Đang thực hiện
Kinh nghiệm mở quán cafe

So sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền hot nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, việc kinh doanh cafe nhượng quyền đang được rất nhiều các chủ đầu tư quan tâm và chú ý bởi những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng thương hiệu, sở hữu một lượng khách hàng ổn định, được hỗ trợ đào tạo, setup, vận hành,… Vậy hãy cùng KenDesign so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền hot nhất trên thị trường hiện nay nhé!
 

Mô hình kinh doanh thương hiệu cafe nhượng quyền là gì?

 
Kinh doanh các thương hiệu cafe nhượng quyền là hình thức kinh doanh một cá nhân hay tổ chức bỏ một khoản chi phí để mua lại thương hiệu cà phê có sẵn trên thị trường để đầu tư kinh doanh và mang lại lợi nhuận, doanh thu cho mình.


 
Khi kinh doanh cafe nhượng quyền, các chủ đầu tư sẽ nhận được những quyền lợi, tiện ích như tiết kiệm được thời gian và chi phí xây dựng thương hiệu, thừa hưởng tệp khách hàng trung thành vốn có của thương hiệu,…. Tuy nhiên, các quán cafe nhượng quyền cũng cần phải tuân thủ những quy định, điều kiện về vị trí, diện tích mặt bằng, thiết kế,… chịu sự ràng buộc tài chính về chi phí nhượng quyền, phân chia lợi nhuận, doanh thu,… của thương hiệu mẹ.

so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền
 
Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều những thương hiệu cafe nhượng quyền như Highlands Coffee, Cộng Cà Phê, Trung Nguyên Legend, AHA Coffee, Milano Coffee,… với những mức chi phí, điều kiện nhượng quyền khác nhau. KenDesign đã chia các thương hiệu này thành 3 phân khúc cao cấp – trung cấp – thấp theo mức chi phí đầu tư ban đầu (bao gồm cả nhượng quyền và chi phí setup để đi vào hoạt động). Cụ thể:

- Phân khúc cao cấp: Chi phí đầu tư ban đầu trên 1 tỷ đồng

- Phân khúc trung cấp: Chi phí đầu tư ban đầu từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng

- Phân khúc thấp: Chi phí đầu tư ban đầu dưới 500 triệu đồng
 

Các thương hiệu cafe nhượng quyền thuộc phân khúc cao cấp

 
Một số thương hiệu cafe nhượng quyền thuộc phân khúc cao cấp có thể kể tới như Highlands Coffee, Cộng Cà Phê, Trung Nguyên Legend,… Những thương hiệu này sẽ dành cho những khách hàng cao cấp, có điều kiện tài chính cao như các thương nhân, doanh nhân. Bởi chi phí đầu tư ban đầu cho một quán cafe nhượng quyền cao cấp thường sẽ trên 1 tỷ đồng.
 

Highlands Coffee

 
Highlands Coffee là một trong những thương hiệu lớn đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Thương hiệu ra đời từ những năm 2000, đến nay đã có hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc và tập trung ở một số thành phố, tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng,…

so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền
 
Đặc trưng của Highlands Coffee là nhắm đến tệp khách hàng cao cấp nên không gian đẹp, sang trọng, mang lại cảm giác cho khách hàng được phục vụ chu đáo, tận tình và thức uống hợp ngon, vệ sinh đã mang lại sự thành công rõ rệt cho Highlands. Vì vậy, tuy giá bán tại Highlands Coffee cao nhưng vẫn rất đông khách và nằm trong top các thương hiệu cafe nhượng quyền hot nhất hiện nay.
 
Điều kiện kinh doanh quán cafe Highland Coffee:

- Chi phí đầu tư ban đầu: 170.000 – 250.000$ (tương đương 3,5 – 5 tỷ đồng)
- Chi phí nhượng quyền hàng tháng: 7%
- Chi phí quản lý hàng tháng: 5%
- Vị trí mặt bằng: có vị trí tốt, nằm ngay tại ngã ba, ngã tư hay các khu vực có đông dân cư, trong cách tòa nhà văn phòng, căn hộ, trung tâm mua sắm,...
- Diện tích mặt bằng: từ 150 – 250m2 trở lên
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  
Highlands hỗ trợ khi nhượng quyền:

