Đang thực hiện
Mẫu quán cafe đẹp

Thiết kế Haman Coffee Hoàng Minh Giám

Thiết kế Haman Coffee Hoàng Minh Giám lấy cảm hứng từ phong cách Wabi Sabi nhẹ nhàng đầy cuốn hút, tạo nên một không gian mới mẻ là điểm dừng chân không thể bỏ qua giữa lòng Hà Nội. Cùng KenDesign khám phá không gian thiết kế Haman Coffee Hoàng Minh Giám qua bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về Haman Coffee Hoàng Minh Giám

Tọa lạc giữa lòng Hà Nội xô bồ, Haman Coffee  là điểm đến lý tưởng với sự nhẹ nhàng, gần gũi, phù hợp với các bạn trẻ với một không gian yên bình để thư giãn và nhâm nhi món đồ uống yêu thích sau những giờ làm việc mệt mỏi là điều vô cùng tuyệt vời.

Giới thiệu đôi nét về Haman Coffee

Địa chỉ: Lô D5, chung cư Mandarin Garden, đường Hoàng Minh Giám, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Facebook: HAMAN Coffee

2.Tổng quan về công trình

2.1 Vị trí mặt bằng

Haman Coffee sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay mặt tiền tầng 1 chung cư Mandarin giúp dễ dàng tiếp cận nhiều tập khách hàng khác nhau. Điều này giúp Haman có thể tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng đó là khách hàng bên ngoài và khách hàng sống ở trong các tòa chung cư. 
Đây cũng là khu vưaj có nhiều người Hàn đến vì vậy mà không gian thiết kế tối giản nhẹ nhàng lại càng thu hút khách hàng đến với Haman coffee để tận hưởng những góc sống ảo nhiều hơn.  

Vị trí địa lý

2.2 Diện tích quán 

Mặt bằng hiện trạng của công trình đã được xây dựng sẵn theo thiết kế của tòa chung cư, thiết kế sẽ phải tuân thủ quy tắc lối xây dựng sẵn có. Haman Coffee nằm ở khu chung cư nên quán chỉ có 1 tầng, diện tích rộng khoảng 90m2 với không gian bàn ngồi trong nhà và ngoài trời. Với diện tích vừa phải, thiết kế cố định sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn trọng thiết kế, tuy nhiên Haman Coffee đã cho thấy sự khác biệt với những không gian được thiết kế đa dạng trong quán. 

3. Phong cách thiết kế Vintage của Haman Coffee Hoàng Minh Giám

3.1 Phong cách thiết kế chủ đạo

Thiết kế Haman Coffee lấy cảm hứng từ phong cách Wabi Sabi, mang đến không gian nhẹ nhàng. Phong cách “Wabi Sabi” mang vẻ đẹp đơn thuần, mộc mạc mà còn mang hơi hướng của những điều dở dang với không gian gắn kết. Không gian nhẹ nhàng mang tông màu với tone trắng be chủ đạo, từng chi tiết đồ decor nhỏ được quán vô cùng chăm chút tỉ mỉ, tạo ra những khoảng không gian vô cùng xinh xắn.

Phong cách thiết kế Wabi Sabi

Điểm nhấn được tạo ra từ những điều không hoàn hảo, Haman Coffee vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế nhất. Tông màu trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng những gam màu trầm trung tính tạo nên vẻ đẹp gần gũi đầy cuốn hút. Việc sử dụng phong cách thiết kế này khiến lối không gian kiến trúc cố định trở nên rất đa dạng và sinh động. Sự pha trộn thú vị mang điểm nhấn là không gian được trang trí mộc mạc nhưng đầy tinh tế, nâng tầm cảm xúc tạo nên gần gũi cho không gian.

