Đang thực hiện
Mẫu quán cafe đẹp

Thiết kế SIGNATURE by The Coffee House - Sự trở lại đầy ấn tượng

Thiết kế SIGNATURE by The Coffee House là một mô hình mới toanh được Nhà Cà Phê cho ra mắt vào đầu năm 2023. Hãy cùng Kendesign khám phá bên trong thiết kế mới tinh của SIGNATURE by The Coffee House có điều gì thu hút nhé! 

Tổng quan thiết kế SIGNATURE by The Coffee House 

Vào tháng 1 năm 2023, hãng cafe nổi tiếng The Coffee House cho ra mắt một mô hình mới mang tên là SIGNATURE by The Coffee House, thiết kế mới để lại rất nhiều ấn tượng cho các thực khách cũ của Nhà Cà Phê. Được lấy cảm hứng từ trà và cà phê, thiết kế SIGNATURE by The Coffee House mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ hơn với hương vị cafe đặc trưng. 

Mô hình mới của The Coffee House là cửa hàng flagship được đầu tư nhiều về đồ uống và cả không gian, mục đích hướng đến đối tượng khách hàng ở phân khúc cao hơn mô hình truyền thống. Thiết kế SIGNATURE by The Coffee House có không gian mới mẻ với quầy bar mở, khách hàng đến đây dễ dàng theo dõi barista pha chế cafe điệu nghệ. 

Địa chỉ: TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/SIGNATUREbyTheCoffeeHouse

Thiết kế SIGNATURE by The Coffee House có điểm gì đặc trưng? 

Với thiết kế mới này, khách hàng được nâng cấp trải nghiệm của mình lên một mức độ cao hơn, khác hẳn với các mô hình truyền thống, khi đến với thiết kế SIGNATURE by The Coffee House

Thiết kế SIGNATURE  by The Coffee House được tạo ra nhằm phục vụ khách hàng với 3 nhu cầu chủ yếu, đó là: cà phê ngon, thức ăn ngon, không gian đầy cảm hứng ở cùng một địa điểm. Các thực khách khi đến đây sẽ cảm nhận được hương thơm cafe ngào ngạt bay khắp quán, giúp đánh thức cảm hứng sáng tạo trong tâm hồn của bạn. 

Nếu muốn tìm kiếm một không gian chất lượng và trọn vẹn để trò chuyện với bạn bè, người thân thì SIGNATURE by The Coffee House là một sự lựa chọn phù hợp. Với sự đổi mới này, The Coffee House hy vọng có thể đáp ứng các nhu cầu mới của các vị khách cũ có thu nhập tốt hơn, để khách hàng có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, tìm kiếm những dư vị mới của cafe và tìm được một ly cafe chuẩn vị. 

SIGNATURE by The Coffee House hướng đến đối tượng khách hàng nào? 

Là một phiên bản cao cấp hơn của The Coffee House, Nhà Cà Phê hướng đến những đối tượng khách hàng ở phân khúc cao hơn khi họ muốn trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt. Thiết kế SIGNATURE by The Coffee House sẽ phục vụ những khách hàng cũ khi họ có thu nhập cao hơn và yêu thích hương vị cafe nơi này. 

Tệp khách này không quá nhiều để Nhà Cà Phê mở đến hàng trăm cửa hàng như mô hình truyền thống, nhưng vẫn đủ để mở một vài cửa hàng ở những khu vực khác nhau. Những khách hàng này sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho một ly cafe được pha chế theo sở thích và khẩu vị của mình. 

Đến với thiết kế Signature by The Coffee House, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đổi mới trong thiết kế, tạo ra những giá trị sáng tạo vô hình giúp các vị khách có những cảm hứng mới hơn trong một không gian chất lượng hơn. 

Làm thế nào để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này? 

Để đáp ứng nhóm khách hàng này, SIGNATURE by The Coffee House đầu tư nhiều hơn về không gian lẫn chất lượng đồ uống, nguyên liệu đầu vào được quản lý nghiêm ngặt. Những vị khách đến đây muốn trải nghiệm cafe trong một không gian đầy sáng tạo, không nhàm chán để có một cuộc hẹn hò tròn đầy. 

