Đang thực hiện
Thiết kế quán cafe đẹp

Thiết kế quán cafe An Nam tại Thủ Đức - Tái hiện sắc màu Tây Bắc

Xu hướng thiết kế quán cafe tái hiện những phong cách văn hóa đang là thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế An Nam cafe xuất phát từ không gian bình yên của vùng Tây Bắc, đã tái hiện một không gian đậm chất vùng cao giữa lòng Sài Thành. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thiết kế An Nam cafe - một trong những thiết kế ấn tượng được thực hiện bởi đội ngũ KTS của KenDesign. 

Tổng quan về dự án thiết kế An Nam cafe 


Thiết kế An Nam cafe sở hữu hai mặt tiền, đây là điều kiện vô cùng thuận lợi giúp hoạt động kinh doanh của quán. An Nam cafe nằm trong căn shophouse với diện tích khoảng 80m2, không gian ngoại thất vì thế không thể thiết kế hay thay đổi quá nhiều.

Tổng quan về dự án An Nam Coffee

Để không gian quán có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay khi bước vào quán, cửa bên ngoài đều được sử dụng bằng kính trong suốt có khung viền đen, giúp không gian bên trong trở nên nổi bật. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì công năng cũng cần được chú ý khi thiết kế mang đến hài lòng nào từ khách hàng mang đến cho họ những cảm nhận tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại quán.

Cảm hứng thiết kế quán cafe An Nam 


Thiết kế An Nam cafe lấy cảm hứng từ khung cảnh vùng núi Tây Bắc, mang những nét không gian vốn thân thuộc, gần gũi của Tây Bắc. Chủ đầu tư muốn mang nét văn hóa đặc sắc, ấn tượng của vùng đất này để giới thiệu tới mảnh đất Sài Thành.  An Nam cafe mang đến một không gian đáp ứng mong muốn tìm hiểu văn hóa Tây Bắc của khách hàng.

Ý tưởng thiết kế quán cafe An Nam 

Chủ đầu tư muốn mang đến một không gian mộc mạc, gần gũi giúp khách hàng có trải nghiệm rõ nét về văn hóa và không gian Tây Bắc. Những quán cafe thiết kế theo phong cách tái hiện văn hóa thì cần sự đầu tư không nhỏ tuy nhiên nó sẽ giúp quán cafe của bạn ghi dấu ấn trong mắt khách hàng tạo nên dấu ấn thương hiệu. Với mục đích phục vụ khách hàng trà và cafe nên thiết kế của quán đồng thời hướng đến sự tự nhiên, thoải mái. 

Khám phá không gian nội thất mang sắc màu Tây Bắc


Ngay từ khi bước vào quán sắc màu của phong cách thiết kế Tây Bắc đã được thể hiện trong mọi ngóc ngách của An Nam cafe. Với mặt tiền rộng, KTS của KenDesign đã tách không gian của quán ra làm hai với hai lối vào riêng, điều này giúp không gian thêm phần gắn kết. Hai lỗi đi nhưng tổng thể quán không hề bị thiết gắn kết vách ngăn giữa được thiết kế vừa phải đứng ở hệ quầy vẫn có thể quan sát được tổng quan hoạt động của quán. Bên cạnh đó phần tường ngăn cũng được tận dụng để thiết kế một chỗ ngồi mới độc đáo với họa tiết decor gốc cây ấn tượng.  

Không gian nội thất mang sắc màu Tây Bắc

Lối đi vào đầu tiên sẽ hoàn toàn là khi vực ngồi của khách hàng với đa dạng chỗ ngồi. Tông màu chủ đạo của quán là tông màu nâu nhạt theo hơi hướng Vintage kết hợp cùng màu nẫu của gỗ mang đến một không gian gần gũi và vô cùng ấm cúng. Thiết kế An Nam cafe được kết hợp một cách đầy tinh tế của tinh thần văn hóa truyền thống phương Bắc nhưng vẫn mang những nét hiện đại xen kễ ấn tượng. Ngay từ cửa vào khách hàng sẽ thấy một hàng ghế dài đối diện với những chiếc ghế đơn, bàn ghế được lựa chọn cũng thiết kế đơn giản không quá cầu kì.

Không gian nội thất kết hợp độc đáo

Điểm nhấn của không gian ngồi này chính là chiếc gương dài nằm ngang được thiết kế theo dạng đường cong uyển chuyển phù hợp với tầm nhìn của khách hàng khi bước vào quán. Khắp không gian quán là những họa tiết, trang trí treo tường mang đậm sắc màu Tây Bắc với những chiếc đèn nơm, đèn mây, đèn tre được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, sử dụng những chất liệu quen thuộc nhất của người dân bản địa. Khách hàng khi đến quán có thể thưởng thức vẻ đẹp của những đồ vật được làm từ thổ cẩm có hoa văn độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian quán. Điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất thiết kế An Nam Cafe chính là ở những họa tiết thổ cẩm được lồng ghép vô cùng tinh tế.

