Đang thực hiện
10+ mẫu thiết kế quán Cafe sân vườn của 6 phong cách tiêu biểu nhất

10+ mẫu thiết kế quán Cafe sân vườn của 6 phong cách tiêu biểu nhất

Phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn hiện nay hết sức đa dạng với nhiều xu hướng khác nhau. Để giúp chủ đầu tư  định hình được phong cách mong muốn theo đuổi, Ken Design sẽ giới thiệu 6 phong cách phổ biến hiện nay cùng 10+ mẫu thiết kế tiêu biểu hiện nay để chủ đầu tư tham khảo.

1. Phong cách Industrial

Phong cách công nghiệp - Industrial mang thiên hướng hơi “bụi bặm”, thô sơ tạo nên vẻ đẹp táo bạo đầy cá tính. Lưu ý Industrial được đánh giá là một trong những phong cách “khó nhằn” và cần qua tay những kiến trúc sư thật sự tài ba mới có thể trở thành tuyệt tác.
phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn industrial

1.1. Đặc điểm quan trọng

Industrial tôn trọng vẻ đẹp nguyên bản, thô sơ và không tuân theo bất cứ một quy tắc nào. Dễ dàng bắt gặp những mảng tường gạch, tường tróc bê tông, trần nhà ngoằn ngoèo những đường ống nước và để lộ dầm xà mà không cần che chắn trong phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn công nghiệp Industrial.

Tone màu chủ đạo của các quán cafe theo phong cách này thường là gam màu tối, còn vật liệu quen thuộc và gần gũi nhất bao gồm các chất liệu thô mộc như thép, kính, bê tông, gỗ nâu đen hoặc đen,....Thiết kế Industrial tưởng chừng “xuề xòa” nhưng lại mang tới hiệu quả thẩm mỹ cao, chẳng những toát lên vẻ mạnh mẽ và táo bạo mà còn trở thành nét vẽ phóng khoáng phù hợp với những tâm hồn ưa trải nghiệm.
phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn industrial

1.2. Mẫu thiết kế quán Cafe sân vườn Industrial

1-An’ Garden Coffee

Chủ đầu tư của An’ Garden Coffee hướng tới mục tiêu “thoát ly” khỏi con đường an toàn và lựa chọn xây dựng một không gian táo bạo đầy cá tính theo phong cách Industrial.

An’ Garden Coffee hiện lên với khung thép trang trí, bức tường xi măng, kết hợp cùng vật liệu gỗ nâu chủ đạo tạo nên vẻ đẹp táo bạo và thực sự phá cách.

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn

2-La Farine

La Farine theo phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn Industrial thô mộc sử dụng các vật liệu có đường nét cứng cáp và thanh mảnh. Quán ưu tiên dùng kính trong để tạo hiệu ứng rộng mở cho thị giác và bao trọn không gian bên ngoài. Phong cách Industrial của quán còn thể hiện đậm nét qua những mảng tường gạch cam đỏ cùng gam màu đen chủ đạo.

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn la farine
2. Phong cách Nhật Bản

Phong cách Nhật Bản mang nét đẹp tinh giản đầy cuốn hút hứa hẹn sẽ khiến chủ đầu tư cực thích thú!

2.1. Đặc điểm quan trọng

Phong cách thiết kế Nhật Bản ưu tiên các đường nét tinh giản và đơn thuần hướng tới không gian thoáng đãng, rộng rãi. Tone màu chủ đạo thường là các gam màu cơ bản nhẹ nhàng và trung tính. Chất liệu được ưa dùng sẽ là các vật liệu tự nhiên mang nét đẹp mộc mạc để mang tới diện mạo tinh tế và thân mật cho toàn bộ không gian.

Đặc trưng của phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn Nhật Bản không thể bỏ qua các món đồ đậm tinh thần Nhật, chẳng hạn như cửa trượt gỗ, bàn thấp, ghế đệm bệt, chiếu Tatami,... 
phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn nhật bản

2.2. Mẫu thiết kế quán Cafe sân vườn Nhật Bản

1-Kororo Cafe

Ở chính giữa quán Cafe là một hồ cá KOI rộng lớn mang phong cách điền viên, bên cạnh là khuôn viên xanh rộng mở đậm tinh thần Nhật Bản. Quả thực, Kororo Cafe đã rất thành công khi xây dựng phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn. Chỉ cần cầm máy lên và check-in, dù ở bất cứ vị trí nào khách hàng cũng sẽ bắt được những góc tuyệt đẹp.

