Mẫu quán cafe đẹp

Chuỗi cửa hàng mới mở Signature by The Coffee House
Nắm bắt xu hướng ưa chuộng quán cà phê dần trở thành “ngôi nhà thứ 2” của khách hàng là địa điểm cho đa dạng hoạt động tại nhiều khung giờ trong ngày. Thương hiệu The Coffee House đã phát triển mô hình chuỗi cửa hàng Signature by The Coffee House mang đen một không gian cafe mới mang đến một cuộc hẹn tròn đầy. Hãy cùng chúng tôi khám khám phá xem chuỗi cửa hàng Signature by The Coffee House trong bài viết dưới đây nhé.
Chuỗi cửa hàng Signature by the Coffee House có gì mới mẻ
Signature by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác của thương hiệu tiếng này. Chuỗi Signature với định vị cao cấp và riêng biệt hơn, cửa hàng Signature nhấn mạnh vào 3 yếu tố đó là: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, gần như cung cấp nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu của mọi người cùng lúc uống ngon - ăn ngon.Nắm bắt được nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu, những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ. Cùng với đó là nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn, Signature là phiên bản nâng cấp không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ mà thương hiệu muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Với định hình tạo nên một xu thế và diện mạo mới của ngành F&B tại Việt Nam.

Signature by The Coffee House chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee) và món ăn đa dạng bản sắc (fusion food) được lấy cảm hứng từ trà và cà phê, không gian cảm hứng với phần bài trí ấn tượng miêu tả hành trình cà phê đặc sắc, là một điểm hẹn lý tưởng cho một cuộc hẹn tròn đầy.
Tính đến thời điểm hiện tại, Signature by The Coffee House đã có mặt tại 3 miền trên cả nước, trải dài ở các thành phố lớn. Một không gian thưởng thức cà phê tuyệt vời, nạp năng lượng sau bữa trưa, hẹn hò sau giờ tan tầm, brainstorm ý tưởng, gặp gỡ đối tác hay chạy deadline cả ngày, … Từ những sự thay đổi về nhu cầu và thói quen đến quán cà phê ngày nay, The Coffee House đã cho thấy tầm nhìn chiến lược sản phẩm luôn đổi mới thay đổi để trở nên đa dạng – chất lượng – phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Điểm nhấn mới lạ trong chuỗi cửa hàng Signature by the Coffee House
Không gian thiết kế của chuỗi cửa hàng Signature by the Coffee được lấy cảm hứng bài trí hành trình cà phê. Thiết kế được nâng cấp chú trọng hơn đến công năng và trải nghiệm của khách hàng mang lại sự thoải mái đồng thời cũng chú trọng đến thẩm mỹ hơn.Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sân khấu để trình diễn hành trình tạo ra thức uống làm nên nên thương hiệu của the Coffee House. Mô phỏng hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ thực khách, đượm hương cà phê khắp không gian quán.

Không gian của Signature by The Coffee House đều hướng tới lối không gian rộng mở, được thiết kế như một xưởng rang cà phê nhưng vẫn tạo cảm giác thân thuộc. Cách bố trí không gian cũng khoa học và gần gũi với nhiều cây xanh và hai tông màu cam nâu ấm áp và trắng xám tinh tế. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hệ thống các silô cà phê và một máy rang lớn đặt ở sảnh tầng 1, cùng hệ thống các ống đồng chứa cà phê rang, khu vực quầy bar trải nghiệm, tạo nên tiếng cà phê chạy trong các ống đồng rất vui tai, như 1 bản nhạc.
Phần lớn nội thất bàn ghế sử dụng trong các không gian quán Signature đều là bàn ghế gỗ với đa dạng kiểu dáng và đủ rộng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. Đồng thời bố trí những bàn ghế lớn “bao chỗ” để bạn có thể tụ tập gặp mặt. Ngoài ra, bàn ghế tại các khu vực bên ngoài được thương hiệu thử nghiệm làm từ các nguyên liệu tái chế.

Bên cạnh đó, SIGNATURE by The Coffee House vẫn giữ được sự độc đáo trong thiết kế không gian, phù hợp cho việc hẹn hò gặp mặt. Bàn ghế kết hợp cùng hệ thống ổ điện thông minh, được bố trí khoảng cách phù hợp, khách hàng có thể vừa sạc vừa chill cho công việc và cuộc vui không ngắt quãng.