Thiết kế An Nam cafe 

Âm hưởng văn hóa núi rừng Tây Bắc được thể hiện trong những lớp vỏ đệm ghế may bằng thổ cẩm trên mỗi chiếc ghế tạo hiệu ứng lan tỏa vô cùng thông minh, ở mỗi góc ngồi của khách hàng.  Ngoài ra, những đồ décor trong quán cũng mang hồn Tây Bắc như những chiếc bình thô, cành cây khô, giỏi địu củi, hay giá gác củi… cũng được tái hiện một cách chân thực trong thiết kế của An Nam Cafe.

Trong một không gian mộc mạc với nội thất chủ yếu bằng gỗ, tường được sơn màu mộc mạc cùng nhiều vật dụng trang trí bằng thổ cẩm, thì nội thất decor chính là dấu ấn chính. Với phần trần shophouse đã được thiết kế cố định và không thể thay đổi thì KTS của chúng tôi là chọn sơn phần trần bằng màu đen để làm nổi bật tông màu sáng của không gian và sàn quán.

Chất liệu nội thất mộc mạc và gần gũi


Chất liệu nối thất mộc mạc gần gũi

Chất liệu được sử dụng chủ yếu ở thiết kế An Nam cafe là những chất liệu tự nhiên, truyền thống từ vật dụng trang trí, hệ quầy và cả nội thất bàn ghế đều được tạo nên nhờ chất liệu gần gũi. Không gian của quán được sơn hiệu ứng gợi khung cạnh những bức tường đất thường thấy ở những ngôi nhà trên vùng Tây Bắc. Những chất liệu đã tái hiện truyền thống, văn hóa của người dân miền cao từ bức tường gạch đất nung, hay những vật dụng thường ngày của họ đã tạo nên cảm giác mộc mạc, giản dị và an toàn, chắc chắn của thiết kế. 

Bàn ghế trong An Nam cafe là những loại bàn ghế phù hợp với chất dân dã, có pha một chút hiện đại, điểm thêm phần nệm được làm từ chất liệu vải thổ cẩm Tây Bắc tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phần sàn được lát gạch men có bề mặt trơn bóng màu vàng nhật, có độ tương phản với ánh đèn, tạo hiệu ứng ánh sáng rất tốt nên tạo cảm giác tinh tế cho không gian. Cũng nhờ có độ nhẵn và trơn nên gạch men khó bị bám bẩn, dễ dàng trong việc vệ sinh đồng thời có khả năng chịu va đập và  chống thấm tốt. Gạch men với màu sắc linh hoạt bắt kịp những xu hướng phối màu thiết kế gạch ốp mang lại sự hài hòa cho không gian.

Không gian tạo cảm giác ấm áp

Không gian của quán tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng, ấm áp, không chỉ là một nơi lý tưởng để thưởng thức cafe mà còn là điểm thích hợp cho những cặp đôi đến đây để hẹn hò hay những người yêu thích sự yên tĩnh. Bên cạnh đó này được bố trí nhiều bàn hơn, thích hợp cho các buổi hội họp hay các cuộc gặp gỡ bạn bè.  

An Nam cafe mang đậm phong cách Tây Bắc nhưng được thiết kế không gian mở với kết cấu cửa kính sát đất không chỉ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên mà còn đem lại một nét tươi mới, thoáng đãng. Kết hợp cùng hệ thống ánh sáng được lắp đặt thông minh giúp không quán thêm ấm áp và thư giãn. Hệ thống đèn rọi trên trần được bố trí theo hàng bên cạnh đó những chiếc đèn chùm với thiết kế ấn tượng có ánh sáng vàng giúp ánh sáng được hài hòa tự nhiên. Những chiếc đền với kích thước lớn cùng giúp thu hẹp khoảng cách trần kết nối phần trần cũng như phần không gian của quán một cách tự nhiên nhất. 

Hệ quầy thiết kế ấn tượng

Hệ quầy thiết kế ấn tượng

Một trong những không gian ấn tượng nhất của thiết kế An Nam Cafe đó chính là hệ quầy order, với thiết kế chất liệu hoàn toàn bằng chất liệu gỗ. Hệ quầy được thiết kế theo dạng kín được phân chia đầy khoa học với biển gỗ phân chia từng khu vực một cách độc đáo với đầy đủ các thiết bị máy móc phục vụ cho việc pha chế. Ở phía tường bên trong thiết kế tạo thành chiếc giá gỗ đơn giản để bày trí các loại trà, cafe. Bên cạnh đó còn có một chiếc giá gỗ riêng biệt để bày trí giới thiệu những thức uống cafe đến khách hàng. Phía trên hệ quầy một khung gỗ được thiết kế đối xứng chân quầy tạo liên tưởng những gác củi thường thấy trong những ngôi nhà của người dân Tây Bắc.

