Đang thực hiện
Mẫu quán cafe đẹp

Nhìn ngắm thiết kế Drinking & Healing với phong cách Industrial ấn tượng

Thiết kế Drinking & Healing mang trong mình một nét đẹp bí ẩn, là chốn tìm về của những tâm hồn bị xao động giữa vòng quay của cuộc sống. Không biết rằng có gì ẩn sâu trong Drinking & Healing mà chúng ta chưa khám phá ra. Mời các bạn cùng Kendesign tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 
Đặc trưng thiết kế Drinking & Healing 

Quận 1 tại thành phố Hồ Chí MInh vốn là tụ điểm giải trí, địa điểm thuận lợi cho những ngày rong chơi của giới trẻ. Thiết kế Drinking & Healing tọa lạc tại vị trí trung tâm, nơi có giao thông thuận lợi và phát triển. Đặc biệt, nó nằm trên tầng 2 của một chung cư Pháp cổ, có tuổi đời hơn 150 năm, thể hiện một vẻ đẹp hòa cổ nhưng gây tò mò không kém. 

thiết kế drinking & healing

Thiết kế Drinking & Healing theo mô hình speakeasy bar, chọn lựa địa điểm kín đáo để thỏa sức sáng tạo, tạo điều kiện cho khách hàng tìm thấy một hình ảnh mới lạ hiếm thấy. Không gian bên trong có một chút tối tăm, hơi cũ kỹ nhưng đây lại là ý tưởng xây dựng của chủ đầu tư. Bởi với mô hình này, Drinking & Healing đặc trưng với sự đơn giản, không biển hiệu, nơi mà khi mở cánh cửa gỗ chắc nịch kia ra, bạn sẽ bước chân vào không gian hoàn toàn khác biệt. 

thiết kế drinking & healing

Lối lên Drinking & Healing là một lối lên cầu thang nhỏ hẹp, bạn sẽ thấy những mảng tường bị tróc xi măng, để lộ ra lớp gạch thô sơ như một cách thể hiện dấu mốc thời gian. Chủ đầu tư cho biết, Drinking & Healing như một căn phòng chứa đầy sự trìu mến, sẵn sàng ôm ấp những trái tim mệt mỏi ngoài kia. Hy vọng đây sẽ là một địa điểm quen thuộc với các bạn trẻ, những con người hướng nội muốn nhìn ra bên ngoài thế giới. 

Địa chỉ: Địa chỉ: Lầu 2, Số 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Phong cách thiết kế của dự án Drinking & Healing 

Nhìn vào bên trong thiết kế Drinking & Healing, người ta dễ dàng nhận ra phong cách công nghiệp bao trùm khắp không gian. Từ sự đơn giản, gần gũi của các vật liệu, cho đến những khung thép cứng rắn, chắc nịch,...Nằm tại chung cư cổ với tuổi đời hơn trăm năm, Drinking & Healing mang trong mình sự hoài cổ pha lẫn một chút hiện đại, thể hiện những khía cạnh từ mềm mỏng cho đến cứng rắn qua từng chi tiết bên trong thiết kế. 

thiết kế drinking & healing

Phong cách Industrial làm chủ đạo trong thiết kế, sự táo bạo và có phần cá tính của quán khiến cho khách hàng phải trầm trồ đôi chút. Người ta khi bước chân vào đến bên trong, sẽ gác hết mọi âu lo ngoài kia, tập trung hưởng thụ khoảng không gian cực chill mà Drinking & Healing mang đến. 

Đúng như cái tên đặc biệt của nó, “Drinking & Healing” hai động từ liên tiếp khiến cho người ta như được mời gọi, chào đón đến với thế giới của những đồ uống sáng tạo, những hương vị đổi mới để chữa lành cho tâm hồn của bản thân. Không giống như những thiết kế khác cố gắng che giấu sự nguyên thủy, đơn sơ. Thiết kế Drinking & Healing lại rất tự hào để lộ ra ngoài, không hề lấp đi. 

thiết kế drinking & healing

Những bức tường gạch đỏ thô sơ, hay những bức tường bê tông được mài nhám là những gì tồn đọng lại trong thiết kế Drinking & Healing. Đây chính là điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế Industrial, một không gian công xưởng giả lập hiện lên với muôn vàn sắc thái khác nhau. 

thiết kế drinking & healing

Bước chân vào không gian thiết kế Drinking & Healing, đập ngay vào mắt thực khách chính là những thanh thép rỉ sét hay những cột đỡ trần nhà bằng bê tông cắm thẳng xuống sàn. Tất cả những yếu tố này đều tạo nên một phong cách Industrial công nghiệp phá cách, trở thành thiết kế độc bản với vẻ đẹp nguyên sơ nhất trong xây dựng. Từ đó, người ta nhớ đến Drinking & Healing như một chốn dừng chân quen thuộc. 
Khám phá không gian bên trong 

Nếu bạn đang tìm kiếm những nơi có thể phục vụ đồ uống có cồn, mang cho bạn những cảm xúc thăng hoa nhất nhưng lại không thích sự sôi động và quá ồn ào. Thì họ thường tìm đến những mô hình quán bar kín như mô hình speakeasy bar hoặc hidden bar. Không gian ấm áp và có phần ấm cúng khiến cho khách hàng được thả lỏng, thoát khỏi những mệt mỏi thường ngày. 

