Mô hình kinh doanh kết hợp giữa tiệm nail và quán bar đang được đón nhận rất lớn tại nước ngoài. Sự phát triển của xu hướng kinh doanh tiệm Nails Bar là ý tưởng mới lạ nhưng thực tế tạo nên một không gian dịch vụ tiện nghi ấn tượng tăng thêm nhiều cơ hội làm giàu của người Việt ở nước ngoài. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng
KenDesign khám phá 5 lý do người Việt có xu hướng thiết kế tiệm Nail Bar ở nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé.
Nhu cầu làm đẹp và giải trí lớn
Ở nước ngoài, các mô hình kinh doanh tiệm Nails khá nổi tiếng vì nhu cầu làm đẹp cao, vì thế nên đây được coi là một nghề có thể nuôi sống gia đình, thậm chí là làm giàu từ kinh doanh Nails. Hiện nay, số lượng các quán Nails có chủ là người Việt xuất hiện ở Mỹ nhiều ngang các quán ăn nhanh như Mcdonald's hay quán cafe Starbucks.
Sự phát triển của việc kinh doanh tiệm Nails làm tăng thêm nhiều cơ hội xuất ngoại để làm giàu. Với mô hình nails từ nhỏ đến lớn, các tiệm nails đều có thể có cho mình những đối tượng khách hàng khác nhau vì nhu cầu làm nails ở nước ngoài khá nhiều.
Cùng với đó mô hình quán bar cũng một trong những mô hình giải trí được ưa chuộng nhất ở nước ngoài và tạo dựng được độ phổ biến vô cùng lớn. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng mô hình kinh doanh kết hợp giữa nail và bar nhanh chóng được đón nhận tại đa số dân tại các thành phố lớn. Một không gian thư giãn giải trí tuyệt đẹp với những ly đồ uống dịu nhẹ trong một khung cảnh cổ điển sang trọng, với thiết kế ấn tượng vừa có thể dành thời gian làm đẹp khiến bất cứ ai cũng yêu thích.
Tạo nguồn thu nhập khủng
Khi kết hợp mô hình kinh thì lợi nhuận mà chủ đầu tư thu được chắc chắn sẽ tăng lên nếu tận dụng tốt thì chỉ trong một thời gian ngắn là đã hoàn vốn. Nếu có đủ điều kiện bạn có thể tự chủ được cho cả hai mảng kinh doanh của mình, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể kết hợp với đối tác kinh của bạn, hai mảng này hoàn toàn có thể hỗ trợ khách hàng cho nhau và tất nhiên về chi phí mặt bằng bạn cũng có thể tối giản nhất.
Ngoài việc kiếm thu nhập từ việc nail, kinh doanh nail bar mang về cho chủ quán một nguồn thu nhập mới và tối ưu chi phí marketing. Khách hàng đến làm nail sẽ làm gia tăng doanh thu cho mô hình kinh doanh bar. Đồng thời đây cũng là yếu tố giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ nail giúp giữ chân khách hàng tốt hơn và biến họ thành khách hàng trung thành của mình. Chủ đầu tư chỉ cần tốn chi phí một lần quảng cáo, cả 2 mô hình kinh doanh sẽ liên kết và bổ trợ lẫn nhau, tiết kiệm chi phí thu hút khách hàng.
Mở rộng trải nghiệm khách hàng
Việc kết hợp tiệm nail – bar giúp mở rộng tệp khách hàng và gia tăng trải nghiệm của họ, đến đây khách hàng có thể vừa được làm đẹp, vừa được thưởng thức ly cocktail thơm ngon. Trải nghiệm hấp dẫn bởi việc làm đẹp thường dành cho các chị em phụ nữ, mà phụ nữ trò chuyện giải trí. Khách hàng đến đây khi đi cùng bạn bè thay vì phải ngồi đợi trong có thể thưởng thức không gian như quán bar.
Đối tượng khách hàng vì thế cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều, nên bạn hoàn toàn có thể nhắm vào một thị trường nhất định. Nếu những bạn trẻ thích sự ồn ào và sôi động thì bạn có thể kết hợp với những thứ khác náo nhiệt hơn, hay có thể tập trung vào tập khách hàng trung niên, tầng lớp tri thức và có thu nhập cao. Thường các quý cô quý bà sẽ thích sang trọng, lịch thiệp.
Dịch vụ làm nail và bar giúp chủ tiệm giải quyết được vấn đề không gian chờ cho khách hàng để họ không còn cảm thấy mệt mỏi khi chờ đợi nhàm chán khi làm móng. Trong khoảng thời gian này, khách hàng có thể ngồi thư giãn, thưởng thức những ly cocktail trong một không gian lôi cuốn.
Dễ làm chủ và phát triển sự nghiệp
Nhiều người lựa chọn nghề làm nail bởi nó không đòi hỏi trình độ quá cao cũng như không cần đầu tư quá nhiều vốn, cho phép bản thân có thể trang trải mọi thứ tới khi được cấp chứng chỉ. Khi đã tiết kiệm được một khoản tiền nhất định, một số người có thể chuyển ra ngoài mở riêng. Nếu để kinh doanh một mô hình bar hoàn toàn thì chủ đầu tư phải bỏ ra rất nhiều chi phí, nhưng với sự kết hợp này khách hàng sẽ không quá đòi hỏi hay đánh giá quá nhiều. Và bù lại sẽ đánh giá sự đa dạng trong khâu dịch vụ của bạn bởi mục đích chính vẫn là kinh doanh nail.
Tạo không gian đẹp mắt, thoải mái
Các tiệm nail thường được thiết kế với kiến trúc đẹp mắt và sang trọng, tạo không gian thoải mái cho khách hàng. Khi kết hợp với quán bar, không gian của tiệm nail sẽ trở nên đa dạng và ấn tượng hơn, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và có trải nghiệm tốt hơn.
Không chỉ vậy hai mô hình này có sự đồng điệu trong không gian thiết kế, thường thì cả tiệm nail và quán bar sẽ ưa chuộng phong thiết kế kiểu tân cổ điển, sang trọng mang lại sự ấn tượng cho khách hàng. Bởi vậy cớ sự lựa chọn kết hợp này cho thấy sự đồng điệu trong không gian thiết kế của hai loại hình kinh doanh trên mang đén sự đồng nhất.
Kinh doanh mô hình tiệm nail bar là một xu hướng mới đang thịnh hành hiện nay tại nước ngoài. Để phát triển đồng thời cả hai dịch vụ này, chủ đầu tư cần phải có những sự tính toán và đầu tư hợp lý. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bvanj hiểu rõ hơn tại sao xu hướng thiết kế tiệm nail bar ở nước ngoài lại được ưa chuộng như vậy.
Nếu chủ đầu tư cũng đang có ý tưởng kinh doanh mà chưa biết phải thực hiện nó như thế nào, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế chuyên nghiệp KenDesign để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất. Chúng tôi là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, với kinh nghiệm thiết kế thi công phong phú được tích lũy qua nhiều công trình chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn có được một không gian ưng ý