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn nhật bản kororo

2-Crema Coffee

Nhờ không gian nội thất gỗ mộc mạc, Crema tạo cảm giác thân mật và ấm cúng ngay từ ấn tượng đầu tiên. Xuyên suốt không gian của Crema Coffee không có bất cứ chi tiết thừa nào, tất cả đồ nội thất đều được tận dụng tuyệt đối và tối ưu từng khoảng không gian. Quán được thiết kế tràn ngập ánh sáng cùng vô vàn cây xanh trang trí tạo nên không gian “mướt mắt” và trong lành.  

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn nhật bản crema

3. Phong cách Địa Trung Hải

Phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn Địa Trung Hải tưởng như “xa lạ” nhưng trên thực tế phong cách này thường xuyên được các quán Cafe sân vườn áp dụng. Không ít quán cafe theo phong cách này đã tạo được nét khác biệt và thực sự thành công.

3.1. Đặc điểm quan trọng

Phong cách Địa Trung Hải với chất “nghệ” đậm đà và hơi thở phóng khoáng luôn mang tới cảm giác vô cùng sang trọng, đẳng cấp và xa hoa. Quán Cafe theo phong cách này thường ưu tiên sử dụng các sắc thái tươi sáng nhưng hài hòa. Trong kiến trúc, chủ đầu tư cũng sẽ thường bắt gặp thiết kế mái vòm, cổng vòm, hay các khung cửa hình vòm, tường giả thạch cao bố trí nhiều lớp kết hợp hệ thống ánh sáng đầy ấn tượng.

Ngoài ra, các món đồ nội thất cũng thường sử dụng các chất liệu tinh giản, tự nhiên như chất liệu tre nứa, gỗ, gốm sứ,...
phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn dia trung hai

3.2. Mẫu thiết kế quán Cafe sân vườn Địa Trung Hải

1-Daaland

Daaland mang đậm phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn Địa Trung Hải, từ những cây cọ xanh mát cho tới tuyệt tác ánh sáng đẳng cấp cùng chất liệu tre, nứa. Ngay cả những khung cửa vòm cũng là nét nhấn nhá độc đáo mang tới diện mạo vừa duyên dáng, nhã nhặn, vừa sang trọng và phóng khoáng.

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn daaland

2-Fika Getogether

Tone màu chủ đạo kết hợp giữa trắng, nâu và xanh lá mang tới cảm giác thư giãn và dễ chịu. Nội thất tre, nứa, gỗ nâu cũng được ưu tiên sử dụng cũng góp phần giúp diện mạo quán toát lên vẻ phóng khoáng và sang trọng. Nếu như lướt một vòng xung quanh Fika, chủ đầu tư sẽ dễ dàng nhận thấy các thiết kế khung vòm chạm khắc trên bức tường xung quanh và thiết kế không gian mở hút trọn ánh sáng tự nhiên.
phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn fika

4. Phong cách Rustic

Phong cách Rustic thường được kết hợp cùng một số những phong cách thiết kế khác để tăng vẻ đẹp ấn tượng, tuy nhiên hãy cẩn thận khi sử dụng Rustic vì phong cách này cũng “khó nhằn” hệt như Industrial. 

4.1. Đặc điểm quan trọng

Thiết kế không gian nội thất và ngoại thất theo phong cách Rustic sẽ mang dáng vẻ mộc mạc, tinh giản nhưng chắc chắn không sơ sài. Rustic biết cách nhấn nhá vào những đường nét tối giản nhất và mang tới vẻ đẹp độc lạ đầy tinh tế, trở thành không gian thực sự cuốn hút và bắt mọi ánh nhìn.