- Đào tạo tại chỗ: 28-42 ngày
- Đào tạo tại trụ sở: 5 ngày
- Đào tạo bổ sung: tại các trung tâm đào tạo.
- Hỗ trợ marketing, truyền thông các hoạt động ngày khai trương.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bài bản

Cộng Cà Phê

 
Một thương hiệu cafe nhượng quyền khác thuộc phân khúc cao cấp đó là Cộng Cà Phê. Cộng Cà Phê ra đời vào năm 2007, xuất phát là một quán cafe nhỏ trên phố Triệu Việt Vương (Hà Nội). Đến năm 2018, Cộng mới bắt đầu nhượng quyền thương hiệu. Đến nay, Cộng đã có 68 cửa hàng trên khắp cả nước và 4 cửa hàng tại Hàn Quốc.

so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền
 
Một trong những nguyên nhân khiến đến bây giờ Cộng Cà Phê lại sở hữu số lượng quán ít hơn hẳn như vậy là bởi điều kiện nhượng quyền khá khắt khe và yêu cầu về trang trí, thiết kế cũng khá phức tạp nên nhiều chủ đầu tư còn e ngại.

so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền
 
Điểm đặc trưng của chuỗi cafe Cộng là tái hiện lại không gian cuộc sống bao cấp của những năm 70 - 80 đầy hoài niệm. Giữa thành phố ồn ào, vội vã, bận rộn, Cộng mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian yên bình, nhẹ nhàng, là nơi trở về với những ký ức xưa cũ.
 
Điều kiện kinh doanh thương hiệu cafe nhượng quyền Cộng Cà Phê:

- Chi phí đầu tư ban dầu: 2 – 3 tỷ đồng
- Chi phí nhượng quyền: 150 – 200 triệu/năm và 8% doanh thu hàng tháng
- Phân khúc khách hàng: Trung – cao cấp
- Thời gian hoàn vốn dự kiến: 2 – 2,5 năm
- Chủ đầu tư: Là doanh nghiệp tư nhân, công ty được thành lập hợp pháp, có đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp, có kinh nghiệm trong kinh doanh nhượng quyền, có đam mê với lĩnh vực cà phê, hiểu rõ về hệ thống nhượng quyền của Cộng Cà Phê,…
- Bắt buộc tham gia khóa đào tạo của Cộng Cà Phê trước khi khai trương
- Không cho phép bên nhận quyền bán hoặc chuyển nhượng cho bên thứ 3 nếu không được sự đồng ý của bên nhượng quyền
- Bên nhận quyền sẽ gửi nhân sự để bên nhượng quyền đào tạo và yêu cầu phải đạt 100% các bài kiểm tra.
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền

Liên hệ: Liên hệ: 0911.811.166
Trụ sở chính: Tầng 3, số 101 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Website chính thức: https://congcaphe.com/
 

Các thương hiệu cafe nhượng quyền thuộc phân khúc trung cấp

 
Các thương hiệu cafe nhượng quyền thuộc phân khúc trung cấp có mức độ đầu tư thấp hơn so với phân khúc cao cấp. Chính vì thế, thời gian khấu hao và thu hồi vốn sẽ nhanh hơn so với phân khúc cao cấp. Chi phí đầu tư ban đầu của những quán cafe này rơi vào khoảng từ 500 triệu cho đến 1 tỷ đồng.
 

Gemini Coffee

 
Thương hiệu Gemini Coffee ra đời từ năm 2013, sau 8 năm hoạt động, hiện Gemini Coffee đã pát triển tới 55 cửa hàng, có mặt trên 9 thành phố và tỉnh thành trên cả nước. Trên thị trường tại Hà Nội, Gemini Coffee đạt top 3 chuỗi hệ thống cafe xét về quy mô điểm bán tính tới cuối năm 2017. Chuỗi cửa hàng này cũng không ngần ngại thể hiện tham vọng bành trướng với một loạt các hành động kêu gọi nhà đầu tư tham gia nhượng quyền thương hiệu.