Theo yêu cầu và sở thích của khách hàng mà barista sẽ pha chế cafe theo yêu cầu của khách, ví dụ như cafe pha máy, ủ phin hay ướp lạnh…Đến với thiết kế SIGNATURE by The Coffee House, khách hàng thoải mái lựa chọn không gian sang chảnh để check in hay một không gian yên tĩnh để làm việc và hò hẹn với bạn bè, người thân. Không những thế, hương thơm cafe bao phủ khắp không gian đánh thức cảm giác của khách hàng qua 5 giác quan: Ngửi và cảm nhận hương cafe từ cửa vào, ngắm nghía những mẩu chuyện cafe trên tường, lắng nghe âm thanh của những hạt cafe chạy dọc ống đồng rồi chạm tay vào những mẻ cafe mới rang vẫn còn nồng ấm dư vị mới rang. 

Thiết kế của SIGNATURE by The Coffee House thu hút

Không gian thiết kế SIGNATURE by The Coffee House được thiết kế rộng rãi, phần lớn được thiết kế như một sân khấu để khách hàng đắm chìm trong màn biểu diễn quá trình từ hạt cafe khi còn nhân xanh cho đến khi được rang chín rồi đến tay khách hàng với hương vị đặc biệt. 

Thiết kế sáng tạo với nhiều ánh sáng tự nhiên

Thiết kế SIGNATURE by The Coffee House đầy mới mẻ vô cùng rộng rãi và nhiều cây xanh. Với tông màu trắng chủ đạo điểm xuyết thêm sắc cam của những chiếc ghế êm ái, xinh xắn. Bàn ghế ở đây tuy đơn giản nhưng với thiết kế sáng tạo của nó đã làm thu hút và xao xuyến bao nhiêu thực khách đến đây. 

Mặt tiền quán được bao quanh là kính mở ra không gian siêu rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tuy có nhiều ánh sáng là vậy, nhưng hệ thống chiếu sáng cũng được Nhà Cà Phê đầu tư, hy vọng luôn luôn làm hài lòng khách hàng dù cho ban ngày hay trời tối, khách khi đến đây đều có thể rinh những kiểu ảnh xinh xắn về nhà. 

Nội thất được bố trí hài hòa  

Tuy là được đổi mới trong thiết kế, nhưng SIGNATURE by The Coffee House vẫn giữa được sự độc đáo trong không gian của hãng, rất phù hợp cho những buổi hẹn hò và gặp mặt. Từ bàn, ghế cho đến những vật dụng trang trí đều được sắp xếp rất hợp lý, hơn thế nữa quán còn sử dụng những vật liệu tái chế để làm bàn ghế bên ngoài. Điều này cho chúng ta thấy, hãng rất quan tâm đến các vấn đề môi trường và cũng vô cùng sáng tạo không gian mới mẻ hơn từ những vật liệu đơn giản.  

Những chiếc bàn với họa tiết đồng đều với nền gạch của thiết kế SIGNATURE by The Coffee House tạo một không gian đồng nhất hơn. Bên trong cũng được trồng nhiều loại cây cảnh xinh xắn khác nhau, đặt ở nhiều ngóc ngách làm lấp đầy khoảng trống trong quán. 

Nên uống gì khi đến với SIGNATURE by The Coffee House?  

Mặc dù thiết kế SIGNATURE by The Coffee House mới ra mắt nhưng về chất lượng đồ uống đã nhận được rất nhiều đánh giá khách quan, các bộ sưu tập thức uống liên tục thu hút phần đông khách hàng đến trải nghiệm, có thể kể đến như Trà Hi-Tea Healthy dành cho ai sợ mất ngủ vì không chứa cafein, hoặc trà sữa CloudTea tạo nên cơn sốt đầu năm 2023. 

