QUÁN CAFE ĐẸP LOFITA 36 HÀO NAM - SỰ MỚI LẠ TRONG THIẾT KẾ
Tọa lạc tại trung tâm ăn uống quận Đống Đa, Cafe Lofita 36 Hào Nam được bài trí 2 tầng không gian trong nhà và 1 tầng là rooftop ngoài trời. Không gian trong nhà lấy sắc cam - nâu làm chủ đạo, ấm áp vào mùa đông và rực rỡ, nổi bật vào mùa hè.
1. Vị trí địa đắc địa của cafe Lofita 36 Hào Nam
Địa chỉ: 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 18006503
Fanpage: Lofita
Google map: Lofita 36 Hào Nam
Thời gian mở cửa: Từ T2 đến CN
Giờ mở cửa: Từ 7.30 đến 22.30
Khác với concept thơ mộng, điệu đà của những cơ sở Lofita Tea and Coffee khác, Lofita Tea and Coffee 36 Hào Nam đã lột xác thành một diện mạo mới mang thiên hướng phong cách Hàn Quốc. Tone cam - nâu trung tính làm dịu mắt khách hàng và cũng là điểm nhấn cho những sản phẩm đồ uống tràn ngập màu sắc. Các góc decor được chú trọng đến từng chi tiết, thu hút khách hàng mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó là view sân thượng rộng rãi thoáng đãng.
Chính vì vậy mà Lofita nói chung và Lofita Tea and Coffee 36 Hào Nam hiện đã thu hút rất nhiều khách hàng tới thưởng thức đồ uống ngon miệng, đẹp mắt cùng những góc check in sống ảo đẹp lung linh.
2. Đôi chút về thương hiệu Lofita Tea and Coffee
2.1 Giới thiệu thương hiệu Lofita Tea and Coffee.
Lofita Tea & Coffee được nâng cấp từ mô hình Namas Coffee truyền thống. Hiện nay, Lofita đã trở thành thương hiệu đồ uống hiện đại và hoàn toàn mới. Chỉ với 9 tháng hoạt động, Lofita đã sở hữu chuỗi 6 quán cafe tại những vị trí đắc địa và tiếp đón hơn 200.000 lượt khách hàng.
Và giờ đây, Lofita được biết đến như một ngôi sao sáng trong “làng cafe” với những view trên cao độc đáo cũng như không gian decor lạ mắt cùng với đồ uống mang xu hướng hiện đại “healthy and trendiez” làm cho những thực khách “yêu ngay từ hương vị đầu tiên” - LOve at FIrst TAste - cũng chính là tên của thương hiệu cafe này.
Ngoài những nét độc đáo từ thiết kế quán cafe, sự thành công của Lofita thực ra cũng đến từ nhiều yếu tố. Thương hiệu được hình thành một phần là từ sở thích riêng của chị Trà Giang - Nhà sáng lập và kiêm Giám đốc thương hiệu Lofita. Chị là người chú trọng những lợi ích mà thực phẩm sạch, an toàn mang lại cho sức khỏe.
Ban đầu chỉ dừng lại với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhưng sau khi chia sẻ kinh nghiệm, công thức lên Facebook, chị nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của rất nhiều người. Từ đó, chị Giang nung nấu ý định xây dựng thương hiệu chuyên về đồ uống healthy, mang đến những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.
2.2 Điểm đặc biệt của Lofita Tea and Coffee
Sản phẩm sạch hướng tới sức khỏe
Quán cafe đẹp Lofita nói chung và Lofita Tea and Coffee 36 Hào Nam nói riêng luôn hướng tới sự khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được chọn lọc khắt khe để mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang đến một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô.
Chính vì thế mà đồ uống tại Lofita được nghiên cứu và sáng tạo riêng bởi học viện đào tạo và pha chế Namas, độc đáo, ngon miệng, đẹp mắt với các dòng đồ uống đa dạng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ học sinh, sinh viên, đến nhân viên văn phòng, kinh doanh hay các gia đình, cả các em nhỏ cũng cực kỳ yêu thích đồ uống tại Lofita.
Điểm đặc biệt đến từ bảo trợ truyền thông từ TuArt Group
TuArt Group là đơn vị truyền thông “ruột” luôn đồng hành và sát cánh cùng Lofita trên con đường chinh phục lòng yêu mến của khách hàng. Từ những góc không gian, hình ảnh thương hiệu đều được TuArt chăm chút kỹ lưỡng cẩn thận, đem đến một bức tranh hoàn hảo trong lòng khách hàng.
3. Không gian quán cafe Lofita Tea and Coffee 36 Hào Nam
Mỗi một không gian tại chuỗi cafe Lofita đều có phong cách thiết kế riêng biệt và không có sự trùng lặp giữa những quán trong hệ thống Lofita Tea and Coffee. Điểm cộng trong những không gian của những quán cafe đẹp này đều có không gian ngoài trời với view trên cao độc đáo.
Ngoài ra, điểm đặc biệt ở đây chính là cứ 2 đến 3 tuần quán sẽ thay đổi thiết kế, decor 1 lần nhằm mang tới không gian tuyệt vời, mới lạ cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh bởi tại đây đều rất dễ dàng “sống ảo” trong từng ngóc ngách.
Thiết kế quán cafe Lofita Tea and Coffee 36 Hào Nam không chỉ gây ấn tượng với đồ uống ngon mà điểm cộng nằm ở thiết kế vô cùng ấn tượng. Với tầng 1, tầng 2 và view ngoài trời trên tầng 3 là ban công rộng, đẹp. Tone màu thiết kế chủ đạo là màu nâu ấm cực Tây cũng như khu chụp hình ghế hồng bánh bèo “xinh xẻo” hết nấc.
Đặc biệt, khi đến Lofita Tea and Coffee 36 Hào Nam bạn không chỉ được check in với view thành phố đẹp “chất ngất” mà còn được thưởng thức những món đồ uống healthy tại đây. Ở đây cũng có SET trà, bánh kiểu phương Tây rất thích hợp cho tín đồ mê chụp hình sống ảo.
Hay với dân văn phòng, người trung niên hay những bạn làm việc tự do cũng có nhiều góc yên tĩnh để vừa làm việc, thư giãn thả hồn với những ly trà và thước thức Hà Nội từ trên cao.
Bài viết liên quan
Tổng hợp 20+ mẫu quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Bí quyết thiết kế quán cafe nhỏ, giá rẻ nhưng vẫn cực thu hút
Cách tính lương cho nhân viên quán cafe, quán ăn chuẩn nhất
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe nhà phố không phải ai cũng biết
Giải pháp cho chủ quán cafe trong mùa mưa đảm bảo kinh doanh bền vững
Bài viết nổi bật