Đang thực hiện
Top 10 Homestay gây nhung nhớ cho du khách tại Sa Pa và đây là lý do

Top 10 Homestay gây nhung nhớ cho du khách tại Sa Pa và đây là lý do

Sa Pa là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của vùng núi Tây Bắc. Nơi đây không chỉ mang trong mình cảnh sắc thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, thơ mộng mà còn tạo ấn tượng bởi những thiết kế Homestay độc đáo tạo nên thương hiệu. Sở dĩ Sa Pa là nơi đầu tư lý tưởng bởi nơi đây sở hữu cho mình vị trí đắc địa, nơi giao thoa của thiên nhiên đất trời. 
 

Nếu như ngày trước việc di chuyển lên Sa Pa còn gặp nhiều khó khăn thì giờ đây vấn đề đã được giải quyết với những tuyến đường được mở rộng, cải thiện thuận lợi cho việc đi lại. Tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai cũng được khai thác tối đa giúp giảm thời gian lưu thông, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển du lịch cho vùng đất Sa Pa. Bên cạnh đó, những khu du lịch như: cáp treo Fanxipan, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, Chợ tình, Chợ đêm…cũng ngày một được chú trọng phát triển thu hút du khách đến với Sa Pa. Do vậy, lượng du khách đến với Sa Pa ngày càng tăng, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến 3/5/2022), lượng du khách đến Lào Cai đạt 148.910 lượt khách, tăng 123,4% so với kỳ nghỉ lễ 30/4-01/5/2021. Công suất phòng nghỉ đạt khoảng 75%, riêng Khu du lịch quốc gia Sa Pa, Khu du lịch Bắc Hà đạt hơn 95%. Đặc biệt, các cơ chế chính sách của Sa Pa đang ngày càng cởi mở, thu hút đầu tư bền vững và tạo môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư, du khách trong và ngoài nước. 
 

Với vô vàn những điều kiện thuận lợi và tiềm năng phát triển thì Sa Pa chính là địa điểm đầu tư lý tưởng cho các dự án Homestay. Dưới đây là top 10 Homestay lý tưởng gây nhung nhớ cho du khách mỗi khi đến với Sa Pa và hãy cùng KenKasa tìm hiểu những lý do đằng sau những thành công này nhé!

1. Viettrekking Home Sapa

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai 
 

Viettrekking Home Sapa tọa lạc ở phía cuối của dãy Hoàng Liên Sơn với không gian thoáng đãng, yên bình, ngắn trọn phong cảnh núi rừng xanh biếc. Homestay được thiết kế và trang trí với phong cách đơn giản để tận dụng vẻ đẹp vốn có của núi rừng, hướng về thiên nhiên. 

Viettekking Home Sapa

 

Viettrekking Home Sapa ấn tượng bởi quy mô rộng lớn với tổng diện tích lên tới 1.350m2. Viettrekking Homestay Sapa Là tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao bao gồm 30 phòng nghỉ cao cấp, 1 nhà hàng, 1 quán cà phê và 1 khu tổ chức sự kiện với sức chứa hơn 200 người. 
 

Nét đặc biệt nằm ở chỗ toàn bộ mặt tiền của Homestay đều được làm bằng kính trắng với thiết kế lượn sóng độc đáo cùng với đó là diện mạo khác biệt khi ngắm nhìn từ đằng sau với thiết kế full gỗ. 

 

Viettrekking Homestay Sapa cũng đa dạng phòng nghỉ với 6 loại phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu và ví tiền của du khách. Thiết kế hài hòa giữa gỗ và kính tạo cảm giác gần gũi nhưng cũng không kém phần mới mẻ, tiện nghi trong mỗi căn phòng. 


Phòng của Viettekking Home Sapa
 

Các công trình quán cà phê hay nhà hàng với không gian mở và không gian xanh cũng hoàn toàn chiếm được tim du khách. Đây là sự đầu tư thông minh khi chủ đầu tư có thể tối đa hóa được doanh thu, tăng lợi thế cạnh tranh của chính mình trong khu vực.

