Đang thực hiện
Thiết kế 80s Coffee với không gian nhà xưởng công nghiệp hiện đại

Thiết kế 80s Coffee với không gian nhà xưởng công nghiệp hiện đại

Tổng quan về phong cách mà 80s Coffee hướng đến trong thiết kế không gian 

Phong cách thiết kế 80s Coffee được lấy cảm hứng từ mô hình không gian nhà xưởng công nghiệp và pha chút nét cổ điển. Là mẫu thiết kế được sử dụng nhiều trong thiết kế không gian quán cafe ngày nay. Điểm nổi bật của phong cách thiết kế này là gì? Cùng chúng tôi phân tích qua các thông tin sau nhé:

Thiết kế 80s Coffee

1. Giới thiệu sơ lược về phong cách mà 80s Coffee hướng đến cho không gian quán

Thiết kế 80s Coffee được nhà đầu tư và các nhà thiết kế hướng đến là một quán cafe mang phong cách công nghiệp và cổ điển kết hợp. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ các nhà máy cũ đã bỏ và các mẫu kiến trúc cổ điển của Châu Âu. Với mẫu thiết kế này thì hiện nay các nhà đầu tư thường ưu tiên chọn làm phong cách chính cho quán mình hướng đến.
 

Phong cách nhà xưởng thì không gian quán thường sẽ được tạo hình bằng cách để lộ các chất liệu và nội thất cấu thành. Không gian bên trong quán sẽ được thiết kế sao cho lộ ra các vật liệu như gạch, trần nhà, khung thép, đường ống,... Nét đẹp đơn giản cùng với lối thiết kế được nhìn thấy rõ các chi tiết vật liệu chính là nét đẹp đặc trưng tại thiết kế 80s Coffee.
Thiết kế 80s Coffee

Ngoài phong cách công nghiệp được thiết kế trong không gian quán ra thì còn có phong cách cổ điển dùng để decor. Với không gian mang sắc cũ kết hợp cùng với nội thất cổ điển giúp mang đến một vẻ đẹp đầy tinh tế và hấp dẫn. 80s Coffee chính là mô hình quán cafe hoàn hảo nhất về sự pha trộn giữa 2 phong cách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

2. Thông tin về thương hiệu quán coffee 80s 

Thiết kế 80s Coffee được tọa lạc tại số 147B, đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi và là điểm giao giữa các trường đại học, trung tâm mua sắm, văn phòng,... Vì vậy, 80s chính là một địa điểm lý tưởng thu hút được khá nhiều khách hàng như văn phòng, sinh viên, học sinh,...

 

Để thiết kế quán có phong cách vừa cổ điển và Industrial như 80s thì chi phí đầu tư cũng sẽ khá cao. Quy mô diện tích của quán ước tính là 300 mét vuông và chi phí đầu tư cho quán rơi vào khoảng 900 triệu đồng.

Nét đẹp Châu Âu hiện đại được thể hiện qua phong cách thiết kế 

Thiết kế 80s Coffee mang đậm phong cách của các xưởng công nghiệp cũ của Châu Âu. Nhưng không gian tại 80s cũng rất hiện đại khi dùng phong cách thiết kế cổ điển để decor nội thất trong quán. Và các quán cafe khi được thiết kế theo phong cách này thường thì các cấu trúc thiết kế được bố trí rất hiện đại và tinh tế. Cùng chúng tôi khám phá ngay các cấu trúc và style mà 80s sử dụng trong không gian quán nhé.

Thiết kế 80s Coffee

1. Thiết kế style kết hợp trong không gian tại 80s Coffee 

Thiết kế 80s Coffee sử dụng các nội thất cổ điển pha với không gian mang nét công nghiệp tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho quán. Với Style pha trộn này đã giúp mang đến một không gian có vẻ đẹp chân thực và tinh tế hơn cho 80s Coffee. 

Không gian của 80s Coffee được sử dụng tone màu chủ đạo cho toàn quán là màu xám khói và màu gỗ. Với tone xám khói sẽ làm nổi bật các thiết kế cũng như nội thất trong quán. Vừa thể hiện được đúng style của quán hướng đến lại vừa có khả năng tôn lên nét đẹp hiện đại và lộng lẫy trong thiết kế.