 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền
 
Điều kiện kinh doanh thương hiệu cafe nhượng quyền Gemini Coffee:

- Chi phí đầu tư ban đầu: 600 triệu – 1,2 tỷ đồng
- Chi phí nhượng quyền: 150 triệu trong vòng 5 năm và 5% doanh thu
- Thời gian thu hồi vốn dự kiến: 2 năm
- Không có điều kiện về địa điểm, diện tích mặt bằng
- Phân khúc khách hàng: trung bình, giới văn phòng
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  

Quyền lợi đối tác:

- Được sử dụng thương hiệu Gemini để mở cửa hàng và quảng bá sản phẩm
- Được hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng nếu chưa có mặt bằng đẹp
- Được hỗ trợ tư vấn setup, trang trí của hàng theo đúng phong cách của thương hiệu cafe nhượng quyền Gemini Coffee
- Được chuyển giao toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị, hệ thống app,..
- Được nhập trực tiếp nguyên liệu chính hãng với giá ưu đãi
- Đào tạo các nhân sự từ nhân viên pha chế, thu ngân,… cho tới quản lý cửa hàng,.. Ngoài ra chủ đầu tư sẽ được đào tạo các quy trình vận hành, cách thức quảng lý cửa hàng, nhân sự,…
- Được hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến pháp lý, vệ sinh an toàn thực phẩm,…
- Hỗ trợ tổ chức khai trương cửa hàng, vận hành mẫu,…
- Được hưởng các chương trình Marketing chung của thương hiệu, được tư vấn về PR, marketing, kế hoạch phát triển riêng của cửa hàng.
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  

Liên hệ: 0936.878.886
Website chính thức: https://geminicoffee.vn/
 

VivaStar Coffee

 
Thương hiệu VivaStar Coffee là một thương hiệu cafe nhượng quyền nổi tiếng của nước ta. Thương hiệu được thành lập từ năm 2013, đến nay chỉ sau 8 năm phát triển, VivaStar Coffee đã vươn lên thành 1 trong 10 thương hiệu cafe nhượng quyền lớn nhất của Việt Nam với hơn 500 cửa hàng trên cả nước, giữ vững tốc độ phát triển trong xu thế thị trường biến đổi không ngừng.

so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền
 
Điều kiện kinh doanh VivaStar Coffee:

- Chi phí đầu tư ban đầu: 800 triệu, đầu tư ban đầu cả thương hiệu và quán là 1,1 tỷ đồng
- Chi phí nhượng quyền: 286 triệu đồng/5 năm
- Chi phí quản lý: 5% doanh thu/tháng
- Vị trí mặt bằng: nằm tại những nơi sầm uất, giao thông thuận lợi, không nằm gần các cơ sở kinh doanh nhượng quyền khác
- Diện tích mặt bằng: tối thiểu 100m2
- Chủ đầu tư: am hiểu hình thức kinh doanh và khả năng đầu tư thời gian, khả năng quản lý, tiềm lực tài chính của cá nhân, doanh nghiệp đầu tư
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  

Hỗ trợ từ thương hiệu cafe nhượng quyền VivaStar Coffee:

- Hỗ trợ thiết kế, giám sát thi công, lên décor quán theo mặt bằng
- Cung cấp đầy đủ nguyên vật liệu và máy móc
- Cung cấp tài liệu mô tả công việc các vị trí
- Cung cấp tài liệu hướng dẫn hoạt động
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên bài bản
- Cập nhật kiến thức chuyên môn định kỳ
- Tư vấn chiến lược tiếp thị phù hợp với địa bàn kinh doanh
- Sử dụng các tài nguyên của hệ thống: website, blog, social,..
- VivaStar có đội ngũ chấm QC (Chất lượng) các sản phẩm thức uống và chất lượng dịch vụ,… để đảm bảo hoạt động kinh doanh và thương hiệu được duy trì ổn định.
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  
Liên hệ: 0906.309.988
Website chính thức: http://vivastarcoffee.com/
 

Các thương hiệu cafe nhượng quyền thuộc phân khúc thấp

 
Các thương hiệu cafe nhượng quyền thuộc phân khúc thấp có số lượng áp đảo so với các nhóm trên bởi chi phí đầu tư rất thấp. Bên cạnh đó, các quán cafe này có giá trị thương hiệu không hề nhỏ, thị phần cũng rất lớn. Phân khúc khách hàng của những quán cafe này là phục vụ đối tượng bình dân, những nhà đầu tư có tầm tài chính thấp.
 