Nhà hàng tại Viettrekking Home Sapa

 

Giá phòng tại Viettrekking Homestay Sapa giao động từ 250.000đ - 2.000.000đ/đêm 

phụ thuộc vào từng loại phòng và hướng phòng. Mức giá này so với các đối thủ khác trong khu vực là mức giá tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, số lượng du khách khác nhau.

Xem chi tiết: 
Review dự án đầu tư Homestay xứng tầm tại Sa Pa - Viettrekking Homestay Sapa

2.  Topas Ecolodge 

Địa chỉ: Thanh Kim, Sa Pa, Lào Cai
 

Topas Ecolodge là Homestay thiên về nghỉ dưỡng nên nó được đặt ở một vị trí biệt lập, đem lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn. Topas Ecolodge sở hữu khuôn viên rộng lớn với tầm nhìn toàn cảnh xuống các thửa ruộng bậc thang, tạo không gian thoáng đạt, hòa mình vào thiên nhiên giữa khung cảnh của mây trời, núi rừng đại ngàn. 

Topas Ecolodge homestay

 

Topas Ecolodge được xây dựng bằng đá granit trắng cùng đồ nội thất bằng gỗ tạo cho căn phòng cảm giác ấm cúng, gần gũi và mộc mạc hơn. Sự kết hợp giữa phong cách Bắc Âu và bản sắc Việt ở Topas Ecolodge là một sự hoàn hảo và nét mới trong số các Homestay ở Sa Pa. Phong cách tối giản của Đan Mạch với các gam màu trung tính, đồ nội thất hiện đại cùng các đường nét nhẹ nhàng và đường cao tinh tế kết hợp cùng các vật liệu thông dụng ở Việt Nam có nguồn gốc từ địa phương tạo nên phong cách mới mẻ nhưng vẫn không kém phần thân thuộc.


Homestay Topas Ecolodge
 

Topas Ecolodge có tới 41 bungalow được chia thành 4 loại phòng. Diện tích các phòng giao động từ 28.5m2 - 87m2. Các phòng ở Topas Ecolodge rộng rãi, đều có ban công riêng và tiện ích đầy đủ. 



Phòng tại Topas Ecolodge
 

Các tiện ích khác như nhà hàng hay bể bơi vô cực cũng được Topas Ecolodge khai thác một cách tối đa để đem lại lợi nhuận xứng đáng đồng thời đem lại trải nghiệm tốt cho du khách.


Bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge

Với mức đầu tư lớn, giá phòng Topas Ecolodge thuộc mức cao, giao động từ 6.000.000đ - 13.000.000đ/đêm tùy thuộc vào từng loại phòng và ngày chọn phòng.

3. Laxsik Ecolodge

Tổ hợp nghỉ dưỡng Laxsik Ecolodge được tọa lạc tại bản Lý, xã Lao Chải, trung tâm thung lũng Mường Hoa - nơi đây vốn dĩ đã là nơi tụ tập nhiều địa danh hút hồn du khách từ khắp nơi khi đến với Sa Pa. Laxsik Ecolodge được ví như một ngôi làng nhỏ nằm an yên giữa thiên nhiên núi rừng thơ mộng, hữu tình của Sa Pa. 

Laxsik Ecolodge homestay Sapa

 

Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc trong nước của người H'mông cổ đại ở Sa Pa, 9 nhà gỗ và 10 phòng ngủ tại Laxsik được thiết kế khéo léo để mang lại không gian văn hóa đậm bản sắc dân tộc. Được xây dựng với các vật liệu rất địa phương như gỗ, đá granit, đá cuội và đất sét, Laxsik Ecolodge xuất hiện với một không gian sống mới lạ nhưng thư giãn, yên bình giữa thiên nhiên. 

Phòng của Laxsik Ecolodge

 
Phòng tắm của Laxsik Ecolodge
 

Laxsik Ecolodge cung cấp cho du khách 4 loại phòng với các kích cỡ, thiết kế và sức chứa khác nhau phù hợp với nhu cầu của du khách. Mức giá của các phòng trong khoảng từ 1.800.000đ - 4.700.000đ/đêm thuộc khung giá trung bình so với các đối thủ khác cùng khu vực.
 