Thiết kế 80s Coffee

Thiết kế 80s Coffee chắc chắn sẽ khiến bạn phải lóa mắt ngay khi đặt chân đến cửa quán. Bởi tại 80s với một không gian được thiết kế rộng rãi, từ màu sắc không gian cũng như nội thất đều được kết hợp rất tinh tế. Không gian 80s có màu sắc trầm cùng ánh sáng tự nhiên làm nổi bật vẻ đẹp lộng lẫy nội thất của quán.

 

80s chính là sự giao thoa hoàn mỹ trong không gian của Past & Present, của Yesterday & Now. Là sự kết hợp chỉn chu giữa Modern classic and Industrial style mang đậm nét hoài cổ. Và nét đẹp ấy được thể hiện qua đèn, trần nhà và da cộng hưởng với không gian mang lối kiến trúc mở. Thiết kế 80s Coffee chính là một địa điểm được những ai yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và phóng khoáng. 

2. Hệ thống đèn được lắp đặt và sử dụng ở 80s Coffee

Hệ thống đèn chiếu sáng được dùng tại 80s Coffee đa phần là hệ thống đèn thả thiết kế mẫu riêng và đèn chụp có ánh vàng. Hệ thống chiếu sáng vô cùng hoành tráng được các nhà thiết kế đo đạc và sử dụng ở những vị trí sao cho phù hợp nhất. Với điểm nổi bật này đã góp phần tạo nên hiệu ứng chiếu sáng trong không gian thơ mộng, lãng mạn với ánh đèn vàng.

Thiết kế 80s Coffee

Để tạo điểm nhấn cho thiết kế 80s Coffee cũng như là sự chuyên nghiệp của mình trong quá trình decor. Các kiến trúc sư của chúng tôi quyết định thiết kế hệ thống đèn chùm bằng những vật liệu cũ đầy sáng tạo cho quán. Các đèn chùm tự chế không những tạo điểm nhấn mà còn được kết hợp với hệ thống đèn chụp và đèn thả tạo hiệu ứng khúc xạ. Các ánh sáng được khúc xạ và kết hợp lại làm nổi bật tường màu xám lạnh, nội thất màu gỗ trầm tạo ra một không gian ấm áp. 

 

Đặc biệt, ngay quầy bar của thiết kế 80s Coffee được xây dựng thêm kệ gỗ bắt phía trên và kệ treo tường để tiết kiệm không gian. Cột nhà tại 80s Coffee được thiết kế cực lớn mục đích tạo điểm nhấn và ngăn cách các khu vực.

Không gian 80s Coffee - Không gian thiết kế theo mô hình Modern classic & Industrial Style

Không gian 80s Coffee được thiết kế theo mô hình quán coffee cổ điển mang phong cách công nghiệp nổi bật nhất Sài Gòn hiện nay. Là một mô hình thiết kế được nhận được sự yêu thích của các nhà đầu tư và áp dụng nhiều nhất hiện nay. Không gian thiết kế 80s Coffee có gì hay mà được nhiều người yêu thích như vậy?

1. Vị trí mặt tiền của 80s Coffee

Ở vị trí mặt tiền của 80s được thiết kế cửa kính trong suốt kết hợp tay nắm bằng sắt không gỉ sét tạo nên sự sang trọng. Phía trước quán cũng được trang bị sân đậu xe có mái che tự động hiện đại. Và ngay vị trí sảnh quán còn được thiết kế quầy bar lớn, đối diện là khung gạch decor hình vòng cung đầy cuốn hút. 

Thiết kế 80s Coffee

2. Landscape quầy pha chế của 80s Coffee

Khi đến với 80s Coffee điểm ấn tượng đầu tiên quán dành cho thực khách chính là quầy bar được thiết kế theo Style Industrial. Bề mặt quầy bar được thiết kế như một tấm gỗ lớn với kích thước cực khủng và đặc biệt là có các vân gỗ như thật. Mặt trước của quầy được thiết kế theo dạng nửa vời, nửa mặt là lớp bê tông mài, nửa mặt là dùng gạch Mosaic hình lục giác đều. Điểm ấn tượng của thiết kế 80s Coffee chính là mẫu đèn được thiết riêng ngay vị trí quầy đầy nổi bật.