Milano Coffee

 
Milano Coffee ra đời vào năm 2011, đến nay, Milano đã phủ sóng khắp 52 tỉnh thành trên toàn quốc và có hơn 1500 cửa hàng trên toàn quốc. Nó đã mang về cho doanh thu trên 40 triệu đồng mỗi tháng. Giá cả bình dân 15 – 25.000 đồng/ly, không gian quán đơn giản, rất giống với kiểu cafe cóc truyền thống của người Việt Nam.

so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền
 
Điều kiện kinh doanh thương hiệu cafe nhượng quyền Milano Coffee:

- Chi phí đầu tư ban đầu: 90 – 100 triệu
- Chi phí nhượng quyền: 10 triệu/năm
- Chi phí setup quán: 55 triệu
- Diện tích mặt bằng: trung bình 50m2
- Vị trí mặt bằng: nằm ở những vị trí thuận lợi cho công việc kinh doanh như gần khu dân cư, gần trung tâm thương mại
- Tuân thủ theo đúng nhuyên tắc về cách pha chế, công thức, định lượng, nguyên liệu của Milano Coffee
- Tuân thủ các quy định ràng buộc trong hoạt động kinh doanh, vận hành của chuỗi cửa hàng
- Tuân thủ giá bán, cung ứng sản phẩm của Milano
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  

Hỗ trợ từ thương hiệu cafe nhượng quyền Milano Coffee:

- Cung cấp gói dịch vụ trọn gói trang trí quán đúng theo form định dạng thiết kế của mô hình Milano. Gói dịch vụ bao gồm tất cả bàn ghế, ly tách, đồ dùng pha chế, nguyên vật liệu ban đầu,… đảm bảo khách hàng có thể vận hành được.
- Được cung cấp cà phê trong nội bộ hệ thống nhượng quyền
- Bảng giá, gói dịch vụ ở những địa điểm khác nhau sẽ khác nhau
- Gói dịch vụ được đi kèm và có hợp đồng cụ thể, chi tiết cho từng hạng mục nhỏ, đều được liệt kê rõ ràng
- Nhận được sự tư vấn, đề xuất để lựa chọn mô hình phù hợp với sở thích và nguyện vọng của chủ đầu tư
- Nhận được sự hỗ trợ về các vấn đề vận hành, hợp tác quy định trên hợp đồng
- Được xét duyệt về mặt bằng trước khi hợp tác để đảm bảo các tiêu chí về phát triển thị trường và tính hệ thống của chuỗi cửa hàng
- Có thể yêu cầu hỗ trợ tư vấn mọi vấn đề hợp tác ở các kênh liên lạc với Milano Coffee
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  
Liên hệ: 1900 636873 (nhánh số 1)
Website chính thức: https://milanocoffee.com.vn
 

Trung Nguyên E-Coffee

 
Trung Nguyên E – Coffee đang là một trong những thương hiệu cafe nhượng quyền được ưa chuộng nhất hiện nay với chính sách nhượng quyền 0 đồng. Trung Nguyên E-Coffee là chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc tập đoàn Trung Nguyên Legend, nay đã đi vào hoạt động hơn 600 cửa hàng với hơn 1000 hợp đồng được ký mới trên toàn quốc.

 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền
Điều kiện kinh doanh quán cafe Trung Nguyên E-Coffee:

- Chi phí đầu tư ban đầu: 65 – 120 - 175 triệu (tùy vào từng gói hợp tác)
- Chi phí nhượng quyền: 0 đồng
- Diện tích mặt bằng: trên 4m2 (gói kết nối 65 triệu), 8m2 – 12m2 (gói khởi nghiệp 120 triệu), trên 40m2 (gói thịnh vượng 175 triệu)
- Thời gian hoàn thiện cửa hàng dự kiến: 10 – 30 ngày (tùy gói hợp tác)
- Vị trí mặt bằng: phù hợp với mọi địa điểm như: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bến xe, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm,…
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  

Hỗ trợ từ thương hiệu cafe nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee:

