Đang thực hiện
Thiết kế quán cafe đẹp

Khám phá thiết kế Bonjour Cafe tuyệt đẹp tọa lạc tại Hồ Tây

Bonjour Cafe nằm trên con đường Nguyễn Đình Thi sát ven Hồ Tây sở hữu diện mạo ngoại thất và phong cách nội thất tuyệt đẹp. Ken Design sẽ cùng chủ đầu tư khám phá mẫu thiết kế Bonjour Cafe trong bài viết dưới đây nhé!

Đơn vị thiết kế: Comma Studio

Vị trí: Số 129 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

1. Thiết kế Bonjour Cafe - Không gian ngoại thất

Bonjour Cafe nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Thành sát ven Hồ Tây. Với lợi thế về mặt tiền rộng lại sở hữu cả một khoảng lùi rất hợp lý, quán đã thiết kế thêm các cảnh quan thu hút trước công trình. Khoảng không gian trống giữa mặt tiền và mặt phố được tận dụng để tạo điểm nhấn tương quan với khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài và mang tới cảm giác mở rộng, khiến ấn tượng đầu tiên cho thị giác là cảm giác thực sự choáng ngợp.
thiết kế bonjour cafe lối vào cổng chính
thiết kế bonjour cafe ngoại thất

Thiết kế Bonjour Cafe mong muốn sở hữu không gian mở hoàn toàn để khách hàng có cảm nhận hòa mình với thiên nhiên. Xuất phát từ ý tưởng này, Bonjour Cafe được thiết kế tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên và trang trí cùng vô vàn cây xanh rất mát mắt. Từ các chậu cây cảnh, cây leo cho tới những cây cao thẳng tắp đều góp phần tạo ấn tượng đầu hết sức thư giãn cho khách hàng, vô hình kích thích mong muốn trải nghiệm không gian bên trong của quán.
thiết kế bonjour cafe nhiều cây xanh

Không ít công trình do tạo sự tương quan với thiên nhiên và cây xanh quá nhiều dẫn tới thiết kế về tổng thể mang màu sắc u ám. Tuy nhiên Bonjour Cafe đã thành công xây dựng phong cách “hòa mình với thiên nhiên” và ứng dụng chất liệu gỗ nâu cho phần lớn ngoại thất tại mặt tiền chính, tuy nhiên không hề tạo cảm giác tối tăm.
thiết kế bonjour cafe không u ám

Nguyên nhân đằng sau chính là cách quán sắp xếp hệ thống ánh sáng tài tình. Những dây đèn LED được lựa chọn sắc vàng vừa lung linh và rực rỡ, khiến cho toàn bộ không gian bừng lên sự ấm áp và thân mật. Ngay cả thiết kế Bonjour Cafe với những mặt kính rộng mở cũng là “dụng ý” để tạo ra cảm giác thoải mái và trong lành.
thiết kế bonjour cafe ánh sáng ấm áp

Tại lối vào của quán, Bonjour Cafe sử dụng cửa 2 cánh bằng kính trong với những dòng chữ khắc uốn lượn thực sự mềm mại và duyên dáng. Ngay cả thiết kế đặc biệt của cửa chính cũng cho thấy “vibe” độc đáo của quán. Với sự sắp xếp ánh sáng hết sức hợp lý, lối vào Bonjour Cafe hứa hẹn sẽ trở thành không gian “sống ảo” được giới trẻ ưa chuộng.
thiết kế bonjour cafe lối vào

2. Thiết kế Bonjour Cafe - Không gian nội thất 

Quán hướng tới vẻ đẹp tối giản và thanh lịch khi xây dựng không gian nội thất, ưu tiên khắc họa những nét vẽ mang đậm hơi thở hiện đại. Từ màu sắc tone trầm tạo cảm giác sang trọng, cho tới đồ nội thất thiên gỗ ấm áp và cả cách bày trí đèn treo trần nhà, tất cả đều kết hợp để tạo nên không gian vừa gắn kết, thân mật, vừa trang nhã và thoải mái.
thiết kế bonjour cafe nội thất gỗ hiện đại

