Đang thực hiện
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee

Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee

Nhượng quyền Highlands Coffee là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao và là thương hiệu mạnh với số lượng khách hàng thân thiết lớn. Highlands Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều chủ đầu tư săn đón. Dưới đây là hướng dẫn cách mua nhượng quyền Highlands Coffee.

Giới thiệu về thương hiệu Highland Coffee

Được thành lập vào năm 1999 và thuộc sở hữu của tập đoàn Viet Thai International do David Thái (Lê Anh Thái) sáng lập, Highlands Coffee nhanh chóng trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng kinh doanh ra nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Thương Hiệu Highlands Coffee vẫn giữ được hương vị cà phê Việt đặc trưng. Điều này giúp Highlands trở thành điểm đến yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Từ cửa hàng đầu tiên tại Metropolitan Sài Gòn, hiện nay Highlands Coffee đã mở rộng mạng lưới lên 772 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tại Philippines, tính đến tháng 09/2023, Highlands cũng đã có hơn 50 cửa hàng.

nhuong-quyen-highland-coffee-

Ngoài ra, Highlands Coffee đã đầu tư gần 500 tỷ đồng để xây dựng nhà máy rang xay cà phê tại khu công nghiệp Phú Mỹ II với diện tích gần 24,000 m². Công suất hoạt động của nhà máy này có thể đạt gần 10.000 tấn cà phê mỗi năm trong giai đoạn đầu và lên đến 75.000 tấn mỗi năm trong các giai đoạn tiếp theo.

 

Highlands Coffee vẫn duy trì việc phân loại cà phê bằng tay để chọn ra những hạt cà phê chất lượng nhất và rang mới mỗi ngày. Bí quyết thành công của Highlands nằm ở ba yếu tố: cửa hàng tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và mức giá phù hợp.

 

Tại sao nên lựa chọn nhượng quyền Highlands Coffees 

 

Số lượng chi nhánh trong chuỗi Highlands Coffee

 

Hiện tại, số lượng chi nhánh của Highlands Coffee vẫn không ngừng tăng lên. Theo tiết lộ từ chuỗi cà phê này, tính đến tháng 9/2023, Highlands Coffee đã có 700 cửa hàng tại Việt Nam và 50 cửa hàng tại Philippines. Số lượng cửa hàng khổng lồ này còn nhiều hơn tổng số cửa hàng của các đối thủ cộng lại.

 

nhuong-quyen-highland-coffee-

 

Độ nhận diện và phủ sóng cao ở trong nước

 

Bắt đầu từ một thương hiệu cà phê Việt do người Việt sáng lập, Highlands Coffee đã nhanh chóng định vị trong tâm trí khách hàng là một cửa hàng sang trọng và chuyên nghiệp nhưng không quá đắt đỏ. Cà phê tại Highlands vẫn giữ đậm hương vị Việt, được chọn lọc kỹ lưỡng để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Nhờ việc luôn tuân thủ mục tiêu gắn kết cộng đồng từ những ngày đầu tiên với các thức uống mang phong vị đặc sản, Highlands Coffee vẫn vững vàng ngay cả trong thời kỳ đại dịch đầy khó khăn. Bên cạnh những con số ấn tượng về doanh thu và số lượng cửa hàng trên toàn quốc, Highlands Coffee còn được đánh giá cao về thương hiệu trên các bảng xếp hạng uy tín.

Hỗ trợ đào tạo về nguồn lực và sản phẩm

 

Chọn nhượng quyền Highlands Coffee, nhà đầu tư sẽ được đào tạo bài bản về menu và quy trình pha chế. Toàn bộ danh mục thức uống đều có công thức và quy trình nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, menu của Highlands thường xuyên được cập nhật với các món mới, tạo sức hút cho khách hàng.

