hương. Nhưng cần tránh sử dụng những mùi hương quá nồng, nó sẽ khiến không khí trở nên căng thẳng. 

thiết kế nail cafe

TOP 15 mẫu thiết kế nail cafe đẹp nhất 2023

Để thu hút khách hàng ghé đến thì tiệm nail phải có một điểm đặc biệt riêng. Xây dựng cho cửa tiệm một phong cách mà khi nhắc đến họ sẽ nhớ ngay đến bạn. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 15 mẫu thiết kế ấn tượng nhất nhé!

1 Phong cách hiện đại

Nail cafe được thiết kế theo phong cách này thì không gian và nội thất thường sở hữu những đường nét hiện đại và trang nhã. Phong cách thiết kế này cũng sử dụng dụng những vật liệu như kim loại, thủy tinh là chủ yếu. Những vật liệu sẽ mang đến cho không gian sự sang trọng. 

Phong cách này phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ những bạn trẻ tới những người chững chạc. Màu sắc sử dụng trong phong cách này cũng đơn giản, chủ yếu là gam màu đối lập giữa trắng và đen.

thiết kế nail cafe

2 Phong cách nhẹ nhàng, đơn giản

Thay vì thiết kế cầu kỳ thì phong cách này hướng đến tạo cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Các màu sắc được dùng trong thiết kế theo phong cách này gồm trắng, ghi, đen,... Cùng với các món nội thất có màu sắc và chất liệu tương ứng.

Không gian của tiệm nail cafe theo được thiết kế xen lẫn yếu tố hiện đại và thiên nhiên. Giúp không gian tiệm trở nên sinh động và tràn đầy sinh khí tương mới. Thiết kế của tiệm tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

thiết kế nail cafe

3 Phong cách ngồi bệt

Đây là một mẫu thiết kế có ý tưởng thú vị, được nhiều nhà đầu tư áp dụng. Bởi giúp tiết kiệm diện tích cho không gian tiệm, từ đó có thể đặt thêm bàn để phục vụ khách. Mô hình nail cafe theo phong cách này thường sử dụng sàn gỗ. Tạo cho khách hàng cảm giác sạch sẽ, không gây khó chịu ngay cả khi phải ngồi nhiều giờ.
thiết kế nail cafe

Về nội thất, phong cách này như cái tên của nó. Khách hàng sẽ thưởng thức đồ uống và làm nail trên những chiếc bàn thấp và ngồi bằng nệm nhỏ. 

4 Phong cách Bohemian

Phong cách bohemian còn được gọi là boho, có nguồn gốc từ cộng đồng người Gypsy. Phong cách này là sự pha trộn của nhiều màu sắc sặc sỡ cùng với chất liệu đơn giản và họa tiết lạ mắt. 
thiết kế nail cafe

Phong cách thiết kế nail cafe Mang đến cho khách hàng một cảm giác mới lạ và thu hút. Tuy là sự kết hợp của nhiều màu và họa tiết lạ nhưng lại không đem đến cảm giác rói. Ngược lại, thể hiện cảm giác hài hòa nhưng ấn tượng.

5 Phong cách Vintage

Đây là phong cách thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vintage là từ ngữ có nghĩa gốc là chỉ một công đoạn trong quá trình làm rượu nho. Và theo dần thời gian, từ này có nghĩa là việc tạo nên những thứ đẹp đẽ chất lượng nhưng có hơi hướng xưa cũ. 

Mô hình nail cafe theo phong cách này, là sự pha trộn và phá cách. Là sự kết hợp giữa hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Tạo nên một không gian vừa hài hòa nhưng vẫn có những nét độc đáo.

thiết kế nail cafe

6 Phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian hay phong cách Bắc Âu là thiết kế theo sự đơn giản. Điểm ấn tượng của phong cách này là sự cân bằng đến hoàn hảo của yếu tố thẩm mỹ. Phong cách nổi bật với gam màu trắng và màu nâu đất. Kết hợp với những vật liệu trong tự nhiên như gỗ, lông và da thú.
thiết kế nail coffee

Phong cách này mang đến cho khách hàng trải nghiệm về một không gian nhẹ nhàng và thoải mái. Rất phù hợp với những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng và yên tĩnh khi chăm sóc bộ nail của mình.

7 Phong cách nhiệt đới – Tropical

Phong cách tropical hay còn gọi là phong cách nhiệt đới. Được lấy cảm hứng từ màu xanh tươi mát của cây xanh. Thiết kế nail cafe theo phong cách này làm khách hàng có cảm giác được gần hơn với thiên nhiên. Với hình ảnh chính là cỏ cây hoa lá chính là điểm nhấn chính cho phong cách. Ngoài ra, bạn có thể dùng những họa tiết cây cối để tô điểm cho không gian bên cạnh cây thật.

Trong phong cách nhiệt đới nên sử dụng màu sơn trắng, kem,.. để làm nổi bật lên màu xanh nhiệt đới. Tránh sơn màu nóng hoặc nổi sẽ làm mất đi sự nhẹ nhàng của phong cách. Chất liệu của nội thất bằng gỗ cũng giúp khách hàng nhanh chóng xua tan căng thẳng và mệt mỏi.

thiết kế nail cafe

8 Phong cách nghệ thuật – Pop Art

Phong cách Pop Art là cách thể hiện nghệ thuật đương đại nhưng mang đậm dấu ấn và phong cách cá nhân của tác giả. Mô hình nail cafe theo phong cách này là kết hợp những món đồ trang trí không liên quan thành thể thống nhất và hài hòa. Phong cách được thể hiện qua việc sử dụng màu sắc, ánh sáng, khối hình và họa tiết.
thiết kế nail cafe

Điểm được xem là đặc trưng của phong cách Pop Art là sử dụng những bảng màu rực rỡ, tươi sáng với đội chói cao. Mang đến cho cửa tiệm sự hiện đại, trẻ trung và tưới mới. đặc biệt phù hợp với những khách hàng là giới trẻ, năng động hiện nay.

