Mẫu quán cafe đẹp

Thức cafe kì lạ được ủ hơn 20 năm ở Nhật Bản
Tuy là một quốc gia nổi tiếng về lối sống tối giản của mình, nhưng trong văn hoá ẩm thực, Nhật Bản lại được coi là một trong những đất nước có nhiều sự sáng tạo nhất. Bạn sẽ có thể tìm được rất nhiều "sự kết hợp kì lạ" trong các món ăn ở Nhật như soda lươn, khoai tây chiên phủ socola, bánh mì kẹp mì soba xào, các hương vị kem như wasabi, tương miso hoặc thậm chí là cả các vị như kem mực. Kì lạ đến vậy nhưng đã bao giờ bạn nghe đến loại cafe được ủ hơn 20 năm? Và thật không quá ngạc nhiên khi cốc cafe đó xuất hiện ở Nhật Bản.>> Xem thêm:
Những thức cafe đặc biệt nhất thế giới, Việt Nam cũng có đại diện góp mặt
Nhật Bản mở quán cafe Pokemon đầu tiên thu hút sự chú ý vượt biên giới

Nằm khiêm tốn trong một con đường nhỏ ở thành phố Osaka, The Münch là một hàng cafe độc nhất vô nhị ở Nhật Bản với sự độc đáo trong hương vị cafe cùng cách phục vụ của mình, và đây là nơi hiện có cốc cafe đắt nhất thế giới - 100.000 yên, tương đương với $914 (hơn 20 triệu).
Và những điều đặc biệt vẫn chưa dừng lại, nơi này được "vận hành" bởi một người duy nhất, đồng thời chính là ông chủ của cửa hàng - ông Kanji Tanaka (hiện đã khoảng 73 tuổi). Hàng cafe này cũng có một khung giờ hoạt động rất "khác người": mở cửa từ 6h sáng đến tận 2h sáng hôm sau (tức là nơi này chỉ đóng cửa trong đúng 4 tiếng). Mọi người thường thắc mắc liệu người đàn ông này có bao giờ ngủ? Thực chất, ông Kanji mỗi ngày đều chỉ ngủ 3 tiếng, nhưng ông luôn rất tỉnh táo và khoẻ mạnh, có lẽ bởi ngày nào ông cũng uống cafe?


Trong menu ở đây, có một món đồ uống tên là Spartan. Để có thể phục vụ khách loại cafe này, ông Kanji phải cho vào tủ lạnh ngay sau khi pha chế xong trước khi có thể đem ra bán cho khách. Và có lẽ là do tuổi già, nên ông Kanji đã quên mất luôn cốc cafe này, và 6 tháng sau, ông mới nhớ ra nó. Với sự tò mò của mình, ông Kanji đã thử món đồ uống bị bỏ quên đó và thật ngạc nhiên, hương vị vẫn rất ngon. Sau đó, ông Kanji quyết định mua một cái thùng gỗ thường dùng để ủ rượu và bắt đầu quá trình ủ cafe của mình. Sau 10 năm, ông phát hiện ra rằng vị cafe trở nên rất ngọt, rất ngon. Và thế là món cafe ủ xa xỉ đã ra đời.
Tuy nhiên, để đến được cái bước ủ cafe đó, công đoạn làm cafe ở đây cũng thật đã rất kì công rồi. Đầu tiên ông chọn những hạt cà phê có tuổi đời 20 năm, rang và xay chúng thật mịn.

Và rồi sau đó, như mọi người đều biết, thành phẩm sau khi được pha sẽ cần phải ủ trong thùng gỗ 22 năm trước khi có thể được phục vụ cho khách hàng. Mà loại cốc để đựng thứ chất lỏng đặc biệt này cũng chẳng phải là loại thường. Cafe sẽ được đựng trong bộ đĩa tách Meissen độc nhất thế giới đã được đề cập ở trên. Có thể nói đây chính là cốc cafe xa xỉ từ phần trình bày đến hương vị.