 

3. Landscape bên trong quán coffee 80s

Thiết kế 80s Coffee với không gian trong quán được thiết kế thoáng đãng với trần nhà cao để lộ ra hệ thống đường ống và xà gồ. Không gian thiết kế để lộ trần nhà sẽ mang lại hiệu ứng nhà xưởng công nghiệp chân thực nhất.

Đối diện quầy bar, tường quán được khoét hình vòng cung và lót bằng lớp gạch thẻ đầy sáng tạo. Bên trên được thiết kế dòng chữ nổi “THE 80’S TIME OF THE LEGEND” có nghĩa là “huyền thoại những năm 80”. Với thiết kế này sẽ giúp cho không gian của 80s đúng với phong cách mà quán đang hướng đến.

Thiết kế 80s Coffee

Điểm nổi bật đặc biệt hơn nữa trong không gian thiết kế 80s Coffee chính là tường và sàn nhà của quán. Điểm nổi bật ở đây chính là tường thiết kế hiệu ứng bê tông và sàn được thiết kế hiệu ứng bê tông mài. Và đương nhiên màu sắc được dùng cho không gian quán cũng phải được sử dụng các tone màu trầm và nhạt. 

Nhìn từ vị trí mặt tiền của quán thì thiết kế 80s Coffee được chia thành 3 gian theo cấu trúc cửa kính hình vòng cung theo chiều dọc. Gian thứ nhất là quầy pha chế và lối đi đến nhà vệ sinh quán. Gian thứ hai là ngay vị trí cửa ra vào và hệ thống bàn ghế cho nhóm bạn 2 hoặc 4 người. Gian thứ ba nằm đối diện quầy bar được trang bị ghế sofa bọc da cực xịn cho các khách tìm chỗ để nghỉ lưng thư giãn.

Thiết kế 80s Coffee

Đặc biệt là phía trong cùng của quán được thiết kế một chiếc bàn gỗ lớn thích hợp cho nhóm bạn đông người. Ngoài ra, thiết kế lối đi vào nhà vệ sinh cũng là những bức tường gạch nguyên thủy kết hợp ánh đèn hồng cực chill. Phía trước cửa nhà vệ sinh còn có thêm kệ sách khổng lồ ngả nghiêng cực đẹp.

4. Nội thất được thiết kế bên trong quán 80s Coffee 

Thiết kế 80s Coffee có thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Nhìn chung thì tổng thể nội thất trong quán có thiết kế khá đơn giản với chất liệu chính là gỗ và da. Và đương nhiên rằng tất cả các nội thất bàn ghế trong quán đều được thiết kế đồng bộ với nhau.

 

Đặc biệt là hiệu ứng màu tường tự nhiên từ lớp bê tông mài của sàn và tường của thiết kế 80s Coffee. Để đạt được trình độ mài bê tông tạo ra lớp màu tự nhiên đẹp như 80s Coffee thì nhà đầu tư sẽ phải tốn chi phí rất nhiều. Và thiết kế theo style Industrial thì trần nhà sẽ được thiết kế để lộ hệ thống đường ống và xà gồ,... Không gian thiết kế càng trần trụi thì càng tốn kém chi phí bởi phải đầu tư vào phụ kiện trang trí và decor quán.

Thiết kế 80s Coffee

Thiết kế 80s Coffee có không gian nội thất quán được thiết kế theo dạng các đường thẳng chạy song song nhau. Tổng thể không gian nội thất đều được decor song song nhau theo đường dọc và điểm cắt là chiếc bàn lớn ở cuối quán. Với lối decor này thì các bàn sẽ độc lập nhau và tạo ra một lối di chuyển rộng rãi, linh hoạt.

5. Không gian check in cực xịn tại 80s Coffee

Không gian 80s Coffee được thiết kế với không gian góc chết cùng hàng trăm góc check in cực xịn. Thiết kế 80s Coffee được hướng theo phong cách chủ đạo là Industrial trong không gian pha trộn với phong cách cổ điển trong nội thất. Phong cách được kết hợp với tone màu bê tông mài tự nhiên đã thể hiện lên được nét đẹp sang trọng, đẳng cấp có chút hoài niệm tại 80s.