Không chỉ mang đến một không gian tiện ích, Signature còn mang mang đến những góc ảo lung linh cho khách hàng những chiếc ảnh check-in thiệt xinh. Với lối decor đơn giản nhưng đầy lôi cuốn với những gam màu hàn quốc ấn tượng.
Thưởng thức menu cao cấp
Không chỉ được thưởng thức những ly cà phê đặc sản thơm ngon, đậm vị, đến với SIGNATURE by The Coffee House, khách hàng còn có thể thưởng thức nhiều món ăn mới lạ kết hợp Á - Âu, dành cho mọi cuộc hẹn. SIGNATURE by The Coffee House mang đến một menu phong phú các món ăn được chế biến theo xu hướng fusion, kết hợp những món Việt với phong cách Âu, những món Âu được pha trộn theo hương vị phù hợp với khẩu vị Việt.
Đặc biệt, các món ăn được nâng cấp để đi cùng (food pairing) với các món uống từ trà hoặc cà phê đầy sáng tạo phải kể đến như ướp bằng gia vị chiết xuất cà phê, xông khói thực phẩm với lá trà, thậm chí tận dụng trà Hibiscus làm nước sốt… để tạo ra những hương vị thú vị, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới
Ngay khi vừa xuất hiện, SIGNATURE by The Coffee House đã nhận được sự hưởng ứng, chia sẻ nhiệt tình của giới trẻ. Những phản hồi đầy tích cực cho thấy Signature by The Coffee sẽ là điểm đến thu hút không thể bỏ qua với thiết kế ấn tượng, thức uống, đồ ăn sẽ khiến khách hàng tới khám phá và trải nghiệm.
Bài viết liên quan
Related News
Thiết kế mới
Kinh nghiệm mở tiệm nails cafe và nail bar ở nước ngoài
25/05/2023 22:41
Mô hình kinh doanh tiệm nail cafe hay nail bar đang trở thành xu hướng mà các chủ đầu tư lựa chọn khi kinh doanh tại nước ngoài. Tuy nhiên khi kết hợp mô hình kinh doanh thì không thể tránh khỏi việc gặp phải những vấn đề từ thiết kế thi công kết hợp kinh doanh sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn phong cách, chi phí hay địa điểm. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi KenDesign muốn chia sẻ cho bạn, cùng tham khảo cho việc kinh doanh của mình nhé.
Tại sao người việt có xu hướng thiết kế tiệm nail bar ở nước ngoài
22/05/2023 17:39
Mô hình kinh doanh kết hợp giữa tiệm nail và quán bar đang được đón nhận rất lớn tại nước ngoài. Sự phát triển của xu hướng kinh doanh tiệm Nails Bar là ý tưởng mới lạ nhưng thực tế tạo nên một không gian dịch vụ tiện nghi ấn tượng tăng thêm nhiều cơ hội làm giàu của người Việt ở nước ngoài. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng KenDesign khám phá 5 lý do người Việt có xu hướng thiết kế tiệm Nail Bar ở nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé.
Thiết kế SIGNATURE - Không gian thiết kế vintage đẹp và ấn tượng
09/05/2023 07:31
Thiết kế SIGNATURE The Coffee House - một không gian ấm cúng và đẹp mắt mang style vintage mà KenDesign muốn giới thiệu cho bạn. Cùng khám phá không gian thiết kế này nhé!
Tại sao mô hình cà phê di động lại hot đến thế?
09/05/2023 07:00
Cà phê di động là mô hình kinh doanh mới lạ và ngày càng trở nên phổ biến. Mời các bạn cùng Kendesign lý giải bí mật thành công của mô hình này nhé.
Mô hình kinh doanh tiệm nail cafe hay nail bar đang trở thành xu hướng mà các chủ đầu tư lựa chọn khi kinh doanh tại nước ngoài. Tuy nhiên khi kết hợp mô hình kinh doanh thì không thể tránh khỏi việc gặp phải những vấn đề từ thiết kế thi công kết hợp kinh doanh sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn phong cách, chi phí hay địa điểm. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi KenDesign muốn chia sẻ cho bạn, cùng tham khảo cho việc kinh doanh của mình nhé.