THE MUNCH (ザ・ミュンヒ)
Địa chỉ: 2-386 Osakabe Yao Osaka, Japan
Giờ mở cửa: 6:00 - 2:00
Giá cả: 1.000 yen - 100.000 yen/tách (khoảng 235k - 21tr đồng)
Bài viết liên quan
Related News
Thiết kế mới
Thiết kế cafe % Arabica tại Việt Nam có gì khác biệt với các chi nhánh khác trên thế giới
07/06/2023 20:04
Thiết kế cafe % Arabica có những nét đặc trưng mà không giống với bất kỳ thiết kế nào. Một quán cafe mang đến cảm giác yên bình, tinh tế đến từng chi tiết. Nếu như là một người yêu thích khám phá, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những thiết kế đầy mới lạ đến từ thương hiệu cafe nổi tiếng Nhật Bản. Vậy, thử cùng nhìn ngắm kiến trúc từ bên trong các thiết kế nổi tiếng nhé!
Kinh nghiệm mở tiệm nails cafe và nail bar ở nước ngoài
25/05/2023 22:41
Mô hình kinh doanh tiệm nail cafe hay nail bar đang trở thành xu hướng mà các chủ đầu tư lựa chọn khi kinh doanh tại nước ngoài. Tuy nhiên khi kết hợp mô hình kinh doanh thì không thể tránh khỏi việc gặp phải những vấn đề từ thiết kế thi công kết hợp kinh doanh sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn phong cách, chi phí hay địa điểm. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi KenDesign muốn chia sẻ cho bạn, cùng tham khảo cho việc kinh doanh của mình nhé.
Tại sao người việt có xu hướng thiết kế tiệm nail bar ở nước ngoài
22/05/2023 17:39
Mô hình kinh doanh kết hợp giữa tiệm nail và quán bar đang được đón nhận rất lớn tại nước ngoài. Sự phát triển của xu hướng kinh doanh tiệm Nails Bar là ý tưởng mới lạ nhưng thực tế tạo nên một không gian dịch vụ tiện nghi ấn tượng tăng thêm nhiều cơ hội làm giàu của người Việt ở nước ngoài. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng KenDesign khám phá 5 lý do người Việt có xu hướng thiết kế tiệm Nail Bar ở nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé.
Thiết kế SIGNATURE - Không gian thiết kế vintage đẹp và ấn tượng
09/05/2023 07:31
Thiết kế SIGNATURE The Coffee House - một không gian ấm cúng và đẹp mắt mang style vintage mà KenDesign muốn giới thiệu cho bạn. Cùng khám phá không gian thiết kế này nhé!
Thiết kế cafe % Arabica có những nét đặc trưng mà không giống với bất kỳ thiết kế nào. Một quán cafe mang đến cảm giác yên bình, tinh tế đến từng chi tiết. Nếu như là một người yêu thích khám phá, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những thiết kế đầy mới lạ đến từ thương hiệu cafe nổi tiếng Nhật Bản. Vậy, thử cùng nhìn ngắm kiến trúc từ bên trong các thiết kế nổi tiếng nhé!
Mô hình kinh doanh tiệm nail cafe hay nail bar đang trở thành xu hướng mà các chủ đầu tư lựa chọn khi kinh doanh tại nước ngoài. Tuy nhiên khi kết hợp mô hình kinh doanh thì không thể tránh khỏi việc gặp phải những vấn đề từ thiết kế thi công kết hợp kinh doanh sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn phong cách, chi phí hay địa điểm. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi KenDesign muốn chia sẻ cho bạn, cùng tham khảo cho việc kinh doanh của mình nhé.
Mô hình kinh doanh kết hợp giữa tiệm nail và quán bar đang được đón nhận rất lớn tại nước ngoài. Sự phát triển của xu hướng kinh doanh tiệm Nails Bar là ý tưởng mới lạ nhưng thực tế tạo nên một không gian dịch vụ tiện nghi ấn tượng tăng thêm nhiều cơ hội làm giàu của người Việt ở nước ngoài. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng KenDesign khám phá 5 lý do người Việt có xu hướng thiết kế tiệm Nail Bar ở nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé.