Với phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn Rustic, quan trọng nhất là tận dụng ánh sáng tự nhiên để giúp thị giác được thư giãn. Những tone màu chủ đạo cũng thường là gam màu hết sức nhẹ nhàng, ví như màu xanh của trời, màu nâu của gỗ, màu vàng của đất, hay màu xám của đá. Những chất liệu mộc mạc cũng sẽ được ưa chuộng sử dụng.
phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn rustic

4.2. Mẫu thiết kế quán Cafe sân vườn Rustic

Tropical Forest

Tropical Forest Coffee mang diện mạo ngoại thất được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mọi chi tiết đều mô phỏng những đường nét thô mộc nhất. Từ chiếc cầu thang dài uốn lượn mềm mại như những thân cây cho tới cả cách trang trí, điểm xuyết từng góc không gian với cây cảnh xanh mơn và cây leo thuôn dài, tất cả đều góp phần biến Tropical Forest trở thành một biệt thự cổ sừng sững giữa khu rừng rộng lớn.

Phong cách Rustic tại Tropical Forest còn kết hợp với Industrial phóng khoáng ưu tiên sử dụng các chất liệu tự nhiên và gam màu trầm ấm. Tổng thể không gian tạo cảm giác vừa thân mật, gọn gàng, vừa mang chất “nghệ” bụi bặm và cá tính.

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn rustic
5. Phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn hiện đại là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong nhiều mô hình Cafe khác nhau và không chỉ riêng Cafe sân vườn. Cùng khám phá đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại ra sao nhé! 

5.1. Đặc điểm quan trọng

Không gian chủ yếu sử dụng các hình khối đơn giản với những đường nét thẳng tắp. Thiết kế không cần tuân theo bất cứ quy tắc đối xứng cân bằng nào, cũng không rườm rà hay cầu kỳ với nhiều họa tiết bắt mắt.

Một số vật liệu chẳng hạn như bê tông, gỗ ép, thủy tinh và kim loại sẽ được ưa chuộng sử dụng. Những gam màu trung tính kem, be, trắng hay đen sẽ được phối đậm nhạt để hài hòa cùng không gian tổng thể. Nhìn chung nếu theo phong cách hiện đại, không gian nội thất hiện đại sẽ mang nét đẹp nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. 

Ngoài ra, Cafe “Modern Style” đúng chất luôn luôn có không gian mở với nhiều khung cửa sổ lớn, thể hiện tâm hồn ưa phóng khoáng và không gò bó. Đồ nội thất cũng phải bày trí có khoảng cách để tránh cảm giác ngột ngạt, chật chội. 
phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn hiện đại

5.2. Mẫu thiết kế quán Cafe sân vườn hiện đại

1-Palma coffee

Sử dụng tone vàng nâu tự nhiên làm chủ đạo, quán ưu tiên ứng dụng các chất liệu đơn giản như gỗ, sắt, thép và tạo điểm nhấn hết sức thi vị với hệ thống đèn hắt tuyệt đẹp. Từng chi tiết đều kết hợp lại tạo nên phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn tổng thể đậm màu sắc hiện đại, mang tới cảm giác trang nhã, sang trọng và thanh lịch.

Các hàng cây xanh được bày trí xen kẽ đẹp mắt từ lối vào, tạo nên một không gian xanh “mướt mắt” và gần như không có một chi tiết thừa nào. 

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn palma

2-Xanh coffee

Xanh Coffee là một trong những tuyệt tác phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn từ các chuyên gia Ken Design. Xanh Coffee tận dụng lợi thế về mặt tiền rộng rãi để làm khoảng trồng cây xanh và trang trí tiểu cảnh. Khu vực nội thất và ngoại thất của quán được nối với nhau bằng cửa kính, vừa để tạo hiệu ứng mở rộng cho không gian, vừa đón trọn nguồn sáng tự nhiên vào trong quán.

Sử dụng chất liệu gỗ nâu làm chủ đạo, quán mang tới cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch. Phong cách hiện đại tối giản đã giúp Xanh Coffee truyền tải cảm giác thư giãn và thoải mái tới toàn bộ khách hàng.

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn xanh coffee
6. Phong cách Vintage

Phong cách Vintage thường dễ lên thiết kế và trang trí đồ nội thất. Nhìn chung, Vintage sẽ là phong cách khá phù hợp với những chủ đầu tư không ưa “thử thách” như Rustic hay Industrial.

6.1. Đặc điểm quan trọng

Phong cách Vintage pha trộn hài hòa giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại, ưu tiên những món đồ thể hiện dấu ấn của thời gian, ví như băng cát-xét, đèn chùm cổ, đĩa CD sờn, hay vài khung ảnh gỗ đã cũ. Tone màu chủ đạo của Vintage sẽ luôn là các gam màu gợi lên cảm giác trầm lắng và an yên. 

