Đang thực hiện
Mẫu quán cafe đẹp

Khám phá thiết kế Lofita Tea & Coffee với không gian ngọt ngào say đắm

Một quán cafe có không gian check in đẹp và đồ uống ngon tại Quận Cầu Giấy thì không thể không nhắc đến Lofita Tea & Coffee. Thiết kế được lấy cảm hứng như một tiệm cafe đến từ Hàn Quốc mang đến cảm giác mới lạ cho khách hàng. Hôm nay, mời các bạn khám phá thiết kế Lofita Tea & Coffee với Kendesign nhé!

Tổng quan về thiết kế Lofita Tea & Coffee 

Thiết kế Lofita Tea & Coffee đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến chỉ vì vẻ đẹp cuốn hút của nó, với tông màu nâu-cam chủ đạo, tổng thể quán hiện ra với gam màu tươi sáng và đầy bắt mắt. Đến với một quán cafe đẹp như Lofita, khách hàng là những người được trải nghiệm không gian Hàn Quốc lôi cuốn và hiện đại ngay giữa Quận Cầu Giấy. 

Thiết kế Lofita Tea & Coffee có địa chỉ tại 225 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, đang làm mưa làm gió với những góc sống ảo siêu xinh và những thức uống mát mẻ, ngọt ngào. Nằm trên con phố đông đúc và có khá nhiều quán cafe mọc lên, nhưng thiết kế Lofita Tea & Coffee vẫn giữ được sức hút với không chỉ các tầng lớp giới trẻ mà còn với các đối tượng khách hàng khác nhau, đều có hứng thú với không gian nơi này. 

Không gian 3 tầng mát mẻ, rộng rãi là điểm cộng lớn cho những vị khách muốn tìm một nơi trong thành phố để giải tỏa căng thẳng, giảm stress sau những ngày làm việc bận rộn. Thiết kế Lofita Tea & Coffee được đầu tư nhiều về mặt trang trí, decor nên mỗi tháng sẽ đổi phong cách một lần để khách hàng không bị nhàm chán khi đến với Lofita. .

Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Không gian: 3 tầng 

Chi phí đầu tư: Khoảng 950 triệu

Thiết kế Lofita Tea & Coffee lấy cảm hứng từ đâu? 

Cảm hứng đặc biệt sáng tạo nên thiết kế Lofita Tea & Coffee đến từ ngay cái tên quán “Lofita” có nghĩa là “Love at first taste” - Yêu ngay từ hương vị đầu tiên. Được biết đến như một ngôi sao sáng giữa làng cafe bởi những view từ trên cao vô cùng độc đáo cũng như không gian lạ mắt, kết hợp cùng với sự đa dạng đồ uống healthy làm cho Lofita Tea & Coffee là một địa điểm cafe mà nhiều người lựa chọn. 

Thiết kế Lofita Tea & Coffee được lấy cảm hứng từ nhiều yếu tố khác nhau. Thương hiệu cafe xinh xắn này được hình thành rất ngẫu nhiên, bởi chị Trà Giang - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc thương hiệu Lofita. Là một người phụ nữ của gia đình, chị rất quan tâm đến sức khỏe của người thân, vậy nên chị tìm hiểu về những nguồn sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe. 

Đầu tiên, chị chia sẻ những công thức đồ uống mát mẻ, có nguồn gốc sạch lên Facebook, nhưng sau đó lại nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Chính vì thế mà ý tưởng chuỗi cafe Lofita được hình thành. Chị muốn có một quán mà khách hàng có thể trải nghiệm được nhiều đồ uống ngon, lành mạnh mà vô cùng an toàn với sức khỏe. 

Ngoại thất thời thượng

Thiết kế lofita Tea & Coffee có rất nhiều không gian check in đẹp để phục vụ cho mục đích sống ảo của chị em, nhưng vẫn còn rất nhiều không gian khác để bạn có thể chọn một góc yên tĩnh ngồi nhâm nhi cốc trà, nhìn ngắm phố phường thật là yên tĩnh. Nếu ai đó muốn tìm đến một nơi nhẹ nhàng trong thành phố để trút bỏ mệt nhọc thì Lofita Tea & Coffee Trần Quốc Hoàn là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Với không gian rộng rãi, thoáng mát của mình, thiết kế Lofita Tea & Coffee đã chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính, view tầng thượng siêu đỉnh đủ để bạn ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp bên dưới, bỏ quên những vấn đề phức tạp khác ra khỏi đầu. Không gian bên ngoài xanh rờn, được thiết kế nhiều cây xanh làm cho không khí trở nên mát mẻ hơn rất nhiều, ánh sáng tự nhiên được thiết kế Lofita Tea & Coffee tận dụng triệt để bằng những ô cửa sổ lớn bằng kính chịu lực. Từ ngoài nhìn vào, Lofita như một cung điện nguy nga lấp lánh không kém phần sang trọng. 