Thiết kế Bonjour Cafe theo cấu trúc vòm cong bằng gỗ, dụng ý để tạo ra một ranh giới vô hình hết sức thú vị phân cách không gian ngoại thất và nội thất. Ở bên trong khu Cafe, cách thiết kế vòm cong cũng xây dựng góc nhìn mới mẻ cho những vị khách tới trải nghiệm. Thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh hồ Tây tuyệt đẹp bên ngoài thông qua “vòm lăng kính thủy tinh” cực độc đáo.
thiết kế bonjour cafe vòm

Các khu vực nội thất bên trong quán được phân chia bằng vách ngăn thấp để đảm bảo tầm nhìn trải rộng từ bên trong tới bên ngoài. Bên cạnh nội thất gỗ mộc mạc, quán còn ưu tiên sử dụng các vật liệu thô như thép corten, bê tông, gạch, gốm để mang tới cảm giác thân thiện và gần gũi với không gian trong lành ngoại cảnh.
thiết kế bonjour cafe tiện lợi

Các dãy ghế ngồi được sắp xếp chừa các khoảng trống rộng rãi để thuận tiện di chuyển. Có thể thấy thiết kế Bonjour Cafe hướng tới sự tối ưu, không rườm rà, không rối mắt mà hướng tới tính thuận tiện và trải nghiệm của khách hàng.
thiết kế bonjour cafe rộng rãi

Những thanh thép chạy dài từ trần nhà cũng được sử dụng để phân cách không gian. Dụng ý này vừa giúp đảm bảo tầm nhìn khách hàng, vừa là những đường nét làm in đậm thêm gam màu hiện đại và tối giản. Cách quán tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ bằng kính cũng góp phần mở rộng không gian nội thất và tạo cảm giác thực sự “mát mắt”.  
thiết kế bonjour cafe cửa kính

Sự hài hòa về tổng thể từ không gian ngoại thất tới không gian nội thất giúp thiết kế Bonjour Cafe trở nên hoàn hảo và ấn tượng. Nếu chủ đầu tư có ý định tìm hiểu về mô hình quán Cafe sân vườn, Bonjour Cafe chắc chắn là bản thiết kế đáng tham khảo nhất. 

Chủ đầu tư hãy ghé Mẫu Thiết Kế để tham khảo những quán Cafe tuyệt đẹp được Ken Design sưu tập, và tham khảo thêm Thiết Kế Quán Cafe để theo dõi những công trình do chính đội ngũ kiến trúc sư tại Ken Design sáng tạo nên nhé!


Thiết kế mới
Khám phá tthiết kế quán cafe Tea Bake tại Mỹ

Khám phá tthiết kế quán cafe Tea Bake tại Mỹ

Mô hình quán cafe kết hợp với tiệm bánh vẫn luôn là loại hình không chỉ các chủ đầu tại Việt Nam mà còn tại nước ngoài quan tâm, bởi tính phổ biến và tiện lợi cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bản vẽ thiết kế quán cafe Tea Bake tại Mỹ để giúp bạn có được những ý tưởng độc đáo cho riêng mình nhé.
Khám phá thiết kế tổ hợp golf - cafe mới lạ tại Hà Nội

Khám phá thiết kế tổ hợp golf - cafe mới lạ tại Hà Nội

​Dự án tổ hợp cafe kết hợp chơi golf trong nhà là dự án đầy tâm huyết của KenDesign trong năm 2024. Hãy cùng chúng tôi khám phá công trình độc đáo và ấn tượng này nhé!
Thiết kế quán cafe Blume tại Hà Nội

Thiết kế quán cafe Blume tại Hà Nội

Xuất phát từ nhu cầu đó, Chị Hường – chủ đầu tư của quán cafe Blume có mong muốn xây dựng một quán cafe với không gian nhẹ nhàng, gần gũi. Giữa lòng Hà Nội xô bồ, có một không gian yên bình, tĩnh lặng để thư giãn và nhâm nhi món đồ uống yêu thích sau những giờ làm việc mệt mỏi là điều vô cùng tuyệt vời. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thiết kế quán cafe Blume nhé.
Thiết kế văn phòng nội thất S&O tại Hồ Chí Minh