Đồ ăn ở SIGNATURE by The Coffee House cũng là một điểm nhấn đặc biệt, thực đơn đa dạng với các món từ Âu đến Á, một nền ẩm thực phong phú được The Coffee House khéo léo chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Không những thế, khi bạn đến với SIGNATURE by The Coffee House sẽ có nhiều món ăn được nâng cấp sao cho kết hợp hoàn hảo với các món uống từ trà hay cafe. Với những món ăn như vậy, các đầu bếp sẽ xông khói thực phẩm với trà hoặc cafe để cho ra những hương vị mới sáng tạo và đặc biệt hơn, thậm chí tận dụng trà Hibiscus làm nước sốt…để tạo cho thực khách sự biến tấu về mặt vị giác. 

Đến với SIGNATURE by The Coffee House bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ 3 điều thú vị đó là thưởng thức đồ ăn ngon, đồ uống hảo hạng, tận hưởng ẩm thực đa nền văn hóa khác biệt và như được tham quan một xưởng rang cafe đầy chân thực. 
>>>Xem thêm:
Thiết kế Tách Spaces - Nơi kết nối và truyền cảm hứng sáng tạo giữa lòng Hà Nội

 

Trên đây là những điều độc đáo, sáng tạo trong thiết kế SIGNATURE by The Coffee House mà Kendesign muốn gửi đến bạn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những quán cafe mới và siêu đẹp nhé. Và nếu bạn có những ý tưởng về quán cafe của riêng mình, thì hãy liên hệ ngay với Kendesign để thực hiện những ý tưởng đó nha. 


 

Thiết kế mới
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền

6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền

Quán cafe hai mặt tiền luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ đầu tư nhờ vào khả năng thu hút khách hàng và khai thác tối đa không gian. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, rất nhiều chủ quán mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện 6 sai lầm thường gặp khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn

Sở hữu một quán cafe ở vị trí 2 mặt tiền luôn là điều mà mọi chủ đầu tư mong muốn khi bước vào ngành kinh doanh F&B. Không chỉ là một địa thế "vàng" giúp quán dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua lại, vị trí này còn mang đến cơ hội tạo dấu ấn thương hiệu thu hút được lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa lợi thế từ vị trí này, chủ quán cần chú trọng vào nhiều yếu tố khi thiết kế để mang đến một không gian hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 5 kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp, giúp quán của bạn trở thành điểm đến hấp dẫn vạn người mê.
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn

Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn

Quán cà phê sân vườn là một loại hình quán cà phê có sân rộng so với diện tích của quán cà phê được trang trí bởi nhiều cây xanh và đôi khi là hồ nước mang cảm giác nhẹ nhàng thư thái gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm và lưu ý thiết kế cà phê sân vườn hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn

Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn

Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, nhà hàng hay quán ăn, việc trang trí cây xanh không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. 
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn

​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn

Chidori Coffee In Bed, một thương hiệu cà phê mang phong cách Nhật Bản, nổi bật với mô hình “cà phê giường nằm” lần đầu xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2018. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về câu chuyện và thiết kế Chidori Coffee In Bed qua bài viết dưới đây.
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
Quán cafe hai mặt tiền luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ đầu tư nhờ vào khả năng thu hút khách hàng và khai thác tối đa không gian. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, rất nhiều chủ quán mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện 6 sai lầm thường gặp khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Sở hữu một quán cafe ở vị trí 2 mặt tiền luôn là điều mà mọi chủ đầu tư mong muốn khi bước vào ngành kinh doanh F&B. Không chỉ là một địa thế "vàng" giúp quán dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua lại, vị trí này còn mang đến cơ hội tạo dấu ấn thương hiệu thu hút được lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa lợi thế từ vị trí này, chủ quán cần chú trọng vào nhiều yếu tố khi thiết kế để mang đến một không gian hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 5 kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp, giúp quán của bạn trở thành điểm đến hấp dẫn vạn người mê.
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Quán cà phê sân vườn là một loại hình quán cà phê có sân rộng so với diện tích của quán cà phê được trang trí bởi nhiều cây xanh và đôi khi là hồ nước mang cảm giác nhẹ nhàng thư thái gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm và lưu ý thiết kế cà phê sân vườn hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, nhà hàng hay quán ăn, việc trang trí cây xanh không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. 
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
Chidori Coffee In Bed, một thương hiệu cà phê mang phong cách Nhật Bản, nổi bật với mô hình “cà phê giường nằm” lần đầu xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2018. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về câu chuyện và thiết kế Chidori Coffee In Bed qua bài viết dưới đây.
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Thiết kế quán cafe Ân Nam đã thành công trong việc làm nổi bật mình giữa vô vàn các quán khác nhờ sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét đẹp mộc mạc, hoang sơ của Tây Bắc.
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
Cộng Cà Phê Đài Loan là cửa hàng cà phê quốc tế thứ 25 của thương hiệu Cộng, đánh dấu một bước tiến mới trong việc đưa văn hóa cà phê Việt Nam đến với thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan nhé!  
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
BLUE BLOA Coffee & Eatery là mô hình kết hợp giữa quán cafe, nhà hàng, và khu vui chơi trẻ em đang thu hút sự chú ý với thiết kế vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về thiết kế BLUE BLOA Coffee & Eatery nhé!  
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Thương hiệu UMAMI Coffee là một cái tên khá mới mẻ nhưng nhanh chóng gây được sự chú ý mạnh mẽ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu đã mang đến một trải nghiệm độc đáo với lối thiết kế mang đậm hơi thở vùng cao Tây Bắc giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Hãy cùng khám phá những nét đặc sắc trong thiết kế của quán coffee này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bình dị, hoài cổ và hơi thở vùng cao Tây Bắc, thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ mang đến một trải nghiệm thư thái cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế của quán cà phê này.
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Nhượng quyền Highlands Coffee là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao và là thương hiệu mạnh với số lượng khách hàng thân thiết lớn. Highlands Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều chủ đầu tư săn đón. Dưới đây là hướng dẫn cách mua nhượng quyền Highlands Coffee.
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
Con đường thiện thực hóa một quán cafe lý tưởng chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn 7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói.
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Karinox Cafe Phan Rang là một trong những thiết kế ấn tượng của thương hiệu này tọa lạc tại Ninh Thuận. Karinox Cafe được thiết kế mang đậm kiến trúc lấy cảm hứng từ làng gốm Bàu Trúc, núi đá Vĩnh Hy và tháp Chăm. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể tham khảo phong cách thiết kế quán cafe Karinox để tìm ra phong cách thiết kế độc đáo cho công trình sắp tới của bản thân nhé!  
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI  ĐÃ XUẤT HIỆN
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI ĐÃ XUẤT HIỆN
Katinat chính thức khai trương cơ sở to nhất Hà Nội - những điểm ẩn tượng trong thiết kế của Katinat Đội Cấn chính là sự tinh tế trong việc kết hợp các yếu tố thiên nhiên, hiện đại và văn hóa thương hiệu. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá xem cơ sở to nhất của Katinat Cafe ở Hà Nội như thế nào nhé.  
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Trong bối cảnh thị trường ngày càng phát triển, k hách hàng đến quán không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn để có những tấm hình check-in đẹp, tận hưởng không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn 50 mẫu thiết kế quán cafe 2025 đẹp để các chủ đầu tư tham khảo và áp dụng.
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về chi phí thiết kế quán cafe trọn gói, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho dự án của mình.
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Quán cafe diện tích 5x20 đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong các khu vực nội thành đông dân cư. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 mẹo thiết kế quán cafe 5x20 ấn tượng, thu hút khách hàng.  
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
Khi quyết định mở quán cafe 5x20, việc lựa chọn mặt bằng là điều vô cùng quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20 qua bài viết dưới đây. 
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Có nên thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z hay không? Đây luôn là vấn đề mà hầu hết các chủ đầu tư đều gặp phải. Vậy thì đây sẽ là bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn cho mình một bước đi đầy khôn ngoan.