Thương hiệu trà sữa Chiko Nhật Bản và những thông tin liên quan
Thương hiệu trà sữa Chiko là một trong những hãng trà sữa có được sự yêu mến của thực khách Việt. Để tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu trà sữa Nhật Bản này, mời các bạn cùng Kendesign tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Thông tin về thương hiệu trà sữa Chiko
Nhật Bản vốn không phải là đất nước sáng tạo nên thức uống trà sữa nổi tiếng, nhưng có một số thương hiệu trà sữa Nhật Bản nổi bật khiến các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng. Tiêu biểu là thương hiệu trà sữa Chiko, mang phong vị Nhật đến gần hơn với các bạn trẻ Việt Nam bời giá thành hợp lý và hương vị ngon khó cưỡng.
Để thu hút được nhiều đối tượng khách hàng và cạnh tranh được trong thị trường trà sữa hiện nay, trà sữa Chiko sáng tạo nên hương vị khác biệt, được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên. Biến trà sữa từ món đồ uống không mấy lành mạnh thành thức uống bổ sung các vitamin cho cơ thể.
Hiện nay, thương hiệu trà sữa Chiko đã mở rộng hình ảnh của mình bằng hàng loạt chuỗi cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Hương thơm béo ngậy từ sữa, kết hợp với vị thanh mát từ bột matcha đặc trưng, tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng.
Thương hiệu trà sữa Chiko Nhật Bản mê hoặc người dùng ngay từ khi thử ngụm đầu tiên, sự vừa đủ trong công thức giúp vị trà không bị quá đậm, hay sữa không bị quá ngấy. Cái mà thực khách cần chính là sự vừa đủ trong hương vị và nguyên liệu, hai điều này trà sữa Chiko đã làm rất tốt. Vậy nên, bạn hãy thử ghé qua trải nghiệm nếu có cơ hội nhé!
Thiết kế cửa hàng trà sữa Chiko
Các thiết kế cửa hàng trà sữa Chiko đều hướng đến sự trẻ trung, năng động và hiện đại. Mỗi cơ sở nhượng quyền sẽ có phong cách thiết kế riêng, nhưng về cơ bản chúng cơ sự đồng nhất với nhau về cách phân chia không gian và bố cục hợp lý. Hướng đến một không gian tối giản, thương hiệu trà sữa Chiko muốn khách hàng được phục vụ trong một môi trường thoải mái nhất sau mỗi giờ làm việc, học tập mệt mỏi.
Thiết kế cửa hàng trà sữa Chiko không tập trung quá nhiều vào nội thất hay tiểu tiết bên trong. Điều quan trọng của một cửa hàng trà sữa phong cách Nhật Bản là thể hiện ra được văn hóa Nhật Bản trong từng không gian, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm và tìm hiểu sâu thêm về xứ sở hoa anh đào. Các cửa hàng trà sữa Chiko thường sử dụng các bức tranh vẽ tường đơn giản nhưng đậm đà bản sắc, như hoa anh đào, núi Phú Sĩ,...họa tiết không nổi bật nhưng màu sắc rất bắt mắt.
Ngoài ra, các cửa hàng trà sữa Chiko cũng có sự đổi mới phong cách để phù hợp với nhu cầu sống ảo của khách hàng. Thiết kế có phần rộng rãi hơn và tập trung nhiều vào phần không gian để có những pic ảnh sống ảo lung linh. Tone màu trắng, xám thường xuyên được sử dụng để tôn lên các đường nét trong cửa hàng. Không chỉ vậy, ánh sáng tự nhiên và nhân tạo cũng được sử dụng hợp lý, sao cho tổng thể không gian được hiện lên một cách rõ nét.
Thiết kế quán trà sữa Chiko có phần không gian đơn giản, được sắp xếp gọn gàng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất có thể. Trồng nhiều cây xanh bên trong quán cũng là cách để không gian trở nên mát mẻ hơn, màu sắc cũng tươi tắn hơn rất nhiều.
Nói tóm lại, thiết kế quán trà sữa Chiko tạo được cảm giác năng động cho khách hàng, cùng với đó là sự đan xen tinh tế các chi tiết Nhật Bản vào trong không gian.
Thông tin nhượng quyền thương hiệu trà sữa Chiko
Thương hiệu trà sữa Chiko bắt đầu nhượng quyền thương mại để mở rộng thị trường đã một thời gian, cách thức nhượng quyền của thương hiệu ra sao cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số thông tin về chi phí nhượng quyền thương hiệu Chiko có thể bạn quan tâm.
Chi phí cho việc nhượng quyền
- Phí mua bản quyền thương hiệu: 50 triệu VNĐ
- Chi phí thiết bị: 80 triệu VNĐ
- Phí giám sát tư vấn: 2 triệu VNĐ/1 tháng
Điều kiện để mua nhượng quyền thương hiệu
Để nhượng quyền thương hiệu trà sữa Chiko, bạn cần có một mặt bằng đẹp, được đặt ở những nơi đông người qua lại. Khu dân cư đông đúc hoặc gần trường học là địa điểm lý tưởng giúp thúc đẩy tình hình kinh doanh của bạn. Diện tích tối thiểu 40m2-50m2.
Phương thức hợp tác giữa hai bên
Hình thức này đảm bảo:
-
Trong 3 năm hợp đồng hoạt động, đại lý sẽ tự quản lý các hạng mục kinh doanh và hưởng 100% lợi nhuận, phía công ty không thu phần về lợi nhuận của đại lý.
-
Công ty hỗ trợ về kiểm định và giám sát chất lượng sản phẩm
-
Được đội ngũ kỹ thuật của công ty tư vấn về thiết kế, setup không gian sao cho phù hợp nhất
-
Công ty chịu trách nhiệm đào tạo mọi nghiệp vụ cho chi nhánh để việc khai trương diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp nhất.
Menu đồ uống cập nhật mới mẻ
Thương hiệu trà sữa Chiko không ngừng nâng cấp dịch vụ của mình để ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Với hương vị đặc trưng và riêng biệt, nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, thương hiệu trà sữa Chiko tạo ra sự khác biệt lớn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Để giữa nguyên chất lượng tuyệt vời này, thương hiệu trà sữa Chiko hoàn toàn không sử dụng các nguyên liệu có hại cho sức khỏe con người. Các dòng trà sữa matcha được sử dụng hoàn toàn bằng bột matcha Nhật Bản có lợi cho sức khỏe. Trà sữa Chiko Việt Nam xuất hiện để minh chứng rằng. Trà sữa không còn là thức uống thiếu bổ dưỡng mà sẽ là món giải khát có giá trị dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe người dùng.
Trên đây là những thông tin về thương hiệu trà sữa Chiko Nhật Bản. Kendesign hy vọng có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu thị trường đồ uống và phong cách thiết kế cho quán. Để có cho mình thiết kế quán trà sữa Chiko đặc biệt, mang cá tính của riêng mình, hãy liên hệ với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé!
Nguồn ảnh: Sưu tầm
Bài viết liên quan
Tổng hợp 20+ mẫu quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Bí quyết thiết kế quán cafe nhỏ, giá rẻ nhưng vẫn cực thu hút
Cách tính lương cho nhân viên quán cafe, quán ăn chuẩn nhất
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe nhà phố không phải ai cũng biết
Giải pháp cho chủ quán cafe trong mùa mưa đảm bảo kinh doanh bền vững
Bài viết nổi bật