Đang thực hiện
Thiết kế độc đáo, tinh tế của 5 quán cafe không thể bỏ qua trong năm 2021

Thiết kế độc đáo, tinh tế của 5 quán cafe không thể bỏ qua trong năm 2021

 

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu 5 quán cafe với thiết kế độc đáo, ấn tượng trong năm 2021 bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị, tinh tế ẩn chứa trong 5 quán cafe này nhé.


Đầu tiên, cùng tìm hiểu thiết kế chuỗi quán cafe Laika

Nhắc đến chuỗi quán cafe thương hiệu Laika Cafe thì nổi bật là không gian sống ảo vô cùng tinh tế, độc đáo. Tông màu chủ đạo của quán là màu sáng trẻ trung. Bên ngoài thường có cửa kính tấm lớn, có sắp xếp bàn ghế ngoài trời nên tạo không gian checkin thoải mái cho khách hàng. Đi vào bên trong thì các bạn có thể dễ dàng chọn các góc có decor tranh, trang trí cây hoặc bàn đơn cho 1-2 người ngồi.

Đồ uống tại chuỗi cửa hàng Laika Cafe cũng rất đa dạng, có nhiều món đem lại lợi ích cho sức khỏe, phù hợp với lối sống healthy. Bên ngoài hình thức đồ uống đẹp mắt, rất chỉnh chu trước khi mang ra cho khách. Về hương vị thì mỗi người sẽ có từng cảm nhận riêng, nhưng nhìn chung phù hợp với số đông mọi người. Giá cả ở đây cũng không quá đắt so với mặt bằng chung, với sự đầu tư về không gian, phục vụ…



Thứ hai, quán cafe A LIKE COFFEE

A like coffee với lợi thế hai mặt tiền, gần cung đường lớn nằm tại Bắc Ninh thuận thiện cho khách hàng ghé qua khi đến thành phố này. Trong từng không gian của quán, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, hiện đại và tươi mới bởi một không gian cafe mang phong cách công nghiệp, trẻ trung, hiện đại.

Với phong cách thiết kế mở, sử dụng các tẩm cửa sổ bằng kính lớn ở cả hai tầng, giúp khách hàng từ trong quán có thể dễ dàng ngắm nhìn đường phố bên ngoài. Không gian trên tầng 2 bao gồm khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời, với thiết kế mái che bằng chất liệu trong suốt cùng vách ngăn bằng cửa kính, khu vực bên ngoài tầng hai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích không gian ngoài trời.



Những bức tường thô gạch đỏ hoặc xi măng là những nét đặc trưng trong phong cách công nghiệp trong kiến trúc A like Coffee. Phong cách mang tới cho khách hàng một không gian bụi bặm, thô mộc nhưng lại vô cùng mới mẻ và thu hút. Nó không chỉ giúp khác hàng tạo ra những góc sống ảo khác biệt, độc đáo mà còn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong không gian này.

Nội thất quán cafe đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế. Nội thất hiện đại từ những vật liệu công nghiệp, cùng với hai gam màu vàng – đen chủ đạo. Những chiếc ghế chân cao cho khu vực bàn quầy bar hướng ra view bên ngoài, khu vực bàn ghế ghỗ bọc nỉ êm ái, thoải mái ở những khu vực trung tâm…Tất cả tạo nên một sự hài hòa, thống nhất và vô cùng ấn tượng cho A like Coffee.

Xem thêm tại: Thiết kế quán A LIKE COFFEE

Thứ 3, quán cafe KIWI COFFEE

Kiwi Coffee gây thu hút với khách hàng bởi nội thất tiện nghi, đơn giản, mà thu hút; cách decor độc đáo sáng tạo trong quán. Bạn có thể thấy trong quán các kệ gỗ, kệ sắt được sử dụng rất nhiều để trang trí. Những bức vẽ họa tiết nhiệt đới trên tường hay những loại cây thân thuộc trong phong cách này cũng được sử dụng, tạo nên những background đẹp, góc checkin và thu hút khách hàng. Hệ thống đèn chiếu sáng với thiết kế hiện đại và ấn tượng cũng là điểm nhấn cho quán. Đó có thể là những mẫu đèn từ dây thừng với gỗ độc đáo hoặc những mẫu đèn kim loại vàng hồng hiện đại….kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên, giúp cho không gian trở nên hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều. Nếu có cơ hội ghé thăm thành phố Vũng Tàu xinh đẹp bạn nên ghé quá cafe này để cảm nhận không gian và thưởng thức hương vị đồ uống ở đây.

