Đầu tư thiết kế quán trà sữa nhượng quyền tại HCM, lợi thế hay khó khăn
Với sự phát triển bùng nổ của hiện tượng mang tên trà sữa, số lượng quán trà sữa mọc lên mỗi ngày là không hề nhỏ. Các bạn trẻ khởi nghiệp lựa chọn trả sữa như một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng. Đầu tư thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh theo hình thức nhượng quyền đang là một hướng đi được nhiều người lựa chọn. Tại sao lại như vây?
>> Xem thêm
Kinh nghiệm mở quán trà sữa hiệu quả
Các phong cách thiết kế quán trà sữa thịnh hành
Cơn sốt trà sữa và bài toán mang tên thương hiệu cho những thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh
Việc các bạn trẻ xếp hàng dài cả cây số, chờ đến lượt mua 1 cốc trà sữa đã không còn xa lạ. Đặc biệt là ở các thương hiệu lớn, sự tin tưởng và lòng tin chính là những điều thu hút khách hàng đến với quán trà sữa của bạn. Sự nổi tiếng của thương hiệu được xem như sự yêu mến và tin tưởng mà khách hàng dành cho bạn. Và những thương hiệu nhượng quyền đã có sẵn được điều này
Thế nhưng bạn có biết, tuy số lượng quán trà sữa mới mọc lên rất nhiều, thế nhưng số quán phải đóng cửa cũng không hề nhỏ. Nhiều thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh nhận được nhiều sự yêu mến, thế nhưng cũng nhanh chóng phải đóng cửa chỉ trong một thời gian ngắn
Sự cạnh tranh – đâu là lối đi cho những thương hiệu trà sữa mới mở?
Thị trường ngành đồ uống cạnh tranh khiến việc xây dựng một thương hiệu mới trở nên khá khó khăn. Chính vì vậy, việc nhượng quyền thương hiệu trà sữa đang là sự lựa chọn không tồi trong thời điểm hiện tại. Chủ đầu tư sẽ có được khá thuận lợi trong quá trình thiết kế và thực hiện. Có thể kể đến đó là: được tư vấn bài bản từ việc lựa chọn địa điểm, chuyển giao mô hình, kinh nghiệm kinh doanh, đến thiết kế thi công. Một mô típ chung đã được đặt ra cho thiết kế thương hiệu, việc của bạn là tạo nên sự khác biệt trong thiết kế để thu hút khách hàng. Điều quan trọng lúc này là đảm bảo chất lượng đồ uống, phong cách phục vụ để giữ gìn thương hiệu và tạo nên lòng tin cho quán trà sữa của bạn.
Thực trạng hiện nay đó là hầu hết các quán trà sữa đều xây dựng theo theo kiểu nhượng quyền thương hiệu. Người kinh doanh tin tưởng và tìm đến những cái tên nổi tiếng, có chỗ đững trên thị trường và được nhiều khách hàng yêu mến như Royaltea, Bobapop, Ding Tea… Ký hợp đồng nhượng quyền, chuyển giao kỹ thuật pha chế, và ngay cả hỗ trợ tư vấn, chúng sẽ đều có sự trợ giúp đắc lực. Bởi vậy mà, mở quán trà sữa thương hiệu nhượng quyền sẽ ít gặp rủi ro và thất bại hơn
Nhờ hình thức kinh doanh này, chỉ trong một thời gian ngắn, đã có vô số quán trà sữa có cùng thương hiệu mọc lên mỗi ngày. Câu hỏi đặt ra là khó khăn gặp phải khi đầu tư một thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh dưới hình thức nhượng quyền là gì.
Vậy thì, làm thế nào để đầu tư thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh hiệu quả?
Nắm bắt được những khó khăn và thuận lợi như vậy, bạn đã sẵn sàng đầu tư thiết kế quán trà sữa tại Hồ Chí Minh chưa?
>> Xem thêm
Sai lầm khiến việc kinh doanh trà sữa thất bại
Các thiết kế quán trà sữa đẹp được yêu thích
Bài viết liên quan
Tổng hợp 20+ mẫu quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Bí quyết thiết kế quán cafe nhỏ, giá rẻ nhưng vẫn cực thu hút
Cách tính lương cho nhân viên quán cafe, quán ăn chuẩn nhất
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe nhà phố không phải ai cũng biết
Giải pháp cho chủ quán cafe trong mùa mưa đảm bảo kinh doanh bền vững
Bài viết nổi bật