Bên cạnh việc cung cấp chỗ dừng chân cho du khách khi đến Sa Pa, Laxsik Ecolodge còn mở rộng thêm mô hình kinh doanh của mình khi mở thêm quán bar và nhà hàng. Đặc biệt là các điểm đến này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của du khách, tạo nên thương hiệu được nhớ tới.
Nhà hàng tại Laxsik Ecolodge

4. Eco Palms House

Địa chỉ: TT152, Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai
 

Eco Palms House sở hữu view đẹp với hướng nhìn bao trọn thửa ruộng bậc thang, núi đồi và các bản làng. Đứng tại Eco Palms House có thể ngắm nhìn hai địa danh nổi tiếng là Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Nơi này giao thoa nét văn hóa của vài dân tộc thiểu số như Giao Đỏ, Giáy, Mông, Tày. Sự đa sắc tộc đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ khi dừng dân ở Eco Palms House.


Eco palm house Sapa

Những ngôi nhà tại Eco Palms House được làm từ gỗ, tre nứa, lợp mái lá dân dã với xung quanh đầy cây cối. Các căn phòng được thiết kế cực kỳ mộc mạc và ấm áp nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi, kết hợp nét hiện đại trong nét bản làng vốn có.


Phòng của Eco palm house sapa

Eco Palms House gồm 5 bungalow, mỗi bungalow được thiết kế theo các ngôi nhà của dân tộc: Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó. Homestay thiết kế với 4 loại phòng là: bungalow, Suite nhìn ra núi, Chalet Superior, Bungalow Tiêu Chuẩn. Các loại phòng này có giá trung bình từ 1.700.000đ - 3.000.000đ/đêm.

Bên cạnh đó, Eco Palms House còn mở rộng thêm nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống, thưởng thức đặc sản Sa Pa của du khách và khu vực bể bơi vô cực rộng lớn giữa núi rừng Tây Bắc.

Bể bơi vô cực tại Eco palm house Sapa

5. Tubotel Sa Pa

Địa chỉ: Số 10, ngõ 36 Đường Sở Than, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
 

Nơi đây cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ có 5 phút đi bộ, cực kỳ thuận tiện cho việc vui chơi tại các điểm nổi tiếng tại trung tâm như: nhà thờ đá, Cầu Mây, chợ Sa Pa…

Tubotel homestay Sapa

Tubotel Sa Pa lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh tổ ong với diện mạo độc đáo. Tubotel Sa Pa nằm ở vị trí với 3 mặt đều hướng ra view núi và trung tâm thị trấn Sa Pa. Nơi đây sở hữu khoảng sân vườn rộng bao la vừa là nơi thư giãn, tụ tập gia đình, bạn bè, vừa là nơi ăn uống, tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời…


Phòng tại Tubotel homestay Sapa

Tubotel Sa Pa ấn tượng bởi vẻ ngoài đầy màu sắc, mang trong mình nét trẻ trung, tươi mới. Phòng ở Tubotel Sa Pa được chia làm 2 loại chính là: phòng tổ ong và phòng ống tròn. Cả hai thiết kế này đều rất độc đáo với tiện nghi chẳng kém gì khách sạn. Các căn phòng tại Homestay cũng được xây dựng với đa dạng sức chứa, có phòng dành cho 2 người, có phòng 3 - 4 người vẫn thoải mái. Mức giá ở Tubotel Sa Pa rất hợp lý chỉ giao động trong khoảng từ 500.00đ - 600.000đ/đêm, phù hợp cho các cặp đôi hoặc các nhóm bạn trẻ với kinh phí vừa và nhỏ đam mê checkin.

6. Chapa Ecolodge

Địa chỉ: Bản Lò Lao Chải, Xã Lao Chải, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai
 

Chapa Ecolodge nằm ngay sát con đường mòn xuống Ý Linh Hồ - Mường Hoa nên việc di chuyển, đi lại tới khu nghỉ dưỡng khá thuận lợi. Từ vị trí của Chapa Ecolodge, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa, thung lũng Violet, những dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Bao quanh Chapa Ecolodge là những thửa ruộng bậc thang Lao Chải với khung cảnh núi đồi bao la.
 