Thiết kế 80s Coffee

Chi tiết về một số nội thất nổi bật được trưng bày tại 80s Coffee như: Chiếc cửa hình vòng cung được điểm tô lớp gạch nguyên thủy, hệ thống các mẫu đèn được thiết kế riêng với các hình dáng độc đáo. Hay chiếc gương lớn được đóng khung gỗ và quầy bar nửa vời được tô từ lớp bê tông mài và gạch Mosaic lục giác... Và còn hàng ngàn, hàng ti tỉ những thứ được thiết kế và decor khắp quán.

Điểm nhấn đặc biệt chỉ có tại 80s Coffee là gì?

Điểm nhấn đặc biệt của không gian thiết kế 80s Coffee chính là được thể hiện qua style nhà xưởng và cổ điển. Thiết kế không gian tối giản và không màu mè nhưng mang lại một hiệu ứng không gian nổi bật rất riêng. 

 

Nội thất trong 80s Coffee đều được sử gỗ và da mang tính nghệ thuật và đồng bộ trong phong cách. Hệ thống bàn tại quán được thiết kế như một phân thân gỗ được xẻ ra và hiện được vân gỗ rất chân thực. Ghế được quán sử dụng là ghế gỗ và ghế khung sắt có lót đệm da ở phần mặt ghế.

Thiết kế 80s Coffee

Dãy ghế sofa dài nối nhau cũng là một điểm nhấn cho phần thiết kế không gian của quán. Ngoài ra còn có bộ ghế sofa và bàn lớn phục vụ cho những đối tượng khách hàng thuê không gian mở tiệc.

 

Đặc biệt là ngay vị trí bàn lớn có hệ thống đèn chùm tự chế từ dây thừng cực đặc sáng tạo. Và còn có hệ thống đèn thả với các mẫu được thiết kế riêng mang nhiều hình dáng đẹp mắt và độc đáo. 

Thiết kế 80s Coffee

Ngoài ra, nhà vệ sinh của 80s Coffee cũng là một điểm nhấn khi hành lang lối đi vào được thiết kế tường gạch xây nguyên bản và có hiệu ứng đèn hồng cực đẹp. Trước cửa nhà vệ sinh còn có kệ sách cực lớn với hệ thống sách nước ngoài được decor ngả nghiêng tưởng không hợp mà hợp không tưởng.

 

Với hướng style mà thiết kế 80s Coffee đang theo là cổ điển và nhà xưởng công nghiệp Châu Âu thì nội thất mang tính đồng bộ cao. Phải tỉ mỉ và có khối óc sáng tạo lắm thì các kiến trúc sư của chúng tôi mới thiết kế được một 80s hoàn hảo như vậy. Với chúng tôi, mang lại dự án công trình tốt nhất và hoàn hảo nhất cho chủ đầu tư chính là mục tiêu. Nhưng một dự án được thiết kế theo style Industrial và vintage nổi bật nhất Sài Thành mới chính là mục đích chính mà chúng tôi muốn hướng đến. 

Thiết kế 80s Coffee

Chi phí đầu tư một quán cafe tương tự 80s Coffee là bao nhiêu?

Quán cafe với không gian rộng và thoáng như 80s coffee là một dự án khá lớn. Chủ đầu tư cần chuẩn bị một mặt bằng lớn để tạo không gian rộng rãi phù hợp học tập, làm việc một cách thoải mái. 

 

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế YAMA Coffee: Phong cách công nghiệp ấn tượng

 

Với các nội thất tầm trung và thiết kế đơn giản, chi phí đầu tư quán có phong cách như 80s không quá cao so với các quán khác có cùng diện tích. Tổng chi phí thi công và thiết kế khoảng 750 triệu. Thời gian cho cả quá trình làm việc: Triển khai và xây dựng ý tưởng, lên phương án, sửa đổi và tiến hành thi công, hoàn thiện sẽ kéo dài khoảng 5 tháng. Sau khi hoàn thiện có thể đưa vào hoạt động ngay. 

Kết bài

Muốn có được một không gian quán cafe gần giống với thiết kế 80s Coffee thì bạn cần phải tìm đúng đội ngũ thiết kế và thi công uy tín. KenDesign - một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực này sẽ là nơi có khả năng giúp được cho bạn. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên và nhà thiết kế chuyên nghiệp, tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Liên hệ với chúng tôi để có được một dự án nổi bật nhất nhé.

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.