Đang thực hiện
Thiết kế quán cafe đẹp

Thiết kế quán cafe An Nam tại Thủ Đức - Tái hiện sắc màu Tây Bắc

Xu hướng thiết kế quán cafe tái hiện những phong cách văn hóa đang là thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế An Nam cafe xuất phát từ không gian bình yên của vùng Tây Bắc, đã tái hiện một không gian đậm chất vùng cao giữa lòng Sài Thành. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thiết kế An Nam cafe - một trong những thiết kế ấn tượng được thực hiện bởi đội ngũ KTS của KenDesign. 

Tổng quan về dự án thiết kế An Nam cafe 


Thiết kế An Nam cafe sở hữu hai mặt tiền, đây là điều kiện vô cùng thuận lợi giúp hoạt động kinh doanh của quán. An Nam cafe nằm trong căn shophouse với diện tích khoảng 80m2, không gian ngoại thất vì thế không thể thiết kế hay thay đổi quá nhiều.

Tổng quan về dự án An Nam Coffee

Để không gian quán có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay khi bước vào quán, cửa bên ngoài đều được sử dụng bằng kính trong suốt có khung viền đen, giúp không gian bên trong trở nên nổi bật. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì công năng cũng cần được chú ý khi thiết kế mang đến hài lòng nào từ khách hàng mang đến cho họ những cảm nhận tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại quán.

Cảm hứng thiết kế quán cafe An Nam 


Thiết kế An Nam cafe lấy cảm hứng từ khung cảnh vùng núi Tây Bắc, mang những nét không gian vốn thân thuộc, gần gũi của Tây Bắc. Chủ đầu tư muốn mang nét văn hóa đặc sắc, ấn tượng của vùng đất này để giới thiệu tới mảnh đất Sài Thành.  An Nam cafe mang đến một không gian đáp ứng mong muốn tìm hiểu văn hóa Tây Bắc của khách hàng.

Ý tưởng thiết kế quán cafe An Nam 

Chủ đầu tư muốn mang đến một không gian mộc mạc, gần gũi giúp khách hàng có trải nghiệm rõ nét về văn hóa và không gian Tây Bắc. Những quán cafe thiết kế theo phong cách tái hiện văn hóa thì cần sự đầu tư không nhỏ tuy nhiên nó sẽ giúp quán cafe của bạn ghi dấu ấn trong mắt khách hàng tạo nên dấu ấn thương hiệu. Với mục đích phục vụ khách hàng trà và cafe nên thiết kế của quán đồng thời hướng đến sự tự nhiên, thoải mái. 

Khám phá không gian nội thất mang sắc màu Tây Bắc


Ngay từ khi bước vào quán sắc màu của phong cách thiết kế Tây Bắc đã được thể hiện trong mọi ngóc ngách của An Nam cafe. Với mặt tiền rộng, KTS của KenDesign đã tách không gian của quán ra làm hai với hai lối vào riêng, điều này giúp không gian thêm phần gắn kết. Hai lỗi đi nhưng tổng thể quán không hề bị thiết gắn kết vách ngăn giữa được thiết kế vừa phải đứng ở hệ quầy vẫn có thể quan sát được tổng quan hoạt động của quán. Bên cạnh đó phần tường ngăn cũng được tận dụng để thiết kế một chỗ ngồi mới độc đáo với họa tiết decor gốc cây ấn tượng.  

Không gian nội thất mang sắc màu Tây Bắc

Lối đi vào đầu tiên sẽ hoàn toàn là khi vực ngồi của khách hàng với đa dạng chỗ ngồi. Tông màu chủ đạo của quán là tông màu nâu nhạt theo hơi hướng Vintage kết hợp cùng màu nẫu của gỗ mang đến một không gian gần gũi và vô cùng ấm cúng. Thiết kế An Nam cafe được kết hợp một cách đầy tinh tế của tinh thần văn hóa truyền thống phương Bắc nhưng vẫn mang những nét hiện đại xen kễ ấn tượng. Ngay từ cửa vào khách hàng sẽ thấy một hàng ghế dài đối diện với những chiếc ghế đơn, bàn ghế được lựa chọn cũng thiết kế đơn giản không quá cầu kì.

Không gian nội thất kết hợp độc đáo

Điểm nhấn của không gian ngồi này chính là chiếc gương dài nằm ngang được thiết kế theo dạng đường cong uyển chuyển phù hợp với tầm nhìn của khách hàng khi bước vào quán. Khắp không gian quán là những họa tiết, trang trí treo tường mang đậm sắc màu Tây Bắc với những chiếc đèn nơm, đèn mây, đèn tre được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, sử dụng những chất liệu quen thuộc nhất của người dân bản địa. Khách hàng khi đến quán có thể thưởng thức vẻ đẹp của những đồ vật được làm từ thổ cẩm có hoa văn độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian quán. Điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất thiết kế An Nam Cafe chính là ở những họa tiết thổ cẩm được lồng ghép vô cùng tinh tế.