Thiết kế SIGNATURE The Coffee House - một không gian ấm cúng và đẹp mắt mang style vintage mà KenDesign muốn giới thiệu cho bạn. Cùng khám phá không gian thiết kế này nhé!
Cà phê di động là mô hình kinh doanh mới lạ và ngày càng trở nên phổ biến. Mời các bạn cùng Kendesign lý giải bí mật thành công của mô hình này nhé.
Signature by The Coffee House đang ngày ngày càng phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước bao gồm ba miền Bắc, Trung, Nam. Không chỉ đến từ hương vị cafe độc đáo điều nổi bật của mô hình này còn nhờ vào không gian thiết kế thu hút và ấn tượng các chi nhánh Signature. Thiết kế của mỗi quán Signature by The Coffee House mang một phong cách độc đáo riêng, hãy cùng KenDesign khám phá mẫu thiết kế Signature by The Coffee House Crescent Mall tại Hồ Chí Minh - một trong những thiết kế nổi bật của mô hình này trong bài viết dưới đây nhé.
Nắm bắt xu hướng ưa chuộng quán cà phê dần trở thành “ngôi nhà thứ 2” của khách hàng là địa điểm cho đa dạng hoạt động tại nhiều khung giờ trong ngày. Thương hiệu The Coffee House đã phát triển mô hình chuỗi cửa hàng Signature by The Coffee House mang đen một không gian cafe mới mang đến một cuộc hẹn tròn đầy. Hãy cùng chúng tôi khám khám phá xem chuỗi cửa hàng Signature by The Coffee House trong bài viết dưới đây nhé.
Nail cafe không phải là mô hình quá mới, nhưng lại tương đối xa lạ ở Việt Nam. Cùng KenDesign tìm hiểu thiết kế nail cafe có những hấp dẫn gì nhé.
Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, chiến lược marketing Mixue đã góp phần mang đến thành công cho thương hiệu. Hãy cùng KenDesign phân tích những chiến lược đó nhé!
Tính đến tháng 3 năm 2022, tổng số cửa hàng của Mixue trên thế giới đã vượt 21.000 cửa hàng. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu bí quyết của Mixue cho sự thành công này là gì nhé!
Mô hình The Coffee House được ra mắt hoàn thiện hơn sau thời kỳ đại dịch Covid-19 đầy biến động. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Xu hướng đầu tư thiết kế Bistro Cafe hiện nay đang là điều mà các doanh nghiệp hướng đến. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Sự phát triển và đầu tư Bistro Cafe là do xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong ngành F&B. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Mô hình cafe di động luôn thu hút được nhiều sự quan tâm nhờ sự độc đáo của các mẫu thiết kế. Hãy cùng Ken Design khám phá những mẫu thiết kế đẹp trong năm 2023 nhé!
Kinh doanh đầu tư cafe di động là một mô hình mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Cà phê đóng chai là một sản phẩm mới và phát triển mạnh mẽ trong thời đại hiện nay. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu về sản phẩm mới lạ này nhé!
Thương hiệu cafe % Arabica nổi tiếng đến từ Nhật Bản cuối cùng cũng gia nhập vào thị trường F&B tại nước ta có với cơ sở đầu tiên ở Sài Gòn. Quán cafe mang đến một không gian thưởng thức cafe ấn tượng với nét phong cách đậm chất Nhật Bản. Hãy cùng KenDesign khám phá thiết kế quán cafe % Arabica Nguyễn Huệ ở bài viết này nhé.
Kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc ngày càng được chủ đầu tư quan tâm và trở thành điểm đến lý tưởng để thu hút khách hàng. Vậy làm thế nào để kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc tại Việt Nam thành công, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm bí kíp trong việc kinh doanh quán cafe kiểu Trung Quốc nhé!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Bài viết nổi bật
FOLLOW US!
LIÊN KẾT NHANH