Kinh nghiệm mở quán cafe

Đầu tư thiết kế quán trà sữa tại HCM, làm thương hiệu hay nhượng quyền?
Bạn muốn đầu tư thiết kế quán trà sữa? Một trong những lựa chọn khá khó khăn đó là nên xây dựng một thương hiệu riêng hay mua một thương hiệu theo hình thức nhượng quyền. Đầu tư thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh, sự cạnh tranh, số vốn hay yếu tố vị trí sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của bạn
>> Xem thêm
Thuận lợi và khó khăn khi mua nhượng quyền thiết kế quán trà sữa
Các phong cách thiết kế quán trà sữa nổi tiếng
Mua nhượng quyền thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh cần bao nhiêu tiền?
Thời kì người người, nhà nhà đua nhau đầu tư mở quán trà sữa, ai cũng nghĩ việc chạy theo trào lưu kinh doanh này sẽ gặp nhiều khó khăn thế nhưng tiềm năng phát triển và đem lại doanh thu cho nhà kinh doanh vẫn là rất lớn.
DingTea, Gongcha hay Toco Toco là một ví dụ điển hình cho những thương hiệu trà sữa hot nhất hiện nay. Chúng đều có khoảng trên 100 cơ sở trên khắp cả nước. Chuỗi hệ thống cửa hàng này ngày càng được mở rộng, đi đâu trên khắp các con phố của Sài Gòn, người ta cũng dễ dàng gặp được các thương hiệu này.
Chúng ta sẽ cần khoảng 1,5 – 3 tỷ đồng để mua và kinh doanh nhượng quyền một thương hiệu trà sữa nổi tiếng này
Tại sao nhượng quyền thiết kế lại được ưu chuộng hơn
Trà sữa tạo nên cơn sốt đối với các bạn trẻ, đặc biệt là tại Hồ Chí Minh, và cũng mở ra cơn sốt nhượng quyền với những ai muốn kinh doanh trà sữa. Người kinh doanh lựa chọn mua bản quyền kinh doanh trà sữa như một lựa chọn an toàn. Sự đảm bảo về mặt thương hiệu và uy tín của những tên tuổi lớn tạo ra rất nhiều thuận lợi cho nhà kinh doanh. Chí phí dành cho marketing hay quảng bá tên tuổi sẽ được giảm đi đáng kế so với đầu tư xây dựng thương hiệu cho một thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh. Hơn nữa, sức ảnh hưởng của thương hiệu còn giúp bạn có được lượng khách hàng thân quen không hề nhỏ. Bạn ngay lập tức có được một lượng khách hàng quen thuộc theo một cách tự nhiên
Đâu là lợi thế cho những thiết kế quán trà sữa nhượng quyền
Đầu tư thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh mang thương hiệu riêng, tại sao không ?
Quá trình xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự đầu tư thực sự nghiêm túc và bài bản.
Làm thương hiệu cần phải được thực hiện một cách nghiêm túc, từ việc lựa chọn tên nhãn hiệu đăng ký: cần ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ và tránh trùng lặp với các thương hiệu lớn khác
Một khi đã xây dựng thương hiệu thành công, bản thân tên thương hiệu, khi có được tình yêu của khách hàng, sẽ có giá rất lớn.
Vậy thì, dù có chọn hình thức nào, xây dựng thương hiệu riêng hay mau nhượng quyền khi đầu tư thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh cũng cần sự suy tính và xem xét kĩ lưỡng.
>> Xem thêm
Các thiết kế quán trà sữa đẹp
Sai lầm khi mở thiết kế quán trà sữa nhượng quyền
Bài viết liên quan
Related News
Thiết kế mới
Kinh nghiệm mở tiệm nails cafe và nail bar ở nước ngoài
25/05/2023 22:41
Mô hình kinh doanh tiệm nail cafe hay nail bar đang trở thành xu hướng mà các chủ đầu tư lựa chọn khi kinh doanh tại nước ngoài. Tuy nhiên khi kết hợp mô hình kinh doanh thì không thể tránh khỏi việc gặp phải những vấn đề từ thiết kế thi công kết hợp kinh doanh sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn phong cách, chi phí hay địa điểm. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi KenDesign muốn chia sẻ cho bạn, cùng tham khảo cho việc kinh doanh của mình nhé.
Tại sao người việt có xu hướng thiết kế tiệm nail bar ở nước ngoài
22/05/2023 17:39
Mô hình kinh doanh kết hợp giữa tiệm nail và quán bar đang được đón nhận rất lớn tại nước ngoài. Sự phát triển của xu hướng kinh doanh tiệm Nails Bar là ý tưởng mới lạ nhưng thực tế tạo nên một không gian dịch vụ tiện nghi ấn tượng tăng thêm nhiều cơ hội làm giàu của người Việt ở nước ngoài. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng KenDesign khám phá 5 lý do người Việt có xu hướng thiết kế tiệm Nail Bar ở nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé.
Thiết kế SIGNATURE - Không gian thiết kế vintage đẹp và ấn tượng
09/05/2023 07:31
Thiết kế SIGNATURE The Coffee House - một không gian ấm cúng và đẹp mắt mang style vintage mà KenDesign muốn giới thiệu cho bạn. Cùng khám phá không gian thiết kế này nhé!
Tại sao mô hình cà phê di động lại hot đến thế?