 

Nguồn nguyên liệu chuẩn sẵn có

 

Highlands Coffee luôn đảm bảo hương vị đồng nhất và chất lượng của thức uống nhờ việc sử dụng nguyên liệu đồng nhất và tuân thủ quy trình tư vấn. Khi chọn nhượng quyền, nhà đầu tư sẽ không cần lo lắng về nguồn cung ứng.

 

nhuong-quyen-highland-coffee-

 

Hỗ trợ tư vấn marketing và truyền thông

 

Nhà đầu tư nhượng quyền Highlands Coffee sẽ được hỗ trợ liên tục về marketing và truyền thông theo chính sách của hệ thống. Ngoài các chương trình khuyến mãi chung, cửa hàng còn được hưởng lợi từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt trong giai đoạn khai trương, góp phần thúc đẩy doanh số.

Độ nhận diện thương hiệu và tệp khách hàng có sẵn

 

Highlands Coffee đã xây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ, nằm trong tâm trí khách hàng là một cửa hàng cà phê sang trọng, chuyên nghiệp v không quá đắt đỏ. Nhờ luôn gắn kết cộng đồng với các thức uống đặc sản, Highlands Coffee giữ vững được vị thế ngay cả trong thời kỳ khó khăn.

 

Theo một báo cáo của Decision Lab về ngành F&B năm 2023, Highlands Coffee đứng ở vị trí thứ 2 với điểm trung bình các chỉ số liên quan là 25 điểm. Điều này cho thấy Highlands Coffee là một thương hiệu rất tiềm năng, mang đến cơ hội thành công cao cho các nhà đầu tư.

Cách để liên hệ nhượng quyền Highlands Coffee

Bước  1: Gửi mail với tiêu đề NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU HIGHLANDS COFFEE đến địa chỉ mail:  customerservice@highlandscoffee.com.vn.

Bước 2: Bộ Phận chăm sóc KH của Highland Coffee sẽ gửi Mail trả lời và gửi những nội dung liên quyên đến nhượng nhượng quyền thương hiệu này.

 

 

Bảng Đăng Ký Nhượng Quyền Thương Hiệu

 

  1. Bộ Hồ Sơ Năng Lực (Quý khách vui lòng chuẩn bị và gửi trực tiếp tại email) bao gồm:
  2. Profile giới thiệu công ty
  3. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  4. Báo cáo tài chính năm gần nhất
  5. Các dự án Công ty đã thực hiện
  6. Kế hoạch phát triển cùng thương hiệu Highlands Coffee
  7. Thông tin mặt bằng đề xuất: vị trí, diện tích, hình ảnh,…(Địa điểm: có khả năng tìm ra những vị trí tốt, nằm ngày ngã 3 hoặc ngã tư khu vực có đông dân cư hoặc trong các tòa nhà văn phòng, căn hộ hoặc trung tâm mua sắm xung quanh.)

Sau khi nhận đủ hồ sơ (1) & (2) nêu trên, thương hiệu sẽ xem xét, đánh giá và liên lạc lại bạn trong thời gian từ  5 - 7 ngày làm việc nếu hồ sơ của bạn phù hợp với tiêu chuẩn nhượng quyền của Highlands.

 

Nhượng quyền thương hiệu Highlands Coffe

 

Nhượng quyền Highland hết bao nhiêu tiền

 

Giá nhượng quyền Highland Coffee hiện nay đang dao động trong khoảng từ 3 – 5 tỷ đồng (đầu tư ban đầu: 170.000 – 250.000$). Ngoài ra, các chi phí cần có bao gồm:

Phí nhượng quyền hàng tháng: 7% trên doanh số (kéo dài trong vòng 5 năm).

Phí quản lý hàng tháng: 5% trên doanh số (kéo dài trong vòng 5 năm).

 

Mở quán cafe nhượng quyền Highlands cần những gì?