3.2 Chất liệu nội thất

Không gian quán sử dụng các loại vật liệu đến từ tự nhiên phổ biến như gỗ mộc, thổ cẩm, đá,… Đặc biệt là vật liệu gỗ được sử dụng với tần suất nhiều nhất trong bàn ghế và các chi tiết decor. Nội thất bàn ghế trong phong cách thiết kế Haman Coffee được tạo hình từ chất liệu gỗ thô nhẵn và vuông vức, với lưng tựa được thiết kế tinh tế tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán. Đồng thời ở mỗi ghế ngồi có thêm lớp đệm màu xám giúp khách hàng thoải mái hơn, như những khách hàng có nhu cầu học tập và làm việc. Chất liệu đảm bảo sự bền bỉ và hữu dụng của đồ vật mà không quá bị thao túng bởi vật chất phô trương bên ngoài .

Những đường nét đơn giản không quá cầu kỳ và kỹ lưỡng trong những món nội thất trang trí đều mang những gam màu trung tính của gỗ, không có sự can thiệp quá nhiều màu sắc khiến chúng vẫn giữ nguyên nét tự nhiên nhất. Tạo nên cảm giác yên bình, tĩnh lặng cho Haman Coffee.

Chất liệu nội thất của Haman

Wabi Sabi mang thiên nhiên vào thiết kế Haman Coffee Hoàng Minh Giám, sử dụng các loại nội thất làm bằng gỗ, khăn trải bàn trang trí kết hợp thêm cây xanh… Không cần quá bóng bẩy, nhưng không gian cafe này sẽ là nơi tĩnh lặng và ấm áp mà khách hàng sẽ không thể bỏ qua. Không gian mang dấu ấn độc đáo đem lại sự kết nối cho những buổi trò chuyện, kết nối thân mật hơn với bạn bè, gia đình.

Việc áp dụng phong cách này không quá khó nhưng chủ đầu tư cần tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc của các đồ vật decor sao cho tinh tế và tự nhiên. Những chiếc kệ tủ gỗ với những hình dáng và kích thước khác nhau mang lại cảm giác gần gũi.

4. Không gian thiết kế ấn tượng của Haman Coffee 

4.1 Không gian mặt tiền sảnh

Mặt tiền của quán không có quá nhiều điểm nhấn bởi nó nằm ở tòa chung cư, từ ngoài nhìn vào khách hàng nhìn qua lớp kính trong suốt có thể nhìn thấy được không gian bên trong nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Chính vì phải tuân thủ những quy tắc của chung cư, nên quán cafe sẽ không được tự do sáng tạo biển hiệu tên quán. Tên quán được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ nhận biết của khách hàng, Với chữ Haman nổi bật lớn màu trắng trên nền xanh để giúp mọi người khi đi ngang qua sẽ chú ý đến quán.

Không gian mặt tiền sảnh

4.2 Không gian hệ quầy pha chế

Hệ quầy được thiết kế vô cùng ấn tượng, khác với những quán cafe khác thường sẽ có hề quầy với một mặt phẳng lớn, Haman Coffee sở hữu hệ quầy được phân ra thành nhiều tầng khác nhau, tạo ra nhiều các ngăn giúp việc bày trí trở nên dễ dàng và tạo điểm nhấn hơn. Bề mặt hề quầy được làm hoàn toàn bằng gỗ, điều này đồng điệu với phong cách thiết kế của quán mang lại nét sạng trọng và ấm cúng. PHía sau hệ quầy là phần kệ tủ để các đồ dùng pha chế, menu của quán cũng được in lớn dáng trên lớp kệ tủ gỗ giúp khách hàng dễ dàng order khi vào quán. 

Thiết kế hệ quầy

4.3 Không gian thiết kế nội thất tinh tế

Cảm hứng từ phong cách thiết kế Wabi Sabi nên tone màu chủ đạo của Haman Coffee cũng rất tối giản và mộc mạc. Tông màu trắng kem vô cùng tinh tế, sao cho phù hợp với phần trần tối màu sẵn có của thiết kế tòa nhà giúp thu hút sự chú ý và giấu được hệ thống dây điện và dây điều hòa của quán. Không gian quán đảm bảo được sự riêng tư với những vách tường được thiết kế vô cùng tinh tế, đảm bảo ngăn cách không gian nhưng không khiến khách hàng thấy bí bách. 