thiết kế drinking & healing
Quầy bar nổi trội 

Quầy bar nổi trội
Khi mở cánh cửa gỗ chắc nịch ra, điều mà khách hàng ấn tượng đầu tiên có lẽ là quầy bar bừng sáng nằm ngay góc nhìn thẳng của mọi người. Nó như chiếm trọn spotlight của quán, tạo cho người ta sự yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Ánh sáng trong thiết kế Drinking & Healing mờ ảo, nhưng khu vực này lại sáng đến lạ kỳ. Có lẽ bởi cách sắp xếp những chai rượu nhiều màu đan xen nhau trên kệ, những tia sáng bé nhỏ cũng có thể khiến cho chúng phát ra được ánh sáng cuốn hút đến kỳ lạ.  

thiết kế drinking & healing

Vẫn là những nét thô mộc của phong cách công nghiệp, Drinking & Healing sử dụng những thanh sắt đã rỉ sắt, cũ mèm để ngăn cách những chai rượu với nhau. Dù là những chi tiết nhỏ nhưng đều được chăm chút một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Khu vực quầy bar nổi bật nhất trong cả không gian Drinking & Healing, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần cuốn hút. 

thiết kế drinking & healing

Đèn sử dụng cho quầy bar được sắp xếp theo hàng lối và có trật tự, những chiếc đèn nhỏ với màu vàng nhẹ dịu như được gấp đôi khả năng chiếu sáng khi đặt trong những chiếc chụp đèn có hình cái ly trong như thủy tinh. Ghế được sắp xếp xung quanh không gian pha chế, đây có lẽ là vị trí yêu thích của rất nhiều người. Họ vừa có thể nhìn ngắm các bartender pha chế điêu luyện, lại vừa được ngắm những chiếc đèn mờ ảo lung linh. 

thiết kế drinking & healing

Với quầy bar được sắp xếp gọn gàng, hàng trăm loại vodka, whiskey được trưng bày trên kệ, khách hàng cũng không biết chúng có được sử dụng hết không, nhưng mang đến một hình ảnh rất đẹp mắt và không thể rời mắt. Hệ thống tủ đựng rượu có chiều cao chạm trần, mang trong mình hình ảnh đồ sộ khá là ấn tượng đối với những khách hàng lần đầu đến đây. 
Nội thất tối giản 

Phong cách công nghiệp thường sử dụng nội thất bằng kim loại với thiết kế cực kỳ tối giản, kim loại thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ và chắc chắn. Không gian thiết kế Drinking & Healing ưa chuộng những màu sắc như nâu, đen vô cùng trang nhã và lịch sự. Để tăng tính thoải mái cho trải nghiệm của khách hàng, Drinking & Healing sử dụng thêm những chiếc đệm da hoặc ghế sofa dài nằm trong góc riêng tư. 

thiết kế drinking & healing

Mô hình speakeasy bar thường giới hạn số lượng khách hàng mỗi ngày để tạo ra sự thoải mái nhất định. Nội thất được sắp xếp ngẫu hứng tạo nên sự đơn giản, đồng bộ với không gian không cầu kỳ trong thiết kế. Đặc biệt, trong không gian của Drinking & healing cây xanh chỉ mang tính trang trí, không nhiều để tối ưu không gian cho thiết kế. 

Chỉ với những hình ảnh đơn giản ấy, nhưng với khách hàng nó đã tạo ra cảm giác vừa đủ và trọn vẹn. Một không gian kín với sự thoải mái khiến cho mọi thứ trong Drinking & Healing hiện lên rõ nét và vô cùng yêu kiều. 
Đồ uống sáng tạo mang hương vị riêng 

Drinking & Healing như một không gian riêng tư, phục vụ đồ uống sáng tạo một cách hấp dẫn với đa dạng khẩu vị khác nhau. Các bartender chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm pha chế, sẽ luôn gửi đến bạn những ly cocktail có hương vị nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ. Menu có rất nhiều danh mục cocktail cho bạn thỏa sức lựa chọn, hãy tìm ra một loại đồ uống phù hợp với bản thân sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. 

thiết kế drinking & healing

Đồ uống tại Drinking & Healing như một liều thuốc chữa lành tâm hồn bởi những người pha chế hiểu được đồ uống mình pha, hiểu được ý muốn của khách hàng để cho ra những hương vị ngon tuyệt. Chính bởi lẽ đó, mà Drinking & Healing bar còn nhận được giải thưởng “Bar of the Year” trong năm 2019. Với sự cầu toàn và luôn cập nhật những xu hướng đồ uống mới trên thị trường luôn làm khách hàng hài lòng và tâm đắc từ đồ uống cho đến không gian. 

thiết kế drinking & healing

Vậy là trên đây là những thông tin về thiết kế Drinking & Healing mà Kendesign muốn gửi đến các bạn. Nơi đây thể hiện rõ nét công nghiệp độc đáo nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo nên chiếm trọn được cảm tình của khách hàng. Nếu bạn đang có ý định xây dựng riêng cho mình một quán pub xinh đẹp và đặc sắc, hãy liên hệ với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé! Đừng quên theo dõi trang để cập nhật chi tiết các phong cách thiết kế mới trên thị trường hiện nay, bạn nha. 

Nguồn ảnh: Sưu tầm


Thiết kế mới
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.