Chapa Ecolodge Sapa


Các công trình của Chapa Ecolodge đều tận dụng tối đa các nguyên liệu tự nhiên như đá, gỗ, thổ cẩm, lá cọ…để xây dựng, trang trí. Mọi bungalow ở Chapa Ecolodge đều được lợp mái lá hoàn toàn bằng lá cọ với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bức tường gạch tự nhiên, nguyên sơ và những bức tường lát gỗ trông vô cùng mộc mạc mà ấn tượng. Bên cạnh đó, các trang trí hoa văn thổ cẩm cũng là điểm nhấn, tạo nét riêng biệt cho phòng nghỉ tại Chapa Ecolodge. 

Phòng tại Chapa Ecolodge Sapa



Hệ thống phòng nghỉ tại Chapa Ecolodge chia làm 4 loại: Deluxe Double Bungalow, Deluxe Twin Bungalow, Family Bungalow, Triple Bungalow, phục vụ số lượng khách từ 2 - 4 người. Mức giá ở Chapa Ecolodge giao động từ 700.000đ - 1.00.000đ/đêm. Đây là mức giá tầm trung so với các đối thủ khác trong cùng khu vực.

Phòng Chapa Ecolodge Sapa

7. ROSE Farmstay

Địa chỉ: Suối Hồ tổ 1, Sa Pa, Lào Cai
 

ROSE Farmstay ấn tượng bởi quy mô rộng lớn với hơn 6.000m2 với tràn ngập hoa hồng đúng như cái tên của nó. ROSE Farmstay có hệ thống 18 phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao thiết kế theo kiểu nhà sàn độc đáo. Các phòng nghỉ tại ROSE Farmstay được thiết kế hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên cùng thiết kế gỗ độc đáo.

Rose Farmstay Sapa


Rose Farm Homestay có sức chứa 100 khách trong đó có: 2 căn nhà sàn với 14 phòng riêng biệt đạt tiêu chuẩn 3 sao và 1 nhà sàn tập thể chứa tới 40 người. Rose Farm Homestay còn có một nhà hàng phục vụ du khách với nhiều món ngon đặc trưng của Sapa. Khuôn viên rộng lớn của ROSE Farmstay rất thích hợp cho các bữa tiệc, đốt lửa trại ngoài trời, khu áo cá, khu vườn hồng cũng là nơi tổ chức tiệc ngoài trời rất đẹp.

Khu vựa ngoài trời tại Rose farmstay Sapa

 
ROSE Farmstay gồm 3 loại phòng chính gồm: Bungalow Julia, Superior Double và Dome Luxury. Với Bungalow Julia và Superior Double sức chứa chỉ từ 2-3 người, riêng với Dome Luxury thì sức chứa tối đa lên đến 10 người.

Phòng tại Rose farmstay Sapa

Phòng Dome Luxury tại Rose farmstay Sapa

8. Sapa Clay House

Địa chỉ: Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai
 

Nơi đây nằm cách xa trung tâm thị trấn Sa Pa với khung cảnh yên bình và view 360 độ siêu đẹp ngắm trọn thiên nhiên mây trời Sapa. Tone màu chủ đạo của Sapa Clay House là màu nâu trầm của gỗ. Sapa Clay House đa phần sử dụng các vật liệu tự nhiên trong thiết kế và trang trí như: gỗ, tre, sỏi, đá…tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng, hướng đến sự bền đẹp và bảo vệ môi trường. 

Sapa clay house

 

Lấy cảm hứng thiết kế từ dân tộc H’Mông nên các căn nhà “trình tường” hay những chi tiết thổ cẩm của H’mông có thể dễ dàng nhìn thấy trong thiết kế hay cách bài trí của Sapa Clay House. 
 

Bên cạnh đó, Sapa Clay House cũng có nhà hàng, phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách với các món đặc sản của Sa Pa như: Lẩu Thắng Cố, Lẩu Cá Tầm – Cá Hồi, Lợn Mẹt, Gà Nướng, Cơm Lam, Thịt Gác Bếp…. Không gian thiết kế của nhà hàng cũng mang đậm phong cách của dân tộc H’Mông, những nét cổ, các chi tiết thổ cẩm đều tạo được điểm nhấn khó quên.