- Phần mềm quản lý (miễn phí 1 năm đầu)
- Hỗ trợ khai trương (tài trợ 200 cuốn sách và 100 ly cà phê)
- Nhận diên, bảng hiệu các loại; Đồng phục,..
- Các trang thiết bị, máy móc như máy pha, máy xay cà phê
- Nguyên phụ liệu bao bì và cà phê năng lượng e-coffee (tương đương 500 ly cà phê)
- Quầy pha chế 3.2m (gói khởi nghiệp 2.5m, gói kết nối không có)
- Bộ công cụ - dụng cụ bán hàng (gói khởi nghiệp không có)
- Đào tạo menu cà phê, nghiệp vụ vận hành
- Hỗ trợ setup, khai trương
 
so sánh các thương hiệu cafe nhượng quyền  
Liên hệ nhượng quyền: (+84) (028) 3925 1845
Website chính thức: https://trungnguyencoffee.com/
 
>>> Xem thêm: 5 điểm khác biệt của cafe nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee
 
Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp và so sánh một vài thương hiệu cafe nhượng quyền hot nhất hiện nay. Mỗi thương hiệu thuộc mỗi phân khúc khác nhau sẽ có những điều kiện, chi phí, cũng như những ưu đãi, dịch vụ khác nhau. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, giúp các chủ đầu tư có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp với điều kiện, sở thích và nhu cầu kinh doanh của mình.
 
Còn nếu bạn đang quan tâm và có mong muốn lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế, thi công quán cafe đẹp đúng chuẩn tinh thần thương hiệu thì công ty KenDesign chúng tôi là một lựa chọn rất đáng quan tâm. Với kinh nghiệm qua hàng trăm công trình, chi nhánh ở ba tỉnh thành lớn Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. KenDesign tự hào là người đón đầu xu hướng, chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, thi công quán cafe, trà sữa, nhà hàng tại Việt Nam hiện nay.

Thiết kế mới
Vì sao người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên thuê thiết kế chuyên nghiệp?

Vì sao người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên thuê thiết kế chuyên nghiệp?

Tìm hiểu lý do người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên đầu tư thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Tây Ban Nha bài bản, chuyên nghiệp để hút khách, tối ưu chi phí và định hình thương hiệu.  
3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng

3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng

Khám phá 3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng nhất hiện nay từ Indochine hiện đại đến retro hoài niệm. Gợi ý từ KenDesign giúp bạn giữ trọn bản sắc Việt giữa lòng châu Âu.
7+ Ý tưởng thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 sáng tạo năm 2025

7+ Ý tưởng thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 sáng tạo năm 2025

Khám phá những ý tưởng độc đáo cho thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 – giải pháp kinh doanh hiệu quả, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho năm 2025.
Thiết kế nhà hàng, quán cafe ở Campuchia: Thuê địa phương hay đơn vị Việt

Thiết kế nhà hàng, quán cafe ở Campuchia: Thuê địa phương hay đơn vị Việt

Bạn đang phân vân giữa thuê đơn vị thiết kế Việt hay Campuchia? Khám phá ưu – nhược điểm của từng lựa chọn và giải pháp hiệu quả khi thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Campuchia dành riêng cho người Việt.  
Vì sao nên thuê thiết kế từ xa khi mở quán cafe tại Anh?

Vì sao nên thuê thiết kế từ xa khi mở quán cafe tại Anh?

Thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Anh từ xa có thực sự hiệu quả? Cùng khám phá 5 lý do nên thuê thiết kế khi mở quán cafe tại Anh từ xa để tiết kiệm chi phí, chủ động và đúng chất Việt.  
Vì sao người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên thuê thiết kế chuyên nghiệp?
Vì sao người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên thuê thiết kế chuyên nghiệp?
Tìm hiểu lý do người Việt mở nhà hàng, quán cafe ở Tây Ban Nha nên đầu tư thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Tây Ban Nha bài bản, chuyên nghiệp để hút khách, tối ưu chi phí và định hình thương hiệu.  
3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng
3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng
Khám phá 3 phong cách thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Hungary được ưa chuộng nhất hiện nay từ Indochine hiện đại đến retro hoài niệm. Gợi ý từ KenDesign giúp bạn giữ trọn bản sắc Việt giữa lòng châu Âu.
7+ Ý tưởng thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 sáng tạo năm 2025
7+ Ý tưởng thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 sáng tạo năm 2025
Khám phá những ý tưởng độc đáo cho thiết kế quán cafe khung thép nhỏ dưới 50m2 – giải pháp kinh doanh hiệu quả, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho năm 2025.
Thiết kế nhà hàng, quán cafe ở Campuchia: Thuê địa phương hay đơn vị Việt
Thiết kế nhà hàng, quán cafe ở Campuchia: Thuê địa phương hay đơn vị Việt
Bạn đang phân vân giữa thuê đơn vị thiết kế Việt hay Campuchia? Khám phá ưu – nhược điểm của từng lựa chọn và giải pháp hiệu quả khi thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Campuchia dành riêng cho người Việt.  
Vì sao nên thuê thiết kế từ xa khi mở quán cafe tại Anh?
Vì sao nên thuê thiết kế từ xa khi mở quán cafe tại Anh?
Thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Anh từ xa có thực sự hiệu quả? Cùng khám phá 5 lý do nên thuê thiết kế khi mở quán cafe tại Anh từ xa để tiết kiệm chi phí, chủ động và đúng chất Việt.  
5 Cạm bẫy khi mở quán tại Nhật Bản cần tránh
5 Cạm bẫy khi mở quán tại Nhật Bản cần tránh
Mở quán tại Nhật Bản cần tránh 5 “cạm bẫy” thường gặp như chênh lệch văn hóa, pháp lý rắc rối, thi công khó kiểm soát...Khám phá giải pháp thiết kế F&B tối ưu cho người Việt tại Nhật.  
5 câu hỏi thường gặp khi thiết kế nhà hàng, quán cafe từ xa
5 câu hỏi thường gặp khi thiết kế nhà hàng, quán cafe từ xa
Khảo sát từ xa có chính xác? Ý tưởng có sát thực tế? Bài viết này giải đáp lo lắng khi thiết kế nhà hàng, quán cafe từ xa cho người Việt ở nước ngoài.
Khảo sát thực tế khi thiết kế từ xa cho chủ đầu tư ở nước ngoài
Khảo sát thực tế khi thiết kế từ xa cho chủ đầu tư ở nước ngoài
Khảo sát hiện trạng khi thuê thiết kế Việt Nam cho nhà hàng, quán cafe ở nước ngoài là thách thức lớn. Ken Design chia sẻ giải pháp khảo sát từ xa hiệu quả khắc phục vấn đề này.  
Thiết kế từ xa cho quán cafe, nhà hàng của người Việt ở nước ngoài
Thiết kế từ xa cho quán cafe, nhà hàng của người Việt ở nước ngoài
Ken Design cung cấp dịch vụ thiết kế quán cafe, nhà hàng từ xa cho người Việt tại nước ngoài với chi phí hợp lý, bản sắc rõ nét, quy trình chuyên nghiệp.  
5 lưu ý khi thiết kế quán cafe phong cách Việt tại Hàn Quốc
5 lưu ý khi thiết kế quán cafe phong cách Việt tại Hàn Quốc
Thiết kế quán cafe phong cách Việt tại Hàn Quốc đang là lựa chọn của nhiều người Việt xa xứ. Trong bài viết này hãy cũng khám phá 5 lưu ý giúp chủ đầu tư người Việt tối ưu thiết kế, đúng gu văn hoá, đúng nhu cầu thị trường Hàn.
10+ sai lầm khi thiết kế quán cafe khung thép 2 tầng mà ít ai để ý
10+ sai lầm khi thiết kế quán cafe khung thép 2 tầng mà ít ai để ý
Khám phá 10+ sai lầm khi thiết kế quán cafe khung thép 2 tầng mà nhiều chủ đầu tư thường bỏ qua – từ bố trí không gian, vật liệu đến kỹ thuật thi công và công năng sử dụng
Truy tìm những mảnh ghép Việt Nam trong 7+ thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Mỹ.
Truy tìm những mảnh ghép Việt Nam trong 7+ thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Mỹ.
