Đang thực hiện
Kinh nghiệm mở quán cafe

Chìa khóa kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc tại Việt Nam

Kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc ngày càng được các chủ đầu tư yêu thích và trở thành điểm đến lý tưởng để thu hút khách hàng. Vậy làm thế nào để kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc tại Việt Nam thành công, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm bí kíp trong việc kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc nhé!

 

1. Nghiên cứu thị trường trước khi kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc 

 

Khi kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng cần nghiên cứu kỹ thị trường. Quán cafe kiểu Trung Quốc là mô hình kinh doanh quán cafe khá mới mẻ tại Việt Nam , vì vậy khi kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc tại Việt Nam, việc nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin về thị trường, về khách hàng mục tiêu cũng như các thông tin về đối thủ cạnh tranh…

 

Xác định vị trí kinh doanh 

 

Trước hết, bạn cần xác định khu vực kinh doanh nhà hàng của mình. Những khu vực tốt mà bạn có thể kinh doanh như những trung tâm thành phố, những con phố sầm uất, những khu vực đông dân cư sinh sống, đặc biệt là khu người Trung. Hoặc những con phố ẩm thực dành cho người Hoa, những địa điểm du lịch thu hút nhiều khách Trung Quốc. Hay trong những trung tâm thương mại, khách sạn, resort… dành cho người Trung. Những khu vực này sẽ giúp nhà hàng của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn và việc kinh doanh của bạn cũng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải đối mặt với những khó khăn khác như chi phí thuê mặt bằng cao, nhiều đối thủ cạnh tranh,…

Kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc

 

Xác định đối tượng khách hàng 

 

Sau khi đã tìm kiếm được khu vực kinh doanh phù hợp, bạn cần tìm hiểu xem tại khu vực đó, khách hàng có quan tâm, yêu thích văn hóa không gian Trung Hoa, xung quanh đã có những quán cafe Trung Hoa nào hay chưa, tìm hiểu tập khách hàng mục tiêu của bạn dựa theo các tiêu chí về tuổi tác, nghề nghiệp, nhu cầu,… Việc này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn, định hướng đúng và rõ ràng thị trường mục tiêu của mình. Qua đó phát huy những điểm mạnh của mình, bổ sung đáp ứng những nhu cầu chưa đạt được của khách hàng, đề ra được những mục tiêu, chiến lược, kế hoạch cụ thể để thu hút và tiếp cận thêm nhiều khách hàng và phát triển việc kinh doanh của mình.

 

2. Lựa chọn phong cách thiết kế của quán cafe kiểu Trung Quốc 

 

Hiện nay các quán cafe không chỉ là nơi để khách hàng dừng chân thưởng thức đồ uống mà còn đến để thưởng thức không gian. Vì vậy, để việc kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc của bạn trở nên thuận lợi, thu hút với nhiều khách hàng hơn, bạn cần xác định rõ phong cách thiết kế cho quán của mình.

Kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc

 

Có rất nhiều phong cách thiết kế quán cafe kiểu Trung Quốc khác nhau, nhưng chủ yếu chúng thường được thiết kế theo phong cách truyền thống, phong cách hiện đại hoặc kết hợp giữa 2 phong cách với nhau. Mỗi phong cách có những đặc trưng, những điểm ấn tượng nổi bật riêng về cách phối màu, cách sử dụng hệ thống đồ nội thất, cách trang trí,.... Nếu phong cách truyền thống đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, gần gũi, ấm áp, thân quen thì phong cách hiện đại sẽ tạo nên một không gian tiện nghi.  

 

Việc xác định rõ phong cách thiết kế trong kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc này sẽ giúp bạn định hướng được việc lựa chọn, sử dụng cũng như thiết kế, bố trí nội thất dễ dàng hơn. Bởi tất cả những yếu tố đó phải có tính đồng bộ, liên kết, nhất quán với nhau để làm nổi bật lên phong cách thiết kế, từ đó tạo điểm nhấn thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

 

3. Thiết kế nội thất cho quán cafe kiểu Trung Quốc

 

Sau khi xác định được phong cách thiết kế, việc tiếp theo bạn cần chú trọng khi kinh doanh nhà hàng Trung Hoa đó là thiết kế nội thất. Với sự cạnh tranh giữa các cơ sở là khá lớn của ngành cafe nhằm thu hút được sự chú ý của khách hàng thì chủ đầu tư cần thiết kế không gian sao cho hài hòa, độc đáo. Dưới đây là một số lưu ý để sở hữu một thiết kế nội thất quán cafe mang dấu ấn kiến trúc Trung Quốc:

Kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc

 

Để có thể tạo nên một thiết kế nội thất cafe kiểu Trung Quốc chuẩn đẹp, các chủ đầu tư cần phải nắm chắc được những đặc trưng nổi bật của kiến trúc Trung Quốc bao gồm màu sắc, chất liệu và cách bài trí hệ thống bàn ghế, hệ thống chiếu sáng, các chi tiết trang trí,…

 

Ví dụ, về màu sắc, với những nhà hàng Trung Hoa truyền thống sẽ thường sử dụng những tone màu chủ đạo là màu đỏ, đen, nâu, vàng… của đèn lồng, của ánh sáng. Với người Trung Hoa luôn xem màu đỏ là màu của sự may mắn, mang đến niềm vui, hạnh phúc, vì vậy sắc đỏ luôn xuất hiện tại các địa điểm kinh doanh, nơi công cộng. 