Thiết kế văn phòng nội thất S&O tại Hồ Chí Minh

Thiết kế văn phòng làm việc không chỉ đơn giản là tạo ra một không gian làm việc, mà còn là một phần quan trọng để thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Đó là những hình ảnh cụ thể mà đối tác, khách hàng, và thậm chí là đối thủ của bạn có thể nhìn thấy. Hãy cùng ngắm nhìn bản thiết kế nội thất văn phòng S&O tại Hồ Chí Minh của Kendesign dưới đây:
Thiết kế quán trà sữa The Sunshine House

Thiết kế quán trà sữa The Sunshine House

Cảm hứng từ phong cách tối giản Minimalism, thiết kế của The Sunshine House nhấn mạnh vào vẻ đẹp từ sự tinh tế và cân đối trong từng chi tiết nhỏ. Chủ đầu tư mong muốn một không gian hiện đại, giản dị nhưng vẫn đầy cuốn hút, đồng thời phù hợp với mức đầu tư hợp lý. Hãy cùng chúng tôi đã chiêm ngưỡng phương án thiết kế quán trà sữa The Sunshine House.
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
6 Sai Lầm Thường Gặp Khi Thiết Kế Quán Cafe 2 Mặt Tiền
Quán cafe hai mặt tiền luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ đầu tư nhờ vào khả năng thu hút khách hàng và khai thác tối đa không gian. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, rất nhiều chủ quán mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện 6 sai lầm thường gặp khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp đúng chuẩn
Sở hữu một quán cafe ở vị trí 2 mặt tiền luôn là điều mà mọi chủ đầu tư mong muốn khi bước vào ngành kinh doanh F&B. Không chỉ là một địa thế "vàng" giúp quán dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua lại, vị trí này còn mang đến cơ hội tạo dấu ấn thương hiệu thu hút được lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa lợi thế từ vị trí này, chủ quán cần chú trọng vào nhiều yếu tố khi thiết kế để mang đến một không gian hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 5 kinh nghiệm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp, giúp quán của bạn trở thành điểm đến hấp dẫn vạn người mê.
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn
Quán cà phê sân vườn là một loại hình quán cà phê có sân rộng so với diện tích của quán cà phê được trang trí bởi nhiều cây xanh và đôi khi là hồ nước mang cảm giác nhẹ nhàng thư thái gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm và lưu ý thiết kế cà phê sân vườn hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Top 10 các loại cây sử dụng trong quán cafe sân vườn
Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, nhà hàng hay quán ăn, việc trang trí cây xanh không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. 
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
​Khám phá thiết kế không gian Chidori Coffee In Bed - Mô hình quán cafe phòng ngủ giữa lòng Sài Gòn
Chidori Coffee In Bed, một thương hiệu cà phê mang phong cách Nhật Bản, nổi bật với mô hình “cà phê giường nằm” lần đầu xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2018. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về câu chuyện và thiết kế Chidori Coffee In Bed qua bài viết dưới đây.
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Review thiết kế quán cafe Ân Nam
Thiết kế quán cafe Ân Nam đã thành công trong việc làm nổi bật mình giữa vô vàn các quán khác nhờ sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét đẹp mộc mạc, hoang sơ của Tây Bắc.
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
​Thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan: Không Gian Bao Cấp Đậm Chất Việt Nam
Cộng Cà Phê Đài Loan là cửa hàng cà phê quốc tế thứ 25 của thương hiệu Cộng, đánh dấu một bước tiến mới trong việc đưa văn hóa cà phê Việt Nam đến với thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá thiết Kế Cộng Cà Phê Đài Loan nhé!  
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
Review Thiết Kế Quán Cafe BLUE BLOA Coffee & Eatery
BLUE BLOA Coffee & Eatery là mô hình kết hợp giữa quán cafe, nhà hàng, và khu vui chơi trẻ em đang thu hút sự chú ý với thiết kế vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về thiết kế BLUE BLOA Coffee & Eatery nhé!  