Mô hình kinh doanh kết hợp giữa tiệm nail và quán bar đang được đón nhận rất lớn tại nước ngoài. Sự phát triển của xu hướng kinh doanh tiệm Nails Bar là ý tưởng mới lạ nhưng thực tế tạo nên một không gian dịch vụ tiện nghi ấn tượng tăng thêm nhiều cơ hội làm giàu của người Việt ở nước ngoài. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng KenDesign khám phá 5 lý do người Việt có xu hướng thiết kế tiệm Nail Bar ở nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé.
Thiết kế SIGNATURE The Coffee House - một không gian ấm cúng và đẹp mắt mang style vintage mà KenDesign muốn giới thiệu cho bạn. Cùng khám phá không gian thiết kế này nhé!
Cà phê di động là mô hình kinh doanh mới lạ và ngày càng trở nên phổ biến. Mời các bạn cùng Kendesign lý giải bí mật thành công của mô hình này nhé.
Signature by The Coffee House đang ngày ngày càng phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước bao gồm ba miền Bắc, Trung, Nam. Không chỉ đến từ hương vị cafe độc đáo điều nổi bật của mô hình này còn nhờ vào không gian thiết kế thu hút và ấn tượng các chi nhánh Signature. Thiết kế của mỗi quán Signature by The Coffee House mang một phong cách độc đáo riêng, hãy cùng KenDesign khám phá mẫu thiết kế Signature by The Coffee House Crescent Mall tại Hồ Chí Minh - một trong những thiết kế nổi bật của mô hình này trong bài viết dưới đây nhé.
Nắm bắt xu hướng ưa chuộng quán cà phê dần trở thành “ngôi nhà thứ 2” của khách hàng là địa điểm cho đa dạng hoạt động tại nhiều khung giờ trong ngày. Thương hiệu The Coffee House đã phát triển mô hình chuỗi cửa hàng Signature by The Coffee House mang đen một không gian cafe mới mang đến một cuộc hẹn tròn đầy. Hãy cùng chúng tôi khám khám phá xem chuỗi cửa hàng Signature by The Coffee House trong bài viết dưới đây nhé.
Nail cafe không phải là mô hình quá mới, nhưng lại tương đối xa lạ ở Việt Nam. Cùng KenDesign tìm hiểu thiết kế nail cafe có những hấp dẫn gì nhé.
Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, chiến lược marketing Mixue đã góp phần mang đến thành công cho thương hiệu. Hãy cùng KenDesign phân tích những chiến lược đó nhé!
Tính đến tháng 3 năm 2022, tổng số cửa hàng của Mixue trên thế giới đã vượt 21.000 cửa hàng. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu bí quyết của Mixue cho sự thành công này là gì nhé!
Mô hình The Coffee House được ra mắt hoàn thiện hơn sau thời kỳ đại dịch Covid-19 đầy biến động. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Xu hướng đầu tư thiết kế Bistro Cafe hiện nay đang là điều mà các doanh nghiệp hướng đến. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Sự phát triển và đầu tư Bistro Cafe là do xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong ngành F&B. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Mô hình cafe di động luôn thu hút được nhiều sự quan tâm nhờ sự độc đáo của các mẫu thiết kế. Hãy cùng Ken Design khám phá những mẫu thiết kế đẹp trong năm 2023 nhé!
Kinh doanh đầu tư cafe di động là một mô hình mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Cà phê đóng chai là một sản phẩm mới và phát triển mạnh mẽ trong thời đại hiện nay. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu về sản phẩm mới lạ này nhé!
Thương hiệu cafe % Arabica nổi tiếng đến từ Nhật Bản cuối cùng cũng gia nhập vào thị trường F&B tại nước ta có với cơ sở đầu tiên ở Sài Gòn. Quán cafe mang đến một không gian thưởng thức cafe ấn tượng với nét phong cách đậm chất Nhật Bản. Hãy cùng KenDesign khám phá thiết kế quán cafe % Arabica Nguyễn Huệ ở bài viết này nhé.
Kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc ngày càng được chủ đầu tư quan tâm và trở thành điểm đến lý tưởng để thu hút khách hàng. Vậy làm thế nào để kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc tại Việt Nam thành công, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm bí kíp trong việc kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc nhé!
Với nhu cầu thẩm mỹ cao như hiện nay, các quán cà phê cũng trở nên đang dạng với nhiều phong cách tạo ra những nét đẹp riêng, độc đáo, lạ mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe đẹp tại Ba Đình, qua bài viết dưới đây.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Bài viết nổi bật
FOLLOW US!
LIÊN KẾT NHANH