 

Bên cạnh, vốn, thì chủ đầu tư cũng cần lưu ý khí thiết kế không gian Highland Coffee có vốn mà không có sự chuẩn bị cẩn thận thì cũng nhanh chóng dẹp quán:

 

Mặt bằng mở quán cafe Highlands

 

Đối với hình thức cafe nhượng quyền nên phải tuân theo tiêu chuẩn của Highlands. Nên địa điểm mà tôi hướng đến đó là mặt bằng ở quận 11 và quận 10. Vì 2 quận này được xem là nơi ăn chơi của giới trẻ, được mệnh danh là con đường ăn uống, cứ hễ tối đến là những quán ăn ào ào đón khách..


Thiết kế khi mở quán cafe nhượng quyền Highlands

 

Về vấn đề thiết kế thì bạn cũng không lo lắng lắm. Vì lúc nhượng quyền cafe Highlands, bạn nhận được một bản vẽ về thiết kế mặt bằng của Highlands nên không quá đau đầu cho việc thiết kế quán như thế nào cho đẹp.

 

Điều dễ nhận ra và ấn tượng thực khách ghé chân Highlands coffee, đó chính là không gian nội thất và ánh sáng bố trí khá ấn tượng. Một trong những yếu tố quyết định đến ánh sáng nội thất chính là đèn trang trí. Quán đã phần lựa chọn đèn trang trí bằng vải, tông màu cam chủ đạo, tạo không gian ấm cúng, sự thoải mái và cảm giác ngon miệng cho thực khách.

Không gian quán nhượng quyền Highlands Coffee

 

Những màu sắc êm dịu với tông màu hòa hợp sẽ giúp tâm trạng của người dùng trở nên sảng khoái hơn bao giờ hết. Một không gian được khéo léo sử dụng chất liệu ánh sáng sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng và tốt cho sức khỏe. Ngoài việc cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho thực khách thoải mái làm việc, những chiếc đèn trang trí này cũng tăng sự hài hòa cho không gian tổng thể của quán.

Khác với phong cách chiếu sáng toàn bộ không gian như trước đây, quán cafe Highlands đã chuyển sang xu hướng nội thất mới, chú trọng những vùng sáng – tối riêng biệt để tạo điểm nhấn cho không gian. Điều này không chỉ làm nổi bật từng khu vực cụ thể mà còn mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp hơn.

Điểm nhấn ánh sáng này cũng tạo cảm giác gần gũi, ấm áp hơn. Đèn trang trí bằng vải lụa trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi muốn tạo ra yếu tố mềm mại, mộc mạc và gần gũi, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm thông tin nhượng quyền của Highlands Coffee.




 

Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Thiết kế quán cafe Ân Nam đã thành công trong việc làm nổi bật mình giữa vô vàn các quán khác nhờ sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét đẹp mộc mạc, hoang sơ của Tây Bắc.
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
Cộng Cà Phê Đài Loan là cửa hàng cà phê quốc tế thứ 25 của thương hiệu Cộng, đánh dấu một bước tiến mới trong việc đưa văn hóa cà phê Việt Nam đến với thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan nhé!  
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
BLUE BLOA Coffee & Eatery là mô hình kết hợp giữa quán cafe, nhà hàng, và khu vui chơi trẻ em đang thu hút sự chú ý với thiết kế vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về thiết kế BLUE BLOA Coffee & Eatery nhé!  
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Thương hiệu UMAMI Coffee là một cái tên khá mới mẻ nhưng nhanh chóng gây được sự chú ý mạnh mẽ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu đã mang đến một trải nghiệm độc đáo với lối thiết kế mang đậm hơi thở vùng cao Tây Bắc giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Hãy cùng khám phá những nét đặc sắc trong thiết kế của quán coffee này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bình dị, hoài cổ và hơi thở vùng cao Tây Bắc, thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ mang đến một trải nghiệm thư thái cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế của quán cà phê này.
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Nhượng quyền Highlands Coffee là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao và là thương hiệu mạnh với số lượng khách hàng thân thiết lớn. Highlands Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều chủ đầu tư săn đón. Dưới đây là hướng dẫn cách mua nhượng quyền Highlands Coffee.
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
Con đường thiện thực hóa một quán cafe lý tưởng chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn 7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói.
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Karinox Cafe Phan Rang là một trong những thiết kế ấn tượng của thương hiệu này tọa lạc tại Ninh Thuận. Karinox Cafe được thiết kế mang đậm kiến trúc lấy cảm hứng từ làng gốm Bàu Trúc, núi đá Vĩnh Hy và tháp Chăm. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể tham khảo phong cách thiết kế quán cafe Karinox để tìm ra phong cách thiết kế độc đáo cho công trình sắp tới của bản thân nhé!  
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI  ĐÃ XUẤT HIỆN
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI ĐÃ XUẤT HIỆN
Katinat chính thức khai trương cơ sở to nhất Hà Nội - những điểm ẩn tượng trong thiết kế của Katinat Đội Cấn chính là sự tinh tế trong việc kết hợp các yếu tố thiên nhiên, hiện đại và văn hóa thương hiệu. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá xem cơ sở to nhất của Katinat Cafe ở Hà Nội như thế nào nhé.  
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Trong bối cảnh thị trường ngày càng phát triển, k hách hàng đến quán không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn để có những tấm hình check-in đẹp, tận hưởng không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn 50 mẫu thiết kế quán cafe 2025 đẹp để các chủ đầu tư tham khảo và áp dụng.
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về chi phí thiết kế quán cafe trọn gói, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho dự án của mình.
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Quán cafe diện tích 5x20 đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong các khu vực nội thành đông dân cư. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 mẹo thiết kế quán cafe 5x20 ấn tượng, thu hút khách hàng.  
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
Khi quyết định mở quán cafe 5x20, việc lựa chọn mặt bằng là điều vô cùng quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20 qua bài viết dưới đây. 
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Có nên thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z hay không? Đây luôn là vấn đề mà hầu hết các chủ đầu tư đều gặp phải. Vậy thì đây sẽ là bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn cho mình một bước đi đầy khôn ngoan.
​Né ngay 5 sai lầm khi thiết kế quán bida
​Né ngay 5 sai lầm khi thiết kế quán bida
Kinh doanh quán bida đang là mô hình được nhiều chủ đầu tư săn đón, tuy nhiên rất nhiều quán đã phải đóng cửa vì vấp phải những sai lầm trong quá trình thiết kế. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 sai lầm khi thiết kế quán bida cần né ngay nhé!  
Giải pháp tối ưu hóa không gian quán bida cafe chủ quán cần phải biết
Giải pháp tối ưu hóa không gian quán bida cafe chủ quán cần phải biết
Kinh doanh quán bida kết hợp cafe đang trở thành xu hướng thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những giải pháp tối ưu hóa không gian quán bida cafe để tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nhé!
Bán Nhượng Quyền: Chiến Lược Bứt Phá Cho Doanh Nghiệp Việt Nam
Bán Nhượng Quyền: Chiến Lược Bứt Phá Cho Doanh Nghiệp Việt Nam
Bán nhượng quyền đang trở thành một mô hình phổ biến trong giới kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực F&B. Chính vì thế, bài viết này sẽ cũng cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức liên quan đến mô hình này.
Bỏ túi bí quyết thiết kế quán bida hút khách nườm nượp
Bỏ túi bí quyết thiết kế quán bida hút khách nườm nượp
Quán bida là nơi vui chơi, thư giãn của nhiều người, đặc biệt luôn thu hút giới trẻ ghé tới vào những ngày cuối tuần hoặc buổi tối. Cùng chúng tôi bỏ túi ngay những bí quyết để thiết kế quán bida hút khách nhé!
Bí quyết phòng cháy chữa cháy cho quán bar, pub hiệu quả
Bí quyết phòng cháy chữa cháy cho quán bar, pub hiệu quả