Còn nếu nhà hàng bạn thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể sử dụng thêm những tone màu khác như xám, trắng, xanh… giúp không gian quán thêm đa dạng, hợp xu hướng.

Về hệ thống bàn ghế, các chủ đầu tư kinh doanh quán cafe Trung Quốc nên lựa chọn những chất liệu quen thuộc, có độ bền cao như gỗ, tre, mây, hay kim loại… những vật liệu được sử dụng rất nhiều trong không gian nội thất phong cách Trung Hoa vì nó mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, thẩm mỹ. Cùng những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng không gian để làm bàn ghế, lan can, quầy lễ tân,…  cần sắp xếp nội thất rộng rãi, thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo được công năng.

 

Về trang trí quán cafe kiểu Trung Quốc bạn nên lựa chọn những chi tiết quen thuộc, đậm chất văn hóa Trung Hoa như đèn lồng, thư pháp, gốm sứ, hay những bức bình phong,… Vật dụng trang trí của quán cafe mang biểu tượng của văn hóa Trung Hoa mang đến vẻ đẹp thuần túy, thể hiện nét đẹp của nền kiến trúc hàng đầu thế giới. Bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều các chi tiết trang trí để tránh không gian trở nên lộn xộn, rối mắt khi khách hàng nhìn vào.

 

Ánh sáng: không gian Trung Hoa luôn có dao động sáng và dao động tối, mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho khách hàng. Ánh sáng quá mạnh sẽ tạo cảm giác  thư giãn của khách hàng, nếu ánh sáng quá yếu sẽ khiến cho các vị khách khó quan sát, bị mỏi mắt vì cố gắng nhìn rõ một điều gì đó.

 

4. Nắm rõ các khâu vận hành khi kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc

 

Sau khi đã thiết kế và hoàn tất, bạn cần tiến hành vào vận hành nhà hàng. Đây là việc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc kinh doanh quán cafe kiểu Trung Hoa của bạn. Bạn cần lên kế hoạch, chiến lược cụ thể cho việc vận hành này và kiểm tra, giám sát thường xuyên để có thể đưa ra những giải pháp khắc phục kịp thời nếu xảy ra sự cố.

 

Thứ nhất, bạn cần đặt yếu tố đồ uống, còn có thể tham khảo hoặc  tự xây dựng lên menu đồ uống tuy nhiên phải phù hợp với phong cách và định hướng kinh doanh. Menu độc đáo, ấn tượng để có thể tạo nên dấu ấn riêng trong tâm trí khách hàng cũng như chỗ đứng trên thị trường. Hãy đưa ra một mức giá phù hợp với quy mô kinh doanh quán cafe Trung Quốc của bạn và hãy cố gắng thay đổi menu định kỳ để tạo sự đa dạng cũng như phù hợp với xu hướng, thị hiếu của thị trường.Bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng và uy tín của quán.

Kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc

 

Thứ hai, hãy đảm bảo mô hình kinh doanh quán cafe Trung Hoa của bạn là hợp pháp bằng các giấy tờ liên quan như giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm,… Nếu nhà hàng bạn có kinh doanh rượu, bia,.. thì bạn cũng cần phải có giấy phép kinh doanh mặt hàng này.

 

Thứ ba, bạn cần hết sức chú trọng trong việc tuyển chọn nhân viên. Họ được ví như “cột sống” của nhà hàng, nhân viên phục vụ, làm đồ uống sẽ là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng; hay nhân viên quản lý sẽ là người điều hành các hoạt động của nhà hàng…. Tất cả đều cần được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ năng cũng như thái độ, tác phong làm việc.

 

5. Lựa chọn đơn vị thiết kế phù hợp với việc kinh doanh quán cafe Trung Quốc  


Việc thiết kế quán cafe kiểu Trung Hoa không hề đơn giản bởi chúng cần tuân thủ những đặc trưng riêng của lối kiến trúc cũng như văn hóa của đất nước này. Khi đó, những đơn vị thiết kế và thi công trọn gói sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn, giúp bạn yên tâm hơn về việc kinh doanh quán cafe kiểu Trung Hoa của mình. Bởi với kinh nghiệm và chuyên môn trong việc thiết kế và thi công quán cafe, họ sẽ giúp bạn đưa ra những phương án phù hợp với nguồn vốn mà bạn đang định kinh doanh cũng như tính khả thi của ý tưởng.

 

Và nếu bạn đang có dự định đó, hãy đến với KenDesign chúng tôi. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nhà hàng, quán café, quán bar, khách sạn… hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm công trình trên khắp cả nước với đa dạng phong cách khác nhau, cùng đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, giàu sức sáng tạo, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có một ý tưởng thiết kế quán cafe kiểu Trung Quốc phù hợp với mong m


Thiết kế mới
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.