Thiết kế khu vực công trình phụ 


Khu vực nhà vệ sinh và bồn rửa cũng được thiết kế vô cùng độc đáo, nằm ở trong góc khu vực này được ngăn cách với không gian quán bởi một tấm rèm thổ cẩm, vừa để tách biệt không gian vừa tạo tính thẩm mỹ cho quán. Diện tích quán chỉ thiết kế được một nhà vệ sinh vì vậy bồn rửa được thiết kế ở phía ngoài cửa để tiện lợi và tránh khách hàng phải chời đợi. Bồn rửa và gương được tạo thành từ chất liệu gỗ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tuy có một phòng vệ sinh nhưng có diện tích rất rộng và tích hợp phục vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế khu vực công trình

Dự án thiết kế An Nam cafe được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư của KenDesign. Với thiết kế không gian cafe mang tinh thần của phong cách Tây Bắc, hứa hẹn quán Cafe An Nam sẽ nhanh chóng trở thành một địa điểm check-in, tham quan, thư giãn lý tưởng của các bạn trẻ và những người có tình cảm sâu đậm mong muốn tìm hiểu nhữn nét văn hóa truyền thống của vùng núi Tây Bắc. 

Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một dự án ấn tượng như thế này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với KenDesign để chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện ý định của mình nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn và mang đến cho bạn những thiết kế quán cafe, thiết kế nhà hàng ấn tượng nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với KenDesign ngay nhé.

Thiết kế mới
Khám phá tthiết kế quán cafe Tea Bake tại Mỹ

Khám phá tthiết kế quán cafe Tea Bake tại Mỹ

Mô hình quán cafe kết hợp với tiệm bánh vẫn luôn là loại hình không chỉ các chủ đầu tại Việt Nam mà còn tại nước ngoài quan tâm, bởi tính phổ biến và tiện lợi cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bản vẽ thiết kế quán cafe Tea Bake tại Mỹ để giúp bạn có được những ý tưởng độc đáo cho riêng mình nhé.
Khám phá thiết kế tổ hợp golf - cafe mới lạ tại Hà Nội

Khám phá thiết kế tổ hợp golf - cafe mới lạ tại Hà Nội

​Dự án tổ hợp cafe kết hợp chơi golf trong nhà là dự án đầy tâm huyết của KenDesign trong năm 2024. Hãy cùng chúng tôi khám phá công trình độc đáo và ấn tượng này nhé!
Thiết kế quán cafe Blume tại Hà Nội

Thiết kế quán cafe Blume tại Hà Nội

Xuất phát từ nhu cầu đó, Chị Hường – chủ đầu tư của quán cafe Blume có mong muốn xây dựng một quán cafe với không gian nhẹ nhàng, gần gũi. Giữa lòng Hà Nội xô bồ, có một không gian yên bình, tĩnh lặng để thư giãn và nhâm nhi món đồ uống yêu thích sau những giờ làm việc mệt mỏi là điều vô cùng tuyệt vời. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thiết kế quán cafe Blume nhé.
Thiết kế văn phòng nội thất S&O tại Hồ Chí Minh

Thiết kế văn phòng nội thất S&O tại Hồ Chí Minh

Thiết kế văn phòng làm việc không chỉ đơn giản là tạo ra một không gian làm việc, mà còn là một phần quan trọng để thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Đó là những hình ảnh cụ thể mà đối tác, khách hàng, và thậm chí là đối thủ của bạn có thể nhìn thấy. Hãy cùng ngắm nhìn bản thiết kế nội thất văn phòng S&O tại Hồ Chí Minh của Kendesign dưới đây:
Thiết kế quán trà sữa The Sunshine House

