Đang thực hiện
All Day Coffee – quán cà phê đậm nét châu Âu giữa lòng Hà Nội

All Day Coffee – quán cà phê đậm nét châu Âu giữa lòng Hà Nội


All Day Coffee là thương hiệu cà phê mới nổi trong một vài năm trở lại đây nhưng lại tạo ra sức hút rất lớn đối với khách hàng. Bạn có tò mò điều gì tạo nên sức hút của All Day Coffee không? Kendesign sẽ giới thiệu với bạn những điểm đặc biệt tạo nên thành công của thương hiệu cà phê này.

All Day Coffee tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm thoải mái, đầy tươi vui trong mỗi dịp ghé thăm. “All Day” không đơn thuần là tên gọi mà nó còn mang trong mình hàm ý sâu xa. “All Day” là một địa điểm cà phê quá đỗi thân thuộc khiến bạn có thể dành “cả ngày” để khám phá.

Không gian quán All Day Coffee

Đặc trưng không gian quán của All Day là mang đến cảm giác ấm cúng, quen thuộc và hết sức gần gũi. Bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tạo cảm giác lãng mạn, nên thơ. Không gian quán rộng lớn với diện tích 390m2 với 130 chỗ ngồi đủ sức cùng lúc phục vụ cho một số lượng lớn khách hàng.

all day coffee

Quán chia nhỏ thành nhiều khu vực nhỏ với cách bày trí khác nhau. Cách phân chia khu vực thông minh này sẽ đảm bảo tạo ra một không gian yên tĩnh, riêng tư và thoải mái cho bất cứ vị khách hàng nào.  

Thiết kế của All Day Coffee

Điểm nổi bật nhất trong thiêt kế của quán là làm theo phong cách rất Châu Âu với tông màu chủ đạo là nâu trầm. Tất cả gợi lên một cảm giác vừa sang trọng nhưng lại rất cổ điển. 

thiết kế quán

All Day Coffee nhấn mạnh vào thiết kế kiểu ô cửa mái vòm nổi bật. Kiểu thiết kế này không chỉ tạo ra sự mới lạ, thu hút ánh nhìn mà dường như nó khiến không gian quán được nhân rộng ra.

thiết kế cửa sổ

Hầu hết bàn ghế trong quán đều làm bằng gỗ và cũng lấy tông chủ đao là màu nâu, trầm ấm theo đúng phong cách chuẩn châu Âu. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà chúng được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ như này sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhat cho khách hàng đấy.

thiết kế all day

Nền gạch được in hoa văn trang nhã, không cầu kỳ, kiểu cách. Vẫn tuân theo gam màu chủ đạo của quán nên sự kết hợp giữa nền gạch, bàn ghế và không gian quán mang lại cảm giác hài hòa, đẹp mắt đắm say lòng người. 

Chất lượng đồ uống và dịch vụ

Phương châm của All Day là mang tới sự hài lòng tuyệt đối mỗi khi khách hàng thưởng thức cà phê tại quán. Tất cả các hạt cà phê ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, cẩn thân để đảm bảo cho ra những ly cà phê thơm nhất, chuẩn vị nhất. Đồ uống ở đây là pha chế từ cà phê rang, do đó, mùi vị cà phê ở đây đậm đà hơn, thơm ngon hơn cà phê chế biến theo công thức truyền thống.

đồ uống

Đồ uống ở quán rất đa dạng gồm cà phê, trà, hoa quả đề đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tại All Day khách hàng được thoải mái tự pha chế thức uống theo sở thích cá nhân.  Một số đồ uống cà phê độc đáo và hot nhất của nhà All Day là cà phê trứng, cà phê kem dừa và cà phê kem sữa

Câu chuyện của All Day Coffee

Cảm hứng hình thành lên All Day Coffee là đơn giản là một câu hỏi “Điều gì làm nên một quán cà phê tuyệt vời?”. Đó có thể là cà phê hảo hạng, một không gian cảm xúc và có cả những sự chào đón chân thành tới khách hàng. All Day Coffee được xây dựng để đáp ứng tất cả các tiêu chí đó. 

Với sứ mệnh là tạo nên một ngày của khách hàng và sưởi ấm trái tim họ trong mỗi dịp ghé thăm, All Day Coffee luôn tự tin phục vụ những ly cà phê ngon nhất, chuẩn vị nhất và tươi mới nhất. Hạt cà phê ở đây luôn đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. 

Điều gì dẫn đến thành công của All Day Coffee?

Tự nhận bản thân là “fan cứng” của Starbucks – một chuỗi cửa hàng cà phê quá nổi tiếng trên toàn thế giới, chàng trai Đỗ Hoàng Minh Khôi đã ấp ủ xây dựng nên một quán cà phê đúng với tiêu chuẩn quốc tế. Đây là bước đệm đầu tiên khiến All Day Coffee ra đời.

Làm một khách hàng khó tính

Khôi chia sẻ “Mình tin rằng có trải nghiệm thực tế và sâu sắc dưới góc nhìn khách hàng, thậm chí như một khách hàng khó tính, là điều rất quan trọng. Bởi làm sao ta có thể cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nếu như bản thân còn chưa biết thế nào là tốt?”

Tỉ mỉ quan sát chất lượng đồ ăn, thức uống, không gian thiết kế quán là 3 yếu tố kiên quyết bạn cần phải chú ý để có xây dựng một quán cà phê thành công. Những tiểu tiết như âm nhạc, mùi hương, ánh sáng và nhân viên phục vụ sẽ góp phần làm quán cà phê của bạn đặc biệt hơn trong mắt khách hàng. 

Biết mình phục vụ ai và hiểu rõ họ

"Đôi khi, sản phẩm ta làm ra và người ta muốn bán cho lại không trùng khớp với nhau. Cho dù có sành sỏi đến mấy, khó tính đến mấy thì thực tế ta chỉ đại diện cho một nhóm khách hàng rất nhỏ. Phần đông khách hàng nghĩ gì, muốn gì chính là điều cần tìm hiểu." Đây là những lời mà Khôi đã chia sẻ để giúp vẽ ra chân dung khách hàng mục tiêu của quán bạn. Nhìn chung, để làm được điều này cần trải qua hai bước sau đây

Quan sát quán cà phê đối thủ của bạn, xem xét khách hàng của họ là những ai? Mục đích họ đến quán là gì? Họ thường gọi những món đồ uống nào? Khi quan sát tỉ mỉ những điều đó,  bạn sẽ phát hiện ra được những hình hung về khách hàng mục tiêu của mình.

Tham khảo ý kiến của bạn bè, gia đình và người thân để xác định rõ hơn về sở thích, nhu cầu và những gì họ trông đợi ở một quán cà phê. Việc này ít nhiều sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn.

All Day Coffee thành công là nhờ có tôn chỉ luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi vấn đề. Vậy nên, trước khi mở quán cà phê hoặc kinh doanh bất cứ loại hình nào khác, bạn luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Qua đó bạn xác định được mục tiêu kinh doanh của quán bạn, cách thức hoạt động quán ra sao cũng như là tập trung giải quyết những nhu cầu gì của khách hàng?

Không gian bày trí đẹp mắt, hài hòa, thiết kế sáng tạo cùng với chất lượng đồ uống tuyệt vời là những điểm khiến All Day Coffee trở nên đặc biệt hơn trong mắt khách hàng. Kendesign hi vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được định hướng và ý tưởng cho thiết kế không gian quán cà phê của chính bạn. 

 
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.