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn Vintage sẽ ưu tiên những chất liệu mang tinh thần cổ điển như vải voan, cotton, ren cách điệu. Thảm trải sàn và giấy dán tường nhiều họa tiết cũng thường được sử dụng với style thiết kế này.
phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn vintage

6.2. Mẫu thiết kế quán Cafe sân vườn Vintage

1-Joie Coffee

Joie sở hữu khoảng khuôn viên rộng rãi và thoải mái, chủ yếu sử dụng những món đồ nội thất thiên gỗ ấm áp và ánh đèn vàng mờ ảo tạo cảm giác cổ kính và hơi “cũ kỹ”. Không gian được trang trí với những chậu cây cảnh tạo nên khu vườn rộng rãi thanh bình và yên ắng.

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn vintage

2-Tiny Cafe

Tiny Cafe gợi dáng vẻ xưa cũ nhờ thiết kế không gian nội thất như “quay ngược” về cả chục năm trước. Từ những món đồ decor như tivi hình hộp, những dãy tủ được chạm khắc, đèn ngủ chất liệu vải voan cùng những quyển sách cực hiếm từ thời xưa đã sờn gáy. Tất cả đều kết hợp lại để tạo nên không gian Vintage từ ngoại thất cho tới nội thất, trở thành điểm đến đầy cuốn hút với mọi thế hệ.

phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn vintage
7. 6 yếu tố cần có trong phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn

1-Độc nhất là trên hết

Do sức cuốn hút của những quán Cafe sân vườn, mô hình này đang xuất hiện ngày một nhiều và dần trở nên đại trà. Chủ đầu tư cần thực sự tạo ra vẻ đẹp độc nhất mới có thể thành công khiến khách hàng ghi nhớ.  

2-Xây dựng không gian “mát mắt”

Với phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn đặc trưng, khách hàng tới trải nghiệm hầu hết đều tìm kiếm những không gian thiên nhiên bình yên và trong lành. Chủ đầu tư sẽ cần bày trí mỗi không gian với cây xanh để tạo cảm giác trong lành, tuy nhiên cần tránh xảy ra tình trạng rườm rà hay rối mắt.

3-Sắc xếp ánh sáng phù hợp

Mỗi phong cách thiết kế sẽ đòi hỏi hệ thống ánh sáng riêng. Chẳng hạn với phong cách Rustic nên ưu tiên ánh sáng tự nhiên, phong cách Vintage cần ánh sáng mờ ảo và nhẹ nhàng, còn phong cách Nhật Bản hay Địa Trung Hải đều cần sắp xếp ánh sáng rực rỡ.

4-Thiết kế không gian ngoại thất ấn tượng 

Những quán Cafe sân vườn có mặt tiền rộng rãi, không gian xanh mướt, được trang hoàng lung linh bao giờ cũng được ưa chuộng hơn so với các quán Cafe có vẻ ngoài bí bách.

5-Tạo vẻ đẹp thống nhất

Chủ đầu tư cần tạo sự dung hòa giữa không gian ngoại thất và không gian nội thất. Hãy tạo ra một khuôn mẫu chung nhất cho không gian ngoại thất và nội thất để dung hòa vẻ đẹp.

6-Bám sát phong cách thiết kế

Mỗi phong cách sẽ có hướng tới sử dụng tone màu khác biệt, cách bày trí nội thất cũng có sự thay đổi, ngay cả hệ thống ánh sáng sẽ cần sắp xếp hết sức hợp lý và khôn khéo theo từng style thiết kế. Đừng tạo ra vẻ đẹp “nửa mùa” hay “không tới”, hãy đảm bảo quán Cafe của chủ đầu tư trở thành khuôn mẫu điển hình cho phong cách đã chọn.

Nếu chủ đầu tư cần tư vấn phong cách thiết kế quán Cafe sân vườn, hãy liên hệ tới đội ngũ kiến trúc sư có trình độ nghiệp vụ cao tại Ken Design. Chúng tôi đã thành công với vô vàn công trình và luôn mang tới sự hài lòng cho mọi chủ đầu tư. Hãy đặt niềm tin ở Ken Design, và chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn trở thành hiện thực!

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.