 


Quán cafe KIWI với diện tích rộng 200m2, nằm tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Không gian quán KIWI COFFE được phân chia thành hai tầng với lối kiến trúc khoa học và hiện đại. Cả hai không gian đều được thiết kế theo phong cách đơn giản và hiện đại đảm bảo cho khách hàng sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời nhất tại quán.


Xem thêm tại: Thiết kế quán KIWI COFFEE

Thứ 4, Quán Backyard Coffee

Backyard Coffee là một trong những quán cafe mới với phong cách thiết kế độc đáo, thu hút. Nếu bạn là một trong những tín đồ của những quán cafe được decor theo phong cách độc lạ thì Backyard Coffee chính là địa điểm dành cho bạn. Backyard Coffee nằm tại số 33 ngõ 41 Thái Hà; là địa chỉ khá dễ tìm và có chỗ để xe thoải mái cho khách hàng. Khoảng sân thượng với đèn dây lung linh tạo không gian lãng mạn. Đây là một trong những địa điểm trong thời gian gần đây được các bạn trẻ yêu thích, là địa điểm checkin lý tưởng.

Ý tưởng thiết kế từ chính tên quán “Backyard”– khoảng sân sau nhỏ xinh này chắc chắn khiến nhiều bạn yêu thích. Không gian, nội thất của quán bao trùm một màu trắng tinh tế, giúp khách hàng khi bước vào quán sẽ cảm nhận được sự thư thái, nhẹ nhàng, tách ra khỏi cuộc sống xô bồ ngoài kia. Menu Backyard Coffee có một số đồ uống khá lạ mà bạn nên thưởng thức với giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài đồ uống, quán còn phục vụ nhiều món bánh ngọt thú vị. Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất thân thiện, nhiệt tình khiến bạn ghé quán một lần chỉ muốn quay lại lần hai.




 

Thứ 5, Quán Lofita Tea & Coffee

Chuỗi quán cafe Lofita tea & coffee mang phong cách độc đáo và vô cùng  xinh xắn. Đây là nơi phục vụ những món đồ ăn/ uống “healthy” giữ dáng đẹp da, có lợi cho sức khỏe. Đồ uống ở đây chủ yếu từ hoa quả tươi, mật ong, cam thảo, trà, các loại hoa,… Và đặc biệt là hoàn toàn không có đường.

Quán Lofita Tea & coffee trên sân thượng được thiết kế với khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng tự nhiên, góc ban công rộng nhìn ra đường phố bên dưới, thích hợp chụp mây trời. Lofita hiện đang là tọa độ hot được giới trẻ check in rầm rộ với view đẹp như trời Tây. Bên ngoài rộng đẹp, bên trong không gian cũng không kém phần thu hút với thiết kế màu nâu tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng. Mỗi một địa điểm khác nhau quán lại có những phong cách riêng khác biệt mà vẫn mang đặc trưng thương hiệu Lofita.




Đơn vị thiết kế quán cafe uy tín
Bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế quán cafe mang phong cách riêng, độc đáo và để lại ấn tượng với khách hàng của mình. Hãy đến với KenDesign với đội ngũ các kiến trúc sư, chuyên gia xây dựng và thiết kế quán cafe đầy sáng tạo, giàu kinh nghiệm. KenDesign sẽ tư vấn và lên kế hoạch thiết kế nội thất không gian cho quán cafe của bạn thật ấn tượng, phù hợp với thị hiếu khách hàng với chi phí tốt nhất.

 
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.