Thiết kế An Nam cafe 

Âm hưởng văn hóa núi rừng Tây Bắc được thể hiện trong những lớp vỏ đệm ghế may bằng thổ cẩm trên mỗi chiếc ghế tạo hiệu ứng lan tỏa vô cùng thông minh, ở mỗi góc ngồi của khách hàng.  Ngoài ra, những đồ décor trong quán cũng mang hồn Tây Bắc như những chiếc bình thô, cành cây khô, giỏi địu củi, hay giá gác củi… cũng được tái hiện một cách chân thực trong thiết kế của An Nam Cafe.

Trong một không gian mộc mạc với nội thất chủ yếu bằng gỗ, tường được sơn màu mộc mạc cùng nhiều vật dụng trang trí bằng thổ cẩm, thì nội thất decor chính là dấu ấn chính. Với phần trần shophouse đã được thiết kế cố định và không thể thay đổi thì KTS của chúng tôi là chọn sơn phần trần bằng màu đen để làm nổi bật tông màu sáng của không gian và sàn quán.

Chất liệu nội thất mộc mạc và gần gũi


Chất liệu nối thất mộc mạc gần gũi

Chất liệu được sử dụng chủ yếu ở thiết kế An Nam cafe là những chất liệu tự nhiên, truyền thống từ vật dụng trang trí, hệ quầy và cả nội thất bàn ghế đều được tạo nên nhờ chất liệu gần gũi. Không gian của quán được sơn hiệu ứng gợi khung cạnh những bức tường đất thường thấy ở những ngôi nhà trên vùng Tây Bắc. Những chất liệu đã tái hiện truyền thống, văn hóa của người dân miền cao từ bức tường gạch đất nung, hay những vật dụng thường ngày của họ đã tạo nên cảm giác mộc mạc, giản dị và an toàn, chắc chắn của thiết kế. 

Bàn ghế trong An Nam cafe là những loại bàn ghế phù hợp với chất dân dã, có pha một chút hiện đại, điểm thêm phần nệm được làm từ chất liệu vải thổ cẩm Tây Bắc tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phần sàn được lát gạch men có bề mặt trơn bóng màu vàng nhật, có độ tương phản với ánh đèn, tạo hiệu ứng ánh sáng rất tốt nên tạo cảm giác tinh tế cho không gian. Cũng nhờ có độ nhẵn và trơn nên gạch men khó bị bám bẩn, dễ dàng trong việc vệ sinh đồng thời có khả năng chịu va đập và  chống thấm tốt. Gạch men với màu sắc linh hoạt bắt kịp những xu hướng phối màu thiết kế gạch ốp mang lại sự hài hòa cho không gian.

Không gian tạo cảm giác ấm áp

Không gian của quán tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng, ấm áp, không chỉ là một nơi lý tưởng để thưởng thức cafe mà còn là điểm thích hợp cho những cặp đôi đến đây để hẹn hò hay những người yêu thích sự yên tĩnh. Bên cạnh đó này được bố trí nhiều bàn hơn, thích hợp cho các buổi hội họp hay các cuộc gặp gỡ bạn bè.  

An Nam cafe mang đậm phong cách Tây Bắc nhưng được thiết kế không gian mở với kết cấu cửa kính sát đất không chỉ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên mà còn đem lại một nét tươi mới, thoáng đãng. Kết hợp cùng hệ thống ánh sáng được lắp đặt thông minh giúp không quán thêm ấm áp và thư giãn. Hệ thống đèn rọi trên trần được bố trí theo hàng bên cạnh đó những chiếc đèn chùm với thiết kế ấn tượng có ánh sáng vàng giúp ánh sáng được hài hòa tự nhiên. Những chiếc đền với kích thước lớn cùng giúp thu hẹp khoảng cách trần kết nối phần trần cũng như phần không gian của quán một cách tự nhiên nhất. 

Hệ quầy thiết kế ấn tượng

Hệ quầy thiết kế ấn tượng

Một trong những không gian ấn tượng nhất của thiết kế An Nam Cafe đó chính là hệ quầy order, với thiết kế chất liệu hoàn toàn bằng chất liệu gỗ. Hệ quầy được thiết kế theo dạng kín được phân chia đầy khoa học với biển gỗ phân chia từng khu vực một cách độc đáo với đầy đủ các thiết bị máy móc phục vụ cho việc pha chế. Ở phía tường bên trong thiết kế tạo thành chiếc giá gỗ đơn giản để bày trí các loại trà, cafe. Bên cạnh đó còn có một chiếc giá gỗ riêng biệt để bày trí giới thiệu những thức uống cafe đến khách hàng. Phía trên hệ quầy một khung gỗ được thiết kế đối xứng chân quầy tạo liên tưởng những gác củi thường thấy trong những ngôi nhà của người dân Tây Bắc.

