Đang thực hiện
Review Viettrekking Homestay Sapa - Sự độc đáo trong thiết kế Homestay tại Sapa

Review Viettrekking Homestay Sapa - Sự độc đáo trong thiết kế Homestay tại Sapa

Địa điểm tọa lạc lý tưởng của Viettrekking Homestay Sapa 

Hiểu được mong muốn có được kỳ nghỉ dưỡng đích thực của du khách, Viettrekking Homestay Sapa không chọn chen chân nơi thị trấn Sapa ồn ào, đông đúc mà lựa chọn một nơi ở mới nằm phía cuối dãy Hoàng Liên Sơn với không gian thoáng đãng, yên bình, ngắn trọn phong cảnh núi rừng xanh biếc. Nằm trên một quả đồi cao, từ Viettrekking Homestay Sapa có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sa Pa và dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, sáng thức dậy ngắm mây bay, bốn bề đều thoang thoảng hương của núi rừng Tây Bắc. Vị trí nằm cách xa trung tâm không chỉ tạo không gian thư giãn, yên bình mà còn giúp nhà đầu tư giảm được đáng kể chi phí mua hoặc thuê đất,  bên cạnh đó, các quy định trong quá trình thi công về độ cao hay tiếng ồn cũng được nới lỏng đáng kể  giúp quá trình xây dựng được tiến ra dễ dàng hơn.

Homestay Viettrekking


Từ Viettrekking Homestay Sapa có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng tại Sa Pa như: nhà thờ đá, chợ Sa Pa, bản Tả Van hay bản Cát Cát. Với vị trí đắc địa như vậy thì việc đầu tư Homestay nơi đây đáng để các chủ đầu tư lựa chọn. 

Ấn tượng với quy mô rộng lớn tại Viettrekking Homestay Sapa

Viettrekking Homestay Sapa có tổng diện tích lên tới 1.350m2 sừng sững giữa núi đồi. Viettrekking Homestay Sapa là tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao bao gồm 30 phòng nghỉ cao cấp, 1 nhà hàng, 1 quán cà phê và 1 khu tổ chức sự kiện có sức chứa hơn 200 người. Cùng với đó là sự xuất hiện của bể bơi vô cực hot hit được đặt trên mái của tòa nhà, lơ lửng giữa tầm trời mây rừng núi thực sự đã tận dụng được tối đa vẻ đẹp của nhiên nhiên Sa Pa. Sự đa dạng trong kinh doanh, không ngại thay đổi đã ngày càng đem lại cho Viettrekking Homestay Sapa những thành công lớn, ngày càng mở rộng hơn, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách mỗi khi đến với Sa Pa. 

Nét độc đáo trong không gian thiết kế của Viettrekking Homestay Sapa 

Không gian ngoài trời

Viettrekking Homestay Sapa hướng đến vẻ đẹp giản dị và gần gũi nhưng không kém phần ấn tượng. Homestay được thiết kế và trang trí đơn giản để tận dụng vẻ đẹp vốn có của núi rừng, hướng về thiên nhiên. Mặt trước của Viettrekking Homestay Sapa được làm hoàn toàn bằng kính trắng với thiết kế lượn sóng đột phá. Điều này giúp công trình hòa mình với thiên núi rừng chứ không phá vỡ cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Mặt kính cong và đua ra cũng giúp cho view thung lũng của mỗi phòng không phải là 180 độ như thông thường mà là 270 độ điều này làm tăng chất lượng không gian của buồng phòng đáng kể. Những vách kính lớn cũng giúp thu hẹp lại khoảng cách giữa con người với thiên nhiên, con người hòa mình vào thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Mặt trước homestay Viettrekking Sapa


Mặt sau của Viettrekking Homestay Sapa được thiết kế với full các thanh gỗ nhỏ ghép lại với gam màu gỗ vàng tươi sáng mang hơi thở của rừng cây miền núi nhưng cũng không kém phần nổi bật. Do mặt sau của công trình  tiếp xúc với nhiều hướng có nắng gắt vì thế thiết kế đã chủ động sử dụng các vật liệu chắn nắng và cách nhiệt hiệu quả. Điều này giúp cho chi phí sử dụng điều hoà giảm đáng kể. Ngoài ra việc dùng các tấm chắn lớn theo mảng khối giúp ngăn cách không gian homestay với các tuyến đường xung quanh hiệu quả và khai thác tối đa view kính phía thung lũng.

