Thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản - Vị thơm ngọt thanh mát từ lá trà Nhật
Nhật Bản có khá nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng du nhập vào Việt Nam. Hôm nay, Kendesign sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu trà sữa Goky. Cùng xem thương hiệu này có gì khác biệt so với các thương hiệu khác nhé!
Giới thiệu về thương hiệu trà sữa Goky
Nhắc đến trà sữa, người ta nhớ đến trà sữa Đài Loan nhiều hơn Nhật Bản, nhưng tại Nhật Bản cũng có những thương hiệu được người ta nhắc đến nhiều. Và trà sữa Goky đã đến với giới trẻ Việt Nam vào cuối năm 2016, mang đến những chiến lược marketing thu hút nhiều khách hàng đến với cửa hàng trà sữa.
Thương hiệu trà sữa Goky là phân khúc trà sữa tầm trung, chất lượng ổn định và hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên. Các chi nhánh cửa hàng trà sữa Goky trải đều trên khắp khu vực Hà Nội để mở rộng đến nhiều đối tượng khách hàng.
Để mang đến cho thực khách những ly trà sữa chất lượng và thơm ngon, thương hiệu trà sữa Goky đã hoạt động không ngừng nghỉ. Luôn cố gắng tốt hơn mỗi ngày, chình vì vậy mà sau 6 năm, thương hiệu này nhanh chóng trở thành thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại Việt Nam.
>> Xem thêm: Thương hiệu trà sữa JacTea Nhật Bản - Trà sữa nướng với hương vị ngọt ngào
>> Xem thêm: Hương vị trà sữa Kamu - Sự mát lành, thanh nhẹ của trà Nhật khiến người ta nhớ mãi
Chuỗi thiết kế cửa hàng trà sữa Goky như thế nào?
Mỗi thương hiệu trà sữa sẽ hướng đến một phong cách và một đối tượng khách hàng riêng. Tuy nhiên, các thương hiệu trà sữa Nhật Bản nói chung thường hướng đến học sinh, sinh viên và các bạn nhỏ là phần nhiều. Vì thế, thiết kế cửa hàng trà sữa cũng có phần đơn giản, tập trung nhiều vào sự thoải mái của khách hàng.
Nếu bạn đặt chân đến cửa hàng trà sữa Goky, dù ở bất kỳ cơ sở nào, nơi này cũng mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng. Biển tên thương hiệu được in rõ ràng, bằng phông chữ dễ nhìn trở nên thật nổi bật giữa con phố đông đúc. Các cửa hàng trà sữa thường thiết kế vỉa hè rộng để khách có chỗ để xe, tạo sự thuận tiện nhất cho mỗi trải nghiệm của thực khách.
Vào đến bên trong, nội thất là sự kết hợp đơn giản của các vật liệu dễ tìm như gỗ, nhựa,...phù hợp với đúng tiêu chí tối giản của thương hiệu. Thương hiệu trà sữa Goky bằng sự thấu hiểu khách hàng của mình, đã tạo ra một bầu không khí thoải mái, gọn gàng nhất có thể. Để dù cho bạn có đến bất cứ cơ sở nào cũng đều có được trải nghiệm xứng đáng với những gì đã bỏ ra.
Không thể thiếu ánh sáng tự nhiên trong thiết kế
Ánh sáng tự nhiên là nguồn sáng vô tận và miễn phí của mọi công trình, nó như một yếu tố quyết định đến cảm giác của khách hàng. Một quán trà sữa sáng sủa, với đầy đủ ánh sáng sẽ thu hút hơn rất nhiều so với những cửa hàng có phần tối tăm. Tận dụng ánh sáng bằng cách xây dựng nhiều ô cửa sổ, thiết kế quán trà sữa Goky đã phần nào giải quyết vấn đề tiết kiệm điện năng.
Để ban đêm quán cũng thật nổi bật và lung linh, thương hiệu trà sữa Goky thường sử dụng hệ thống đèn điện đặt tại các góc khuất mà ánh sáng tự nhiên không thể len lỏi vào được. Thương hiệu trà sữa Goky luôn muốn trở thành một địa điểm để mọi người thư giãn, xả stress sau mỗi giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Vì thế, một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tinh thần thêm sảng khoái và có nhiều ý tưởng phong phú hơn.
Vật liệu sử dụng trong thiết kế
Các chất liệu đơn giản thường được cửa hàng ưu tiên sử dụng bởi độ dễ dàng thiết kế, cũng như không quá tốn kém khi đầu tư một quán trà sữa. Các vật liệu như gỗ, nhựa cứng,...thường được sử dụng làm bàn, ghế, không quá đắt đỏ nhưng vẫn mang một phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với giới trẻ.
Ngoài ra, màu sắc mà các chất liệu này đem lại cũng là những gam màu trung tính, hài hòa, rất phù hợp với tổng thể không gian quán trà sữa Goky. Vì vậy, không gian nơi này luôn mang đến một cảm giác gần gũi mà bất cứ ai cũng muốn ghé qua vài lần.
Menu đồ uống mới mẻ và Healthy
Không chỉ có trà sữa thơm đậm vị trà Nhật, thương hiệu trà sữa Goky cũng phục vụ các loại trà giải nhiệt cho mùa hè đầy nắng nóng. Các thức uống đến từ trái cây tươi lên ngôi, hay những món nước cực Healthy và thanh mát,...
Để hương vị của mỗi sản phẩm của trà sữa Goky bán ra đều đồng đều chất lượng, nguyên vật liệu phải được kiểm định kỹ càng. Ưu tiên sử dụng các màu sắc đến từ trái cây tự nhiên chứ không dùng chất tạo màu thực phẩm. Vì thế, khách hàng đã đặt niềm tin vững chắc cho thương hiệu Goky để dần trở thành một trong những thương hiệu trà sữa yêu thích nhất.
Hương vị trà sữa Goky thơm và đậm vị trà, khi đưa về Việt Nam vẫn giữ nguyên được công thức độc quyền của Goky. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi tại Hà Nội mà vẫn có thể thưởng thức được hương vị trà sữa đến từ Nhật Bản.
Các nguyên liệu và máy móc được đưa trực tiếp từ Nhật Bản, vì vậy bạn không cần lo lắng về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm của những cốc trà sữa trên tay mình. Hương vị trà sữa Goky được giữ nguyên vị truyền thống, kết hợp thêm các topping Goky thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Về Kendesign
Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, thiết kế các công trình nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn,...Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, Kendesign tự tin trở thành đối tác uy tín giúp bạn thay đổi diện mạo mới cho công trình của bạn.
Nếu bạn đang có ý tưởng về một cửa hàng trà sữa mang phong cách riêng mình, hãy liên hệ với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé. Và đừng quên cập nhật nhiều tin tức mới nhất về xu hướng thiết kế hiện nay tại đây nhé!
Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bài viết liên quan
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
Bài viết nổi bật