Đang thực hiện
Mẫu quán cafe đẹp

Review quán cafe ...Ka Coffee Nguyên Hồng - không gian rợp vây xanh

…Ka Coffee Nguyên Hồng nằm trong một con ngõ của phố Nguyên Hồng, với không gian khá rộng rãi cùng khoảng sân nhỏ rợp cây xanh ở tầng một. Thiết kế quán cafe …Ka Coffee Nguyên Hồng cũng được sử dụng tone màu trắng đan xen nâu gỗ, lại thêm thắt chút màu đen hoặc vàng để trông nổi bật hơn. 

Nhìn toàn không gian của quán thì rất ăn khớp với nhau, mọi góc trang trí đều có nhiệm vụ riêng của nó và tạo nên một tổng thể hoàn hảo. …Ka Coffee được chia thành nhiều không gian khác nhau để tránh bị nhàm chán. 

1. Những thông tin cơ bản cần biết về quán cafe đẹp …Ka Coffee Nguyên Hồng.

- Vị trí: Số 8 ngõ 17/28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

- Google map: …Ka Coffee Nguyên Hồng  

- Fanpage: Ba Chấm Ka Coffee.

- Fanpage …Ka Nguyên Hồng: …Ka Coffee Nguyên Hồng

- Website: …Ka Coffee

- Thời gian mở cửa: Từ T2 đến Chủ nhật hàng tuần.

- Giờ mở cửa: Từ 07.30 đến 23.00

Sau cơ sở ở 198B Nguyễn Tuân, nay Quán cafe đẹp ...Ka Coffee đã mở thêm một cơ sở nữa nằm trong con ngõ 28 Nguyên Hồng - một khu phố cafe với cơ man là những quán cafe san sát nhau. 

Mặc dù được nằm trong con ngõ nhỏ nhưng cơ sở mới của ...Ka Coffee không quá khó tìm. Không gian quán không quá rộng nhưng được bố trí nhiều chỗ ngồi hơn cơ sở Nguyễn Tuân. 

Bên cạnh không gian trong nhà thì …Ka Coffee có thêm một khoảng sân xinh xắn với một những chậu cây xanh tạo điểm nhấn. Với châm ngôn “Nơi của những ly cà phê không vội vã” - …Ka Coffee luôn đem đến cho mình cảm giác thoải mái, bình yên, tránh xa khỏi mạng xã hội vì ở …Ka Coffee không có phát wifi.

Quán cafe đẹp ...Ka Coffee

Lối nhỏ đi vào quán cafe đẹp ...Ka Coffee Nguyên Hồng

2. Đôi chút về thương hiệu …Ka Coffee (Ba Chấm Ka Coffee).

2.1 Bước đầu khó khăn để hình thành nên thương hiệu …Ka Coffee.

… Ka Coffee (Ba Chấm Ka Coffee) là một trong những thương hiệu cafe tiên trong cho phong trào cà phê rang xay chất lượng cao ở Việt Nam.

Được thành lập vào Tháng 8 năm 2020 bởi CEO, Founder Vũ Trường Giang với mong muốn mang đến cho “tín đồ” Cafe những giọt cafe chuẩn, nguyên chất. 

Câu chuyện bắt nguồn từ năm 2015, anh quyết định đầu tư nguyên liệu tại các nông trại ở Đà Lạt. Và chú trọng vào những hạt cafe chất lượng cao, giá thành ổn định. Thậm chí, không bị lệ thuộc vào giá cafe thế giới. Bởi các nhà rang xay như anh Giang không cần phải mua giá thấp đi mà chú trọng đến chất lượng ổn định.

Tuy nhiên, chi phí đầu tư lớn khiến CEO của Quán cafe Hà Nội …Ka Coffee vô cùng áp lực. Ngoài việc mua nông trại, anh còn thuê các chuyên gia hàng đầu ngành để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, giá cao khiến việc bán buôn trở nên khó khăn. Trước tình hình đó, anh Giang đã đánh liều mở quán cà phê mới tên Haka ở hàng Dầu.