Mặt sau homestay Viettrekking Sapa


Viettrekking Homestay Sapa bố trí khoảng sân vườn khá rộng lớn cùng những lối đi tràn ngập cỏ xanh để du khách có thể thoải mái hòa mình vào thiên nhiên. Viettrekking Homestay Sapa cũng nhanh chóng bắt trend với thiết kế bể bơi vô cực. Bể nằm ở trên cao dễ dàng để du khách có thể săn mây, ngắm núi trong khi đang ngâm mình trong làn nước mát, đem tới trải nghiệm bơi lội thực sự kỳ thú. Được bố trí hợp lý, hài hòa với thiết kế phối cảnh chung, bể bơi vô cực tại Viettrekking Homestay Sapa có độ mở lớn với view 360 độ, bồng bềnh giữa biển mây, nằm giữa núi đồi hùng vĩ, tạo vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa hiện đại.  

Bể bơi vô cực Viettekking homestay Sapa

 

Mọi ngóc ngách không gian ngoài trời nơi đây đều đắt giá, được đầu tư, trau chuốt một cách thông minh và khéo léo. 

Không gian phòng

Không chỉ độc đáo trong phong cách thiết kế không gian ngoài trời mà Viettrekking Homestay Sapa còn gây ấn tượng cho du khách với cách thiết kế của không gian phòng gỗ mộc mạc. Đây là một trong những sự đầu tư đáng giá bởi nó tác động trực tiếp tới hoạt ododngj nghỉ dưỡng của du khách. Viettrekking Homestay Sapa gồm 6 loại phòng đa dạng cho du khách thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ví tiền của du khách. 
 

Phòng bungalow của Viettekking homestay sapa

Phòng Bungalow
 

Phòng Deluxe Mountain View của Viettekking homestay sapa

Phòng Deluxe Mountain View

Phòng Deluxe Garden View của Viettekking homestay Sapa

Phòng Deluxe Garden View
 

Phòng Superior Triple Viettekking homestay sapa

Phòng Superior Triple

Phòng Standard Room của Viettrekking homestay Sapa

Phòng Standard Room

 

Phòng Dorm của Viettrekking homestay Sapa

Phòng Dorm
 

Viettrekking Homestay Sapa ưu tiên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như: gỗ, tre, nứa…khá đơn giản nhưng được thêm thắt, bố trí mới mẻ, tạo cảm giác bình dị, nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó, Viettrekking Homestay Sapa cũng khai thác tối đa view xung quanh bằng việc thiết kế không gian phòng với những tấm kính lớn,  tạo cho du khách cảm giác sống “lơ lửng” giữa núi đồi, hòa mình vào thiên nhiên núi rừng Sa Pa. Lối decor phòng tối giản nhưng vẫn mang nét hiện đại, đảm bảo đầy đủ tiện nghi từ những phòng nhỏ như Dorm đến những phòng lớn hơn, sang trọng hơn. 

Không gian quán cà phê, nhà hàng

Không chỉ là nơi dừng chân cho du khách, Viettrekking Homestay Sapa còn hướng tới các dịch vụ nghỉ dưỡng khác, đặc biệt là mở thêm quán cà phê cùng nhà hàng để du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp, hương vị của Sapa trong chính Homestay mình ở. Điều này đã giúp Viettrekking Homestay Sapa vừa làm hài lòng du khách vừa tối đa hóa doanh thu của mình. Thay vì chỉ đến nghỉ ngơi thông thường, giờ đây du khách hoàn toàn có thể tận hưởng các dịch vụ ăn uống, vui chơi khác nhau. Đây cũng là một trong những cách làm làm tăng lợi thế cạnh tranh của Viettrekking Homestay Sapa so với các đối thủ khác trong cùng khu vực.
 

Quán cà phê với không gian mở ấn tượng
 

Việc sử dụng nhiều kính trắng tại quán cà phê của Viettrekking Homestay Sapa đã tạo điều kiện cho việc sử dụng sáng tự nhiên, tiết kiệm được đáng kể nguồn điện chiếu sáng. Bên cạnh đó, các vị trí ngoài trời của quán cũng được khai thác một cách tối đa diện tích. Sự kết hợp giữa không gian mở và không gian xanh đã tạo cho quán cà phê của Viettrekking Homestay Sapa sức sống mới, diện mạo mới, luôn hướng đến sự thoải mái, hài lòng của khách hàng.
 