Hành trình đưa văn hóa ẩm thực Việt đến gần hơn với thế giới được thể hiện sống động qua hơn 7+ công trình thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Mỹ. Mỗi không gian là một câu chuyện, một mảnh ghép quê hương giữa lòng đất khách.  
Quán cafe khung thép 2 tầng là gì? Ưu và nhược điểm
Quán cafe khung thép 2 tầng là gì? Ưu và nhược điểm
Quán cafe khung thép 2 tầng là gì? Khám phá ưu, nhược điểm của mô hình thiết kế hiện đại, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí và dễ mở rộng.
Bí quyết xây dựng công thức và định lượng tiêu chuẩn cho sản phẩm đồ uống
Bí quyết xây dựng công thức và định lượng tiêu chuẩn cho sản phẩm đồ uống
Trong ngành F&B, sự khác biệt giữa một quán đồ uống thành công và một quán hoạt động kém hiệu quả đôi khi chỉ nằm ở công thức và định lượng tiêu chuẩn. Vì vậy, việc xây dựng công thức đồ uống không chỉ là đảm bảo chất lượng mà còn giúp kiểm soát chi phí, tối ưu quy trình và duy trì sự chuyên nghiệp trong kinh doanh. Nếu bạn đang muốn tạo ra những sản phẩm có hương vị đồng nhất, vận hành quán hiệu quả và gia tăng lợi nhuận, đây chính là bài viết dành cho bạn!
Xây dựng menu quán cafe chuẩn chỉnh – Bí quyết giúp chủ quán bứt phá doanh thu
Xây dựng menu quán cafe chuẩn chỉnh – Bí quyết giúp chủ quán bứt phá doanh thu
Xây dựng menu quán cafe là bước đầu tiên để thu hút khách hàng và tạo dấu ấn riêng trong thị trường F&B. Vậy làm sao để tạo ra một menu hấp dẫn và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!
Giá cost đồ uống là gì? 4 cách tính cost đồ uống phổ biến nhất hiện nay
Giá cost đồ uống là gì? 4 cách tính cost đồ uống phổ biến nhất hiện nay
Bạn đang chuẩn bị mở quán cafe, trà sữa hay nhà hàng và băn khoăn không biết tính giá cost đồ uống sao cho hợp lý? Định giá quá cao có thể khiến khách hàng e ngại, còn quá thấp lại ảnh hưởng đến lợi nhuận. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 4 cách tính giá cost đơn giản, dễ áp dụng, đảm bảo vừa thu hút khách vừa tối ưu doanh thu.  
5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe
5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe
Mở quán cafe không chỉ đơn giản là tìm mặt bằng đẹp và có menu hấp dẫn, mà còn đòi hỏi một kế hoạch tài chính chi tiết để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 5 bước đơn giản để xác định chi phí thiết kế và thi công quán cafe, từ lên kế hoạch thiết kế đến tối ưu ngân sách, giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu kinh doanh.
5 nhóm khách hàng mục tiêu của quán cafe - Họ là ai?
5 nhóm khách hàng mục tiêu của quán cafe - Họ là ai?
Xác định khách hàng mục tiêu quán cafe là bước quan trọng giúp chủ quán tối ưu hóa chiến lược kinh doanh, từ thiết kế không gian, menu đồ uống cho đến chiến lược marketing. Khi hiểu rõ khách hàng mục tiêu, bạn có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu bền vững. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách xác định khách hàng mục tiêu cũng như các nhóm khách hàng chính mà quán cafe cần hướng đến.
Định vị sản phẩm cho quán cafe - Chiến lược thành công trong thị trường F&B
Định vị sản phẩm cho quán cafe - Chiến lược thành công trong thị trường F&B
Định vị sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quán cafe trong ngành F&B đầy cạnh tranh. Đây không chỉ đơn thuần là việc xác định loại đồ uống hay mức giá, mà còn là cách quán cafe tạo dấu ấn riêng, định hình thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Một chiến lược định vị rõ ràng giúp quán thu hút đúng đối tượng khách hàng, tối ưu chi phí marketing và gia tăng lợi nhuận lâu dài.
Cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu
Cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu
Mở quán cafe là một ý tưởng kinh doanh hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu. Để quán hoạt động bền vững và thu hút khách hàng, một kế hoạch kinh doanh bài bản là điều không thể thiếu. Từ việc nghiên cứu thị trường, xác định mô hình quán, đến chiến lược marketing và quản lý tài chính – tất cả đều cần được tính toán chi tiết. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cẩm nang lập kế hoạch kinh doanh quán cafe chi tiết nhất cho người mới bắt đầu!