Nhà hàng tại Sapa clay house

 

Sapa Clay House cung cấp 5 loại phòng: Double Room with Mountain View, Deluxe King Room, Deluxe Bungalow, Suite with Mountain View với mức giá từ 2.500.000đ - 3.500.000đ/đêm.


Phòng tại Sapa clay house

9. Rùa's House Mountain Hamlet

Địa chỉ: Ý Linh Hồ, Ý Linh Hồ, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai
 

Rùa's House Mountain Hamlet nằm trên đỉnh núi ruộng bậc thang Ý Linh Hồ, Lao Chải, xung quanh là xóm nhỏ của người bản địa. Điều này giúp du khách có thể dễ dàng giao lưu với người dân bản địa, trải nghiệm các hoạt động, văn hóa của người dân nơi đây. Với vị trí cao, vô cùng thông thoáng, Rùa's House Mountain Hamlet sở hữu view 360 độ thung lũng ruộng bậc thang bốn mùa cùng con suối hoa nước chảy róc rách.
 

Rùa's House Mountain Hamlet

Tại Rua’s House Mountain Hamlet xây dựng những căn nhà gỗ, nhà đất theo phong cách thiết kế đặc trưng của những ngôi nhà của người dân tộc nơi đây. Tất cả các căn phòng nghỉ có diện tích nhỏ xinh với hầu hết đồ dùng thân thiện với môi trường. Các phòng được thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa view của thung lũng, núi đồi.

Phòng tại Rua’s House Mountain Hamlet

Rua’s House Mountain Hamlet cũng chú trọng trong việc cung cấp các dịch vụ tiện ích khác tại Homestay như: khu vực đốt lửa trại, bể bơi 4 mùa, dịch vụ spa…để thu hút du khách. Rua’s House Mountain Hamlet không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi vui chơi, gắn kết, nơi nghỉ dưỡng đáng giá.

Dịch vụ spa tại Rùa's House Mountain Hamlet

 

Rùa's House Mountain Hamlet gồm 7 loại phòng khác nhau gồm: Phòng tổ chim, Phòng áp mái, Mushroom House, Mountain Couple, Wooden Bungalow, Valley Family và căn nhà gỗ. Các phòng có sức chứa khác nhau từ 2 - 13 người, phù hợp với cả các cặp đôi hay nhóm bạn, gia đình. Mức giá 1 đêm tại Rùa's House Mountain Hamlet từ 1.500.000đ - 9.000.000đ, tùy thuộc vào từng loại phòng.

10. Rock Garden Sapa Homestay

Địa chỉ: thôn Hầu Chư Ngài, xã Hầu Thào, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.
 

Rock Garden Sapa Homestay khá gần các địa điểm du lịch lớn như đỉnh Fansipan, vườn quốc gia Hoàng Liên, khu du lịch Thái Bạc,… thuận tiện cho nhu cầu đi tham quan, khám phá của du khách. Nằm ở vị trí cao, Rock Garden Sapa Homestay có tầm nhìn bao trọn thung lũng rộng lớn trước mặt và dễ dàng săn mây.
 
Rock Garden Sapa Homestay

 

Rock Garden Sapa Homestay được thiết kế chủ yếu bằng hai loại vật liệu chính là gỗ và đá để tạo nên không gian thân thiện với môi trường, đồng thời tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, đặc trưng văn hóa trong nét kiến trúc của người dân tộc vùng Tây Bắc. Đèn trong các phòng cũng được lắp đặt với ánh đèn vàng, phù hợp với nội thất gỗ, tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Các phòng tại Rock Garden Sapa Homestay cũng được thiết kế rộng rãi, view thoáng, tận dụng được vẻ đẹp thiên nhiên vốn có, vừa tạo sự thoải mái cho du khách. 
 

Phòng tại Rock Garden Sapa Homestay

Phòng Super View Bungalow tại Rock Garden Homestay Sapa

 

Rock Garden Homestay Sapa có 4 hạng phòng chính với thiết kế cũng như view ôm trọn thung lũng: Phòng Dorm, Phòng Standard, Phòng Family, Phòng Super View Bungalow với mức giá từ: 700.000đ - 1.000.000đ/đêm.

 

Trên đây là những chia sẻ của KenKasa về top những homestay đẹp, gây nhung nhớ tại Sa Pa, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.