Thiết kế quán trà sữa The Sunshine House

Cảm hứng từ phong cách tối giản Minimalism, thiết kế của The Sunshine House nhấn mạnh vào vẻ đẹp từ sự tinh tế và cân đối trong từng chi tiết nhỏ. Chủ đầu tư mong muốn một không gian hiện đại, giản dị nhưng vẫn đầy cuốn hút, đồng thời phù hợp với mức đầu tư hợp lý. Hãy cùng chúng tôi đã chiêm ngưỡng phương án thiết kế quán trà sữa The Sunshine House.
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
Quán cafe hai mặt tiền luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ đầu tư nhờ vào khả năng thu hút khách hàng và khai thác tối đa không gian. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, rất nhiều chủ quán mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện 6 sai lầm thường gặp khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Sở hữu một quán cafe ở vị trí 2 mặt tiền luôn là điều mà mọi chủ đầu tư mong muốn khi bước vào ngành kinh doanh F&B. Không chỉ là một địa thế "vàng" giúp quán dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua lại, vị trí này còn mang đến cơ hội tạo dấu ấn thương hiệu thu hút được lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa lợi thế từ vị trí này, chủ quán cần chú trọng vào nhiều yếu tố khi thiết kế để mang đến một không gian hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 5 kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp, giúp quán của bạn trở thành điểm đến hấp dẫn vạn người mê.
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Quán cà phê sân vườn là một loại hình quán cà phê có sân rộng so với diện tích của quán cà phê được trang trí bởi nhiều cây xanh và đôi khi là hồ nước mang cảm giác nhẹ nhàng thư thái gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm và lưu ý thiết kế cà phê sân vườn hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, nhà hàng hay quán ăn, việc trang trí cây xanh không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. 
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
Chidori Coffee In Bed, một thương hiệu cà phê mang phong cách Nhật Bản, nổi bật với mô hình “cà phê giường nằm” lần đầu xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2018. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về câu chuyện và thiết kế Chidori Coffee In Bed qua bài viết dưới đây.
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Thiết kế quán cafe Ân Nam đã thành công trong việc làm nổi bật mình giữa vô vàn các quán khác nhờ sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét đẹp mộc mạc, hoang sơ của Tây Bắc.
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
Cộng Cà Phê Đài Loan là cửa hàng cà phê quốc tế thứ 25 của thương hiệu Cộng, đánh dấu một bước tiến mới trong việc đưa văn hóa cà phê Việt Nam đến với thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan nhé!  
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
BLUE BLOA Coffee & Eatery là mô hình kết hợp giữa quán cafe, nhà hàng, và khu vui chơi trẻ em đang thu hút sự chú ý với thiết kế vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về thiết kế BLUE BLOA Coffee & Eatery nhé!  
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Thương hiệu UMAMI Coffee là một cái tên khá mới mẻ nhưng nhanh chóng gây được sự chú ý mạnh mẽ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu đã mang đến một trải nghiệm độc đáo với lối thiết kế mang đậm hơi thở vùng cao Tây Bắc giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Hãy cùng khám phá những nét đặc sắc trong thiết kế của quán coffee này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bình dị, hoài cổ và hơi thở vùng cao Tây Bắc, thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ mang đến một trải nghiệm thư thái cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế của quán cà phê này.
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Nhượng quyền Highlands Coffee là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao và là thương hiệu mạnh với số lượng khách hàng thân thiết lớn. Highlands Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều chủ đầu tư săn đón. Dưới đây là hướng dẫn cách mua nhượng quyền Highlands Coffee.
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
Con đường thiện thực hóa một quán cafe lý tưởng chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn 7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói.
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Karinox Cafe Phan Rang là một trong những thiết kế ấn tượng của thương hiệu này tọa lạc tại Ninh Thuận. Karinox Cafe được thiết kế mang đậm kiến trúc lấy cảm hứng từ làng gốm Bàu Trúc, núi đá Vĩnh Hy và tháp Chăm. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể tham khảo phong cách thiết kế quán cafe Karinox để tìm ra phong cách thiết kế độc đáo cho công trình sắp tới của bản thân nhé!  
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI  ĐÃ XUẤT HIỆN
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI ĐÃ XUẤT HIỆN
Katinat chính thức khai trương cơ sở to nhất Hà Nội - những điểm ẩn tượng trong thiết kế của Katinat Đội Cấn chính là sự tinh tế trong việc kết hợp các yếu tố thiên nhiên, hiện đại và văn hóa thương hiệu. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá xem cơ sở to nhất của Katinat Cafe ở Hà Nội như thế nào nhé.  
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Trong bối cảnh thị trường ngày càng phát triển, k hách hàng đến quán không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn để có những tấm hình check-in đẹp, tận hưởng không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn 50 mẫu thiết kế quán cafe 2025 đẹp để các chủ đầu tư tham khảo và áp dụng.
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về chi phí thiết kế quán cafe trọn gói, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho dự án của mình.
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Quán cafe diện tích 5x20 đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong các khu vực nội thành đông dân cư. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 mẹo thiết kế quán cafe 5x20 ấn tượng, thu hút khách hàng.  
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
Khi quyết định mở quán cafe 5x20, việc lựa chọn mặt bằng là điều vô cùng quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20 qua bài viết dưới đây. 
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Có nên thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z hay không? Đây luôn là vấn đề mà hầu hết các chủ đầu tư đều gặp phải. Vậy thì đây sẽ là bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn cho mình một bước đi đầy khôn ngoan.