Đang thực hiện
Mẫu quán cafe đẹp

Học hỏi 2 thiết kế nội thất quán cafe thô mộc hot tại Hà Nội

Bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất quán café thô mộc làm sao cho bắt mắt, độc đáo và thu hút khách hàng? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để chiêm ngưỡng 2 mẫu thiết kế quán café phong cách thô mộc hot tại Hà Nội để học hỏi thêm kinh nghiệm nhé! 
 

Học hỏi cách thiết kế nội thất quán café thô mộc của Xoan Café 


Xoan Café là một trong những quán café khá nổi tiếng tại Hà Nội, đặc biệt là với các bạn trẻ. Tách mình khỏi Hà Nội ồn ào, tấp nập, Xoan Café nép mình trong một con ngõ nhỏ, đưa khách hàng đến với một không gian rất riêng.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-1
 
Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi khoảng sân thoáng cùng bể cá trước thềm và giàn cây xanh phía trên, tạo cảm giác như một ngôi nhà dân bình dị, khách hàng còn bị thu hút bởi lối kiến trúc, thiết kế nội thất quán café thô mộc của Xoan.
 

Cách bài trí, phân chia khu vực 

 
Mọi sự bài trí của Xoan đều mang đến một dụ ý, đầy nghệ thuật, từ màu tường cho đến cách sử dụng những đồ décor, trang trí. Xoan Café chia thành từng khu vực rõ ràng ở mỗi tầng. Tầng 1 có 2 gian, một gian gần quầy pha chế với những bộ bàn ghế nhỏ xinh.
 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-2

Gian bên cạnh có một bộ bàn ghế lớn, phù hợp cho những đáp bạn bè đến tụ tập, chuyện trò, vừa thoải mái mà lại rất riêng tư.
 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-3
 
Lên tầng 2, thiết kế nội thất quán café thô mộc Xoan Café còn ấn tượng hơn bởi 2 chiếc cầu thang dẫn lên 2 cái gác xép lửng, mỗi bên lại được décor theo những cách khác nhau. Chiếc cầu thang nhỏ và dốc, có phần “xiêu vẹo” theo thời gian cùng với lớp gạch hoa lát nền khiến cho không gian quán càng thêm phần mộc mạc, gần gũi với cuộc sống của người dân Việt Nam ngày xưa.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-4
 
Men tiếp theo chiếc cầu thang là lên khu vực tầng thượng rợp bóng cây xanh, đem khách hàng như đến một thế giới mới. Tại đây, Xoan bài trí một vài chiếc bàn nhỏ gần nhau để khách có thể vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa chill, ngắm cảnh và tận hưởng hương vị cuộc sống. Dù view cũng chẳng có gì ngoài giàn cây leo phía dưới nhưng chính sự yên bình khó tìm giữa chốn thành thị tấp nập này lại là điều thu hút mọi người đến với quán.

 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-5
 

Cách sử dụng đồ nội thất và đồ décor 

 
Hệ thống bàn ghế và đồ décor của Xoan cũng vô cùng đặc biệt. Bàn ghế chủ yếu được sử dụng bằng chất liệu gỗ và sắt, tạo nên một nét nhẹ nhàng mà vẫn rất đầy cá tính. Những chiếc bàn được ghép từ nhiều mảnh gỗ thô khác nhau, những chiếc ghế theo thời gian đã không còn giữ được mùi gỗ mới, mà hằn lên những vết rạn, vết mòn. Sự mộc mạc, bình dị của gỗ kết hợp cùng sự cá tính trong lớp sơn đen của khung sắt, tạo nên cho thiết kế nội thất quán café thô mộc một cảm giác cũ kỹ mà mộc mạc, bình dị, quen thuộc, thân thương, thô sơ mà không hề thô kệch.  

 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-6
 
Những bức tranh chân dung xinh xắn hay những bức tranh theo trường phái “siêu thực cổ điển” được sắp xếp một cách “lộn xộn có chủ đích”, kích thích sự hứng thú, tò mò của khách khi đến quán. Những lọ hoa bằng gốm, những chiếc quạt từ thời xa xưa, chiếc ti vi, giá sách,… được trang trí dưới ánh đèn vàng, trên nền tường bê tông cũ kỹ. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một không gian vô cùng cổ xưa, chân thật, giản dị, ấm áp và “rất Hà Nội”.  

 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-7

Học hỏi cách thiết kế nội thất quán café thô mộc của Maison de Tet Décor

 
Ngoài Xoan Café, Maison de Tet Décor cũng là một quán café có thiết kế nội thất theo phong cách thô mộc mà bạn có thể học hỏi kinh nghiệm. Tuy mang một cái tên và một vẻ ngoài “rất Pháp” nhưng nó lại mang thiết kế nội thất quán café thô mộc, dân dã, bình dị và “rất Việt”.