09/05/2023 07:00
Cà phê di động là mô hình kinh doanh mới lạ và ngày càng trở nên phổ biến. Mời các bạn cùng Kendesign lý giải bí mật thành công của mô hình này nhé.
Mô hình kinh doanh tiệm nail cafe hay nail bar đang trở thành xu hướng mà các chủ đầu tư lựa chọn khi kinh doanh tại nước ngoài. Tuy nhiên khi kết hợp mô hình kinh doanh thì không thể tránh khỏi việc gặp phải những vấn đề từ thiết kế thi công kết hợp kinh doanh sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn phong cách, chi phí hay địa điểm. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi KenDesign muốn chia sẻ cho bạn, cùng tham khảo cho việc kinh doanh của mình nhé.
Mô hình kinh doanh kết hợp giữa tiệm nail và quán bar đang được đón nhận rất lớn tại nước ngoài. Sự phát triển của xu hướng kinh doanh tiệm Nails Bar là ý tưởng mới lạ nhưng thực tế tạo nên một không gian dịch vụ tiện nghi ấn tượng tăng thêm nhiều cơ hội làm giàu của người Việt ở nước ngoài. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng KenDesign khám phá 5 lý do người Việt có xu hướng thiết kế tiệm Nail Bar ở nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé.
Thiết kế SIGNATURE The Coffee House - một không gian ấm cúng và đẹp mắt mang style vintage mà KenDesign muốn giới thiệu cho bạn. Cùng khám phá không gian thiết kế này nhé!
Cà phê di động là mô hình kinh doanh mới lạ và ngày càng trở nên phổ biến. Mời các bạn cùng Kendesign lý giải bí mật thành công của mô hình này nhé.
Signature by The Coffee House đang ngày ngày càng phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước bao gồm ba miền Bắc, Trung, Nam. Không chỉ đến từ hương vị cafe độc đáo điều nổi bật của mô hình này còn nhờ vào không gian thiết kế thu hút và ấn tượng các chi nhánh Signature. Thiết kế của mỗi quán Signature by The Coffee House mang một phong cách độc đáo riêng, hãy cùng KenDesign khám phá mẫu thiết kế Signature by The Coffee House Crescent Mall tại Hồ Chí Minh - một trong những thiết kế nổi bật của mô hình này trong bài viết dưới đây nhé.
Nắm bắt xu hướng ưa chuộng quán cà phê dần trở thành “ngôi nhà thứ 2” của khách hàng là địa điểm cho đa dạng hoạt động tại nhiều khung giờ trong ngày. Thương hiệu The Coffee House đã phát triển mô hình chuỗi cửa hàng Signature by The Coffee House mang đen một không gian cafe mới mang đến một cuộc hẹn tròn đầy. Hãy cùng chúng tôi khám khám phá xem chuỗi cửa hàng Signature by The Coffee House trong bài viết dưới đây nhé.
Nail cafe không phải là mô hình quá mới, nhưng lại tương đối xa lạ ở Việt Nam. Cùng KenDesign tìm hiểu thiết kế nail cafe có những hấp dẫn gì nhé.
Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, chiến lược marketing Mixue đã góp phần mang đến thành công cho thương hiệu. Hãy cùng KenDesign phân tích những chiến lược đó nhé!
Tính đến tháng 3 năm 2022, tổng số cửa hàng của Mixue trên thế giới đã vượt 21.000 cửa hàng. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu bí quyết của Mixue cho sự thành công này là gì nhé!
Mô hình The Coffee House được ra mắt hoàn thiện hơn sau thời kỳ đại dịch Covid-19 đầy biến động. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Xu hướng đầu tư thiết kế Bistro Cafe hiện nay đang là điều mà các doanh nghiệp hướng đến. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Sự phát triển và đầu tư Bistro Cafe là do xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong ngành F&B. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Mô hình cafe di động luôn thu hút được nhiều sự quan tâm nhờ sự độc đáo của các mẫu thiết kế. Hãy cùng Ken Design khám phá những mẫu thiết kế đẹp trong năm 2023 nhé!
Kinh doanh đầu tư cafe di động là một mô hình mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Cà phê đóng chai là một sản phẩm mới và phát triển mạnh mẽ trong thời đại hiện nay. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu về sản phẩm mới lạ này nhé!
Thương hiệu cafe % Arabica nổi tiếng đến từ Nhật Bản cuối cùng cũng gia nhập vào thị trường F&B tại nước ta có với cơ sở đầu tiên ở Sài Gòn. Quán cafe mang đến một không gian thưởng thức cafe ấn tượng với nét phong cách đậm chất Nhật Bản. Hãy cùng KenDesign khám phá thiết kế quán cafe % Arabica Nguyễn Huệ ở bài viết này nhé.
Kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc ngày càng được chủ đầu tư quan tâm và trở thành điểm đến lý tưởng để thu hút khách hàng. Vậy làm thế nào để kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc tại Việt Nam thành công, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm bí kíp trong việc kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc nhé!
Với nhu cầu thẩm mỹ cao như hiện nay, các quán cà phê cũng trở nên đang dạng với nhiều phong cách tạo ra những nét đẹp riêng, độc đáo, lạ mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe đẹp tại Ba Đình, qua bài viết dưới đây.
Bài viết nổi bật
FOLLOW US!
LIÊN KẾT NHANH