Thiết kế khu vực công trình phụ 


Khu vực nhà vệ sinh và bồn rửa cũng được thiết kế vô cùng độc đáo, nằm ở trong góc khu vực này được ngăn cách với không gian quán bởi một tấm rèm thổ cẩm, vừa để tách biệt không gian vừa tạo tính thẩm mỹ cho quán. Diện tích quán chỉ thiết kế được một nhà vệ sinh vì vậy bồn rửa được thiết kế ở phía ngoài cửa để tiện lợi và tránh khách hàng phải chời đợi. Bồn rửa và gương được tạo thành từ chất liệu gỗ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tuy có một phòng vệ sinh nhưng có diện tích rất rộng và tích hợp phục vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế khu vực công trình

Dự án thiết kế An Nam cafe được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư của KenDesign. Với thiết kế không gian cafe mang tinh thần của phong cách Tây Bắc, hứa hẹn quán Cafe An Nam sẽ nhanh chóng trở thành một địa điểm check-in, tham quan, thư giãn lý tưởng của các bạn trẻ và những người có tình cảm sâu đậm mong muốn tìm hiểu nhữn nét văn hóa truyền thống của vùng núi Tây Bắc. 

Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một dự án ấn tượng như thế này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với KenDesign để chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện ý định của mình nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn và mang đến cho bạn những thiết kế quán cafe, thiết kế nhà hàng ấn tượng nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với KenDesign ngay nhé.

Thiết kế mới
​Thiết kế quán cafe Maris Coffee tại Bắc Ninh

​Thiết kế quán cafe Maris Coffee tại Bắc Ninh

Thiết kế quán cafe checkin phong cách hiện đại là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng hiện nay lựa chọn. Không chỉ những không gian trò chuyện lý tưởng mà còn sở hữu những bức hình sống ảo chất ngất, mê ly. Trong bài viết này hãy cùng KenDesign khám phá thiết kế quán cafe Maris Coffee tại Bắc Ninh một trong những dự án được thực hiện bởi KTS của KenDesign để tạo ra những góc check- in thu hút nhất nhé.
Thiết kế quán cafe K&T Quy Nhơn - Bình ĐỊnh

Thiết kế quán cafe K&T Quy Nhơn - Bình ĐỊnh

Thiết kế quán cafe Amarin - khởi nguồn kiến trúc Á Đông đương đại

Thiết kế quán cafe Amarin - khởi nguồn kiến trúc Á Đông đương đại

Cộng đồng người Việt tại Mỹ ngày càng đông vậy nên nhu cầu kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng ngày càng phát triển. Gần đây KenDesign đã có cơ hội cùng hợp tác với chủ đầu tư - chị Phi Yến trong công trình thiết kế cafe tại Mỹ. Với niềm cảm hứng bất tận của nền văn hoá phương Đông vậy nên phong cách thiết kế quán cafe Amarin hướng tới vẻ đẹp Á Đông hiện đại, thanh lịch phù hợp với thị hiếu khách hàng. Cùng khám phá cách KTS của chúng tôi sắp xếp không gian nội thất dự án này nhé!
Dự án thiết kế De Luxury Coffee tại Hà Nội

Dự án thiết kế De Luxury Coffee tại Hà Nội

Với những đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển, cao cấp thật không quá cường điệu khi chúng tôi nói rằng dự án thiết kế De Luxury Coffee như một viên ngọc lục bảo ngay giữa lòng Hà Nội. Sự kết hợp với không gian sân vườn trên phong cách thiết kế tân cổ điển mang đến một không gian cafe ấn tượng. Hãy cùng KenDesign chiêm ngưỡng sự sang trọng của thiết kế De Luxury tại Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé. 
​Dự án thiết kế quán cafe kết hợp kinh doanh tại Vĩnh Yên

​Dự án thiết kế quán cafe kết hợp kinh doanh tại Vĩnh Yên

  Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh cafe kết hợp với dịch vụ kinh doanh nhưng lại băn khoăn thiết kế sao cho phù hợp? Đừng lo lắng KenDesign sẽ gợi ý cho bạn một thiết kế quán cafe kết hợp kinh doanh hoàn toàn ấn tượng qua bài viết dưới đây nhé.  
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.