Thiết kế HAMAN Coffee Hoàng Minh Giám

Không gian ngồi của khách hàng được thiết kế một chiếc ghế dài màu trắng nổi bật hơn so với màu tường, đối diện là những chiếc ghế gỗ đơn. Đây cũng là thiết kế nội thất thường thấy của các quán cafe hiện nay, thiết kế này mang tạo ra nhiều chỗ ngồi hơn, tối ưu được diện tích không gian của quán. Đồng thời mang lại sự gắn kết cho khách hàng. Những cây bông lau được xếp tạo thành một hàng ngang cắm đằng sau, màu nâu nhạt và sự mềm mại của bông lau mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng. 

Sự đơn giản đến từ chất liệu hữu cơ là cách thức sáng tạo đầy độc đáo mà vẫn mang lại sự tinh tế, sang trọng. Ngoài sự đơn giản thì Wabi Sabi còn đem đến cảm giác chân thật và tiết chế, khách hàng sẽ cảm nhận được quy luật trong không gian. Từ đây người ta hiểu được không gì là trường cửu và bất biến.

Thiết kế HAMAN Coffee Hoàng Minh Giám

Không gian quán tồn tại các khoảng trống có chủ đích được các kiến trúc sư truyền tải lại rõ nét bản chất của vũ trụ. Những khoảng trống rộng và thoáng đóng vai trò kết hợp với nguồn ánh sáng tràn vào từ những ô cửa chính đem lại cảm giác dễ chịu, gần gũi thiên nhiên để khách hàng được thư giãn nhẹ nhàng hơn. Hệ thống ánh sáng được thiết kế tinh tế với ánh sáng trắng vàng được kết hợp tinh tế, những nơi cần ánh sáng được bố trí rất thông minh. Cùng với những chiếc đèn lồng lớn với chất liệu thân thuộc được thả xuống làm thu hẹp khoảng trống của chiếc trần cao.

Thiết kế HAMAN Coffee Hoàng Minh Giám

Vẻ đẹp được mài giũa qua đôi bàn tay của không gian và thời gian, những đồ vật, nội thất vô cùng đơn giản được khoác lên mình những gam màu dịu nhẹ như những chiếc áo mang đến khí chất tao nhã. Decor đơn giản nhưng vẫn tạo nên nét quyến rũ và hoài cổ mà ai cũng muốn được một lần nghiền ngẫm. Bên cạnh những bình hoa đơn giản tinh tế là những bức tranh cũng mang sự tối giản đến lạ được decor xung quanh quán.

4.4 Không gian check in độc đáo

Thiết kế Haman Coffee sở hữu những bức tường được decor ấn tượng trở thành nơi check in sống ảo vô cùng chất lượng. Thiết kế độc đáo bằng những khoảng trống khoét vào trong những bức tường với những hình dáng đa dạng, những đồ vật được decor cùng có ý đồ mang lại một tổng thể vô cùng cuốn hút. 

Thiết kế HAMAN Coffee Hoàng Minh Giám

5. Đối tượng khách hàng mục tiêu

Nằm dưới tòa nhà chung cư nên đối tượng khách hàng mục tiêu chính là những người dân sống tại chung cư cũng như khách hàng thương đi qua đó. Thiết kế đơn giản, trẻ trung của không gian này cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây, không gian nhẹ nhàng thư giãn là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn sinh viên, dân văn phòng với những bộ bàn ghế có thể ngồi từ 5 đến 6 người. 


Trên đây là bài review về thiết kế Haman Coffee Hoàng Minh Giám với một không gian ấn tượng, thân thiện, nơi đây mang lại cho khách hàng có thể thoải mái sẻ chia niềm vui cùng những người quan trọng. Với sứ mệnh đưa ra những ý tưởng thiết kế quán cà phê, KenDesign - đơn vị thiết kế chuyên nghiệp đưa ra những giải pháp phù hợp với mong muốn của khách hàng. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để có được những tư vấn mô hình thiết kế quán cà phê hoàn hảo. 

Thiết kế mới
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.