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Khám phá thương hiệu UMAMI Coffee
Thương hiệu UMAMI Coffee là một cái tên khá mới mẻ nhưng nhanh chóng gây được sự chú ý mạnh mẽ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
Review thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu
thiết kế quán coffee UMAMI Trần Quang Diệu đã mang đến một trải nghiệm độc đáo với lối thiết kế mang đậm hơi thở vùng cao Tây Bắc giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Hãy cùng khám phá những nét đặc sắc trong thiết kế của quán coffee này.
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Review thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bình dị, hoài cổ và hơi thở vùng cao Tây Bắc, thiết kế quán coffee UMAMI Láng Hạ mang đến một trải nghiệm thư thái cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế của quán cà phê này.
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Bí quyết nhượng quyền Highlands Coffee
Nhượng quyền Highlands Coffee là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao và là thương hiệu mạnh với số lượng khách hàng thân thiết lớn. Highlands Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều chủ đầu tư săn đón. Dưới đây là hướng dẫn cách mua nhượng quyền Highlands Coffee.
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói mà chủ đầu tư nên tránh
Con đường thiện thực hóa một quán cafe lý tưởng chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn 7 sai lầm thiết kế quán cafe trọn gói.
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Thiết kế quán cafe Karinox Phan Rang: Cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa
Karinox Cafe Phan Rang là một trong những thiết kế ấn tượng của thương hiệu này tọa lạc tại Ninh Thuận. Karinox Cafe được thiết kế mang đậm kiến trúc lấy cảm hứng từ làng gốm Bàu Trúc, núi đá Vĩnh Hy và tháp Chăm. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể tham khảo phong cách thiết kế quán cafe Karinox để tìm ra phong cách thiết kế độc đáo cho công trình sắp tới của bản thân nhé!  
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI  ĐÃ XUẤT HIỆN
REVIEW Thiết kế KATINAT ĐỘI CẦN - CƠ SỞ TO NHẤT HÀ NỘI ĐÃ XUẤT HIỆN
Katinat chính thức khai trương cơ sở to nhất Hà Nội - những điểm ẩn tượng trong thiết kế của Katinat Đội Cấn chính là sự tinh tế trong việc kết hợp các yếu tố thiên nhiên, hiện đại và văn hóa thương hiệu. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá xem cơ sở to nhất của Katinat Cafe ở Hà Nội như thế nào nhé.  
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Tham khảo 50 mẫu thiết kế quán cafe năm 2025
Trong bối cảnh thị trường ngày càng phát triển, k hách hàng đến quán không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn để có những tấm hình check-in đẹp, tận hưởng không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn 50 mẫu thiết kế quán cafe 2025 đẹp để các chủ đầu tư tham khảo và áp dụng.
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Chi phí thiết kế quán cafe trọn gói: Chìa khóa cho không gian kinh doanh hiệu quả
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về chi phí thiết kế quán cafe trọn gói, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho dự án của mình.
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Bỏ Túi 6 Mẹo Thiết Kế Quán Cafe 5x20 Ấn Tượng
Quán cafe diện tích 5x20 đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong các khu vực nội thành đông dân cư. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 mẹo thiết kế quán cafe 5x20 ấn tượng, thu hút khách hàng.  
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20
Khi quyết định mở quán cafe 5x20, việc lựa chọn mặt bằng là điều vô cùng quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 kinh nghiệm vàng khi lựa chọn mặt bằng quán cafe 5x20 qua bài viết dưới đây. 
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z: Lựa chọn thông minh hay rủi ro tiềm ẩn?
Có nên thiết kế quán cafe trọn gói từ A đến Z hay không? Đây luôn là vấn đề mà hầu hết các chủ đầu tư đều gặp phải. Vậy thì đây sẽ là bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn cho mình một bước đi đầy khôn ngoan.