Đặc biệt từ năm 2013 đến 2016, anh kiêm thêm mang đào tạo khi dạy rất nhiều barista ở Hà Nội. Trong lúc dạy, anh phải uống cả chục ly mỗi ngày khiến sức khỏe chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Cùng với những áp lực kinh tế khiến anh ốm suốt 2 năm. Trong khoảng thời gian đó, Haka cũng không phát triển được. Anh quyết định dừng hết công việc để dành thời gian thả lỏng cơ thể.

...Ka Cofe Nguyên Hồng, Nơi của những ly cafe không vội vã

...Ka Cofe Nguyên Hồng

2.2 Bước ngoặt lớn tạo nên thương hiệu cafe …Ka Coffee (Ba chấm Ka Coffee).

Giữa thành phố bộn bề, bận rộn và náo nhiệt. Đôi khi niềm vui giản đơn lại chính là tìm được một không gian yên tĩnh và bình lặng. Nhâm nhi chút cafe, đắm mình trong thiên nhiên đầy thư giãn sẽ là trải nghiệm mà nhiều người ao ước. Do đó, khi thiết kế quán, CEO …Ka Coffee tập trung đến sự kết nối và tạo không gian để mọi người có thể lắng nghe nhau một cách trọn vẹn nhất. Bởi vậy, cái tên …Ka ra đời với slogan “Nơi của những ly cà phê không vội vã”. Trong đó, “Ka” là viết tắt cách điệu của chữ cafe, dấu “…” tượng trưng cho khoảng lặng, sự lắng nghe.

Và tính đến nay …Ka Coffee đã sở hữu cho mình 4 cơ sở: 3 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Và đều theo tiêu chí mang hương vị cafe nguyên chất, chuẩn vị đến người dùng.

...ka coffee

...Ka Cofe Nguyên Hồng với không gian nhiều cây canh

3. Không gian rộng rãi, rợp bóng cây xanh của quán cafe đẹp …Ka Coffee Nguyên Hồng.

…Ka Coffee Nguyên Hồng nằm trong một con ngõ của phố Nguyên Hồng, với không gian khá rộng rãi cùng khoảng sân nhỏ rợp cây xanh ở tầng một. Thiết kế quán cafe …Ka Coffee Nguyên Hồng cũng được sử dụng tone màu trắng đan xen nâu gỗ, lại thêm thắt chút màu đen hoặc vàng để trông nổi bật hơn. 

Nhìn toàn không gian của quán thì rất ăn khớp với nhau, mọi góc trang trí đều có nhiệm vụ riêng của nó và tạo nên một tổng thể hoàn hảo. …Ka Coffee được chia thành nhiều không gian khác nhau để tránh bị nhàm chán. 

Ngoài ra, Quán còn có cả những chỗ ngồi gần lan can, lối ngồi ở khu vực trung tâm hay không gian chính thích hợp cho hội họp bạn bè... Đặc biệt là quán không có wifi, điều này nhằm mục đích là để mọi người ngồi nói chuyện với nhau, không có đời sống công nghệ ở đây. 

Bên cạnh đó, ngay trên khoảng sân đó được bài trí nhiều cây xanh và trải sỏi tạo cảm giác nhiệt đới. Nắng chỉ chiếu vào sân khoảng thời gian đầu ngày, khoảng 6-9h nên không quá nóng. Quán chuẩn bị quạt cho các bàn ngồi ngoài trời.

Lên khu vực tầng 2, quán được bố trí một phòng nhạc đĩa than mang lại một phong cách siêu chill mà các quán cà phê hiện nay thường sử dụng.

Nép mình nằm yên trong phố Nguyên Hồng. 