Không gian quán cà phê tại Viettekking homestay Sapa


Sự mới mẻ của quán cà phê Viettrekking Homestay Sapa nằm các yếu tố thổ cẩm xuất hiện nhiều hơn ở bàn ghế. Cách khéo léo sử dụng thổ cẩm đã đem đến cho quán cà phê nơi Sa Pa trở nên khác biệt trong mắt du khách nhưng mang màu sắc quen thuộc của các dân tộc vùng núi Tây Bắc. 
 

Không gian Viettrekking bar


Thiết kế nhà hàng với không gian xanh 
 

Nhà hàng tại Viettrekking Homestay Sapa thu hút bởi sự sáng tạo trong cách thiết kế và bố trí. Sự đa dạng của các loại bàn ăn cùng kích cỡ đã đưa cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn khi đến đây, dù là cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình, tất cả đều phù hợp. Không gian nhà hàng được thiết kế theo hướng không gian xanh với sự xuất hiện đa dạng của các loài cây từ những cây có kích thước nhỏ đến những cây có kích thước to hơn, xung quanh nhà hàng. Vì lối thiết kế đặc biệt nhiều cây xanh nên nhà hàng tại Viettrekking Homestay Sapa có những khu vực đón nắng tự nhiên vô cùng thông thoáng. Tất cả tạo nên không gian hài hòa, dễ chịu và vô cùng hút khách bởi những nét thiết kế độc đáo này.

Không gian nhà hàng tại Viettrekking homestay Sapa

Giá phòng tại Viettrekking Homestay Sapa

Giá phòng tại Viettrekking Homestay Sapa giao động từ 250.000đ - 2.000.000đ/đêm phụ thuộc vào từng loại phòng và hướng phòng. Các phòng rộng hướng núi, hướng vườn có mức giá cao hơn trong khoảng từ 1.200.000đ - 2.000.000đ còn đối với các phòng nhỏ hơn hoặc các phòng kín, giá sẽ giao động từ 250.000đ - 800.000đ/đêm. Các mức giá có thể thay đổi theo các ngày cuối tuần hoặc các ngày lễ. Với nhiều mức giá đa dạng, Viettrekking Homestay Sapa đưa cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn nơi đây làm địa điểm dừng chân. Mức giá này so với các đối thủ khác trong khu vực là mức giá tương đổi rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, số lượng du khách khác nhau.

Xem thêm chi tiết giá phòng 
 

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch trải nghiệm, Viettrekking đã nhận được sự hài lòng và ủng hộ của nhiều khách hàng và đối tác. Trong khoảng thời gian này, Viettrekking Sapa đã ra đời và trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách tại mảnh đất này. 

Vì Viettrekking Homestay Sapa là quỹ đầu tư chứ không phải kinh doanh cá nhân nên công ty đang chia sẻ cơ hội trở thành cổ đông tới khách hàng và những nhà đầu tư. Với giá trị đầu tư là 45.000.000 1 Block (Mua tối thiểu 1 Block), các nhà đầu tư sẽ được hưởng rất nhiều các quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn. 

Cơ hội đầu tư vào Viettrekking homestay Sapa


Viettrekking Homestay Sapa  được thi công làm 2 giai đoạn vì thế công trình đang trong quá trình hoàn thiện các phần mới trong giai đoạn 2, các tư liệu là phương án thiết kế 3D tham khảo.
 

Viettrekking Homestay Sapa đã tận dụng được tối đa vẻ đẹp của núi rừng Sa Pa, kết hợp cùng không gian và lối thiết kế độc đáo đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Hơn nữa, các dịch vụ tiện ích cũng ngày càng cải thiện, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ. Phong cách thiết kế Homestay của Viettrekking Homestay Sapa quả thực đáng để các chủ đầu tư cân nhắc nếu muốn phát triển mình theo thiên hướng kinh doanh Homestay tại Sa Pa trong thời gian sắp tới.
 

Xem thêm review Top 10 Homestay "hút hồn" du khách tại Sa Pa

 


 
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.