Một chiếc thiết kế Lofita Tea & Coffee cực kỳ rộng rãi với nhiều cây xanh kết hợp với tông màu trắng đơn giản tạo nên một tổng thể hài hòa khi nhìn từ ngoài vào. Mỗi cơ sở của Lofita Tea & Coffee đều được đầu tư nhiều về không gian ngoài trời cũng như trong nhà với các thiết kế riêng biệt, không trùng lặp nhau. Đặc biệt, khi đến với Lofita Tea & Coffee tại cơ sở Cầu Giấy, bạn sẽ thấy một phong cách Hàn Quốc hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Nội thất hiện đại 

Thiết kế Lofita Tea & Coffee đặc sắc và độc đáo như vậy, nhưng cứ 2-3 tuần lại được đổi phong cách trang trí và decor 1 lần tạo cảm giác mới lạ hơn. Tuy cũng tốn kém không ít chi phí, nhưng bù lại quán luôn nhận được sự quan tâm từ các khách hàng cũ. Người ta nói là “chi phí để làm hài lòng các khách hàng cũ chỉ bằng 1 phần 7 so với chi phí thu hút các khách hàng mới”, vậy nên việc Lofita Tea & Coffee tập trung phát triển hình ảnh để níu chân các khách hàng cũ và tạo ấn tượng với khách hàng mới là một sự lựa chọn rất thông minh. 

Nội thất được thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, sự kết hợp đầy hài hòa của những gam màu nhẹ đan xen những màu sắc tươi sáng làm cả không gian Lofita Tea & Coffee như bừng sáng dưới lăng kính tự nhiên của tạo hóa. Quầy bar được làm bằng xi măng, bên ngoài ốp gỗ chống nước, tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật. 

Sự sáng tạo trong thiết kế Lofita Tea & Coffee là không giới hạn, các món đồ nội thất đều được quán đặt làm riêng, không chỉ không bị trùng lặp với bất cứ đâu mà còn tạo nên sự đồng nhất với nhau, tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thu hút hơn. Các món đồ được đặt ở khắp không gian quán, từ các chiếc ghế dài, ghế đơn hay khu làm việc tầng trên cũng được set up kỹ càng. Thiết kế Lofita Tea & Coffee đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao để không gian không bị trống trải hay quá rối ren. 

>>> Thiết kế Woop Woop Cafe & Bistro chìm đắm trong không gian Úc hiện đại, ấm cúng

Mặc dù thiết kế Lofita Tea & Coffee có thiết kế ngoại thất và nội thất với tông màu khác nhau, nhưng xét về tổng thể chúng vẫn là một thiết kế hoàn chỉnh với những màu sắc tương phản, hài hòa. Sắc hồng, nâu, cam liên tục được đan xen một cách khéo léo và tinh tế với điểm nhấn là màu xanh mát của những chậu cây xinh xắn được trang trí khắp không gian 3 tầng.

Khu vực check in sáng tạo 

Được mệnh danh là “chiến thần” của những quán cafe check in, thiết kế Lofita Tea & Coffee không ngừng đổi mới hình ảnh của mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và thích thú hơn. Với bức tường đặc trưng của mình, thiết kế Lofita Tea & Coffee thiết kế bức tường với những viên gạch kinh điển, kết hợp cùng với dòng chữ LOFITA TEA & COFFEE cùng biểu tượng chú thỏ thật dễ thương và bắt mắt. Dưới ánh sáng của đèn LED và sự hợp lý trong bố cục sắp xếp đã tạo nên một bức tường xinh đẹp, phục vụ cho chị em thoải mái check in rồi. 

Với không gian 3 tầng siêu rộng rãi, thoáng mát, khách hàng dễ dàng tìm được cho mình những góc sống ảo với bố cục đẹp, những món đồ trang trí siêu xinh điểm thêm phần thư mộng cho bức ảnh của bạn đó. Điểm nhấn của thiết kế Lofita Tea & Coffee Trần Quốc Hoàn là không gian tầng thượng cực chill với view ngắm nhìn toàn cảnh, không chỉ có một không gian mát mẻ trò chuyện với bạn bè mà còn chụp được những bức ảnh kỉ niệm với không gian hiện đại thì chỉ có tại nơi này mà thôi. 

>>> Xem thêm: Thiết kế Tách Spaces - Nơi kết nối và truyền cảm hứng giữa lòng Hà Nội

Đến Lofita Tea & Coffee để trải nghiệm đồ uống ngon

Như đã nói ở trên, cảm hứng sáng tạo nên thương hiệu Lofita Tea & Coffee là một thương hiệu đồ uống sạch, anh toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như tạo được những giá trị lâu dài cho cộng đồng. Đến với Lofita Tea & Coffee bạn dễ dàng tìm được cho mình những loại đồ uống Healthy vô cùng ngon lành và mát mẻ giữa mùa hè oi bức. 

Không chỉ có đồ uống, Lofita Tea & Coffee còn phục vụ cả những món ngon smoothy siêu mát lạnh, hay những set trà Tây để bạn cùng gia đình, người thân có thể nhâm nhi cả một chiều thảnh thơi. 

Trên đây là những thông tin về thiết kế Lofita Tea & Coffee tại Cầu Giấy mà Kendesign muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn đang có những ý tưởng cho quán cafe của riêng mình thì đừng chần chờ mà hãy liên hệ với chúng tôi nhé! Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế các quán cafe, nhà hàng…Kendesign tự tin là cơ sở thiết kế uy tín để thực hiện ý tưởng của bạn. 


 

Thiết kế mới
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.