Chính bởi vì được nằm nép mình trong con ngõ nhỏ yên tĩnh nên ...Ka Coffee đã mang đến cảm giác bình yên và có chút thân thuộc, gần gũi đối với bất kỳ ai dừng chân tại đây.

góc nhỏ xinh tại ...Ka Coffee Nguyên Hồng

...Ka Cofe Nguyên Hồng với không gian nhiều cây canh

4. Điều đặc biệt mang tên …Ka Coffee (Ba Chấm Ka Coffee) Nguyên Hồng.

4.1 Quán cafe đẹp …Ka Coffee (Ba Chấm Ka Coffee) Nguyên Hồng - Nói không với Wifi.

Hướng đến là nơi mọi người có thể trò chuyện, lắng nghe. Sẽ thật khó nếu ai đó cũng cầm điện thoại và lướt mạng xã hội. Đây là viễn cảnh mà CEO …Ka Coffee không muốn thấy trong quán của mình. Tuy nhiên, đến làm việc mà không có wifi cũng là điều bất cập cho khách hàng. Do đó, anh Giang đã quyết định sẽ tạo ra những góc riêng được trang bị wifi cho mọi người.

...Ka Cofe Nguyên Hồng, Nơi của những ly cafe không vội vã

4.2 …Ka Coffee - Quán cafe đẹp dẫn đầu xu thế bán cafe nguyên chất trong cha thủy tinh.

Đi đầu xu hướng đựng cafe trong chai thủy tinh là một bước đi khôn ngoan bậc nhất của …Ka Coffee. Tầm tháng 3/2020, Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, trên đường Phạm Ngọc Thạch. Thương hiệu này đã tìm đến và đề nghị Haka Factory cung cấp 1.000 chai cà phê Cold Brew (cà phê ủ lạnh) để phục vụ sự kiện sắp ra mắt. Tuy nhiên, trước đó, hàng ngày, quán chỉ cho ra 5 chai. Số lượng lớn khiến …Ka Coffee phải đối mặt với vấn đề nan giải. Chưa kể, phải mất 12 tiếng để pha Cold Brew. 

Bởi vậy, anh phải nghĩ ra phương pháp bảo quản trong 4 tiếng mà hương vị vấn được đảm bảo. Mọi người thậm chí làm đến 2 – 3 giờ sáng để kịp giao lúc 5h sáng.

Càng tự hào hơn khi Uniqlo ghi dòng chữ “Uniqlo và Haka cùng nâng chuẩn vị giác” trên nhãn. Hay nói cách khác, nó thể hiện sự hợp tác giữa hai brand. Bước ngoặt bán 1000 chai Cold Brew đã thôi thúc anh phát triển mặt hàng này. Sau khi đóng Haka, từ tháng 4 đến tháng 8, anh Giang quyết định kinh doanh online dạng cà phê đóng chai. 

Đến tháng 8/2020, …Ka được khai trương thì anh đã biết vận hành một cách trơn tru và hiệu quả. Mãi đến thời kỳ đỉnh dịch năm 2021, các sản phẩm dạng này mới được ồ ạt tung ra.

Ly Kombucha tại ...ka Nguyên Hồng Coffee

Ly Pạc Sỉu 3 tầng xịn xò tại ...Ka Nguyên Hồng

Cold Brew - đồ uống trứ danh của ...Ka Coffee Nguyên Hồng

4.3 Menu đồ uống không quá đa dạng nhưng lại chỉ có tại …Ka Coffee Nguyên Hồng.

- Thực đơn tại ...Ka không quá đa dạng, tập trung chủ yếu vào các món cà phê như truyền thống, ủ lạnh, kem trứng... theo cốc hoặc theo chai thủy tinh. Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm các món nước kombucha cho những khách hàng không uống cà phê.

- Đồ uống đậm vị, thích hợp cho những tín đồ thưởng thức cà phê. Cách trình bày đơn giản nhưng chỉn chu tạo cảm giác thân thuộc. Quán phục vụ thêm các món bánh sừng bò, donut, bánh quy… Bên cạnh đó là sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên quán tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. 

 

 


Thiết kế mới
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.