9 Xu hướng Đương Đại – Contemporary

Là phong cách được đánh giá là tiện dụng bởi sự hợp lý cả về công năng và thẩm mỹ. Bằng cách sử dụng màu sắc đa dạng, hình khối phá cách khiến không gian trở nền ấn tượng. Thiết kế theo phong cách này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều sự mới mẻ cho khách hàng. 
thiết kế nail cafe

Bên cạnh đó, sự pha trộn giữa đơn giản và đôi chút phức tạp. Phong cách đương đại còn tạo được sự mới lạ bằng cách sử dụng độc đáo. Tạo điểm nhấn bằng màu sắc trung lập kết hợp với những gam màu trẻ trung. Kính, kim loại, đá và gỗ là sự kết hợp hoàn hảo thường thất trong phong cách thiết kế này.

10 Phong cách Rustic

Rustic là phong cách mang đến cho khách hàng cảm giác xưa cũ kết hợp với kiến trúc thiên nhiên trần trụi mà tinh tế. Những vật liệu thô như gỗ, gạch, đá chưa hoàn thiện được sử dụng khi thiết kế. Các đồ vật trang trí như khăn, thảm, rèm đều có hoa văn và màu sắc đi cùng tông.

Mô hình nail cafe theo phong cách này cần tạo cảm giác mộc mạc, thô sơ. Một sự pha trộn giữa yếu tố ngày trước với thời đại vội vã này. Phong cách này mang đến khách hàng sự mới lạ, hấp dẫn họ quay lại mỗi lần ghé đến.

thiết kế nail cafe

11 Phong cách  Shabby Chic

Shabby Chic là phong cách cũng hướng đến sự xưa cũ, nhưng lại có phần mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Không quá cá tính như Bohemian, không quá nghệ thuật như Contemporary. Phong cách Shabby Chic hướng đến sự gần gũi, tươi sáng phù hợp nhiều với nữ giới.

Nội thất và đồ vật trang trí trong phong cách thiết kế này, hướng đến những đồ vật phong cách xưa. Với gam màu của các vật dụng là màu sáng như trắng, be, kem. Kết hợp với những họa tiết nhỏ nhẹ nhàng. Tất cả mang đến không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

thiết kế nail cafe

12 Phong cách Mid-Century

Thêm nữa một phong cách cố gắng là điểm giao thoa giữa quá khứ và hiện đại. Mid-Century trang trí nội thất hiện đại nhưng vẫn cố gắng kết hợp với sự thoáng mát và tươi mới từ không gian thiên nhiên. Đa số không gian theo phong cách này được bố trí mở. Nội thất được lựa chọn sang trọng và tính tế, với gam màu  ám như nâu trầm kết hợp với họa tiết bình thường.

Phong cách thiết kế nail cafe này hướng đến đối tượng khách hàng sang trọng, tinh tế. Mỗi lần ghé thăm khiến họ cảm nhận được sự giao thoa giữa cái mới và cũ. Giữa hòa mình với tự nhiên và tận hưởng không gian tiện ích.

thiết kế nail cafe

13 Phong cách Art Deco

Art Deco là phong cách thiết kế đầy sáng tạo, mang đến trải nghiệm bất ngờ từ những thứ gần gũi nhất. Nhưng kết quả tạo ra lại vô cùng sang trọng từ việc kết hợp tinh tế các vật liệu trong xây dựng và trang trí.

Tiệm nail cafe phong cách này thường có chi tiết hình khối giản dị mang tính hiện đại. Sử dụng hợp lý các họa tiết trang trí trên mặt đứng. Cấu trúc của Art Deco được dựa trên toán học và hình học, được ưa chuộng bởi khách hàng hiện địa và cá tính.

thiết kế nail cafe

14 Phong cách tối giản

Ngay từ tên cũng gọi đã nói lên điều mà phong cách thiết kế này hướng đến là sự đơn giản hết mức. Có nghĩa là các vật dụng trang trí và nội thất sẽ được sử dụng những vật cần thiết. Màu sắc của nội thất và không gian cũng thống nhất. Phong cách này hướng đến những cảm giác thoáng đãng, đơn giản nhất cho mọi khách hàng.

thiết kế nail cafe

15 Phong cách Luxury

Ngay từ tên gọi đã chỉ ra được điểm chính của phong cách thiết kế này chính là sang trọng. Luxury là phong cách thể hiện rõ sự phát triển vượt bật của phong cách cổ điển với màu sắc đặc trưng riêng. Thiết kế sẽ đi kèm với các lựa chọn cao cấp về nội thất và ý tưởng trang trí. Luxury hướng đến khách hàng cao cấp do đó trong thiết kế cần đảm bảo đẳng cấp nhưng không phô trương.

thiết kế nail cafe

>>> Có thể bạn quan tâm:

Những thiết kế quán cà phê đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Xu hướng thiết kế quán cà phê thân thiện với môi trường

 

Kết luận

Qua bài viết trên, KenDesign đã giới thiệu đến các bạn 15 mẫu thiết kế nail cafe đẹp nhất 2023. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều ý tưởng mới cho cửa tiệm của mình. Nếu bạn muốn xem thêm những thiết kế ấn tượng hãy ghé thăm bộ sưu tập của KenDesign nhé.


Thiết kế mới
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.