 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-8
 

Cách sử dụng và bài trí hệ thống bàn ghế đa dạng 

 
Khuôn viên phía ngoài tầng 1 được bài trí rất nhiều bộ bàn ghế với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau, phục vụ cho những khách hàng ưa thích không gian thoáng đãng, sân vườn. Từ những dãy bàn mặt đá với họa tiết hết sức đơn giản, đến những chiếc bàn đậm chất thô mộc được chế tác gọn ghẽ, tỉ mỉ từ gỗ nguyên khối, hay các loại gốc cây, thân cây to bản. Cùng với đó là những chiếc ghế sắt sơn đen, tạo nên một cảm giác gần gũi, quen thuộc nhưng cũng đầy cá tính, phá cách.

 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-9
 
Nội thất bên trong quán được thiết kế đa dạng, phong phú. Thiết kế nội thất quán café thô mộc Maison de Tet Décor sử dụng những bàn ghế từ gỗ, mây, tre đan,… với những thiết kế bắt mắt, độc lạ, điểm thêm một vài chiếc nệm da hay nệm thổ cẩm, cùng những lát sàn làm từ gạch hoa, càng làm tăng thêm độ thuần Việt của quán.

 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-10
 
Cách bài trí, sắp xếp không gian quán, khu vực ngồi của Maison de Tet Décor cũng vô cùng khoa học, hợp lý. Mỗi góc sẽ có 1 cách décor với từng kiểu dáng, thiết kế, chất liệu bàn ghế, màu sắc chủ đạo khác nhau, mang những chủ đề, câu chuyện khác nhau. Việc bài trí như vậy phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ dàng trong việc lựa chọn vị trí. Đồng thời, nó cũng tạo nên một chất riêng không thể lẫn trong thiết kế nội thất quán café thô mộc.

 
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-11
 

Cách décor, trang trí 

 
Cách decor không gian của Maison de Tet Decor theo lối cổ xưa, đậm chất phương Đông với những bức tượng gỗ tinh xảo đẹp mắt, là điểm nhấn thú vị thu hút và níu chân khách tới quán, đặc biệt là những người có gu thẩm mỹ tinh tế. Từ những bức tượng Phật, những áo dài thổ cẩm, tách chén cổ,… đến những kệ sách, tủ gỗ,.. đều “rất Việt Nam”, rất đỗi dân dã và mộc mạc. 

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-12
 
Thiết kế nội thất quán café thô mộc Maison de Tet Décor còn gây ấn tượng với không gian tầng 2 được phủ xanh một góc bởi tán lá chuối, tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, quen thuộc, bình dị, dân quê. Quả là một địa điểm thật lý tưởng để bạn ngồi nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức vài món ăn nhẹ, làm việc, đọc sách, thả hồn theo mây gió, phóng tầm mắt ra ngắm nhìn Hồ Tây thơ mộng. Maison de Tet Décor “sinh ra” là để cho những dịp cuối tuần, “chạy trốn” khỏi Hà Nội bộn bề, bỏ xa cuộc sống tấp nập, ồn ào nơi đô thị để sống chậm lại, thoải mái thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tho-moc-13
 
>>> Xem thêm: Tư vấn thi công quán cafe thô mộc cơ bản dễ hiểu nhất 

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ những mẫu quán café được thiết kế nội thất theo phong cách thô mộc độc đáo, ấn tượng nhất tại Hà Nội. Mong rằng những thông tin, kinh nghiệm trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế nội thất quán café thô mộc để quán café của bạn thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng và tạo được dấu ấn, thương hiệu riêng. Và nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình xây dựng ý tưởng hay thiết kế nội thất, hãy liên hệ ngay với KenDesign chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thiết kế mới
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng

Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền

Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê

Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Quán cafe 2 mặt tiền sở hữu rất nhiều ưu thế giúp quán cafe có thể thu hút khách hàng, đồng thời gia tăng doanh thu. Tuy nhiên để có thể tận dụng lợi thế về vị trí đó, thiết kế là điều rất quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế quán cafe 2 mặt tiền thu hút nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế quán cafe phù hợp? Hãy cùng KenDesign điểm qua top 20 mẫu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp ở bài viết dưới đây. 
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Điểm danh top ​15 mẫu thiết kế quán cafe góc 2 mặt tiền
Bạn đang sở hữu một không gian đặc biệt với hai mặt tiền nhưng chưa  tìm kiếm được mẫu thiết kế ưng ý? Việc tìm kiếm một mẫu thiết kế quán cafe không chỉ đảm bảo tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ mà còn có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả đang trở thành một thách thức đối với bạn? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 15 mẫu thiết kế quán cafe góc hai mặt tiền vô cùng đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Đừng mắc phải 8 sai lầm này khi thiết kế quán cafe 2 mặt tiền
Việc sở hữu một vị trí mặt bằng 2 mặt tiền cho việc mở quán cafe đem lại rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên nếu thiết kế quán cafe qua loa thiếu nổi bật để rồi sau một thời gian kinh doanh, bạn không biết nguyên nhân nào khiến những “Khách cũ đã lâu không đến quán”. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiều về những lỗi sai mà đa số chủ đầu tư mắc phải trong quá trình thiết kế quán cafe 2 mặt tiền vô tình đẩy của họ xuống vực thẳm.
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Bỏ túi 5 cách thiết kế quán cafe 2 mặt tiền đẹp vạn người mê
Là một chủ đầu tư khi kinh doanh quán cafe việc sở hữu được một không gian thiết kế quán cafe 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ, bởi dễ dàng trở nên nổi bật, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng lớn khách hàng kể cả khi đến với quán. 
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Kinh nghiệm khi thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Một trong những phong cách quán cafe được khách hàng và cả chủ đầu tư yêu thích đó là phong cách thiết kế hiện đại. Việc thiết kế quán cafe phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian và tạo không gian ấn tượng cá tính riêng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của KenDesign để biết cách thiết kế quán cafe phong cách hiện đại ấn tượng nhất nhé.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe check in ấn tượng
Những cụm từ tìm kiếm “check in”, “sống ảo”  đi kèm với những quán cafe có lẽ đã không cón quá xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay. Nắm bắt nhu cầu sống ảo, thiết kế quán cafe check in được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bài viết dưới đây hãy cùng KenDesign cách để thiết kế quán cafe check in sống ảo ấn tượng nhé. 
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
​Khám phá top 10 thiết kế quán cafe take away ấn tượng
Thiết kế quán cafe take away là một trong những mô hình cũng như xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi khách hàng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, đáp ứng nhu cầu mang đi của khách hàng. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng nhé..
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Cách thiết kế và trang trí quán cafe ngoài trời
Thiết kế và cách trang trí quán cafe ngoài trời đòi hỏi sự sáng tạo để tạo ra không gian thoải mái và thu hút. Dưới đây là một số bước và gợi ý mà KenDesign giới thiệu đến bạn để bạn có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Cách trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo thu hút hiện nay
Trang trí quán cafe ngoài trời đẹp là một phần quan trọng để tạo sự thu hút và thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí quán cafe ngoài trời đẹp và độc đáo nhất mà KenDesign giới thiệu cho bạn. Hãy khám phá ngay nhé!
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Cách trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và xiêu lòng thực khách
Để trang trí quán cafe ngoài trời bắt mắt và làm xiêu lòng thực khách bạn cần kết hợp sự sáng tạo và tinh tế. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí để làm cho không gian của bạn nổi bật và làm nao lòng thực khách. Cùng theo chân KenDesign tìm hiểu ngay nhé.
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Top 15 thiết kế quán ngoài trời đẹp mê mẩn mọi khách hàng dù khó tính nhất
Quán cafe sân thượng dường như trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thiết kế các quán cafe. Với sự yêu thích và nhu cầu tìm kiếm các mô hình này trở nên vô cùng phát triển. Hãy cùng Kendesign điểm mặt các thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, nổi bật và thu hút nhất nhé!
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Top 10 kinh nghiệm để thiết kế quán cafe ngoài trời
Muốn kinh doanh thành công thì cần có bí quyết dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy hãy cùng Kendesign đúc kết kinh nghiệm thiết kế quán cà phê ngoài trời để đạt doanh thu tốt hơn.
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp độc đáo
Bạn đang bơi trong những ý tưởng trước khi mở một quán cafe? Bạn chưa tìm thấy phong cách mà mình muốn hướng tới? Mời bạn ghé Kendesign để tham khảo top 10 ý tưởng thiết kế quán cafe ngoài trời độc đáo, thu hút nhé!
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm sao để có được một thiết kế quán cafe sân thượng đẹp?
Làm cách nào thì mới có được một mô hình thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút mọi người? Cùng KenDesign tìm hiểu về mô hình thiết kế này ngay bài viết dưới đây nhé!
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Các tiêu chí để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút khách hàng
Để thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và thu hút cần xem xét các tiêu chí để tạo ra một không gian độc đáo. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng về cách thiết kế một quán cafe sân thượng mà KenDesign muốn gợi ý cho bạn.
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Phong cách thiết kế quán cà phê sân thượng đang thu hút giới trẻ
Cafe sân thượng là một phong cách thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Loại hình thiết kế quán cà phê sân thượng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Cùng Kendesign tìm hiểu chi tiết về mô hình kinh doanh này ngay sau đây.
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Đặc điểm của các mẫu thiết kế cafe sân thượng ấn tượng
Mẫu thiết kế quán cafe sân thượng đẹp chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Mời các chủ đầu tư tương lai cùng Kendesign khám phá các thiết kế hot hit này nhé!
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ từ A đến Z
Tạo nên mô hình quán cafe sân thượng giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn thiết kế quán cafe sân thượng giá rẻ, hãy cùng Kendesign tìm hiểu ngay nhé!
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Top 10 quán cafe sân thượng đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh
Cùng sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và văn hóa, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành thiên đường cho những tín đồ cafe. Hãy cùng KenDesign khám phá danh sách những quán cafe sân thượng đẹp nhất nhé! 
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được gen Z yêu thích nhất 2023
Cafe sân thượng với không gian thoáng mát, góc nhìn ra thành phố tráng lệ nên đây là mô hình được giới trẻ săn đón. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu 5 mẫu thiết kế quán cafe sân thượng được Gen Z yêu thích nhé.